Tin tức

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Tin tức

Chi phí xây nhà tiền chế 100m2 là bao nhiêu? Là câu hỏi được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn xây nhà tiền chế cũng như lựa chọn đơn vị để thi công. Vì vậy, DSDhome sẽ giải đáp thắc mắc chi phí thi công nhà thép tiền chế với diện tích 100m2 thông qua bài viết này.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Nhà lắp ghép DSDhome

Xây nhà tiền chế có bắt buộc làm bằng khung thép không?

Phần khung thép dùng để thi công nhà tiền chế được làm từ thép hộp và mạ kẽm. Việc lựa chọn phần thép để làm khung nhà cần phải đảm bảo được các tiêu chí bền vững, an toàn và kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà.

Có nên xây nhà tiền chế để ở không?

Nhà lắp ghép với nhiều công năng khác nhau, có thể lựa chọn làm văn phòng, nơi nghỉ dưỡng hay nơi ở đều được. Trong những năm trở lại đây, cất nhà tiền chế được khách hàng chọn lựa để ở ngày một cao vì tính thẩm mỹ, đa công dụng và tiện nghi mà nó mang lại.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Không gian nhà ở lắp ghép được thi công bởi DSDhome

Thời gian thi công ngắn 

Quy trình thi công nhà tiền chế diễn ra ngắn hạn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian xây dựng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và sự chủ động cho khách hàng. Thông thường, tại DSDhome thời gian để hoàn thiện một căn nhà lắp ghép rơi vào khoảng 30 ngày, tiết kiệm và tối ưu hóa kinh phí cho gia chủ.

Nhân công cần tay nghề cao

Để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những ngôi nhà chất lượng, an toàn và bền vững thì lực lượng nhân công của DSDhome đều được đào tạo một cách bài bản. Trong ngành xây dựng nói chung và thi công nhà tiền chế nói riêng thì nhân công phải đáp ứng đủ các tiêu chí đào tạo trước khi ra công trường.

Chi phí hợp lý

Tại DSDhome, kinh phí khi xây nhà lắp ghép 100m2 đều có báo giá rõ ràng, minh bạch và chúng tôi tự tin giúp bạn tối ưu một số chi phí không cần thiết.

Chi phí khi thi công nhà tiền chế được đánh giá là thấp hơn so với việc thi công nhà bằng bê tông cốt thép truyền thống. Lý do có thể kể đến như những yếu tố liên quan đến mặt bằng, nguyên vật liệu, thời gian thi công, nội thất bên trong,... 

***Xem chi tiết: Giá thi công nhà tiền chế

Mẹo nhỏ để tiết kiệm chi phí khi xây nhà tiền chế

Để tiết kiệm được chi phí hay những phát sinh không đáng có thì bạn phải biết một số mẹo cũng như cần có các kiến thức cơ bản về xây dựng. Ngoài ra các vấn đề về pháp lý, nguyên vật liệu, hợp đồng trước khi đặt bút ký cũng phải cân đo đong đếm kĩ càng. Một số nội thất trong nhà nếu không có nhu cầu sử dụng, không mang tính thẩm mỹ hay không phục vụ mục đích cụ thể nào thì tốt nhất chúng ta nên bỏ qua.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Bố trí nội thất sang trọng và tiết kiệm không gian

Điều quan trọng hơn hết là bạn phải tìm được cho mình một nhà thầu uy tín, ngôi nhà là sự dành dụm, tích góp nên không thể qua loa khi lựa chọn.

Chi phí xây nhà tiền chế có thể bạn chưa biết?

Cách tính chi phí xây nhà thép tiền chế

Theo một nguyên tắc cơ bản nhất, thì tổng chi phí xây dựng được tính theo công thức sau:

Tổng chi phí xây dựng = Tổng diện tích * đơn giá xây dựng

Trong đó, đơn giá xây dựng được tính bằng = đơn giá  *  số kg

Chi phí xây dựng phụ thuộc vào nhà thô, nhà trọn gói vật tư trung bình, nhà trọn gói vật tư khá hay nhà trọn gói vật tư chất lượng giá tốt nhất sẽ có từng mức giá khác nhau. Bảng giá nhà tiền chế chỉ mang tính chất tham khảo, còn chính xác phải phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn thi công. 

Đối với đơn giá xây dựng nhà tiền chế sẽ được quyết định bởi các yếu tố như móng, cọc, phá dỡ bê tông, đào đất, xúc đất, đất nền,... tùy vào tình trạng khu vực hiện có khi thi công nhà tiền chế cho gia chủ.

Nhìn chung, tại DSDhome thì chi phí để xây một nhà thép lắp ghép 100m2 bạn có thể tham khảo bảng báo giá dưới đây:

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Bảng giá nhà lắp ghép tại khu vực miền Bắc và miền Trung & Nam

Bảng thông tin các vật tư sử dụng trong xây dựng nhà thép tiền chế bạn nên biết

Dưới đây là các loại vật tư trong xây dựng, chúng ta cần nên biết để giảm thiểu chi phí cũng như lựa chọn cho mình những vật liệu phù hợp. 

  • Khung thép

 

Khung thép được sử dụng chính là thép hộp, thép mạ kẽm. Tuổi thọ trung bình khoảng 60 năm nên hoàn toàn đảm bảo về độ an toàn và chất lượng của toàn nhà. 

 

  • Tấm bao che

 

Ngoài khung thép thì đây cũng là vật liệu chính của ngôi nhà lắp ghép, tấm bao che được làm bằng xi măng, được sử dụng để làm các vách ngăn hoặc làm tường giúp ngôi nhà bạn đã bền vững trở nên bền vững hơn. 

 

  • Tấm làm sàn, tấm lót sàn chống thấm

 

Tấm làm sàn nhà chính là một điểm cộng khiến nhà tiền chế trở thành xu hướng và được ưa chuộng trong những năm tới đây. Nhờ vào tính chống thấm, chống nước giúp gia chủ dễ dàng và thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày. 

 

  • Tấm xi măng

 

Tấm xi măng cemboard được sử dụng trong nhà thép giúp việc thi công diễn ra nhanh chóng, giảm kết cấu cho móng nhà để giảm thiểu chi phí xây dựng, chống chịu nước tốt và còn có nhiều ứng dụng như làm gác lửng, sàn chịu lực, vách ngăn,...

Bảng báo giá sắt thép xây dựng mới nhất năm 2022

Tại DSDhome báo giá nhà thép được chia thành 2 khu vực: khu vực miền Bắc và khu vực miền Trung & Nam. Đối với báo giá sắt thép xây dựng, giá sắt thép không có mức giá cố định, giá sẽ thay đổi theo thời gian, tình hình nên chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Những yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công nhà thép tiền chế

Xây dựng nhà tiền chế bị phụ thuộc bởi những yếu tố sau đây: 

  • Vật liệu làm nhà lắp ghép: Vật liệu cao cấp, đây là sự khác biệt để tạo ra những ngôi nhà kiên cố, bền vững. Các vật liệu xây nhà tiền chế không những phải giảm thiểu tối đa quá trình oxy hóa nhanh, tuổi thọ hơn 50 năm,  bảo vệ  bên trong mà còn tăng tính thẩm mỹ, làm đẹp cho ngôi nhà,... Đây chính là yếu tố ngày càng nhiều người lựa chọn nhà thép tiền chế là ngôi nhà để nghỉ dưỡng.
  • Nội thất: Ngay khi nhận nhà, khách hàng đã có đầy đủ tiện nghi về nội thất để có thể sử dụng ngay. Thêm vào đó, nội thất được bày trí trong nhà tiền chế cũng được thiết kế, bố trí cho phù hợp với nhu cầu, phong cách hay phong thủy của gia chủ. Đây có thể được coi là điểm cộng vô cùng lớn của DSDhome dành cho khách hàng của mình.
  • Thời gian hoàn thiện mẫu nhà thép tiền chế 100m2: Hầu hết các công trình của DSDhome đều trải qua 3 giai đoạn trước khi ngôi nhà được hoàn thành, bàn giao cho khách hàng. Tuy nhiên, trải qua nhiều giai đoạn nhưng với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ công ty thì thời gian hoàn thiện chỉ trong vòng 30 ngày, diễn ra nhanh chóng.
  • Vận chuyển: Với hệ thống nhà máy trải dài khắp cả nước, giúp quá trình vận chuyển đến khách hàng dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Chính vì các yếu tố trên nên DSDhome luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất cho khách hàng với chi phí phù hợp nhất! 

Một số mẫu nhà tiền chế đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà homestay mini: Đây là mẫu nhà lắp ghép với kích thước nhỏ. Mô hình này được khách hàng lựa chọn để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình hay các chủ đầu tư làm dự án nghỉ dưỡng.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Mẫu nhà lắp ghép thuộc dạng homestay mini

Mẫu nhà lắp ghép 1 tầng: Mẫu nhà này với đa dạng kiểu dáng, đầy đủ sự tiện nghi giúp gia chủ có không gian sống và sinh hoạt thoải mái, tiện lợi. Hiện đây là dạng nhà lắp ghép được đông đảo khách hàng DSDhome lựa chọn.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Căn lắp ghép 1 tầng cho gia chủ tại Vũng Tàu

Mẫu nhà lắp ghép bên hồ: Sự kết hợp độc đáo trong thiết kế khi kiến trúc sư lựa chọn kết hợp với view hồ, vườn mang lại cảm giác xanh mát, dễ chịu. Việc bố trí nội thất trong nhà, thiết kế hướng sáng đã tạo nên không gian thoáng mát, theo đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

View bên hồ thơ mộng và lãng mạn 

Mẫu nhà vườn lắp ghép: Đối với một số hộ gia đình có diện tích đất rộng sẽ đặt nhà lắp ghép tại không gian này. Sống xanh, sạch, đẹp chính là tiêu chí của những người hiện đại giúp họ có một không gian vô cùng thư giãn, thơ mộng.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Mẫu nhà lắp ghép tại khu vườn

Mô hình coffee shop: Ngoài các mô hình nhà tiền chế phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng thì khách hàng cũng có thể áp dụng trong mô hình coffee shop. Nhà tiền chế với công dụng làm quán cà phê được chủ sở hữu ưu tiên lựa chọn vì thời gian hoàn thiện công trình nhanh, chi phí phù hợp.

Chi Phí Xây Nhà Tiền Chế 100m2 Bao Nhiêu Tiền?

Mô hình coffee shop

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008