Tin tức

Làm Sao Để Thiết Kế Một Villa Đẹp Và Độc Đáo

Tin tức

Thiết kế villa (biệt thự) thường cần chi phí đầu tư cao, nhưng làm sao để đẹp, thu hút khách hàng cao cấp, chất lượng tương ứng với số vốn là điều mà nhiều CĐT lo lắng. Trước nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng lớn, đồng thời với các yêu cầu chất lượng tốt hơn, thì làm sao để có một villa đẹp, độc đáo? Dưới đây là 6 điều cần biết cho mọi chủ đầu tư.

Vị trí của villa

Làm Sao Để Thiết Kế Một Villa Đẹp Và Độc Đáo

Nên thiết kế villa ở các vị trí ngoại thành

Theo DSDhome, quan niệm xây dựng nhà mặt tiền ở nơi đông đúc mang tới giá trị cao đã không còn đúng. Hiện nay, villa được xây dựng ở những nơi yên tĩnh, cách biệt với nơi đông dân, tránh ồn ào, xô bồ của phố xá mới được nhiều người chọn lựa. Ngôi nhà thiết kế lý tưởng, được nhiều người yêu thích thường nằm ở khu vực ngoại thành, ở ven biển…. Nó mang tới cho chủ sở hữu, người lưu trú có thể tận hưởng được khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, có không gian sống trong lành, mát mẻ.

Kích thước villa

Lưu ý tiếp theo về xây dựng villa chính là kích thước ngôi nhà. Ý kiến của mọi người thường là xây ngôi nhà to hoặc đắt thì mới đẹp. Nhưng nhiều chủ đầu tư không có đủ tiền để xây dựng villa như thế. Bên cạnh đó, điều này lại cách xa với sự thật. Trên thực tế, bạn sẽ thấy ngôi nhà nhỏ, thiết kế ấn tượng vẫn được nhiều người yêu thích, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của nhiều người. Kiến trúc sư khéo léo, rất giỏi khi tạo ra nhà villa tuyệt đẹp. Dù không có kích thước nhỏ, không đồ sộ nhưng nhiều villa vẫn bắt mắt, độc đáo.

Phong cách thiết kế nội thất Villa

Bạn cũng có thể thử lựa chọn xây dựng villa bằng nhà lắp ghép. Với thời gian thi công nhanh, thiết kế độc đáo, chắc chắn mẫu  nhà này sẽ làm bạn hài lòng. Với mỗi căn villa nói riêng, và các ngôi nhà khác nói chung, thì phong cách thiết kế nội thất sẽ nói lên tính cách của chủ nhân căn nhà. Chính vì vậy mà lựa chọn thiết kế làm sao, để vừa có thể tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp cho bạn nói lên được cá tính của mình.

Làm Sao Để Thiết Kế Một Villa Đẹp Và Độc Đáo

Thiết kế nội thất, ngoại thất phù hợp

Công trình biệt thự (villa) thiết kế với rất nhiều phong cách. Mỗi phong cách lại mang đến nét ấn tượng riêng. Tất cả đều nhờ vào sự tài hoa, sáng tạo của người thực hiện. Do đó, việc lựa chọn phong cách thiết kế được xem là rất quan trọng, giúp chúng thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng, phù hợp với phong cách độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người lưu trú. Chẳng hạn, bạn có thể thiết kế, xây dựng theo phong cách châu Âu, cổ điển hay hiện đại…. Nhưng bạn cần chú ý thiết kế nội thất, ngoại thất phù hợp, tương xứng và hài hòa với nhau để tạo ra không gian thống nhất, bắt mắt. 

Ánh sáng, màu sắc

Giống như khi thiết kế homestay, việc sử dụng màu sắc chủ đạo phụ thuộc nhiều vào phong cách thiết kế, sở thích của gia chủ và cả chút phong thủy. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế villa đẹp, có thể tận dụng được nguồn sáng tự nhiên, hệ thống đèn tốt nhất. Điều này giúp ngôi biệt thự villa của bạn trở nên nổi bật, bắt mắt, tạo điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi người.

Lựa chọn nội thất cho villa (biệt thự)

Làm Sao Để Thiết Kế Một Villa Đẹp Và Độc Đáo

Thiết kế villa đẹp, nội thất đồng nhất

Tương tự như màu sắc, chọn nội thất cũng phụ thuộc vào phong cách thiết kế villa. Với mỗi phong cách sẽ chọn đồ nội thất phù hợp khác nhau. Bạn không thể chọn, thiết kế nội thất có đường nét khỏe khoắn và hiện đại cho ngôi nhà thiết kế phong cách cổ điển được và ngược lại. Nội thất và không gian cần phải hài hòa với nhau, để tạo ra tổng thể thống nhất. Bên cạnh đó, bạn đừng quên đáp ứng công năng, tiện ích khi sử dụng đồ nội thất.

 Đừng chạy theo xu hướng, hãy nghe theo con tim

Sự quyết đoán, cá tính của chủ sở hữu được xem là tiêu chí tiếp theo cần có trong thiết kế villa (biệt thự). Tính cách cá nhân giúp bạn có thể quyết định được phong cách kiến trúc của villa, thay vì bạn chạy theo xu hướng kiến trúc đang phổ biến và thịnh hành.

Việc chạy theo xu hướng kiến trúc mà lại không hợp với sở thích, tạo ra sự độc đáo sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn khó thành công, cạnh tranh với các đối thủ khác. Nếu như bạn muốn có ngôi nhà mơ ước, chỉcủa riêng bản thân hoặc muốn thu hút khách du lịch tìm đến thì hãy xây dựng theo phong cách riêng, tạo ra nét độc đáo, khác biệt.

Làm Sao Để Thiết Kế Một Villa Đẹp Và Độc Đáo

Villa nhà lắp ghép đẹp, tiết kiệm chi phí

Với vô vàn loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khiến cho bạn đau đầu không biết nên thi công, xây dựng villa với phong cách nào để bắt mắt, thu hút được nhiều khách hàng. Thời gian thi công? Giám sát công trình? Nhà lắp ghép được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, sự lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư bởi:

- Rút ngắn thời gian thi công hiệu quả. Công trình đi vào hoạt động nhanh chóng, từ đó giúp thu hồi vốn nhanh, mang tới nguồn lợi nhuận lớn.

- Dự toán được chi phí ngay từ ban đầu.

- Chi phí xây dựng thấp.

- Có thể cơi nới, tháo lắp và di chuyển đến mọi địa điểm.

- Thay đổi dễ dàng theo từng thời điểm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của gia chủ và phù hợp với xu hướng.

- Không cần phải giám sát thường xuyên.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công nhà lắp ghép homestay, thiết kế villa đẹp thì DSDhome chính là đơn vị mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Bạn hãy liên hệ tới DSDhome để được tư vấn tốt nhất, giúp nhanh chóng sở hữu ngôi biệt thự bắt mắt, thu hút được nhiều khách du lịch tìm đến nghỉ dưỡng. Không chỉ đẹp, độc đáo mà công trình xây dựng bởi DSDhome còn có tính bền lâu, chất lượng cao.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

Tin tức liên quan
096124 9008