Tin tức

4 lưu ý thiết kế homestay xinh xắn, vạn người mê

Tin tức

Homestay đang là loại hình lưu trú được rất nhiều người yêu mến và lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định đầu tư nghỉ dưỡng ở ven đô thì hãy tham khảo ngay 4 lưu ý sau để có một thiết kế homestay xinh xắn vạn người mê, ai cũng muốn tìm đến để nghỉ dưỡng.

>> Xem thêm: Kinh doanh nghỉ dưỡng ven đô “lên ngôi”, nhiều người đua nhau đầu tư

>> Xem thêm:6 lý do nên chọn đầu tư nghỉ dưỡng ven đô

Lựa chọn vị trí homestay tọa lạc

Quy mô và vị trí của homestay tọa lạc quyết định rất lớn tới sự phát triển kinh doanh. Hiện nay, homestay trước khi tiến hành xây dựng cần được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và chú trọng tới vị trí di chuyển thuận lợi, lưu trú, thu hút được các khách du lịch tìm đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Vị trí homestay có ảnh hưởng rất lớn tới cả những người lưu trú, chủ đầu tư. Thông thường, homestay nằm ở vị trí mang nét đặc trưng của tự nhiên, có sắc thái bản địa cùng với nét đặc trưng phong tục tập quán ở nơi đó.

Chọn phong cách thiết kế homestay độc đáo 

Homestay xinh xan

Thiết kế homestay gần gũi với thiên nhiên

Hiện nay, homestay được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào từng phong cách sẽ mang đến nét đẹp riêng vô cùng độc đáo, thu hút được khách du lịch tìm đến. Trong đó, các phong cách thiết kế nội thất trong homestay đang được yêu mến nhất gồm có:

Nội thất homestay mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên

Xu hướng homestay và nhà ở hiện nay đều về thiên nhiên và hướng về gần gũi, giản dị, quen thuộc với người dùng. Do đó, đồ nội thất homestay được dùng như là lá cọ, nứa, tre, gỗ…. Những nguyên liệu đó khi xây dựng rất mát mẻ, đơn giản, có thể bảo vệ được môi trường. Thiết kế đồ nội thất này rất được khách du lịch yêu thích, mang đến cho người lưu trú cảm giác thoải mái, thư thái hơn rất nhiều. Hơn nữa, homestay xây dựng với phong cách giản dị và gần gũi như là nhà sàn, trên cây … mang đến cho khách du lịch sự thích thú, hài lòng.

Thiết kế homestay với phong cách Rustic

Cách thiết kế đồ nội thất trong homestay theo phong cách Rustic rất đẹp, có tính ứng dụng rất cao. Sự giản dị của chiếc giường tầng kết hợp với các tấm rèm bắt mắt, độc đáo. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế homestay mang phong cách này giúp không gian thoáng mát, tiết kiệm được diện tích, có góc sống ảo tuyệt đẹp.

Thiết kế nội thất homestay với phong cách Bohemian

Thiết kế đồ nội thất homestay với phong cách homestay vô cùng ấn tượng bởi các họa tiết hoa văn thổ cẩm gần gũi, bắt mắt. Hoa văn này thường trang trí ở trên trần nhà, khăn, chăn gỗ, cầu thang…. Khi trang trí với phong cách đó, khách du lịch sẽ nhớ lâu, ấn tượng về homestay này.

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế phong cách nội thất homestay như Vintage, Scandinavian, Retro…. Những phong cách này đều rất đẹp, hấp dẫn các khách du lịch tìm đến.

Tạo sự thoải mái với thiết kế phòng ngủ homestay thoãng đãng

Trong homestay có nhiều kiểu phòng ngủ và giường ngủ khác nhau như ngủ cộng đồng, giường tầng, phòng có giường đơn hoặc giường đôi.

Thiet ke homestay

Nội thất phòng ngủ đầy đủ, không gian thoáng đãng

Giường tầng

Giường tầng homestay có thiết kế mới mẻ, rất nhiều homestay đã và đang áp dụng cách thiết kế phòng ngủ này mang đến lợi ích bất ngờ. Giường tầng thích hợp cho các khách du lịch đi theo nhóm và theo đoàn. Bên cạnh đó, khi thiết kế giường tầng này, khách du lịch sẽ tiết kiệm được chi phí, nhưng vẫn cảm thấy thoải mái, tăng được tính tình đoàn kết giữa mọi người với nhau.

Phòng đơn và phòng đôi homestay

Phòng giường đơn, giường đôi homestay phù hợp với cặp đôi hay các khách du lịch yêu thích sự bình yên, riêng tư. Mỗi phòng thường được thiết kế gồm có 1 giường đơn lớn hay hai giường đơn với nhau. Homestay đều có phòng nghỉ được xem là phù hợp với nhu cầu của các khách du lịch.

luu y thiet ke homestay

Phòng ngủ cần sang trọng, sạch sẽ

Không gian trong homestay

Homestay thường được thiết kế và xây dựng ở xa trung tâm của thành phố. Vì thế, quang cảnh ở nơi đây gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Từ homestay có tầm nhìn đẹp vừa để cho khách du lịch ngắm cảnh vừa có được góc sống ảo lý tưởng để tạo ra những bức hình tuyệt đẹp. Tuy nhiên, tùy vào mỗi chi phí xây dựng, homestay mà xung quanh sẽ có quang cảnh thiên nhiên khác nhau.

Nơi ăn uống ở homestay

Homestay thường có khu vực ăn uống ở khu vực sinh hoạt chung, tự phục vụ…. Tùy từng nhu cầu của khách hàng mà loại hình homestay có đồ dùng ở trong nơi ăn uống khác nhau. Ở homestay có dịch vụ ăn uống, nấu ăn như tại gia đình. Vì thế, khách du lịch sẽ thấy ấm cúng, tiện nghi, thoải mái giống như ở nhà mình.

Khu vệ sinh, phòng tắm homestay

Khi làm mẫu thiết kế homestay thì người thiết kế, xây dựng có phương án để có thể phù hợp với những người dùng. Mỗi phòng homestay đều thiết kế nhà vệ sinh và phòng tắm riêng. Nhưng với nhiều homestay giá rẻ thì thường thiết kế nhà vệ sinh và phòng tắm chung.

homstay nha lap ghep

Homestay nhà lắp ghép - Sự lựa chọn ưu việt, tối ưu, thu hồi vốn nhanh

Cung nhiều nên khách có nhiều lựa chọn về nơi nghỉ dưỡng. Do đó, làm thế nào để khác biệt, tạo ra giá trị cho khách được chủ đầu tư quan tâm. Giải đáp cho câu hỏi này chính là đầu tư nghỉ dưỡng với công trình nhà lắp ghép homestay, nhà lắp ghép sân vườn. Chắc chắn, nhà lắp ghép sẽ mang đến cho khách lưu trú trải nghiệm khác biệt, đồng thời bạn dễ dàng thu hút được khách hàng, thu hồi vốn nhanh chóng, gia tăng doanh thu.

Các mẫu thiết kế homestay độc đáo, bắt mắt, đáp ứng đầy đủ tiện nghi đều mang lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư. Homestay phù hợp với bạn trẻ nên khi thiết kế cần ưu tiên về sự độc đáo và mới lạ. Do đó, thiết kế nhà lắp ghép homestay đang được ưu tiên, sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

Tin tức liên quan
096124 9008