Tin tức

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Tin tức

Thiết kế nội thất nhà hàng sao cho thu hút du khách luôn là câu hỏi được các ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn quan tâm. Việc thiết kế nội thất nhà hàng giúp thu hút khách hàng đặc biệt là giới trẻ. Có rất nhiều phong cách nhà hàng khác nhau, chính vì vậy khi muốn chọn phong cách để thi công, ta phải định hình rõ ràng rằng nhà hàng của mình sẽ đi theo. Khi mà giới trẻ ngày nay thích chia sẻ những bức ảnh chụp tại các nhà hàng, quán cà phê có nội thất đẹp để đăng lên mạng xã hội. Nhờ vậy họ đã gián tiếp quảng bá hình ảnh nhà hàng của bạn trên các trang mạng xã hội. Vậy làm sao để thiết kế nội thất nhà hàng một cách hiện đại, thu hút khách hàng tiềm năng? Hãy để bài viết này giới thiệu cho bạn một số mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp nhé!

Quy trình thiết kế thi công nội thất nhà hàng

  • Đơn vị tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng và tiến hàng tư vấn thông tin cho khách hàng.
  • Phác thảo mặt bằng và ý tưởng ban đầu
  • Tính toán các số liệu thực tế với bản vẽ thiết kế nội thất 2D, 3D.
  • Triển khai kế hoạch và mô phỏng không gian nhà hàng trên bản vẽ 3D
  • Kiểm duyệt hồ sơ và hoàn thiện bản thiết kế nội thất nhà hàng, bảng báo giá
  • Ký hợp đồng
  • Tiến hành thi công và giám sát thi công nội thất nhà hàng
  • Cung cấp bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế, thi công hoàn thiện.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Thiết kế nội thất nhà hàng

4 Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Đẹp, Chuyên Nghiệp

Thiết kế nội thất nhà hàng để thu hút khách hàng luôn được các nhà kinh doanh quan tâm và chú trọng. Nội thất nhà hàng sẽ thể hiện phong cách và thẩm mỹ của nhà hàng đó. Sẽ thật kỳ lạ khi một nhà hàng thiết kế theo phong cách Nhật Bản lại phục vụ các món ăn Châu Âu đúng không? Vì lẽ đó mà khi thiết kế nội thất nhà hàng, ta cần phải lưu ý những điều sau:

Chọn phong cách thiết kế nhà hàng

Có rất nhiều phong cách nhà hàng khác nhau. Chính vì vậy khi muốn chọn phong cách để thi công, ta phải định hình rõ ràng rằng nhà hàng của mình sẽ đi theo phong cách nào và phong cách nào sẽ phù hợp với các món ăn của nhà hàng, phân khúc hay đối tượng khách hàng nhà hàng đang hướng đến. 

Bạn cũng có thể lựa chọn xây dựng nhà hàng theo dạng nhà lắp ghép để giảm chi phí và tạo cảm giác mới lạ độc đáo. Bởi nhà lắp ghép không chỉ có đầy đủ các tiện nghi mà còn đáp ứng về độ bền và tính thẩm mỹ. Bên dưới là một số phong cách nhà hàng bạn có thể tham khảo:

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Modernism style – Phong cách hiện đại

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Indochine style – Phong cách Đông Dương

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Neo Classic Style – Phong cách tân cổ điển

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Japanese Style – Phong cách nhà hàng Nhật

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Chinese Style – Phong cách nhà hàng Trung Hoa

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Korean Style – Phong cách Hàn Quốc

Lựa chọn các đồ nội thất

Sau khi đã chọn lựa phong cách nhà hàng thì thiết kế nội thất nhà hàng sao cho phù hợp với phong cách đó cũng là điều quan trọng. Nội thất phải làm nổi bật lên được chủ đề và phong cách mà nhà hàng đang hướng đến.

Lựa chọn màu sắc thiết kế nhà hàng

Màu sắc phải phù hợp với phong cách của nhà hàng, đồng thời phải phù hợp với nội thất của nhà hàng. Bên cạnh đó, màu sắc cũng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng, khiến họ bị thu hút ngay khi nhìn thấy. Chính vì vậy, phối màu sao cho ấn tượng và hợp lý cũng là một thách thức không nhỏ.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Màu sắc của nhà hàng

Bạn có thể cân nhắc chọn lựa màu sắc theo quy tắc 60-30-10. 10% dành để tạo điểm nhấn ở các chi tiết nhỏ, 30% là các màu sắc trung gian, hỗ trợ cho màu sắc chủ đạo, và 60% là màu sắc chính dành cho không gian trong nhà hàng.

Sử dụng ánh sáng trong thiết kế nhà hàng

Như đã đề cập ở trên, ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế. Thiết kế nội thất nhà hàng có đẹp đến mấy, nhưng chọn những ánh đèn neon quá chói sáng và không phù hợp sẽ khiến mất đi vẻ đẹp cũng như sự tinh tế ban đầu của thiết kế. Vì vậy,  hãy đảm bảo rằng ánh sáng trong nhà hàng luôn được điều chỉnh phù hợp và có sự kết hợp với ánh sáng tự nhiên để tăng thêm cảm giác chân thực cho khách hàng. 

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Ánh sáng của nhà hàng

Bố trí nội thất nhà hàng

Khi thiết kế nội thất nhà hàng, bên cạnh việc chọn lựa đồ nội thất phù hợp thì việc bố trí đồ nội thất đó cũng quan trọng không kém. Tùy vào từng loại nhà hàng như nhà hàng nướng, nhà hàng buffet, nhà hàng tiệc cưới hay nhà hàng thông thường mà cách bố trí nội thất sẽ khác nhau. Thông thường nội thất sẽ được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • Khu bếp và ẩm thực chiếm 60% tổng diện tích
  • Các công trình phụ ví dụ như vườn, khoảng không gian trang trí,… sẽ chiếm 30% tổng diện tích
  • Nhà kho và văn phòng sẽ chiếm 10% tổng diện tích

Bảng Báo Giá Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Mới Nhất 2022

DSDhome đã tổng hợp bảng báo giá của một số thiết kế nội thất nhà hàng như sau:

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Bảng báo giá

Nhà thầu thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp- DSDhome

DSDhome là đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, DSDhome còn chuyên thiết kế và thi công các mẫu nhà lắp ghép như nhà lắp ghép 2 tầng, resort mini,...

Các sản phẩm của DSDhome luôn cam kết đảm bảo chất lượng bởi sự chuyên nghiệp và uy tín. Hãy liên hệ với DSDhome để được tư vấn các mẫu thiết kế nội thất đẹp, sang trọng và hiện đại nhất.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

DSDhome - đơn vị uy tín, chất lượng

Một Số Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Đẹp, Sang Trọng Nhất Hiện Nay

Bên cạnh việc xây dựng nhà hàng, homestay theo phong cách thông thường, bạn cũng có thể lựa chọn thi công nhà lắp ghép homestay để có thể tối ưu hóa chi phí. Sau đây, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số phong cách hot nhất hiện nay. 

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Nhật Bản

Khi nhắc đến Nhật Bản, ta có thể nghĩ ngay đến hình ảnh các nhà hàng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với chiếu Tatami, tủ Mizuya, gối ngồi bệt,… có không gian được phủ gam màu vàng đồng ấm áp. Vừa tối giản, vừa sang trọng, cách bày trí này nhất định sẽ mang đến ấn tượng mạnh cho khách hàng khi lần đầu tiên bước chân vào.

Bên cạnh đó, khi thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Nhật Bản, chúng ta cũng cần lưu ý thêm về yếu tố ánh sáng. Điều chỉnh ánh sáng sao cho vừa phải, ấm cúng sẽ khiến nhà hàng của bạn trở nên lung linh, lãng mạn hơn. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu đèn âm trần kết hợp cùng đèn lồng rủ xuống.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Phong cách Nhật Bản

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Châu Âu

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Châu Âu đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay, bởi cảm giác sang trọng và xa xỉ mà phong cách này mang lại. Phong cách nhà hàng này cực kỳ phù hợp với các nhà hàng theo định hướng cao cấp.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Phong cách Châu Âu

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc cũng ngày càng được mở rộng. Không thể phủ nhận độ phủ sóng rộng rãi của các bộ phim Hàn Quốc ở nước ta, chính vì vậy mà các nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc luôn được các tín đồ mê phim Hàn ưa chuộng. Phong cách này cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ năng động và đặc biệt phù hợp với những buổi hẹn hò thân mật ấm cúng.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Trung Quốc

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Trung Quốc cũng là một trong những phong cách thường thấy hiện nay. Nội thất được sử dụng trong phong cách này mang vẻ cầu kỳ tinh tế, vừa mang phong cách cổ xưa, vừa pha lẫn sự hiện đại, tạo nên nét độc đáo riêng biệt. Chắc hẳn, phong cách này sẽ khiến thực khách thích thú và choáng ngợp bởi những đường nét mang đậm tính văn hóa Trung Hoa.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Phong cách Trung Quốc

Thiết kế nội thất nhà hàng theo xu hướng hiện đại

Phong cách hiện đại là những phong cách mang sự tối giản tinh tế trong thiết kế, bên cạnh đó, việc thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách này sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác trẻ trung và mới mẻ. Đây cũng là phong cách rất được ưa chuộng hiện nay, nhất là các bạn trẻ năng động, thích sự gọn gàng, đơn giản nhưng đầy chuyên nghiệp.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Xu hướng hiện đại

Thiết kế nội thất nhà hàng theo xu hướng cổ điển

Một phong cách thiết kế nội thất nhà hàng cũng rất phổ biến hiện nay chính là phong cách cổ điển. Với những người muốn rũ bỏ sự ồn ào tấp nập bên ngoài, tìm về một nơi yên bình để thưởng thức một bữa ăn ấm cúng cuối tuần thì những nhà hàng với phong cách thiết kế nội thất theo hướng cổ điển là một lựa chọn tuyệt vời. Với những gam màu nâu đậm, màu gỗ màu trầm mang lại cảm giác ấm áp và yên tĩnh. Những ánh đèn với gam màu ấm sẽ giúp không gian thêm phần cổ điển và hoài cổ.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Xu hướng cổ điển

Thiết kế nội thất nhà hàng buffet

Hiện nay, nhà hàng buffet đang xuất hiện ngày càng nhiều bởi sự phong phú và tự do trong việc lựa chọn các món ăn. Tuy nhiên, việc thiết kế và thi công nhà hàng buffet cần rất nhiều điều lưu ý, đòi hỏi phải có sự nghiên cứu sâu sắc. Vậy nên việc thiết kế nội thất nhà hàng buffet cũng đòi hỏi sự chuyên nghiệp.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Nhà hàng buffet

Thiết kế nội thất nhà hàng lẩu nướng chuyên nghiệp

Nhà hàng nướng đang là xu hướng của giới trẻ, bởi không gian độc đáo, thân mật. Cực kỳ phù hợp với những buổi hẹn hò, đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, các nhà hàng lẩu nướng cần phải lưu ý trong khâu thiết kế, sao cho vừa mang lại cảm giác ấm cúng, lại vừa không gây choáng ngợp bởi sức nóng từ các bếp nướng và mùi khói nghi ngút từ các vỉ đồ nướng.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Nhà hàng lẩu nướng

Nội thất nhà hàng tiệc cưới với thiết kế sang trọng

Bên cạnh những nhà hàng ăn uống thông thường, thì việc thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới cũng là vấn đề đang được quan tâm. Tùy theo định hướng phân khúc khách hàng, mà nhà hàng có thể lựa chọn các phong cách khác nhau. Nhưng chủ yếu phong cách của các nhà hàng tiệc cưới thường thiên về tính sang trọng và thanh lịch.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hiện Đại Xu Hướng

Nhà hàng tiệc cưới

—----------------------------------------

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008