Tin tức

Tổng Hợp Một Số Cách Thay Đổi Không Gian Làm Việc Giúp Cải Thiện Hiệu Suất Công Việc Và Cuộc Sống

Tin tức

Thay đổi không gian làm việc là một chuyện không hề  đơn giản. Vì kèm theo đó là những thay đổi về thói quen sinh hoạt, cũng như tư duy và khả năng làm việc. Nhưng để có thể làm việc năng suất tốt hơn, với một không gian thoải mái thì phải thay đổi như thế nào?  Hôm nay, DSDHome sẽ giúp bạn tìm hiểu cách để thay đổi không gian làm việc giúp cải thiện hiệu suất công việc và cuộc sống.

1. Đảm bảo chỗ ngồi

Mỗi chiếc ghế ngồi sẽ khác biệt cho mỗi người.Do đó, nếu như bạn không thể có được cái ghế phù hợp với cơ thể mình thì hãy đầu tư vào một chiếc ghế có thể dễ dàng tùy chỉnh được. Theo dõi những kiến trúc sư dành nhiều thời gian bên cạnh chiếc máy tính, có một số điều bạn có thể chú ý: tay vịn rộng phù hợp với độ cao có thể điều chỉnh được, có thể hỗ trợ cánh tay của bạn trong việc gõ và nhấp chuột cả ngày,...

Tổng Hợp Một Số Cách Thay Đổi Không Gian Làm Việc Giúp Cải Thiện Hiệu Suất Công Việc Và Cuộc Sống

Đảm bảo chỗ ngồi trong vấn đề thay đổi không gian làm việc

2. Giảm thiểu sự mỏi mắt

Khi làm việc muộn, ánh sáng chói lòa của màn hình máy tính là thứ làm rối loạn nghiêm trọng về chu kỳ sinh học của bạn, khiến ngày hôm sau càng trở nên khó khăn hơn. Điều này gần như là do hai nguyên nhân chính: độ sáng của màn hình và nhiệt độ sắc màu của nó. 

Màn hình của bạn buộc phải sáng như phần còn lại của môi trường xung quanh, vì vậy nếu như hiện tại nó trông giống như một thứ ánh sáng quá chói chang, hãy giảm bớt độ sáng xuống. Ngược lại, nếu nó trông có vẻ hơi tối, bạn có thể cần phải tăng độ sáng lên ngay. 

Tổng Hợp Một Số Cách Thay Đổi Không Gian Làm Việc Giúp Cải Thiện Hiệu Suất Côn
                     </div>

                     <div id=

Tin tức liên quan
096124 9008