Tin tức

Second Home Hồ Tràm - Xu Hướng Đầu Tư Mới Nhất Hiện Nay

Tin tức

Second Home Hồ Tràm không những có giá trị về mặt đầu tư bất động sản mà còn đóng vai trò là một nơi nghỉ dưỡng, nơi lui về nạp năng lượng cho bản thân. Thêm vào đó, ở thời điểm hiện tại bất động sản được xem là nơi đầu tư an toàn, giúp gia tăng lợi nhuận và tích trữ tài sản. Nên loại hình second home Hồ Tràm đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm đến. Không chỉ đầu tư sinh lời mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Hãy cùng DSDhome tìm hiểu xem tại sao second home Hồ Tràm lại thu hút như vậy?

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Sức hút của Nova Hồ Tràm ngày càng thu hút nhiều khách du lịch

Second Home Hồ Tràm Là Gì?

Second Home là một loại hình nhà ở mới thường dùng để ở hoặc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Bất động sản đó thường là căn hộ, nhà lắp ghép, biệt thự ... chủ sở hữu có thể sử dụng hoặc cho thuê lại. Việc cho thuê lại trong thời gian không sử dụng sẽ mang lại lợi nhuận cho chủ đầu tư và tránh lãng phí. Bạn có thể xây dựng second home để cùng gia đình, bạn bè nghỉ dưỡng, du lịch với thiết kế vô cùng hiện điện đại và đầy đủ tiện nghi hoặc cho thuê để sinh lời.

Second home Hồ Tràm - Xu Hướng Đầu Tư Mới Nhất Hiện Nay

Xu hướng đầu tư nghỉ dưỡng mới

Đôi Nét Về Second Home Hồ Tràm

Second Home Hồ Tràm chính là tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp với quy mô lên đến 1000ha nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhờ vào khai thác thế mạnh của thiên nhiên hùng vĩ, sự kết hợp hoàn hảo giữa địa thế rừng và biển liền kề, dự án Second home này chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong tương lai gần.

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp của Second home Hồ Tràm

Nghỉ dưỡng và đầu tư, một lựa chọn hai đích đến

Có lẽ, sau đại dịch Covid-19, người dân ngày càng dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần nhiều hơn. Thêm vào đó, các nhà đầu tư chuộng các kênh đầu tư an toàn hơn nên second home được đánh giá là có dư địa phát triển lớn. Thời điểm hiện tại, du lịch mở cửa hoàn toàn và ngày càng phát triển mạnh mẽ nên việc xuống tiền cho các dự án đầu tư kết hợp với nghỉ dưỡng chính là một lựa chọn hai đích đến. 

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Xu hướng trong tương lai là đầu tư và nghỉ dưỡng 

Second home biển Hồ Tràm, đáp án cho bài toán nghỉ dưỡng 4.0

Bên cạnh việc thi công nhà lắp ghép, resort, homestay để làm second home thì dự án này của Nova Hồ Tràm có những khu biệt thự, hệ thống tiện ích tiện lợi, đây chính là đáp án nghỉ dưỡng ở thời hiện đại. Nơi đây với nhiều chuỗi tiện ích đa dạng như công viên thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, hồ bơi nước mặn, hồ bơi thác nước, quảng trường biển, shophouse theo chủ đề làng thế giới,...

Ưu Điểm Khi Xây Dựng Second Home Hồ Tràm

Theo DSDhome tìm hiểu Second Home Hồ Tràm là sự lựa chọn của đông đảo gia đình, là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng  Lý giải cho sức hút của dự án này, cùng DSDhome tìm hiểu xem vì sao mà nơi đây được yêu thích như vậy.

Dễ dàng di chuyển đến

Đối với những người thuộc khu vực TP Hồ Chí Minh, muốn đến Hồ Tràm sẽ di chuyển theo cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đi thẳng quốc lộ 55 và rẽ trái sang quốc lộ 51, tổng thời gian di chuyển chỉ đến 90 phút. Thời gian di chuyển nhanh, tuyến đường thuận lợi và tương lai sân bay quốc tế Long Thành sẽ mang lại một lượng khách bền vững.

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Dự án sân bay Long Thành 

Thêm vào đó, các dự án đường cao tốc Biên Hòa đến Vũng Tàu, Bến Lức đến Vũng Tàu cũng sẽ sớm hoàn thiện trong tương lai gần, nâng tầm cơ sở hạ tầng lên cao. Chắc chắn là khi mạng lưới giao thông hoàn thiện thì Hồ Tràm sẽ thu hút rất nhiều du khách ghé thăm, đặc biệt là các tỉnh phía Nam,

Vị trí địa lý thuận lợi

Second home Hồ Tràm có vị trí đắc địa, nằm trên đường ven biển tuyệt đẹp, nối dài từ Lộc An đến Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Vị trí nằm ở rừng và biển, chứa trọn được nét đẹp hoang sơ của tự nhiên góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của Hồ Tràm.

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Ví trí thuận lợi, trải dài theo đường ven biển

Thiên nhiên thơ mộng

Ngoài những lợi thế về vị trí địa lý, nơi đây còn được ban tặng bởi những phong cảnh tuyệt đẹp. Với khí hậu nhiệt đới, nhiệt độ thường dao động ở mức 25 độ C, nắng nhiều đã tạo ra một lợi thế cạnh tranh và sức hấp dẫn ở nơi đây. Đến Hồ Tràm, ngắm nhìn vẻ đẹp của viên ngọc thô, những phong cảnh tuyệt vời, đảm bảo sẽ là nơi nghỉ dưỡng thu hút hàng ngàn khách du lịch.

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Vẻ đẹp thơ mộng, có núi, có rừng, có biển

3 Yếu Tố Then Chốt Khi Quyết Định Đầu Tư Vào Second Home Hồ Tràm

Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng khi một chủ đầu từ cần quan tâm khi quyết định đầu tư và second home Hồ Tràm mà DSDhome đã tổng hợp được:

Hạ tầng giao thông và khả năng kết nối khu vực lân cận

Khu vực biển Hồ Tràm chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 2 giờ đi xe, là vùng biển chưa được khai phá nhiều nên vẫn còn giữ được nét đẹp tự nhiên, hoang sơ. Vì thế, việc đầu tư second home Hồ Tràm sẽ có tiềm năng du lịch lớn và phát triển mạnh trong thời gian  sắp tới. Không những vậy, cơ sở hạ tầng còn được nâng cấp, những tuyến đường di chuyển đến Hồ Tràm đều được cải tạo và xây dựng mới. 

Bên cạnh đó, Cảng hàng không Quốc tế Long Thành chỉ cách Hồ Tràm khoảng 50km là một trong những dự án lớn giúp nâng cao giá trị và thu hút nhiều chủ đầu tư. Cảng hàng không dự kiến chính thức hoạt động vào năm 2025, kỳ vọng sẽ đón 100 triệu hành khách/năm. Vậy nên, các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Hồ Tràm sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Vì thế, việc đánh giá về hạ tầng giao thông và khả năng phát triển, liên kết vùng là vô cùng quan trọng.

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Không riêng lĩnh vực bất động sản du lịch, nhiều dự án bất động sản đưa ra mức giá, tiện ích, cùng những cam kết rất hấp dẫn để các nhà đầu tư bỏ tiền vào. Vậy nên, việc chọn chủ đầu tư cũng là yếu tố then chốt, nhằm kiểm tra khả năng tài chính và mức độ uy tín từ các dự án trước đó của chủ đầu tư. Không mất quá nhiều thời gian khi tìm kiếm những thông tin về nguồn gốc, tiến độ xây dựng và chất lượng công trình trước đó. Có nhiều chủ đầu tư uy tín tại Hồ Tràm bao gồm: Novaland Group, Hưng Thịnh Corp, Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm. .. 

Pháp lý của dự án

Vấn đề pháp lý luôn được giám sát chặt từ chính phủ khiến các sản phẩm bđs có pháp lý rõ ràng và vững chắc trở nên hiếm. Các vấn đề về chậm trễ đầu ra sổ hoặc không có giấy tờ pháp lý sẽ ảnh hưởng lên kế hoạch của nhiều chủ đầu tư và nghiêm trọng hơn là tính thanh khoản của bất động sản. 

Vì thế, nếu khả năng kiếm tiền có thể coi là yêu cầu tiên quyết thì khách hàng tham gia vào dự án bất động sản cần nắm bắt tính pháp lý của sản phẩm để bảo đảm minh bạch, rõ ràng, an toàn và quyền lợi cho nhà đầu tư. Bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm là một trong những nơi để nhà đầu tư có cơ hội đầu tư an toàn bền vững

Một Số Dự Án Second Home Hồ Tràm

Nova Hồ Tràm là nơi quy tụ tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp với nhiều chủ đề, tiện ích riêng biệt. Một số dự án nổi trội như:

Wonderland - Phố Biển Phồn Hoa: là một phân kỳ sở hữu vị trí trung tâm của dự án Nova Hồ Tràm, có ưu thế là vẻ đẹp thiên nhiên rừng, kết hợp với biển nguyên sơ và bầu không khí trong lành, khẳng định vị thế khác biệt. Tiện ích nơi đây bao gồm beach club, quảng trường biển, shophouse biển, shophouse nội khu, khách sạn movenpick,... chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khách du lịch tới đây. Các gia đình có thể đầu tư vào biệt thự ven biển với đa dạng mẫu biệt thự như đơn lập, song lập, tứ lập,... phù hợp với nhu cầu và đáp ứng nhiều tiêu chí của nhóm khách hàng. 

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Wonderland - Được mệnh danh là phố thị phồn hoa

Morito - Bình Minh Miền Nhiệt Đới: như tên gọi của mình, Morito mang đậm văn hóa Nhật Bản với không gian xanh mát và tươi mới. Với quy mô hơn 300ha, hơn 15 tiện ích nổi bật như Vườn Thiền, Quảng Trường Biển, Vườn Zen, Tháp đồng hồ,..phục vụ cho cư dân của Morito nói riêng và toàn bộ dự án nói chung. 

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Phong cách thiết kế theo nền văn hóa của Nhật Bản

Bình Châu Osen: Đây là phân kỳ được ra mắt khách hàng trong tháng 10/2021. Đây là suối khoáng duy nhất ở Miền Nam - Việt Nam và là hồ khoáng lớn nhất Đông Nam Á. Với 7 tiện ích phong cách tắm khoáng nóng như phong cách Ý, Tây Ban Nha, Hy Lạp,...đây cũng chính là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng.

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Bình Châu Osen nổi tiếng với suối nước khoáng 

Habana Island: Vùng đảo nhỏ được lấy cảm hứng từ La Habana, mang đậm dấu ấn vùng Nam Mỹ. Với tiện ích như biệt thự sông, biệt thự biển, biệt thự view trung tâm, Shophouse,...mang đậm dấu ấn thượng lưu và khẳng định vị thế gia chủ. 

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Habana Island - Viên ngọc bích của Second Home Hồ Tràm

The Tropicana - Thanh âm giữa rừng và biển: Đây là dự án với quy mô 100ha, gồm 70ha bên đồi và 30ha bên biển. Đây là thiết kế ấn tượng theo phong cách nhiệt đới, tích hợp nhiều tiện ích như khu vui chơi trẻ em, khu chèo thuyền Kayat, khu nông trại Kid Farm,... hiện đại và sang trọng. 

Giải Mã Sức Hút Từ Second home biển Hồ Tràm

Tiện ích hiện đại của The Tropicana

Với đa dạng dự án hiện đại, sang trọng, Second Home Hồ Tràm chính là điểm đến của nhiều du khách nói chung và giới đầu tư nói riêng. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một không gian nghỉ dưỡng, thì đây chắc chắn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008