Tin tức

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Tin tức

Resort Đà Lạt chính là khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch lưu trú khi đến Đà Lạt bởi cảnh quan rộng rãi, yên bình,... và phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến đây. Nếu bạn đang muốn tìm một khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt thì hãy tham khảo top 10 Resort tại Đà Lạt ở bài viết này nhé!

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt là khu resort đạt tiêu chuẩn 4 sao, có 240 phòng khách sạn cũng như 21 biệt thự ven hồ. Các căn phòng được thiết kế theo kiểu hiện đại, có nét giống nhà cấp 4 mái bằng, nhà biệt thự mini,...Phong cách thiết kế mang vẻ đẹp của Châu Âu sang trọng và hiện đại, gam màu chủ đạo là xám, trắng và be được phối màu mới mẻ, tính thẩm mỹ cao.

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Phong cảnh tuyệt đẹp bao quanh Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Đây là resort sở hữu khuôn viên rộng rãi với nhiều vườn cây xanh bao quanh, mang đến bầu không khí trong lành và không gian yên tĩnh cho du khách khi đến nơi đây. Vị trí gần sân bay, bến xe, nhà ga Đà Lạt và cách một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Thư viện Trúc Lâm, thác Datanla, Dinh Bảo Đại,... giúp du khách thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Là một trong những resort tốt nhất Đà Lạt với nhiều tiện nghi như sân tennis, bàn bida, phòng hát Karaoke, nhà hàng, quầy bar,... phục vụ nhu cầu giải trí của nhiều du khách. 

Đà Lạt Wonder Resort

Đà Lạt Wonder Resort đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Cùng DSDhome tìm hiểu tại sao nơi đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng mỗi khi bạn đến “ thành phố sương mù “ này.

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Phong cách kiến trúc châu Âu của Đà Lạt Wonder Resort

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt này cũng mang phong cách kiến trúc châu Âu, nằm trong một nhánh của Hồ Tuyền Lâm. Hệ thống phòng ở đây gồm tất cả 216 phòng trong 19 căn villa và 45 phòng khách sạn, có phòng giường đơn, giường đôi phục vụ nhu cầu của cá nhân, gia đình,... Những căn bungalow tựa như nhà cấp 4 nhỏ xinh, mộc mạc, bên ngoài có mái ngói cao, nội thất bên trong được làm bằng gỗ, tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thuộc nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. 

Cadasa Resort Đà Lạt

Thiết kế Resort nghỉ dưỡng của Cadasa Resort Đà Lạt mang đậm nét truyền thống, cổ kính của kiến trúc Pháp, được trùng tu và sửa chữa lại từ nơi lưu trú của các quan chức Bảo Đại. Dù trải qua nhiều năm tháng lịch sử, Cadasa Resort Đà Lạt vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp cổ kính của nét kiến trúc Pháp. 

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Màu sắc cổ kính của kiến trúc Pháp 

Nằm trên đường Trần Duy Hưng giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, Cadasa Đà Lạt có quy mô lên đến 6ha với nhiều hệ thống tiện ích như khu vui chơi, ăn uống, quán cà phê, nhà hàng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của du khách. Hệ thống phòng nơi đây gồm có phòng đôi, phòng đơn, phòng gia đình,... hạng bình dân đến thương gia giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Swiss Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng đạt chuẩn 5 sao, Swiss Belresort Tuyền Lâm được ví như Trời Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt với quy mô đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét gần gũi với thiên nhiên. Vị trí nằm giữa thung lũng, được bao quanh bởi rừng thông, sân golf như một tòa lâu đài với phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu. 

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Thiên nhiên thơ mộng nằm giữa thung lũng

Hệ thống phòng với nhiều view khác nhau, diện tích phòng từ 35m2 đến những phòng thương gia lên đến 118m2, không gian riêng thoải mái và sang trọng. Nơi đây với nhiều tiện ích như nhà hàng, spa, phòng hội nghị,.. phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đặt chân đến đây. 

Sam Tuyền Lâm Resort

Tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp này được bao trọn bởi vẻ đẹp của thiên nhiên là những tán rừng thông rì rào trong gió và dòng nước chảy trong veo của hồ. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời, là nơi nghỉ dưỡng giúp bạn bỏ xa sự ồn ào của phố thị nhộn nhịp.

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Khách sạn sang trọng và hiện đại

Được biết, Sam Tuyền Lâm được bình chọn là một trong top 10 resort đẹp nhất Đà Lạt năm 2022. Sam Tuyền Lâm là resort 4 sao thích hợp để du khách nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tâm hồn nên Sam Tuyền Lâm Resort mang đến nhiều tiện nghi trong các khâu ăn uống, đi lại, vui chơi, giải trí và các trang bị trong mỗi phòng nghỉ.  

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Khu resort nằm ẩn mình trong những rừng thông xanh bạt ngàn, được xây dựng từ năm 1920 -1930 của thế kỷ trước nên nơi đây vẫn giữ vẹn nguyên nét kiến trúc độc đáo của những ngôi làng cổ ở Pháp. Với kiến trúc kiểu cổ điển, nội thất lôi cuốn thì nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch 

Kiến trúc cổ điển, lôi cuốn và hot nhất tại Đà Lạt

Nếu du khách đang tìm kiếm một nơi để trải nghiệm massage trị liệu thì nơi đây chính là dành cho bạn. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa với 5 phòng trị liệu với đủ loại liệu pháp khác nhau, đảm bảo sẽ giúp cơ thể bạn được khỏe mạnh hơn.

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa được xem như thiên đường nghỉ dưỡng, nơi bạn thoát khỏi những áp lực, bộn bề của cuộc sống để tận hưởng những nét đẹp, huyền bí của thiên nhiên, thư giãn tinh thần. Khu nghỉ dưỡng có 112 phòng, được trang trí và thiết kế công phu, dịch vụ chăm sóc ân cần, chu đáo đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. 

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Khung cảnh đẹp đến nao lòng của khu resort

Điểm đặc biệt của nơi đây chính là La Roseraie Spa - Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại resort, một ngôi nhà nhỏ xinh với hương thơm dịu ngọt của hoa hồng, là nơi để bạn chăm sóc cơ thể, tái tạo lại nguồn năng lượng bên trong và vẻ đẹp tươi tắn bên ngoài.

Bình An Village Đà Lạt

Là khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng bên hồ Tuyền Lâm Đà Lạt, với chuỗi công trình kiến trúc tinh tế, hài hòa giúp bạn có một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu. Dưới cái tiết trời se lạnh, thưởng thức một ly cà phê nóng, đón chút ấm áp của ánh nắng xung quanh thì nơi đây chính là khung cảnh mà bạn hằng ao ước. 

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Màu sắc yên bình tại Đà Lạt

Hệ thống phòng ốc nơi đây gồm những căn phòng đầy tiện nghi, khu biệt thự và khu khách sạn sẽ tách biệt nhau và tổng thể được bao quanh bởi quan cảnh thiên nhiên tuyệt diệu. Với những tên gọi như Villa Alamanda, Villa Camellia,... mang những nét cổ kính, truyền thống và phong cách thiết kế thời Pháp sang trọng.

Cereja Hotel & Resort Đà Lạt

Careja Hotel được khoác lên mình bởi gam màu trắng, hiện đại và sang trọng với hệ thống phòng gồm 32 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nếu chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng thì bạn chẳng cần đi đâu xa cũng có thể săn được mây, ngắm được cảnh đẹp, xung quanh quang cảnh bình yên và thơ mộng vô cùng. Thiết kế phòng nghỉ ở đây cũng phục vụ nhiều đối tượng như cá nhân, gia đình và hệ thống dịch vụ tiện ích nổi tiếng như nhà hàng Arapang, nơi được check in nhiều nhất của resort.

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Thiết kế sang trọng và hiện đại của Cereja Hotel & Resort Đà Lạt

Osaka Resort Đà Lạt

Được tọa lạc tại trung tâm của Thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Osaka nổi bật với phong cách thiết kế riêng biệt. Khác với các resort đẹp ở Đà Lạt, nguồn cảm hứng thiết kế mang đậm phong cách châu Âu thì nơi đây được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế. Hệ thống phòng bao gồm 21 căn bungalow, nằm liền kề nhau với diện tích từ 25-30m2, mang đậm phong cách Huế khiến bạn có cảm giác thân thuộc, gần gũi và nhẹ nhàng. Nếu đến Đà Lạt, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. 

REVIEW Top 10 Resort Đà Lạt Thu Hút Nhiều Khách Du Lịch

Phong cách Nhật Bản truyền thống giữa lòng Đà Lạt

Hy vọng với những thông tin mà DSDhome cung cấp bên trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một khu resort đẹp, phù hợp với nhu cầu của bản thân và trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008