Tin tức

Top 25 Mẫu Phòng Khách Hiện Đại Nhất Năm 2023

Tin tức

Nếu bạn đang đắn đo vì không biết phải lựa chọn mẫu phòng khách hiện đại nào đẹp và phù hợp nhất với mình thì DSDhome sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó với hơn 15 mẫu phòng khách hiện đại cho bạn lựa chọn. Với các phong cách vừa sang trọng vừa cổ điển, hãy cùng tìm hiểu các mẫu phòng khách hiện đại thông minh nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Những Nguyên Tắc Thiết Kế Phòng Khách Chuẩn Và Đẹp

Thiết kế phòng khách với diện tích 10-15m2

Thiết kế phòng khách với diện tích 10-15m2 là thiết kế phổ biến hiện nay. Đây là kiểu thiết kế phù hợp với dạng nhà lắp ghép thông minh hoặc các căn nhà có diện tích nhỏ. Vậy nên, hãy sử dụng màu chủ đạo chỉ từ 1-2 màu và tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Nên bố trí các vật dụng đa năng và cần thiết để tiết kiệm không gian, tận dụng các vật dụng treo tường để tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian.

Nội thất phòng khách đẹp hiện đại có diện tích từ 16 - 25m2

Đây là mẫu thiết kế có diện tích phòng khá lớn, bạn có thể tự do trong việc thiết kế và bố trí nội thất, hãy tận dụng triệt để các không gian đặc biệt là các góc tường, hãy chú ý để bố trí các bộ sofa sao cho hợp lý để nó không ngốn quá nhiều không gian mà lại phù hợp với bố cục ngôi nhà.

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Nội thất phòng khách đẹp hiện đại có diện tích từ 16 - 25m2

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đẹp Cho Căn Hộ Chung Cư

Dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp được DSDhome tổng hợp. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một kiểu thiết kế phù hợp nhất.

Mẫu thiết kế phong khách căn hộ đẹp với diện tích nhỏ

Đây là mẫu phòng với đặc trưng nhỏ gọn rất phù hợp với người sống theo phong cách tối giản yêu thích sự đơn giản và ấm cúng. Vì diện tích nhỏ nên hãy kết hợp giữa phòng khách hiện đại với gian bếp để tạo nên một không gian liền mạch và có thể tận dụng tối đa không gian nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu phòng khách hiện đại

Phòng khách sang trọng mang đậm chất Á Đông

Phong cách thiết kế Á Đông là sự tổng hòa của nhiều nền văn hóa, mang nét đặc trưng riêng biệt. Với thiết kế hiện đại, sang trọng nên phòng khách Á Đông đang rất được ưa chuộng và lựa chọn. 

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu phòng khách mang nét Á Đông

Mẫu phòng khách đẹp cho gia đình trẻ

Những mẫu phòng khách hiện đại thích hợp cho gia đình trễ là những mẫu thường có kích thước trung bình và nhỏ vì sự ấm cúng, tiện lợi của nó. hãy lựa chọn những mẫu nội thất đơn giản, đa năng để có thể phù hợp với không gian nhỏ gọn của mình. 

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Mẫu phòng khách hiện đại 

Mẫu thiết kế phòng khách với diện tích lớn

Đây là mẫu phòng khách hiện đại có đặc trưng là rất rộng lớn cho bạn tha hồ sáng tạo lựa chọn nội thất cho riêng mình mà không cần lo lắng quá nhiều về không gian. Hãy lựa chọn những nội thất lớn làm nổi bật căn phòng tạo ra điểm nhấn gây được nhiều ấn tượng.

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách hiện đại, sang trọng

Đây là mẫu phòng với thiết kế hiện đại sang trọng toát lên sự trang nhã và tinh tế cho gia chủ. Hãy kết hợp nhiều nội thất sang trọng khác như đèn trùm, ghế sofa để phù hợp với thiết kế của căn phòng. Đặc biệt chú ý đến ánh sáng đây là yếu tố rất quan trọng làm nổi bật lên sự sang trọng của căn phòng.

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu phòng khách sang trọng

Tùy theo diện tích mà bạn có để có thể thiết kế một phong cách sang trọng phù hợp, nếu diện tích đủ lớn bạn có thể bố trí một chiếc bàn lớn nổi bật ở giữa, phía trên là một chiếc đèn chùm, màu sắc của phòng nên là những tone màu mạnh tạo nên nét sang trọng độc đáo, ánh sáng của đèn vào ban đêm cũng rất là quan trọng.

Những Lưu Ý Trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại

Sau đây là những mẫu phòng khách hiện đại nhất sẽ mang đến cho bạn thật nhiều ấn tượng và hãy có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất với cá tính của mình.

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu phòng khách hiện đại đẹp

Phòng khách đẹp, hiện đại hợp phong thủy đem lại sự may mắn, sức khỏe và tài lộc

Về mặt phong thủy một căn phòng khách hiện đại tốt là thứ sẽ là thứ đem đến cho gia chủ nhiều sự may mắn và tài lộc, giúp gia chủ có nhiều sức khỏe và sự bình an trong cuộc sống nên hãy chú trọng đến những cách bày trí và thiết kế của mình nhé.

Lựa chọn kích thước đồ nội thất phù hợp với diện tích và bố cục của kiến trúc phòng khách

Sự hài hòa về bố cục trong kiến trúc nhà là rất quan trọng, nó quyết định rất lớn đến độ thẩm mỹ của căn phòng một căn phòng nhỏ với những nội thất quá lớn sẽ làm mất cân đối và không hợp nhãn, hãy có cho mình những quan sát và phân tích trước khi quyết định xây một căn phòng khách hiện đại và lựa chọn nội thất cho nó.

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Bố cục phòng khách

Sắp xếp đồ nội thất theo một bố cục hợp lý

Hãy sắp xếp nội thất của bạn theo một trật tự nhất định nó sẽ tạo nên sự gọn gàng và làm nổi bật căn phòng cũng như nội thất của bạn lên rất nhiều.

Lựa chọn màu sắc hợp lý và tận dụng ánh sáng tự nhiên

Đối với màu sơn của phòng nên chọn những màu sắc trung tính nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái thoáng mát. Về nội thất hãy chọn những nội thất có màu hài hòa với màu tường. Hãy biết tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng các thiết kế cửa sổ, ban công hợp lý nhất có thể giúp cho căn phòng có đủ ánh sáng vừa tăng thêm vẻ đẹp vừa tốt cho sức khỏe.

Mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Những mẫu phòng khách hiện đại ấn tượng

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008