Tin tức

Tổng Hợp Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Theo Xu Hướng

Tin tức

Nội thất nhà đẹp luôn là câu hỏi của các gia chủ khi xây dựng một ngôi nhà mới. Nội thất giống như linh hồn của ngôi nhà vậy, không chỉ giúp bạn có một cuộc sống đầy đủ tiên nghi, mà nội thất còn mang đến cho ngôi nhà nét sinh động và thể hiện tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Vậy phải chọn, hay thiết kế nội thất như thế nào mới là đẹp, mới là hài hòa? Hãy để bài viết sau mách cho bạn những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp đang thịnh hành hiện nay nhé.

nhà đẹp nội thất

15+ mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại nhất năm 2022

Xu Hướng Nội Thất Nhà Đẹp Mới Nhất

Hiện nay, khi không gian sống ở các đô thị đang ngày càng bị thu hẹp thì việc chọn cho ngôi nhà của mình những bộ nội thất theo hướng tối giản, để không gian mang lại lại cảm giác rộng rãi hơn đang là trào lưu. Bên cạnh đó, chất liệu tạo nên những bộ nội thất nhà đẹp cũng phải đảm bảo việc bảo vệ môi trường cũng đang là vấn đề đang được đông đảo mọi người quan tâm. Hãy cùng DSDhome điểm qua một số xu hướng khi thiết kế nội thất nhà đẹp hiện nay.

 Xu hướng thiết kế không gian mở

Tại sao phải làm cho không gian mở? Ngày nay, không khó bắt gặp những căn nhà trên phố với chiều ngang hạn hẹp. Giá đất không ngừng tăng lên khiến việc sở hữu một căn nhà mặt tiền với chiều ngang rộng rãi dường như là một ước mơ xa xỉ. Chính vì thế mà việc chọn lựa cho căn nhà của mình những món nội thất tối giản, thông minh giúp tăng độ thoáng đãng cho căn nhà của bạn là một phương pháp tối ưu và dễ thực hiện nhất.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Không gian trông rộng hơn

Bằng cách tận dụng các món nội thất thông minh, một món đồ có thể thay thế cho hai, ba món nội thất thông thường khác sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian. 

 Nội thất nhà đẹp thân thiện với môi trường

Vấn đề về môi trường đang dần được lan tỏa như những làn sóng mạnh mẽ trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, các vấn đề về việc bảo vệ môi trường cũng đang rất được quan tâm. Chính vì thế mà nội thất nhà đẹp kèm theo tiêu chí vật liệu thân thiện với môi trường đang được săn đón hơn cả. Vật liệu thân thiện với môi trường cũng là tiêu chí hàng đầu của DSDhome khi xây dựng những căn nhà lắp ghép. Không chỉ làm căn nhà thêm đẹp mà còn góp phần làm môi trường xung quanh thêm tươi xanh, quả là một xu hướng tuyệt vời đúng không nào?

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Xu hướng thân thiện với môi trường

Nội thất nhà đẹp nhỏ đơn giản

Như đã nói ở bên trên, những mẫu nội thất nhà đẹp và phù hợp với diện tích nhỏ khi có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Bởi sự đơn giản sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên rộng rãi, gọn gàng và thoáng mát. Tạo cảm giác tối giản cho căn nhà.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Nội thất nhà nhỏ đơn giản

 Sử dụng những chất liệu mới và hiện đại

Kết hợp những vật liệu hiện đại mới mẻ  như pha lê, thủy tinh hay đá tự nhiên vào việc thiết kế, trang trí nội thất sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thú vị và hiện đại hơn.

Dùng đồ nội thất đa năng

Nội thất nhà đẹp, đa năng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế những căn nhà có diện tích khiêm tốn và trong thiết kế resort mini, bởi sẽ giúp gia chủ tối ưu hóa không gian, mang lại sự gọn gàng và thoải mái cho ngôi nhà.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Chất liệu mới lạ hiện đại

 Sáng tạo và mang phong cách riêng 

Bên cạnh những món đồ nội thất thông thường được bày bán, bạn cũng có thể tự mình thiết kế nên những món nội thất nhỏ xinh để trang trí thêm trong nhà, hoặc phối màu sao cho thất độc đáo và mang phong cách của riêng mình.

Nhà đẹp nội thất

Sáng tạo mang phong cách riêng

 Xu hướng nội thất hình học trong thiết kế

Nội thất hình học là những món nội thất có những hình dạng đặc trưng cụ thể thường thấy trong hình học, ví dụ như hình vuông, trong, lục giác,.. Nghe có vẻ thô cứng nhưng những món nội thất này giúp cho ngôi nhà của bạn thêm độc đáo và thú vị đấy.

Nhà đẹp nội thất

Xu hướng nội thất hình học

Chọn tone trắng làm màu chủ đạo

Có thể nói, màu trắng là một màu hay được sử dụng trong thiết kế nội thất hiện nay. Bởi cảm giác sạch sẽ, tinh khôi và giúp đánh lừa thị giác của chúng ta về độ rộng, khiến ngôi nhà trông như sáng hơn và rộng hơn.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Màu trắng chủ đạo

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Được Ưa Thích Hiện Nay

Tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu về những phong cách thiết kế nội thất nhà đẹp đang được ưa thích hiện nay nhé.

Phong cách hiện đại

Dường như càng hiện đại thì con người ta lại càng thích những điều đơn giản hơn. Trong thiết kế cũng vậy, nếu bạn để ý thì những thiết kế gần đây, dù là trong các sản phẩm điện tử hay nội thất bên trong nhà, đều ngày càng được tối giản hóa. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất nhà chính là như thế, giảm bớt những chi tiết cầu kỳ, tập trung nhiều hơn về công dụng của sản phẩm.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Phong cách hiện đại

Phong cách cổ điển

Đối nghịch với phong cách cổ đại chính là phong cách cổ điển. Trong thiết kế nội thất, vẻ cổ điển mang cho người ta cảm giác hoài cổ, sang trọng và yên bình. 

Với màu sắc thường thấy là màu gỗ, vàng, hoặc ánh kim,.. Những thiết kế mang đậm nét cổ điển sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Phong cách cổ điển

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Nội Thất Đẹp Nhất Hiện Nay

Sau đây là một số mẫu thiết kế nội thất đẹp mà DSDhome đã sưu tầm được.

Mẫu 1: Nội thất nhà đẹp cho phòng khách

Đây là mẫu thiết kế vô cùng thông dụng thường thấy ở các căn phòng khách. Với màu trắng nâu làm chủ đạo, mang lại cảm giác ấm cúng cho gia chủ.

Nhà đẹp nội thất

Nội thất đẹp cho phòng khách

Mẫu 2: Nội thất nhà đẹp cho phòng ngủ

Với gam màu nâu nhạt mang lại cảm giác yên bình. Các chi tiết cầu kỳ đều được đơn giản hóa giúp căn phòng trở nên tối giản, yên tĩnh.

Nhà đẹp nội thất

Nội thất đẹp cho phòng ngủ

Mẫu 3: Nội thất nhà đẹp cho phòng bếp

Một căn bếp lý tưởng cho mọi nhà phải không nào?

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Nội thất đẹp cho phòng khách

Mẫu 4: Nội thất nhà đẹp độc đáo

Mặc dù diện tích khiêm tốn, nhưng bằng sự tinh tế trong thiết kế nội thất, đã khiến căn nhà này trở nên trông thật rộng rãi và thoáng mát.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Nội thất thiết kế độc đáo

Mẫu 5: Nội thất nhà đẹp theo phong cách sang trọng

Đơn giản nhưng vẫn tinh tế và sang trọng. Đây chắc hẳn là một thiết kế nội thất nhà đẹp đáng để thử đúng không nào?

Nhà đẹp nội thất

Phong cách sang trọng

Mẫu 6: Nội thất nhà đẹp theo phong cách cổ điển

Đây cũng là một phong cách bạn có thể cân nhắc khi thiết kế nội thất. Những gam màu vintage mang đến vẻ đồng quê giản dị nhưng không kém phần ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Phong cách cổ điển

Mẫu 7: Nội thất nhà đẹp theo phong cách Nhật Bản

Phong cách tối giản hiện đại, giúp không gian trở nên thoáng đãng và thư thái. Phong cách Nhật Bản rất thích hợp cho những tín đồ đam mê phong cách sống tối giản đấy nhé.

Nhà đẹp nội thất

Phong cách Nhật Bản

Mẫu 8: Nội thất nhà đẹp theo phong cách Hàn Quốc

Với những gam màu pastel nhẹ nhàng thơ mộng, nội thất được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ phù hợp cho những bạn trẻ thích phim Hàn và những cô nàng bánh bèo yêu sự thơ mộng.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Phong cách Hàn Quốc

Mẫu 9: Nội thất nhà đẹp theo cho căn hộ chung cư 

Thiết kế tối giản hiện đại khiến cả không gian như rộng rãi hẳn lên, dù là đơn giản nhưng lại làm nổi bật vẻ thanh lịch và sang trọng cho cả căn nhà.

15+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại Nhất Năm 2022

Nội thất đẹp cho chung cư

Mẫu 10: Nội thất nhà đẹp theo màu sắc

Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế nội thất sao cho thể hiện được cá tính riêng của bản thân, chẳng hạn như phối màu theo màu sắc yêu thích của mình.

Nhà đẹp nội thất

Nội thất theo chủ đề màu sắc

Bảng giá thiết kế nội thất nhà đẹp

Trên thị trường có rất nhiều bảng giá khác nhau, tùy theo yêu cầu và đơn vị thiết kế và thi công mà mức giá cụ thể có thể thay đổi. Bên dưới chỉ là mức giá tham khảo chung.

Bảng giá thiết kế nội thất nhà đẹp
Phong cách
Các công đoạn Hiện đại Cổ điển Khác
  1. Trao đổi về vật liệu, kích thước cũng như phong cách muốn hướng đến
  2. Vẽ bản vẽ thiết kế
100.000VNĐ 150.000VNĐ 120.000VNĐ



—----------------------------------------

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

 



Tin tức liên quan
096124 9008