Tin tức

Lắp Đặt Ngôi Nhà 250 Triệu Chỉ Trong 48 Tiếng Với Một Chiếc Cờ Lê

Tin tức

Lắp đặt nhà trong 48 tiếng được áp dụng vào nhà lắp ghép module cho gia đình nhỏ gồm phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ và 1 phòng tắm được các công nhân hoàn thiện. Được biết, các công nhân hoàn thiện việc lắp đặt chỉ bằng một chiếc cờ lê. Chi phí ngôi nhà 21m2 khoảng 250 triệu, chưa bao gồm : Tivi , tủ lạnh, máy giặt , điều hòa, bếp điện, mái hiên.

Quá Trình Hoàn Thiện Ngôi Nhà Lắp Ghép Tại Hòa Bình

Tại địa điểm Hòa Bình, vì là ở khu vực đồi núi có khá hoang sơ. Nếu xây dựng nhà nơi đây, phải chi tiền cho phần móng rất nhiều để đảm bảo độ chắc chắn. Không những vậy, ở nơi đây địa hình khó đi lại và vận chuyển nhiều sẽ phát sinh theo nhiều chi phí khác nhau nếu lỡ có trục trặc kỹ thuật. Nên gia đình đã lựa chọn nhà lắp ghép làm nhà nghỉ dưỡng thứ 2 để tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn thiện nhà.


Vùng đất hoang sơ ban đầu khi chưa xây dựng

Quy Trình Làm Móng Nhà

  • Phần móng nhà được làm từ 3 khối bê tông có kích thước DxRxC là 2.5x0.2x0.3m. Sau đó đặt 2 thanh sắt i75x150 lên trên. Liên kết bê tông và 2 thanh sắt bằng bulong m12 hoặc m14, dài 15cm.
  • Bulong được chôn cố định trong khối bê tông, sau đó khoan thanh thép và bắt ốc.
  • Dùng thép hộp 50x150 (hoặc thép V5) dài 1,5-2,5m (tùy vào nền đất cứng hay mềm) đã được chôn xuống đất tại địa điểm nhà KH. Sau đó liên kết thép hộp (thép V5) với khối bê tông bằng bulong, hoặc có thể liên kết với sắt i75 bằng mối hàn


Xe tải vận chuyển từng module đã được hoàn thiện tại nhà máy

Quá Trình Lắp Đặt Hoàn Thiện Nhà

  • Sản xuất, lắp đặt hoàn thiện tại xưởng 
  • Tháo rời từng module nhỏ, bao gồm; tháo tôn, tháo gỗ trang trí, bể nước mái (tấm cemboard để cố định)
  • Cẩu lên xe vận chuyển đến điểm lắp đặt (thường sẽ dùng container dài 12m, loại xe ko có thùng, có cẩu vận hành để bốc xếp, thêm 1 xe nâng hạ, 1 xe … 
  • Đến vị trí lắp đặt và lắp ráp các module với nhau. Đồng thời thi công hệ thống điện, cấp thoát nước và hoàn thiện ngôi nhà.


Công nhân thi công vận chuyển từng module


Lắp ráp hoàn thiện bằng dụng cụ bulong, vít…


Ngôi nhà lắp ráp hoàn thiện


Hình dáng hiện đại, nổi bật giữa khu đất

DSDhome xuất phát từ đơn vị thiết kế, không như những xưởng sản xuất tự phát thông thường. Chính vì vậy vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà luôn được đề cao và chú trọng. Các chi tiết nhỏ nhất như hệ thống dẫn điện, nước hay hệ nan che điều hòa cũng được hoàn thiện chỉn chu, nâng cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo về công năng sử dụng.

Ngôi Nhà Tiện Nghi Hơn Hẳn Sau Khi Hoàn Thiện Nội Thất

Hiện nay phong cách tối giản được sử dụng ưa chuộng và cách bố trí các thiết bị nội thất ngăn nắp và hiệu quả với những không gian. Điều này làm cho không gian sống trở nên rõ tiện lợi, thoải mái và không bí bách. Hình thức đơn giản, với cách bố trí không gian mở, hạn chế trang trí nội thất trên tường. Tận dụng ánh sáng tự nhiên là những yếu tố tạo nên điểm đặc biệt và cốt lõi trong phong cách không gian mở.


Nội thất hiện đại, tông màu trắng nhã nhặn

Ngôi nhà được sử dụng nội thất tối giản: nội thất trong phòng ngủ bao gồm giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường,... chọn màu sắc đơn giản đáp ứng đầy đủ công năng căn phòng. Ngoài ra, những vật trang trí nhỏ như: chuông gió, đèn ngủ, máy xông tinh dầu để giúp căn phòng thoáng đãng, thoải mái và giải tỏa căng thẳng.


Phòng ngủ ấm cúng, rộng rãi

Phòng ngủ được thiết kế những cửa sổ lớn bằng kính để giúp không gian luôn ngập tràn ánh sáng và thoáng đãng

Một Số Mẫu Nhà Lắp Ghép Đẹp Cho Bạn Tham Khảo


Nhà lắp ghép trên vùng đồi núi


Màu sắc xám giúp ngôi nhà trông hiện đại, sang trọng


Mẫu nhà lắp ghép sân vườn

DSDhome là đơn vị được đồng nhất về quy trình: từ thiết kế → sản xuất → giao tận nơi cho KH. Vì không qua bất cứ bên trung gian nào nên KH sẽ yên tâm nhận được sản phẩm chất lượng nhất, giá cả ổn nhất và tổng thể từ nhà đến đồ nội thất sẽ đẹp nhất. Nhà lắp ghép của DSDhome tạo sự khác biệt đầu tiên so với các đơn vị khác chính là sử dụng tối đa các vách kính nhằm mở rộng view hiệu quả. Không gian sống như được mở rộng hơn, không bị bó hẹp bởi những tấm gỗ, panel thông thường.

-------------------------------------

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà Lắp Ghép Mẫu: Đường số 3, Long Mỹ, Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Website: http://dsdhome.vn/

Tin tức liên quan
096 124 9008