Tin tức

Bất động sản nghỉ dưỡng và các loại hình phổ biến, yêu thích hiện nay

Tin tức

Bất động sản nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng đầu tư mới của rất nhiều chủ đầu tư do tỷ lệ sinh lời cao. Nhưng nếu như không hiểu rõ thì không phải ai cũng đầu tư đúng để sinh lời dễ dàng, thu hồi vốn nhanh, nhất là xây dựng loại hình bất động sản không phù hợp. 

Nếu như bạn đang muốn thử sức đầu tư vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng thì việc tìm hiểu loại hình phổ biến, đang được khách du lịch yêu thích và lựa chọn hơn cả là rất cần thiết. Cách này giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn, có thể thu hồi vốn, sinh lời nhanh chóng.

Bất động sản nghỉ dưỡng là gì?

Bất động sản chứa nhiều ý nghĩa khác nhau. Bất động chính là đứng yên và không thể di chuyển được, còn sản là tài sản. Bất động sản được xem là tài sản không thể di dời, cụ thể đó là đất đai, tài sản gắn liền với đất đai.

Bất động sản nghỉ dưỡng là dự án bất động sản xây dựng ở khu nghỉ dưỡng, du lịch như là vùng cao, bãi biển, gần danh lam thắng cảnh. Chúng gồm dòng sản phẩm dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, villa,  nhà lắp ghép nghỉ dưỡng, shophouse, Mini Hotel, khách sạn Condotel…

Thi truong du lich nghi duong Viet Nam

Xu hướng phát triển khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam

Dự án này gồm có 2 lựa chọn cho các nhà đầu tư như cho nhà đầu tư nhỏ lẻ, tự kinh doanh để có thể vận hành kinh doanh. Nhưng trong các năm trở tại đây, bất động sản nghỉ dưỡng này ngoài để kinh doanh thì nó còn để ở với hình thức là sổ đỏ. Hình thức này rất phổ biến ở trong giới thượng lưu với các sản phẩm chủ yếu là các biệt thự nghỉ dưỡng.

Những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng yêu thích nhất

Hiện nay có rất nhiều loại bất động sản được yêu thích và lựa chọn. Cùng DSDhome tìm hiểu các loại hình được yêu thích dưới đây

Biệt thự đảo sông, hồ

Biệt thự đảo siêu sang đã và đang trở nên quen thuộc nằm ở dự án lớn như là Vin Heritage, Ecopark…. Căn biệt thự đảo được quy hoạch, hội tụ thành phân khu riêng, mang đến trải nghiệm, đặc quyền thượng lưu cho các khách lưu trú.

Biệt thự đảo có chút khác biệt với các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khác bởi chúng xây dựng, quy hoạch trong khu đô thị sinh thái mà không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Nhưng với giá trị mang đến, biệt thự này xứng đáng đứng ở cùng hàng với loại hình nghỉ dưỡng.

Biệt thự núi, đồi

Biệt thự núi, đồi là biệt thự sinh thái biệt lập mang đến sự riêng tư tuyệt đối được xây dựng ở trên sườn núi, sườn đồi mang đến cảnh quan từ trên xuống, có thể bao trọn vẻ của địa phương. Thông thường, bất động sản nghỉ dưỡng này quay hoạch vô cùng bài bản, độc đáo mà vững chãi để tối đa hóa được khung cảnh, mang tới không khí mát mẻ, trong lành và các trải nghiệm lý tưởng, tuyệt vời cho người sống ở đây.

Biệt thự biển

Biệt thự biển là biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, đặc trưng của dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở ven biển. Loại hình bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng đầu tư sinh lời lớn khi mang đến khả năng thanh khoản cao, kết hợp với mô hình kinh doanh như cho thuê hay AirBnB… tạo ra doanh thu lớn mỗi năm.

Bat dong san nghi duong tieng anh

Nên mua đất nghỉ dưỡng ở đâu?

Nếu như bạn là người thuộc vào trong giới thượng lưu, sở hữu tài sản lớn thì biệt thự biển là ngôi nhà thứ 2 có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Đây còn được xem là nơi lưu trữ giá trị tài sản tăng cao theo thời gian, thể hiện được đẳng cấp địa vị của người sở hữu.

Hiện nay, biệt thự biển không chỉ là dùng để nghỉ dưỡng mà họ còn chú trọng tới sức khỏe qua cây cối, cảnh quan, tiện ích được gắn liền với cả thiên nhiên xung quanh.

Condotel

Condotel được viết tắt của từ Condo và từ Hotel, tức là căn hộ chung cư và khách sạn. Condotel là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chung cư được vận hành, quản lý giống như khách sạn, bao gồm nhân viên, quầy lễ tân, phòng được cho thuê ngắn hạn giống hệt với các khách sạn.

Nhưng khác với khách sạn, Condotel có sự hợp tác giữa đơn vị vận hành và quản lý của tòa nhà với chủ nhân tầng căn hộ. Căn Condotel mở bán giống chung cư, các khách hàng sẽ tiến hành nghiên cứu, mua sở hữu một hay nhiều căn hộ tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính.

Sau đó, nếu có nhu cầu dùng thì tự do ở. Còn không thì có thể cho thuê lại, phân chia lợi nhuận với các chủ nhân của căn hộ.

Minihotel

Minihotel cũng là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, mô hình khách sạn thu nhỏ nằm ở trong quần thể nghỉ dưỡng, có nhiều tiện ích ấn tượng, khác với mô hình khách sạn.

Dựa trên sức nóng dự án du lịch nghỉ dưỡng mà Minihotel mang đến nhiều lợi nhuận. Khách khi tới khu du lịch sẽ có nhu cầu ở lại, thuê căn hộ. Đây chính là loại hình tiềm năng mà an toàn khi các nhà đầu tư cần rót vào.

Bạn cũng đang có ý định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nhưng lại lo lắng không biết đầu tư loại hình nào. Bạn lo lắng thời gian thi công? Dự toán? Giám sát? Nhà lắp ghép homestay, sân vườn là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Cac du an nghi duong

Homestay nhà lắp ghép - Một trong các dự án nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay

Với việc xây dựng nhà lắp ghép để làm nơi lưu trú cho khách hàng, bạn sẽ có ngôi nhà đẹp, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, đồng thời bạn không cần phải lo về thời gian thi công, giám sát bởi:

- Thời gian thi công nhanh chóng, chỉ bằng ½ so với việc thiết kế, xây dựng villa, homestay truyền thống.

- Không mất thời gian giám sát khi thi công.

- Dự toán chi phí rõ ràng ngay từ ban đầu, có chi phí tiết kiệm tối ưu nhất.

DSDhome - Lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 

Cac loai hinh BDS nghi duong

DSDhome bắt kịp xu hướng xây dựng BĐS nghỉ dưỡng 2022

Hiện nay, DSDhome là đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng: 

- Xuất phát từ đơn vị thiết kế nên DSDhome luôn đề cao và chú trọng tới vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà. Các chi tiết lớn cho tới nhỏ nhất trong công trình đều được quan tâm.

- DSDhome thực hiện quy trình khép kín: từ thiết kế → sản xuất → giao tận nơi cho KH. Vì không qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên bạn sẽ yên tâm nhận được sản phẩm chất lượng nhất, giá cả ổn nhất và tính thẩm mỹ công trình. 

- DSDhome giải quyết nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu. 

- DSDhome luôn đề cao sự trải nghiệm của khách hàng nên mọi chi tiết thiết kế đều có tính thẩm mỹ cao.

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng hiện nay, có tính thanh khoản cao, đầu tư an toàn. Do đó, bạn đang có ý định đầu tư thì đừng bỏ qua loại hình đầu tư này.

----------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008