Tin tức

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2023

Tin tức

Xây nhà cấp 4 là sự lựa chọn của đông đảo hộ gia đình Việt ở thời điểm hiện nay. Với những ưu thế về kiến trúc, không gian sống hiện đại, tiện nghi và chi phí thi công hợp lý thì việc sở hữu một căn nhà cấp 4 đã không còn quá khó khăn đối với gia chủ. Để lựa chọn được mẫu nhà ưa thích, phù hợp, gia chủ cần phải tham khảo, tìm hiểu các mẫu nhà để đưa ra quyết định thi công kiểu nhà yêu thích, phù hợp với ngân sách của mình. Trong bài viết dưới đây, DSDhome sẽ giới thiệu cho gia chủ top những mẫu nhà cấp 4 đẹp trong năm 2023.

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Nhà cấp 4 đẹp, đơn giản ở vùng nổng thôn

Xây nhà cấp 4 100m2 giá bao nhiêu tiền và xây dựng trong bao lâu?

Quy mô nhà cấp 4 thường thấy và phổ biến hiện nay là những căn nhà có diện tích 5x20, tức là nhà 100m2. Với diện tích 100m2, các mẫu nhà thường thấy là nhà cấp 4 mái Thái, nhà cấp 4 mái Nhật, nhà ống, nhà gác lửng,... được đa số người dân yêu thích.Vì vậy, để làm nhà cấp 4 diện tích 100m2 đẹp, thiết kế hiện đại thì chi phí bao nhiêu và thời gian bao lâu là câu hỏi mà phần lớn gia chủ đặc biệt quan tâm. 

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Chi phí thi công nhà cần được tính toán và hoạch định rõ ràng

Ưu điểm của xây nhà cấp 4 100m2

Với diện tích 100m2 gia chủ lựa chọn nhà cấp 4 để thi công là hoàn toàn hợp lý. Với nhiều công năng ghi điểm như không gian rộng rãi, dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế nhà như kết hợp sân vườn, hồ bơi hoặc làm biệt thự mini đều được. Thêm vào đó, chi phí thi công nhà cấp 4 hiện nay không quá cao, tùy thuộc vào ngân sách để lựa chọn được mẫu mã nhà ưng ý mang lại cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi và ấm áp. Nhà cấp 4 với quy mô 5x20 chính là nơi sinh hoạt hợp lý cho gia đình từ 4-5 thành viên.

Xây nhà cấp 4 100m2 hết bao nhiêu tiền?

Để hoàn thiện được căn nhà cấp 4 với diện tích 100m2 bạn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, theo DSDhome thì chi phí thi công là yếu tố vô cùng quan trọng. Với ngân sách sẵn có, gia chủ cần phải có kế hoạch để phân bổ dòng tiền hợp lý để hoàn thiện căn nhà của chính mình. Vậy chi phí xây nhà cấp 4 100m2 là bao nhiêu, phụ thuộc vào những hạng mục nào? 

Cách tính chi phí vật liệu xây dựng

Nếu bạn là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, việc tìm mua vật tư sẽ không quá khó khăn. Thông qua các đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng để tìm mua cho mình những vật liệu như là gạch, tôn, cốt thép,... cũng là câu chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng các thông tin về sản phẩm, so sánh giá để tối ưu được chi phí vật tư.

Đối với người chưa có kinh nghiệm và lựa chọn đơn vị thi công thì giá vật liệu này sẽ được tính theo như báo giá của bên cung cấp dịch vụ. Lựa chọn này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, chi phí vận chuyển,... Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức này thì yếu tố quan tâm hàng đầu là bạn phải lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng.

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Lựa chọn vật liệu xây dựng để thi công nhà cần được tính toán cẩn thận, tỉ mỉ

Cách tính chi phí nhân công xây dựng nhà cấp 4 100m2

Cũng như chi phí để thi công nhà tiền chế, nhà biệt thự,... thì nhà cấp 4 cũng được tính theo đơn vị m2. 

Công thức xác định số m2 sàn xây dựng được tính như sau:

  • Tầng trệt: tính 100m2 giá
  • Tầng gác lửng ( nếu có): tính 100m2 theo giá

Công thức xác định diện tích tính tiền: Diện tích tính tiền xây dựng = diện tích xây dựng * hệ số xây dựng

Hệ số này được tính theo chi phí của nhà thầu xây dựng, mỗi đơn vị thi công sẽ có một cách tính khác nhau. 

Nhìn chung, để sở hữu một căn nhà cấp 4 với diện tích 100m2 thì chi phí tối thiểu là 250 triệu đồng cho một căn nhà đơn giản.

Chi phí xây nhà cấp 4 trọn gói

Chi phí xây nhà cấp 4 trọn gói được tính bao gồm cả nhân công và vật liệu xây dựng thường sẽ dao động từ 3-7 triệu/m2. Con số này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn vật tư cao cấp, phong cách thiết kế nhà, thời gian hoàn thiện nhanh hay chậm,...Hiện nay, ngày càng nhiều gia chủ lựa chọn hình thức trong việc thi công nhà vì giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí xây dựng. 

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Chi phí thi công trọn gói bao gồm cả nhân công và vật tư xây dựng

Tổng Hợp Những Mẫu Nhà Cấp 4

Thông thường, trước khi thiết kế nhà gia chủ sẽ tìm hiểu, tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại để lựa chọn cho mình được mẫu nhà phù hợp nhất. Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 với quy mô 100m2 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhà cấp 4 mái Thái

Hình ảnh nhà mái Thái với màu mái đỏ, kiểu dáng chữ A, mộc mạc, đơn sơ đã in đậm vào tâm trí của nhiều người dân vùng nông thôn Việt Nam. Hiện nay, các mẫu nhà mái Thái đã có cải tiến hơn, đa dạng kiểu dáng và sự phối hợp màu sắc của ngôi nhà cũng nhiều mới mẻ, mang đến những ngôi nhà hiện đại, sang trọng và góp phần khẳng định được vị thế của gia chủ. Với những hộ gia đình từ 4-5 thành viên, nhà mái Thái được xem là sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Nhà mái Thái hình chữ A được yêu thích năm 2022

Mẫu nhà cấp 4 đẹp đơn giản

Xây nhà cấp 4 đẹp, đơn giản rất phù hợp với hộ gia đình có thu nhập ổn định hay gia đình trẻ vì chi phí để hoàn thiện căn nhà không quá cao. Các mẫu nhà cấp 4 đẹp, đơn giản thường được xây dạng hình ống, bề ngang 5m và chiều sâu là 20m với cách bố trí phòng ốc cũng thuận tiện, phù hợp cho thành viên của gia đình.

 Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Nhà cấp 4 xây kiểu 3 gian đơn giản, tiết kiệm chi phí

Nhà cấp 4 có gác lửng

Nhà cấp 4 có gác lửng được đông đảo người dân lựa chọn vì thiết kế mang xu hướng hiện đại và tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng. Đây là mẫu nhà xây dựng có 1 tầng trệt và 1 tầng lửng, kiểu thiết kế tối ưu hóa không gian cho gia chủ. Phần lửng của ngôi nhà có thể lựa chọn để làm phòng thờ, phòng ngủ cho khách, phòng đọc sách,.. tận dụng được không gian và là nơi sinh hoạt phù hợp cho 1-2 người.

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Tận dụng gác lửng làm phòng đọc sách, phòng làm việc

Nhà cấp 4 ở nông thôn

Đây là mẫu nhà đơn giản và được rất nhiều người dân vùng nông thôn Việt Nam lựa chọn. Do diện tích đất rộng, các thiết kế nhà thường kết hợp với sân vườn, trồng cây, hoa hay tiểu cảnh sẽ giúp cho căn nhà trở nên thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và tạo ra nhiều không gian sinh hoạt hơn cho gia đình. Với chi phí không quá cao và mức giá cho vật tư, nhân công ở vùng nông thôn cũng không đắt đỏ, nhà cấp 4 chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Xây Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ Năm 2022

Kết hợp sân vườn khiến cho không gian nhà rộng rãi, thoáng mát

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 được đông đảo người dân lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi bật rõ rệt. Nếu bạn đang muốn làm nhà cấp 4, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu nhà ưng ý nhất và thi công chúng với chi phí, mức giá phù hợp để hoàn thiện căn nhà cho mình trong tương lai gần.

***Xem ngay: Các mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 khác

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008