Tin tức

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Tin tức

Nhà cấp 4 mái Nhật ngày càng được nhắc nhiều đến trong các công trình xây dựng nhà ở, nghỉ dưỡng, văn phòng vì tính tiện dụng và hữu ích mà nó mang lại. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dạng nhà này, hãy cùng theo chân DSDhome trong bài viết dưới đây.

Thế nào là nhà cấp 4 mái Nhật?

Nhà cấp 4 mái Nhật được lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản. Tương tự như nhà lắp ghép cấp 4 thì nhà mái Nhật cũng có sự thuận tiện trong thiết kế và thi công như tiết kiệm chi phí, khuôn viên nhà được bao quanh bởi khu vườn sẽ mang đến cho ngôi nhà nhiều ánh sáng, thông thoáng hơn nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Nhà cấp 4 mái Nhật đẹp ở vùng ngoại ô

Chi Phí Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Nhật?

Cũng như nhà lắp ghép thì chi phí thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên mỗi doanh nghiệp hay công ty sẽ có bảng báo giá khác nhau. Dựa trên nguyên vật liệu, phong cách thiết kế, tính thẩm mỹ hay diện tích ngôi nhà sẽ có chênh lệch về giá và chi phí thiết kế, thi công cũng khác nhau.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Chi phí khi tiến hành xây nhà cần phải được tính toán cẩn thận, tỉ mỉ

Dự Tính Giá Thi Công Nhà Cấp 4 Mái Nhật Chi Tiết

Hầu hết các công trình xây dựng thì mức giá thi công đều được tính bằng đơn vị m2. Thông thường, chi phí xây dựng phần thô và hoàn thiện thiện sẽ dao động trong mức 3-5 triệu/m2. DSDhome đưa ra mức giá trên sau khi khảo sát mức giá trung bình của những doanh nghiệp, công ty hay đơn vị đang thi công nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại

Chi Phí Nhân Công Xây Dựng Nhà Cấp 4 Mái Nhật Hết Bao Nhiêu?

Dựa vào từng hạng mục, nhân công xây dựng sẽ được nhận mức báo giá khác nhau. Đối với phần thô của ngôi nhà thì nhân công sẽ được tính theo đơn vị m2, mỗi m2 sẽ rơi vào mức giá 1 -1,5 triệu/m2. Ngoài ra, các hạng mục khác như sơn nhà, lợp khung thép, hàn khung thép hay đổ móng,... sẽ nhận được báo giá khác nhau.

***Xem ngay: Top mấu thiết kế nhà đẹp cấp 4

10 Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Nhật Ấn Tượng Nhất

Hầu hết, các ngôi nhà cấp 4 hiện đại đều được lấy cảm hứng thiết kế từ Nhật Bản nên thường sẽ chú trọng tới sự tối giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại và đón đầu xu hướng.

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật đơn giản

 

Ngôi nhà sẽ không bị lỗi thời theo thời gian mà còn mang đến vẻ đẹp hiện đại mới. Thiết kế đơn giản này là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế mái Nhật cùng với khung nhà truyền thống của Việt Nam.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Nhà cấp 4 mái Nhật được thiết kế đơn giản

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại

 

Thiết kế ngôi nhà trẻ trung phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Xây nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại thường được thiết kế theo không gian mở nhưng không kém phần sang trọng.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế theo phong cách hiện đại

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật kết hợp khuôn viên vườn rộng

 

Đây là dạng nhà dành cho gia chủ yêu thích không gian sống xanh, sạch. Xung quanh ngôi nhà được bao trùm bởi sân vườn, tiện nghi cho những nhà có con nhỏ.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Kết hợp khuôn viên trồng hoa, cây cảnh giúp tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật sang trọng

 

Thiết kế ngôi nhà với bố cục dứt khoát, kết hợp cùng màu sắc nhã nhặn đi cùng khoảng sân vườn trước nhà khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Những ngôi nhà thuộc thiết kế này thường có phần cửa sổ đón được toàn bộ ánh sáng và gió vào bên trong giúp cho không gian thanh thoát.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Phối màu hoàn hảo tạo nên ngôi nhà sang trọng

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật có gara

 

Thông thường, những dạng nhà này sẽ được xây theo hình chữ L, tận dụng tối đa diện tích ô đất để làm bãi đậu xe. Mẫu nhà thiết kế này thường khá nhỏ, phù hợp với những gia đình trẻ, mới cưới và ít thành viên.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Phần gara dùng để đổ xe phù hợp cho những gia đình có ôtô

 

  • Nhà cấp 4 kết hợp view hồ bơi

 

Mẫu nhà phù hợp cho những gia đình thích sinh hoạt và thường hay tổ chức tiệc ngoài trời. View hồ bơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát hơn khi lựa chọn thiết kế mẫu nhà này.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Cảm hứng thiết kế khi kết hợp với view hồ bơi mang đến không gian tươi mát cho căn nhà

 

  • Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật độc lạ

 

Khách hàng sẽ chú trọng đến việc thiết kế và thi công phần mái của căn nhà này. Ngoại thất của căn nhà là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu truyền thống nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. 

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Nhà cấp 4 với mái độc đáo

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế 2 sảnh

 

Mẫu nhà này được thiết kế gồm sảnh chính và sảnh phụ, được bố trí với khuôn viên bên ngoài và nội thất bên trong phù hợp. Mẫu nhà này được thiết kế tối giản nhằm giảm thiểu tối đa chi phí cũng như tận dụng hết tất cả không gian của ngôi nhà.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Không gian rộng rãi của nhà cấp 4 mái Nhật 2 sảnh

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật chữ L

 

Thiết kế nhà này thường khá giống nhà cấp 4 có gara, nhưng mẫu nhà chữ L thường thì phần sảnh trước và mái hiên rộng rãi hơn. Các kiến trúc của ngôi nhà thường lựa chọn những màu sơn sáng để làm chủ đạo nên thiết kế này được xem là sang trọng. 

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Nhà cấp 4 mái Nhật chữ L

 

  • Nhà cấp 4 mái Nhật tinh tế

 

Các thiết kế này đều hướng tới sự giản dị, mộc mạc mang đậm bản sắc của người Nhật. Mẫu nhà có sự kết hợp của phong cách thiết kế truyền thống Nhật Bản nên tạo cảm giác thu hút, mới mẻ khi khách đến ngôi nhà.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Nhà mái Nhật thiết kế tinh tế

Kinh Nghiệm Thi Công Nhà Cấp 4 Mái Nhật Cho Một Không Gian Hoàn Hảo

Nhà cấp 4 mái Nhật thường được lựa chọn ở các vùng nông thôn, ngoại thành, nơi có diện tích khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Để có được ngôi nhà cấp 4 mái Nhật với không gian hoàn hảo cần phải lưu ý những điều sau:

 

  • Cần lưu ý sự phù hợp với gia đình

 

Tùy vào số thành viên trong hộ gia đình, phong cách sống và ngân sách cất nhà sẽ lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 khác nhau. Việc tìm hiểu rõ ràng giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí, tối ưu được không gian mang đến lối sống thích hợp và thoải mái.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Phong cách tối giản phù hợp với những gia đình thích lối sống đơn giản

 

  • Chọn đất xây nhà:

 

Chọn đất để cất nhà là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thi công nhà cấp 4. Nếu quy mô diện tích rộng, có khuôn viên gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những mẫu nhà mái Nhật hiện đại, kết hợp view khuôn vườn, hồ bơi,... Nhà mái Nhật cấp 4 tối đa chỉ có 1 tầng nên phòng và chức năng của từng phòng, nội thất của ngôi nhà đều được bố trí lên 1 mặt bằng công năng, nên diện tích càng rộng thì thiết kế càng thoải mái.

 

  •  Kết Cấu Ngôi Nhà

 

Bố trí các vật dụng, nội thất, phòng chức năng trong ngôi nhà đều phải được tính toán kỹ càng để tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà. Việc nắm rõ kết cấu ngôi nhà sẽ mang đến sự hài hòa và thoải mái cho gia chủ.

Lưu Ý Khi Xây Nhà Cấp 4 Mái Nhật Tiết Kiệm Chi Phí

Dù là nhà cấp 4 lắp ghép, nhà cấp 4 mái Thái hay nhà cấp 4 mái Nhật thì khi thi công gia chủ cần phải nên chú ý các điều sau:

Dự Trù Chi Phí Xây Nhà

Việc dự trù chi phí khi xây nhà sẽ giúp chủ sở hữu có thể lựa chọn được mẫu nhà và thiết kế ngôi nhà phù hợp. Bên cạnh đó, nếu có mức phí cụ thể sẽ giúp gia chủ hình dung được bức tranh tổng quát về các nội thất cần có cho một căn nhà, tối ưu chi phí và tránh các tình trạng phát sinh không cần thiết.

Nghiên Cứu Các Mẫu Thiết Kế

Nghiên cứu các mẫu thiết kế giúp gia chủ tìm được ngôi nhà phù hợp với phong cách và lối sống của mình và các thành viên trong gia đình. Các mẫu thiết kế sẽ được kiến trúc sư cung cấp cho bạn trước khi quyết định xây nhà để chỉnh sửa phù hợp nhất trước khi xây dựng.

Chọn Đơn Vị Thi Công Uy Tín

Đơn vị thi công uy tín sẽ đảm bảo các tiêu chí về độ an toàn, chất lượng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, công ty uy tín còn giúp gia chủ tiết kiệm được các chi phí, sở hữu ngôi nhà mang tính thẩm mỹ cao.

Gợi Ý 10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Nhật Đẹp, Hiện Đại

Đơn vị thi công phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí an toàn

Chọn Vật Liệu Chất Lượng Tốt

Nhà là nơi để ở cần phải đáp ứng các tiêu chí bền vững ngay từ khâu chọn vật tư xây dựng. Việc chọn vật liệu tốt sẽ giảm thiểu những rủi ro không đáng có trong xây dựng và tuổi thọ ngôi nhà trở nên cao hơn.

Lựa chọn vật liệu xây dựng phải chú trọng đến chất lượng

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, nhà cấp 4 mái Nhật hay nhà lắp ghép cấp 4 đều đang là xu hướng thịnh hành trong các công trình nhà ở và ngày càng được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn cần thông tin và tư vấn thêm về nhà cấp 4 có thể liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới.

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008