Tin tức

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Tin tức

Resort Phú Yên hầu như đều là các khu nghỉ dưỡng nằm sát bên bờ biển, chuyên cung cấp những dịch vụ sang trọng như biệt thự cao cấp, nhà hàng với các món ngon từ Bắc xuống Nam (kể cả từ Âu sang Á),.. Nếu bạn đang có dự định du lịch đến nơi này thì hãy bỏ túi ngay danh sách Top 10 Resort Phú Yên siêu đẹp mà DSDhome chia sẻ với bạn qua bài viết dưới đây.

Top 10 Resort Đẹp Nhất Phú Yên

Top 10 Resort tại Phú Yên là danh sách bao gồm các khu nghỉ dưỡng sang trọng có bãi tắm riêng, đạt chuẩn 4-5 sao và cả những resort giá rẻ thích hợp cho nghỉ ngơi, thư giãn.

Rosa Alba Resort Phú Yên

Rosa Alba Resort Phú Yên nằm ngay trung tâm thành phố, sở hữu cho mình một bãi biển riêng xinh đẹp, rộng rãi, kèm theo đó là những dịch vụ nhà hàng khách sạn sang trọng, rất đúng với đẳng cấp resort 5 sao Phú Yên.

Khu nghỉ dưỡng có lối thiết kế như một bản giao hưởng giữa kiến trúc tinh xảo và sự lãng mạn của khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Là một resort đẹp ở Phú Yên, khung cảnh nơi đây càng quyến rũ hơn bao giờ hết với những dãy núi hùng vĩ, đồ sộ và một bãi biển trong xanh, đầy thơ mộng.

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Khách sạn đạt chuẩn 5 sao của Rosa Alba

Sao Mai Beach resort Phú Yên

Resort Phú Yên mang tên Sao Mai Beach nằm ở vị trí cực kỳ xứng đáng với danh xưng của mình, bởi nơi đây còn được mọi người biết đến là nơi đón bình minh sớm nhất cả nước. Các biệt thự được xây dựng theo phong cách truyền thống với tông màu trầm ấm, có từ 1 đến 4 phòng ngủ, đặc biệt là ban công có không gian mở - chuyên dành cho du khách ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên lãng mạn.

Nét đặc trưng nhất của resort Phú Yên 5 sao này chính là hồ bơi nước mặn lớn nhất Tuy Hòa, rộng gần 1000 mét vuông. Bên cạnh còn có các trò chơi dưới nước đặc sắc và quầy bar cực chất.

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Bình minh lãng mãn sắp xuất hiện ở Sao Mai Resort

Resort Bãi Tràm Hideaway

Là một trong những resort đẹp nhất Phú Yên, Bãi Tràm Hideaway tọa lạc ngay trên vịnh Cù Mông, tựa như một hòn đảo cô lập trên biển đông, mang nhiều cảm giác yên bình, thư thái cho bạn đến nghỉ dưỡng. Resort Phú Yên nơi đây cũng rất nổi tiếng với các du khách nhờ món cơm Tràm thơm ngon và những món hải sản tươi mới.

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Khung cảnh yên bình ở Bãi Tràm

Quê Tôi Village resort Phú Yên

Quê Tôi Village là resort ở Phú Yên nhìn tổng thể trông như một ngôi làng nằm bên bờ sông Cầu hiền hòa, xen lẫn với những hàng dừa, hàng chuối và những cánh đồng lúa xanh mát - đem đến cho du khách đến nghỉ dưỡng nơi đây cảm giác thanh bình, yên tĩnh.

Bên cạnh không khí yên bình, khu resort Phú Yên đạt chuẩn 5 sao này còn có khu vực hồ bơi cực kỳ náo nhiệt với những quầy bar mini độc đáo, mới lạ.

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn 

Quê tôi Resort nằm bên dòng sông Cầu hiền hòa

Nhất Tự Sơn Beachfront Villas Phú Yên

Theo DSDhome được biết, Nhất Tự Sơn là resort Phú Yên gần biển, nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, mang một vẻ đẹp yên tĩnh hiếm có. Khu nghỉ dưỡng này là nơi bạn có thể vừa nghỉ ngơi dưới những căn biệt thự mái lá, tường tre, vừa được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp nên thơ của vịnh biển Xuân Đài.  

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Căn hộ hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên

Vietstar Resort & Spa Phú Yên

Là một trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Yên, Vietstar Resort có thể cung cấp hơn 100 phòng nghỉ trong các villa, khách sạn cao cấp, đi kèm với nhiều dịch vụ sang trọng như việc nhà hàng phục vụ các món ngon trên thế giới, được chế biến bởi bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp. Khu resort Phú Yên này còn đem đến cơ hội cho bạn trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm trên biển, sáng sớm còn được ngắm khung cảnh bình minh đầy thơ mộng.

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của Vietstar Resort

Stella Beach Resort Phú Yên

Stella Beach là một resort có giá rẻ, nhưng cũng là một trong những resort đẹp ở Tuy Hòa Phú Yên. Khu nghỉ dưỡng có lối thiết kế mang nhiều phong cách Địa Trung Hải, kết hợp hài hòa cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tạo nên hình ảnh vô cùng bắt mắt và độc đáo trong ánh nhìn của du khách khi đặt chân đến đây.

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải ở Stella

Sala Tuy Hòa Beach Hotel

Phú Yên resort chuẩn 4 sao, Sala Tuy Hòa chuyên cung cấp những căn hộ hạng sang, mang màu trắng thuần khiết và ban công có thiết kế không gian mở, đem đến cho bạn khung cảnh ngắm biển tuyệt vời nhất. Khu resort Phú Yên này còn có những dịch vụ tiện ích và giải trí như nhà hàng, khu vui chơi, quầy bar, phòng gym,..

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Nội thất tiện nghi của các phòng nghỉ Sala Hotel

Venus Beach resort Phú Yên

Venus Beach là khu resort Phú Yên nằm gần biển có những căn biệt thự, villa sang trọng và đẳng cấp. Các phòng nghỉ đều mang phong cách Tây Âu trang nhã, kết hợp hài hòa với nội thất truyền thống làm từ tre, gỗ - tạo nên một không gian tinh tế và nhã nhặn dành cho riêng bạn. 

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Venus có lối thiết kế đậm nét văn hóa Tây Âu

Hoa Lan resort Phú Yên

Là một trong các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng Phú Yên mà các du khách nên trải nghiệm một lần trong đời, Hoa Lan là khu có các phòng nghỉ được làm hoàn toàn bằng tre nứa, vô cùng phù hợp với vẻ đẹp hoang sơ vốn có ở vùng đất đầy nắng và gió này. Khi lựa chọn dừng chân ở đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayaking,..

Top 10 Resort Phú Yên View Cực Đẹp Cho Kì Nghỉ Của Bạn

Biệt thự Hoa Lan khiến cho du khách cảm thấy gần gũi với thiên nhiên

Kinh nghiệm thuê resort Phú Yên giá rẻ bạn cần biết

Thời điểm lý tưởng nhất để nghỉ dưỡng tại các resort Phú Yên

Mang trong mình khí hậu của vùng duyên hải Nam Trung Bộ, khoảng thời gian tháng 4 đến tháng 9 hàng năm là lý tưởng nhất dành cho bạn khi có chuyến nghỉ dưỡng ở nơi đây. Bởi vì Phú Yên lúc này khá là mát mẻ, ít mưa và nhiều nắng - tạo thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời của bạn.

Hãy lưu ý khi du lịch vào thời điểm 2 tháng cuối năm, vì lúc này Phú Yên có mưa rất nhiều, thậm chí đôi khi còn xuất hiện tình trạng gió bão. 

Lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng

Công việc lên kế hoạch luôn luôn cần thiết cho mọi hoạt động trong cuộc sống, đặc biệt là những hoạt động quan trọng như chuyến du lịch đến Phú Yên sắp tới của bạn. Để có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thì nên tìm hiểu rõ resort Phú Yên mà bạn muốn thuê, dự trù chi phí phải dùng và số lượng người mà bạn sẽ đi cùng.

Nên thuê resort Phú Yên vào thời điểm nào?

Resort ở Phú Yên luôn chật kín chỗ vào mùa hè hay vào những dịp cao điểm như cuối tuần, lễ 30/4, 1/5, 2/9,.. Để tránh xảy ra tình trạng hết phòng khi đến địa điểm du lịch nghỉ dưỡng Phú Yên này, bạn nên đặt phòng càng sớm càng tốt, tốt nhất là đặt trước từ 4 đến 5 tuần.

Trên đây là Top 10 Resort Phú Yên siêu đẹp mà DSDhome muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè ở vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” này.

----------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008