Tin tức

Top 10 Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao Đẹp Và Sang Chảnh Nhất Việt Nam 2023

Tin tức

Nhu cầu sử dụng các khu nghỉ dưỡng 5 sao của khách du lịch ngày càng gia tăng khi ngành du lịch càng phát triển, đặc biệt là sau khi các khu du lịch mở cửa trở lại sau đại dịch Covid. Nhưng ở thời điểm hiện tại để tìm được một khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao chất lượng không phải điều dễ dàng. Vậy nên bạn hãy cùng DSDhome tìm hiểu danh sách các resort ở Việt Nam đẹp nhất qua bài viết này nhé!

Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao Là Gì?

Khu nghỉ dưỡng hay còn gọi là khu nghỉ mát, resort,..hiểu đơn giản hơn thì đây là loại hình khách sạn được xây dựng độc lập ở những khu vực có cảnh quan đẹp đẽ, yên bình. Giống như xây nhà lắp ghép, khu nghỉ dưỡng thường thiết kế các căn biệt thự thành từng khối, nhưng mỗi căn vẫn giữ được tính riêng tư, bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề sợ bị làm phiền lẫn nhau.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng ta có các loại hình khu nghỉ dưỡng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì khu nghỉ dưỡng sẽ đáp ứng hai 2 nhu cầu chính của khách hàng là nghỉ dưỡng và giải trí. 

Thông thường khách hàng lựa chọn việc đi nghỉ dưỡng là do họ muốn lấy lại sức khoẻ, phục hồi sức khoẻ và lấy lại tinh thần. Do đó, các khu nghỉ dưỡng cũng phải bắt buộc đáp ứng được điều này và hơn thế nữa là phải đáp ứng được luôn nhu cầu giải trí của khách hàng.

Top 10 Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao Ở Việt Nam

Nhu cầu đi nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao ở thời gian gần đây, đặc biệt là nghỉ dưỡng cao cấp hay nghỉ dưỡng 5 sao. Do đó, DSDhome sẽ gợi ý cho bạn top 10 khu nghỉ dưỡng 5 sao trong danh sách các resort ở Việt Nam hiện tại để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

Flamingo Đại Lải Resort

Là một trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Việt Nam, Flamingo Đại Lải tọa lạc ở một trấn nhỏ, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Nổi tiếng với kiến trúc không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, cảnh quan resort đẹp đẽ nơi đây sẽ mang đến cảm giác cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái, rất thích hợp để nghỉ ngơi sau cả năm làm việc vất vả.

Flamingo Đại Lải có hai loại biệt thự để bạn lựa chọn: Biệt thự trên cao và biệt thự mặt đất. 

  • Nếu bạn thích cảm giác ngắm nhìn khung cảnh rừng núi, cảnh hồ nước Đại Lải trong buổi bình minh tươi mới hay buổi hoàng hôn đầy thơ mộng thì bạn nên chọn biệt thự trên cao. 
  • Khu biệt thự mặt đất sẽ phù hợp hơn khi bạn có những đam mê tham quan phong cảnh một cách trực tiếp và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều dịch vụ đạt chuẩn quốc tế như câu lạc bộ, khu vực giải trí, khu săn sóc sức khỏe,.. xứng danh với khu resort đẹp nhất Việt Nam.

Top 10 Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao Ở Việt Nam

Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên của Flamingo Đại Lải

Melia Hồ Tràm Beach Resort

Đây là khu nhà nghỉ dưỡng trong danh sách các resort ở Việt Nam mà những bạn ở TP Hồ Chí Minh hay lựa chọn nhất. Không chỉ nhờ vào vị trí địa lý, mà khu nghỉ này gây ấn tượng với lối kiến trúc giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và nét văn hoá Địa Trung Hải, mang đến cho bạn cảm giác vừa lạ mà vừa quen.

resort trên biển ở Việt Nam, Melia Ho Tram Beach luôn tràn ngập hơi thở của đại dương, bạn sẽ cảm nhận hương vị rõ của biển cả bằng cả cơ thể, đắm chìm trong không khí mát mẻ nơi đây để thư giãn bên gia đình của mình.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Biệt thự mặt tiền giáp biển của Melia Hồ Tràm

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng mà bạn phải biết khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nơi này đã từng nhận được ba giải thưởng từ WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương, được mệnh danh là resort đẹp nhất Việt Nam.

Bạn muốn có một chuyến du lịch phù hợp với đẳng cấp của mình thì đừng ngần ngại mà lựa chọn đến khu nghỉ mát nơi này, vì đây là một trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Việt Nam.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Hình ảnh nội khu của InterContinental Đà Nẵng về đêm

Legacy Yên Tử - MGallery

Legacy Yên Tử, tọa lạc ở núi Yên Tử, được mệnh danh là resort nghỉ dưỡng dành cho thể xác lẫn tâm hồn. Không chỉ nổi tiếng trong danh sách các resort ở Việt Nam với những câu chuyện lịch sử hấp dẫn, mà nơi này còn có các lối kiến trúc mang nhiều tín ngưỡng và tâm linh.

Không gian thiết kế Legacy Yên Tử - MGallery mang đậm truyền thống dân tộc và các nguyên vật liệu thì hoàn toàn là đồ thủ công như sợi đay, tường trấu, cửa gỗ then cài kiểu xưa,...

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Vật dụng trang trí được làm hoàn toàn bằng thủ công

VinOasis Phú Quốc

Là nơi nổi tiếng nhất trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Việt Nam, VinOasis được xây dựng kết hợp nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích. Khi du lịch ở Phú Quốc, bạn chắc chắn sẽ được nâng tầm trải nghiệm nếu lựa chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Lối kiến trúc của VinOasis Phú Quốc khu resort trên biển ở Việt Nam này được thiết kế theo phong cách châu Âu, cơ sở vật chất và dịch vụ đều đạt chuẩn 5 sao. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy bạn như đang du lịch ở nước ngoài, mặc dù đang ở Việt Nam.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Tổng quan kiến trúc ở VinOasis Phú Quốc

Amanoi Resort Ninh Thuận

Không phải là các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Việt Nam, Amanoi Resort được mọi người biết tới vì biệt danh khu nghỉ dưỡng 6 sao, nhờ vào sự vinh danh của tạp chí Condé Nast Traveler vinh danh là một trong 33 khách sạn mới tốt nhất Thế giới năm 2014.

Đây là khu resort đắt nhất Việt Nam. Resort này có tổng số 36 biệt thự nghỉ dưỡng, trong đó có 5 biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng được cho là đang sở hữu một căn phòng đắt giá nhất Việt Nam lên tới 7.000 USD/đêm và có tầm nhìn ra vịnh Vĩnh Hy. Resort cách thành phố Phan Rang-Tháp Chàm 35 km. Bảng giá Amanoi Ninh Thuận 2023 với giá cao nhất là 100 triệu, cực rẻ cũng cỡ  gần 14 triệu cho 1 đêm lưu trú tại resort Amanoi ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Khu nghỉ dưỡng 6 sao Amanoi - resort đắt nhất Việt Nam

Four Seasons Hoi An Resort

Four Seasons Hoi An Resort hay còn được gọi là Resort The Nam Hai, là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở Hội An (tỉnh Quảng Nam) rất nổi tiếng trên thế giới.  Khu nghỉ có tới 100 biệt thự (trong đó 40 cái có hồ bơi riêng) được phân bổ độc lập với nhau, hướng mặt ra biển và nằm trên bãi biển Hà My - chỉ cách phố cổ Hội An 11km.

Nhờ vị trí đắc địa này mà hàng năm khu nghỉ dưỡng luôn được du khách quốc tế bình chọn là khu nghỉ mát có vị trí đẹp nhất. Ngoài ra, Luxury Travel Magazine (Australia) cũng xếp hạng Resort này ở vị trí thứ 5 trong hạng mục top khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Thiết kế mang phong cách mộc mạc của khu nghỉ dưỡng resort Four Seasons Hoi An

Six Senses Ninh Van Bay

Đây là resort trên biển ở Việt Nam được thiết kế theo phong cách truyền thống của người Việt ta, với những căn biệt thự có vật liệu chủ đạo là gỗ, mây tre, tranh lá,.. mang đến cho du khách cảm giác gần gũi như được hòa mình vào thiên nhiên.

Không chỉ có vậy, Six Senses Ninh Van Bay còn được giới chuyên môn đánh giá là khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thế giới nhờ vào vẻ đẹp thuần khiết không tì vết của mình.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Nét đẹp bình dị, hòa hợp với thiên nhiên ở khu nghỉ dưỡng resort Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Côn Đảo Resort

Điểm danh 5 resort Côn Đảo ‘sang chảnh’ xứng tầm quốc tế nhất định phải có Six Senses Côn Đảo. Trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Việt Nam thì Six Senses Côn Đảo được các du khách trong và ngoài nước quan tâm rất nhiều. Đó là bởi vì cặp đôi siêu sao Brad Pitt và Angelina Jolie cũng từng chọn Côn Đảo là điểm nghỉ dưỡng khi đặt chân đến Côn Đảo.

Không phải đơn giản mà 2 siêu sao này đã chọn Côn Đảo là nơi dừng chân. Năm 2013, National Geographic Traveller đã vinh danh khu nghỉ dưỡng này là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất trên thế giới. Với các tiện ích thái độ phục vụ chuyên nghiệp Six Senses Côn Đảo xứng đáng được điểm danh 5 resort Côn Đảo ‘sang chảnh’ xứng tầm quốc tế.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo - resort trên biển ở Việt Nam

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

Resort mang đậm vẻ đẹp Đông Dương được vị kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế dựa trên ý tưởng về một ngôi trường đại học giả tưởng từ thế kỷ 19.

Với lối kiến trúc độc đáo kết hợp văn hóa Đông - Tây, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ cao cấp bao gồm 231 phòng, suite và villa, mang màu sắc cổ điển mà trẻ trung, nội thất ấn tượng, tái hiện 18 phân khoa lớp học cùng chuỗi các nhà hàng và quán bar đoạt nhiều giải thưởng Quốc tế.

Điểm Danh Các Khu Nghỉ Dưỡng 5 Sao cực Đẹp Và Sang Chảnh

Nội thất gây ấn tượng của khu nghỉ dưỡng resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Trên đây là những thông tin được DSDhome tổng hợp giúp bạn đọc có thêm những thông tin về các khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Việt Nam. Mong rằng bài viết đã giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008