Tin tức

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Tin tức

Các Resort Ninh Thuận hiện nay đang mọc lên ngày càng nhiều bởi  Ninh THuận đang là khu du lịch mới nổi, các công trình kiến trúc đều mới hoàn thành gần đây. Nhờ vậy mà du khách có thể cảm nhận được sự mới mẻ và hiện đại khi dừng chân ở nơi này. Nếu bạn muốn tìm một nơi dừng chân thích hợp cho bản thân ở nơi này thì hãy tham khảo bài viết Top 10 resort Ninh ThuậnDSDhome đã đánh giá bên dưới.

Resort Hoàn Cầu

Hoàn Cầu là Resort được lấy cảm hứng từ thế giới cổ tích, các phòng nghỉ của resort khu nghỉ dưỡng được mô phỏng theo những gốc cây cổ thụ, khiến cho du khách cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Mỗi “gốc cổ thụ” này có thiết kế riêng biệt và không hề giống nhau. Bên trong phòng vô cùng rộng rãi và còn có view nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Khu Ninh Thuận resort này còn có những dịch vụ như khu vui chơi, hồ bơi, hát karaoke,.. dành cho gia đình cùng nhau giải trí. Đặc biệt, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị đến từ dựng lều, đốt lửa trại, thưởng thức ca múa nhạc Chăm Pa - chỉ có ở Hoàn Cầu, khu resort ở biển Ninh Chữ.

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Những căn phòng cổ thụ của Hoàn Cầu

Thái Bình Dương Resort – Resort giữa rừng dương êm đềm

Không giống các biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc, phần lớn đều nằm sát bờ biển, Thái Bình Dương là resort Ninh Thuận được bao phủ bởi cả một cánh rừng dương êm đềm và đầy mộng mơ. Nơi này có vị trí vô cùng thuận lợi để đi dạo trên bãi biển dài, thong thả bước trên bãi cát trắng mịn, hay là có thể chơi bóng chuyền, lướt ván, câu cá,.. ở bãi biển riêng của mình. Bạn cũng có thể tiện lợi di chuyển từ khu resort ở Ninh Thuận này đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như vườn nho Ninh Thuận, tháp Chàm và vịnh Vĩnh Hy.

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

View ngắm biển tuyệt vời ở Thái Bình Dương Resort

Bầu Trúc - Đen Giòn Resort

Bầu Trúc - Đen Giòn là resort ở Ninh Thuận mang cái tên đầy ấn tượng với du khách. Cùng với đó thì những căn biệt thự, villa có lối thiết kế đậm sắc văn hóa Chăm: từ từng gian phòng nghỉ cho đến chi tiết từng nội thất đều cực kỳ độc đáo và nổi bật. Nơi đây có đến 100 căn villa riêng biệt với hệ sinh thái xanh có nhiều cây xanh, sân vườn, hồ bơi,.. tạo ra một không gian độc lập, mang đến sự yên tĩnh, thư giãn dành cho từng du khách dừng chân nơi này.

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Các căn phòng đậm sắc phong cách Chăm Pa

Hòn Cò – Cà Ná Resort

DSDhome đảm bảo rằng Hòn Cò - Cà Ná sẽ là khu resort Ninh Thuận lý tưởng nhất dành riêng cho các cặp đôi. Khung cảnh ở đây mang vẻ đẹp của một bức tranh lãng mạn, với màu xanh chủ đạo được tạo nên từ bầu trời và mặt biển Cà Ná - làm nổi bật lên hình dáng kiến trúc Chăm Pa ở Ninh Thuận Resort này. 

Khi lựa chọn nơi này làm nơi nghỉ dưỡng, du khách - đặc biệt là các cặp đôi, sẽ được thưởng thức những bữa ăn trong không gian thơ mộng, được chế biến tinh xảo từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Khu resort Ninh Thuận này còn có nhiều dịch vụ tiện ích như spa, gym, hồ bơi, chăm sóc sức khỏe, khu giải trí,..

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Bức tranh biển lãng mạn ở Hòn Cò - Cà Ná Resort

Ninh Thuận Retreat

Resort Retreat Ninh Thuận có lối thiết kế mang đậm phong cách làng quê Việt Nam với mái ngói đỏ tươi vô cùng nổi bật. Tuy mang phong cách như vậy, nhưng khu resort Phan Rang - Tháp Chàm này không hề thiếu sự sang trọng, đẳng cấp khi so với những căn biệt thự châu Âu nổi tiếng. 

Không chỉ có bãi biển riêng ở ngoài, resort Retreat Ninh Chữ còn những phòng nghỉ vô cùng tiện nghi và đầy đủ. Trang trí nội thất tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên nơi này còn được nhiều du khách đánh giá rất cao.

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Mái ngói đỏ đặc trưng của Ninh Thuận Retreat

Aniise Villa Resort

resort ở biển Ninh Chữ, Aniise có thiết kế vô cùng xa hoa lộng lẫy, đầy đủ những dịch vụ giải trí tiện nghi trong từng căn biệt thự biệt lập. Đặc biệt, khu resort Ninh Thuận này còn tổ chức nhiều gói du lịch dành cho du khách tới các địa điểm như Tháp Chàm, vườn nho Ba Mọi, ruộng muối Tri Hải, núi Chúa,..

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Aniise Villa

Con Gà Vàng Resort

Con Gà Vàng là resort Ninh Thuận nổi bật với lối thiết kế tân cổ điển sang trọng, nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi đêm về: dưới ánh đèn vàng, hồ bơi lung linh ngoài trời, xa xa là những hàng dừa đung đưa theo gió biển và một buổi tiệc lãng mạn được setup bởi nhà hàng Hương Dừa với các món Á - Âu hảo hạng. Ngoài ra, resort còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như bồn tắm nước nóng, phòng Sauna,..

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Thiết kế cổ điển của Con Gà Vàng Resort cực kỳ sang trọng

Sài Gòn Ninh Chữ Hotel và Resort

Sài Gòn Ninh Chữ Hotel và Resort là khu resort Ninh Chữ có không gian tự nhiên, gần gũi với môi trường; có tới 102 phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao quốc tế, có view hướng biển thoáng đãng cùng với những dịch vụ cao cấp đầy đủ dành cho du khách. 

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Khách sạn Sài Gòn Ninh Chữ mang vẻ đẹp rạng rỡ nằm gần bờ biển

Resort ở vịnh Vĩnh Hy

Nằm ngay sát bờ biển trong vùng Vĩnh Hy, khu resort Ninh Thuận này luôn được phần lớn các du khách lựa chọn làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng vì ở đây có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như đi tàu đáy kính ngắm san hô, tham quan công viên nước,.. Trong đó, hoạt động câu cá, câu mực đêm được các du khách ưa thích nhất. Vì trong khoảng thời gian này, bạn có thể vừa ngắm cảnh đẹp, vừa được trải nghiệm cảm giác thử làm người dân miền biển ở Việt Nam.

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Nơi tắm nắng cực chất của Resort ở vịnh Vĩnh Hy

Resort Sài Gòn – Ninh Chữ 4 sao

Resort Sài Gòn – Ninh Chữ 4 là resort Ninh Thuận cao cấp nằm cạnh bờ biển xinh đẹp nhất đất nước. Resort không chỉ có hồ bơi, bãi biển biệt lập mà còn bao gồm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, spa, khu vui chơi, suối nước nóng nhân tạo,..

Top 10 Resort Ninh Thuận Bạn Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Nội thất được thiết kế tinh tế trong các căn phòng

Trên đây là những cảm nhận và đánh giá riêng của DSDhome về top 10 Resort Ninh Thuận tuyệt vời nhất mà bạn nên trải nghiệm. Mong rằng những kiến thức này sẽ giúp đỡ được cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới của mình cùng với gia đình, bạn bè.

----------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008