Tin tức

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Tin tức

Top biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc là danh sách bao gồm các căn villa mặt biển, biệt thự cao cấp mà bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng khi có ý muốn đi du lịch Phú Quốc. Trong bài viết sau đây, DSDhome sẽ liệt kê đầy đủ về những đặc điểm của những căn biệt thự, vị trí của biệt thự như thế nào, giá thuê cao hay thấp, chất lượng dịch vụ ra sao,.. và còn nhiều thông tin bổ ích khác nữa. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Novotel Resort

Giống như xây nhà nghỉ dưỡng, những căn biệt thự Phú Quốc hầu như đều được xây dựng cùng một phương pháp: những khung thép sẽ được sản xuất bởi nhà máy, sau đó được đem đến nơi thi công để lắp ghép cố định với nhau. Đó là nguyên nhân dù bạn lựa chọn căn villa Phú Quốc nào trong một khu nghỉ dưỡng đều không có sự khác biệt quá nhiều.

Novotel Resort là khu nghỉ dưỡng giá rẻ nhưng vẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sang trọng, tuyệt vời nhất. Nơi đây là là khu biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc mang phong cách của châu Âu nhưng vẫn có sự đan xen hài hòa của các thiết kế châu Á, mang đến cho tất cả du khách những cái nhìn vừa lạ mà vừa quen ở nơi đây.

Quy mô của Novotel bao gồm 44 căn biệt thự và một khách sạn truyền thống (có tổng cộng 440 phòng đạt chuẩn quốc tế). Mỗi căn villa tại Phú Quốc của Novotel đều đáp ứng được từ 3 đến 5 phòng ngủ tùy theo nhu cầu của mỗi người. Chi phí thuê villa Phú Quốc của nơi này cũng rất là vừa túi tiền, tùy theo hạng phòng của khách sạn thì dao động từ 1tr9 đến 3tr2, đối với villa 3-4 phòng ngủ thì có giá tầm 5tr8 đến 7tr8 là cao nhất. 

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Khách sạn và hồ bơi chung của Novotel Resort

Movenpick resort

DSDhome đảm bảo Movenpick resort còn được biết đến như là biệt thự biển Phú Quốc, chỉ cách bãi biển Ông Lang vài bước chân, là nơi đẹp nhất để bạn có thể ngắm hoàng hôn cùng với người mà bạn yêu quý. Movenpick là khu có các căn nhà nghỉ dưỡng với khuôn viên đẹp, rộng rãi, phù hợp với đại gia đình và nhóm du khách lên đến 30 người. Mỗi căn villa đều có hồ bơi riêng, có 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp. Tất cả đều là dành cho đại gia đình của bạn đến đây để nghỉ dưỡng.

Trong resort còn đầy đủ các dịch vụ tiện nghi đáp ứng như: nhà hàng, hồ bơi, Bar, phòng hội nghị, khu vui chơi trẻ em. Mọi dịch vụ nơi này đều chuẩn 5 sao quốc tế để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Giá thuê nơi này chỉ khoảng 5tr8/đêm khi lựa chọn căn villa Phú Quốc ở đây.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Movenpick nằm ngay cạnh bãi biển ông Lang

Resort Premier village 

Là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc được thiết kế sang trọng và tinh tế. Đặc biệt là những căn nhà nghỉ dưỡng nơi này đều sử dụng gam màu trầm, ấm tạo nên nhiều không gian lãng mạn khi bạn cùng với người thương đặt chân đến đây.

Khi bạn chọn thuê villa ở Phú Quốc trong khu của Resort Premier, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sang trọng chưa từng có. Các căn phòng được bày trí hết sức tỉ mỉ, từ tranh treo tường đến đèn ngủ đều đồng bộ với nhau. Hơn thế nữa, mỗi phòng đều có ban công hướng ra biển để bạn được thưởng thức những buổi bình minh lãng mạn.

Mặc dù có thiết kế sang trọng và tinh tế, kèm theo những dịch vụ chất lượng đạt chuẩn khác, nhưng giá thuê biệt thự ở đây cũng nằm ở mức trung bình (nếu so với những căn biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc khác). Mức giá phòng ở đây dao động chỉ từ 4tr3 đến hơn 12tr.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Những căn villa của Resort Premier có view đẹp

Villa Amon(M villas)

Villa Amon - khu villa ở Phú Quốc là một trong những nơi mang vẻ đẹp cổ kính nhất ở đảo Ngọc. Nhìn bên ngoài thì khu này chỉ có hơn 20 căn biệt thự được thiết kế như những ngôi làng cổ của châu Âu. Nhưng bên trong từng ngôi nhà thì sự hiện đại và tiện nghi vẫn đầy đủ, không hề thua kém những khu nghỉ dưỡng khác.

Mỗi căn biệt thự ở nơi này đều có 3-4 phòng ngủ cùng với những dịch vụ như bể bơi, BBQ, bể bơi lớn, khu bảo vệ, bãi biển riêng,… đạt chuẩn 5 sao. Vậy mà giá cả lại cực kỳ phải chăng khi so với giá thuê resort ở Phú Quốc những nơi khác: 

  • Với villa 3 phòng ngủ (giới hạn 6 người lớn và 3 trẻ em dưới 12 tuổi) có giá từ 5tr2.
  • Villa 4 phòng ngủ - giới hạn 8 người lớn và 4 trẻ em dưới 12 tuổi - giá chỉ từ 5tr9.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Ngôi làng biệt thự của Villa Amon

Sunset Sanato villa 

Đây là chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc được thiết kế thành từng chuỗi với nhau. Mỗi căn villa có từ 3-5 phòng ngủ và mang nhiều vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam nên rất phù hợp cho những gia đình và nhóm bạn bè dừng chân nơi đây.

Sunset Sanato có những căn biệt thự Phú Quốc 5 phòng ngủ nằm trong danh sách biệt thự VIP, dành cho 10 người lớn và 05 trẻ em dưới 6 tuổi, phù hợp cho những du khách đi cùng đại gia đình. Với số lượng người đông như thế mà những căn biệt thự VIP này có giá chỉ từ 11tr…còn những phòng nghỉ diện tích nhỏ hơn thì giá thuê còn rẻ hơn nhiều nữa.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Hồ bơi chung của Sunset Sanato Villa

Resort Mercury Phú Quốc

Khi bạn đang muốn thuê villa ở Phú Quốc trong chuyến du lịch của mình thì Resort Mercury cũng là một lựa chọn không tồi. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cùng với đó là thiết kế cổ điển đậm chất Á Đông truyền thống, những vật liệu từ gỗ với màu sắc đặc trưng hài hòa, tinh tế trong từng đường nét.

Nơi đây chính có những căn villa Phú Quốc giá rẻ nhất từ 1tr8 cho đến những căn đẳng cấp khác (4 phòng ngủ) chỉ tầm 10tr9 đổ lại. Tuy với giá thuê rẻ như vậy nhưng chất lượng dịch vụ kèm theo đó đều đạt chuẩn quốc tế, vẫn sẽ làm cho bạn hài lòng nhất có thể.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Khung cảnh hoàng hôn ở Mercury

Villa Fusion Phú Quốc resort

Villa Fusion Phú Quốc là một trong những khu có biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc đắt đỏ nhất trên đảo Ngọc. Giá thuê biệt thự ở Phú Quốc của Fusion khoảng từ 5tr lên đến 25tr, tùy vào diện tích và số phòng ngủ ở mỗi căn biệt thự.

Tuy nhiên, với giá cả như vậy thì chất lượng dịch vụ của những căn Phú Quốc villa này đều đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Villa có bồn tắm thiết kế đặc biệt để thư giãn, diện tích vườn rộng rãi để nghỉ dưỡng và một Minibar với đầy đủ đồ uống trong phòng.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Thiết kế nội thất của Villa Fusion Phú Quốc

Villa Nam Nghi Phú Quốc resort 

Xứng với tên gọi biệt thự biển Phú Quốc, resort nằm ngay vị trí ba mặt giáp biển, nằm trên gành đá và dưới tàng cây. Là nơi mà bạn có thể ngắm biển thỏa thích, thư giãn cùng với tiếng sóng biển rì rào bên tai.

Do có vị trí đắc địa nên số lượng villa nơi đây cũng không nhiều. Mỗi căn biệt thự Phú Quốc này đều giới hạn 4 người lớn và 1 trẻ em và giá tham khảo nằm từ 3tr5 đến 22tr. Hãy xem xét kỹ số lượng người mà bạn muốn đi cùng để lựa chọn nơi ở tốt nhất.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Vị trí 3 mặt giáp biển của Nam Nghi Resort

Villa Crowne Plaza Phú Quốc

Tọa lạc tại Phú Quốc, Villa Crown Plaza  có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có khu vực bãi biển riêng, tiện nghi thể thao dưới nước, vườn và sân hiên. Kèm theo đó là những dịch vụ chuẩn quốc tế mà bạn sẽ được trải nghiệm nếu bạn lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc ở nơi này.

Dù có nhiều dịch vụ tiện nghi như vậy, nhưng giá thuê resort ở Phú Quốc của Crowne Plaza chỉ tính theo diện tích từng căn: từ 57m2 có giá 2tr7 lên đến 411m2 có giá 20tr.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Khách sạn và hồ bơi chung của Crowne Plaza

Vinpearl Phú Quốc Villa

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc luôn là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất. Đứng sau lưng là tập đoàn Vingroup nổi tiếng, Vinpearl được tập trung đầu tư: tích hợp những khu vui chơi giải trí đỉnh cao và những dịch vụ đi kèm (như nhà hàng, khách hàng, bãi biển riêng,..) đều đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Tuy vậy, do vừa trải qua thời điểm dịch bệnh và sắp tới đây là kinh tế khó khăn, việc bán biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc trở nên sôi nổi hơn. Đây là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư để có thể thu mua nơi này, kiếm lợi nhuận khủng trong tương lai, vì trong điều kiện bình thường hầu như không có ai sẽ chịu bán đi một nguồn thu nhập lớn và ổn định như vậy. Nếu bạn cũng là một nhà đầu tư giỏi, bạn có thể cân nhắc đến vấn đề này.

Top 10 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Thiết kế sang trọng của căn villa 3 phòng ngủ ở Vinpearl

Với top 10 biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc view đẹp, chất lượng chuẩn 4 – 5 sao quốc tế mà DSDhome vừa chọn lọc và giới thiệu trong bài viết, hy vọng sẽ là những gợi ý quan trọng giúp bạn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng phù hợp.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008