Tin tức

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Tin tức

Resort Cần Thơ đều là những khu nghỉ dưỡng sang trọng, mỗi khu đều có một lối thiết kế độc đáo riêng. Tuy nhiên, nhìn chung thì những khu nghỉ dưỡng Cần Thơ này đều có những dịch vụ tiện ích dành cho du khách: nhà hàng, du thuyền, spa, gym,.. Nếu bạn đang mong muốn một chuyến đi về miền Tây sông nước, thì bạn không nên bỏ lỡ Top 10 resort Cần ThơDSDhome đã review chi tiết trong bài viết này.

Victoria Resort Cần Thơ

Resort Cần Thơ Victoria giống như tên gọi của mình, khu nghỉ dưỡng Cần Thơ này mang lối thiết kế cổ điển của Pháp, nhưng trong đó cũng xen lẫn nét đẹp truyền thống của người dân Nam bộ. Tạo nên một không gian đẹp lộng lẫy, sang trọng mà không hề mang đến cảm giác xa lạ cho du khách đến nơi đây.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Vẻ đẹp lộng lẫy của Victoria khi về đêm

Đặc biệt, Victoria là khu resort ở Cần Thơ rất hay được các cặp đôi chọn làm nơi chụp ảnh cưới và hưởng tuần trăng mật. Không chỉ nhờ vào kiến trúc lộng lẫy mà nơi này còn cung cấp nhiều dịch vụ đẳng cấp cho các cặp đôi như du thuyền, nhà hàng, spa,..

Azerai Cần Thơ

DSDhome đảm bảo với bạn rằng, Azerai chắc chắn là resort Cần Thơ sang trọng nhất trong các khu nghỉ dưỡng ở miền Tây Nam bộ này. Mang trong mình phong cách châu Âu với diện tích rộng rãi, nơi nghỉ dưỡng Cần Thơ này được thiết kế một cách tỉ mỉ và cẩn thận từng chi tiết. Màu sắc nơi đây toàn bộ đều là sự phối trộn các gam màu trung tính, làm cho người nhìn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Nhà hàng sang trọng dành cho du khách ở Azer

Ngoài các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, gym, spa, sân tennis, bến thuyền,.. thì thái độ và sự chuyên nghiệp của các nhân viên ở Azerai đều được đánh giá cao. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn tận tình và quầy lễ tân thì luôn trực 24/24, sẵn sàng cho bạn liên hệ bất khi nào bạn muốn.

Cồn Khương Resort Cần Thơ

Nhà nghỉ dưỡng đẹp Cồn Khương là một khu resort Cần Thơ mang đậm vẻ đẹp của người dân Việt Nam - đặc biệt là người dân miền Tây sông nước. Các căn biệt thự, villa có lối thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh những bông hoa sen thanh khiết. 

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Mái nhà của Resort Cồn Khương có hình cánh sen và xếp thành từng lớp

Nơi đây có hệ thống hồ bơi vô cùng ấn tượng với không gian rộng rãi cùng và lối thiết kế hiện đại vô cùng bắt mắt. Hồ còn có hệ thống xử lý nước đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho những du khách có đam mê bộ môn bơi lội đến đây để trải nghiệm.

 

Ecolodge Cần Thơ

Ecolodge Cần Thơ là một khu du lịch sinh thái chính hiệu. Nếu bạn là một người thích một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên thì khu resort ở Cần Thơ này sẽ là địa điểm lý tưởng nhất. Toàn cảnh nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa những căn nhà tranh được lợp mái lá cùng với hàng cây xanh mát và con mương chạy khắp cả khuôn viên.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Những căn nhà tranh của Ecolodge

Các căn phòng của resort Cần Thơ ở đây khá rộng rãi, phù hợp cho nhóm gia đình hay bạn bè cùng đến đây. Nội thất đều được làm từ gỗ và tre, khiến cho bạn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn. Ban công được trang trí 1 chiếc bàn nhỏ cùng với 2 chiếc ghế gỗ, rất phù hợp để bạn ngồi một buổi trà chiều hay nhâm nhi một tách cà phê để thư giãn.

Vinpearl Cần Thơ

Tự tin là resort Cần Thơ đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Vinpearl Cần Thơ luôn đảm bảo chất lượng và đẳng cấp mà mình mang lại cho từng du khách. Các phòng nghỉ, hồ bơi hay các dịch vụ như bar, gym, spa,.. đều được thiết kế theo phong cách độc đáo, thú vị sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khác lạ cho bạn. Vị trí của khu resort ở Cần Thơ này vô cùng đắc địa, nằm tại trung tâm thành phố - tiện lợi cho bạn di chuyển để tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố của Vinpearl Cần Thơ

Mường Thanh Luxury 

Mường Thanh Luxury là resort Cần Thơ đầu tiên ở thành phố trung ương miền Tây, trong chuỗi khách sạn Mường Thanh ở đồng bằng sông Cửu Long. Nơi nghỉ dưỡng Cần Thơ này được xây dựng lên đến 27 tầng - mỗi tầng đều có phong cách đặc trưng, nhưng các phòng ở đây tất cả đều đạt chuẩn 5 sao về chất lượng và cả dịch vụ.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Khách sạn cao cấp 27 tầng của Mường Thanh Luxury

Casa Eco Mekong Resort Cần Thơ

Với vẻ đẹp duyên dáng của Tây Đô, Casa Eco Mekong Cần Thơ đã tạo nên một hiện tượng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là một trong những khách sạn đẳng cấp và độc đáo nhất Cần Thơ. Casa Eco Mekong là khu nghỉ dưỡng resort ở Cần Thơ kết hợp hài hoà giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn và ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời. Casa Eco Mekong có những căn nhà gỗ cổ kính, hồ bơi riêng biệt và nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Casa Eco Mekong Resort Cần Thơ

Ivory Bamboo Orchard – Resort Cần Thơ

Ivory Bamboo Orchard - resort Cần Thơ, được thiết kế như những ngôi nhà dân dã ở miền Tây sông nước. Các căn nhà nghỉ được xây dựng ngay ven sông, được thiết kế như những căn nhà sàn thái - phong cách của người miền Tây xưa. Xung quanh ngôi nhà có vườn cây ăn quả rộng rãi, vừa rợp bóng mát, vừa là nơi để du khách thưởng thức hương vị trái cây ngọt ngào của miền quê Việt Nam.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Vườn cây quanh nhà của Ivory Bamboo Orchard

Thành Đạt Resort Cần Thơ

Khác với những khu nghỉ dưỡng Cần Thơ khác, Thành Đạt Resort nằm dọc ngay bên bờ sông Mekong - kết hợp với khuôn viên nhiều cây cối hoa cỏ, sẽ mang đến cho du khách cảm giác mát mẻ, trong lành và dễ chịu.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Khuôn viên xanh mát của Thành Đạt Resort

Ở khu resort Cần Thơ này có dịch vụ câu cá giải trí mang lại nhiều ấn tượng cho du khách. Đặc biệt, mỗi con cá bạn câu đều sẽ được các đầu bếp chế biến và có thể thưởng thức ngay tại chỗ.

Holiday One Hotel

Holiday One Hotel là khách sạn có lối kiến trúc cổ điển phương Tây, toát lên vẻ đẹp tinh tế và độc đáo trong mắt du khách khi họ đặt chân đến đây. Các phòng nghỉ đều mang hình ảnh của những căn Penthouse cao cấp và nội thất trong đây thì rất sang trọng và tiện nghi. Mỗi tầng lửng ở nơi nghỉ dưỡng Cần thơ này đều có một nhà hàng đẳng cấp, phục vụ cho bạn từ các món Âu sang Á, không chỉ ngon mà còn giá cả còn rất phải chăng.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

Phòng nghỉ Penthouse của khách sạn Holiday One

Ninh Kiều Riverside

Được xây dựng như cái tên của mình, Ninh Kiều Riverside có thiết kế như một con tàu đang cập bến (Ninh Kiều). Một số phòng trong “con tàu” này còn có view nhìn ra sông Hậu và cồn Âu. Đây chính là địa điểm lý tưởng để du khách có thể vừa check-in vừa nghỉ dưỡng trong những căn phòng cao cấp, sang trọng.

[LƯU NGAY] 10+ Resort Cần Thơ Thu Hút Du Khách Nhất 2023

“Con tàu” Ninh Kiều Riverside đang nằm ở bến Ninh Kiều

Trên đây là danh sách 10+ Resort Cần Thơ mà bạn nên bỏ túi, để dành cho chuyến du lịch miền Tây sắp tới của mình. Tùy vào sở thích và điều kiện của bản thân mà hãy lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất, để có một chuyến đi tuyệt vời dành cho mình - bạn nhé!

----------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008