Tin tức

Top 99+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Và Ấn Tượng Hiện Nay

Tin tức

Nhà nghỉ dưỡng đẹp ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích. Dựa vào tiêu chí sống xanh, lành mạnh nên những mẫu nhà nghỉ dưỡng đẹp dần trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. 

Nhà Nghỉ Dưỡng Là Gì?

Nhà nghỉ dưỡng ra đời phục vụ nhu cầu sống, nghỉ ngơi, thư giãn với không gian sống linh hoạt, tiện nghi, trong lành và lối sống thoải mái. Tùy vào ngân sách nên gia chủ sẽ thiết kế nhà nghỉ dưỡng phù hợp. Gia chủ có thể lựa chọn cho mình, nhà cấp 4, resort,... để làm nhà nghỉ dưỡng.Thông thường, các căn nhà nghỉ dưỡng đẹp sẽ không chung một cấu trúc, quy chuẩn cụ thể, nhất định nào.

Top 99+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Và Ấn Tượng Hiện Nay

Nhà nghỉ dưỡng đẹp nhìn là mê

Những Ưu Điểm Của Việc Xây Nhà Nghỉ Dưỡng

DSDhome đã tìm hiểu và tổng hợp những ưu điểm mà nhà nghỉ dưỡng mang lại cho gia chủ. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn tìm được một mẫu nhà nghỉ dưỡng đẹp, phù hợp với mọi nhu cầu.

Môi trường sống hoàn hảo

Lối sống xanh, lành mạnh, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt dần trở thành xu thế khi mà mức độ ô nhiễm môi trường ở những nơi thành phố ngày một tăng cao. Thêm vào đó, nhiều người ưa chuộng những thu vui trong cuộc sống như trồng rau, nuôi cá,... thì lựa chọn nhà nghỉ dưỡng ở nông thôn là hoàn toàn hợp lý.

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Mẫu nhà nghỉ dưỡng ở nông thôn với lối sống xanh trong lành

Sáng tạo kiến trúc đa dạng theo sở thích của gia chủ

Gia chủ có thể lựa chọn các phong cách thiết kế hiện đại để thiết kế lại cho ngôi nhà nghỉ dưỡng của mình. Đặc biệt, những căn nhà vườn nghỉ dưỡng thường không bị ràng buộc bởi một quy chuẩn thiết kế nào, có thể kết hợp được nhiều phong cách khác nhau. 

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Thiết kế kiến trúc mẫu nhà nghỉ đẹp phù hợp với ý tưởng của gia chủ

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Kiểu Resort Đẹp

Để hoàn thiện nhà nghỉ dưỡng đẹp hay phòng nhà nghỉ đẹp theo kiểu resort thì gia chủ cần phải lưu ý một số nguyên tắc hay một vài yếu tố trong xây dựng. Trong đó, phải kể đến 3 yếu tố: vị trí xây dựng, quy mô xây dựng, gần gũi với thiên nhiên. 

Vị trí xây dựng

Thông thường, nhà nghỉ dưỡng sẽ phổ biến ở những vùng ngoại thành, nông thôn Việt Nam hơn là những nơi thành thị. Để có được một vị trí hoàn hảo cho căn nhà, gia chủ cần lựa chọn được cho mình diện tích đất phù hợp với nhu cầu cất nhà, chú ý đến hướng gió, hướng nắng để hoàn thiện căn nhà nhà nghỉ dưỡng ở nông thôn đẹp.

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Quang cảnh mẫu nhà nghỉ ấn tượng ở vùng gần ven biển

Quy mô xây dựng

Quy mô xây dựng một căn nhà nghỉ ấn tượng hay phòng nhà nghỉ đẹp sẽ phải phù hợp với ngân sách của gia chủ, tùy vào việc gia chủ lựa chọn sân vườn rộng hay không có sân vườn, hồ hơi. Diện tích của nhà nghỉ dưỡng đẹp có thể to lớn, hoặc vừa và nhỏ, chỉ cần bố trí phù hợp sẽ giúp bạn có một không gian sinh hoạt lý tưởng.

Gần gũi với thiên nhiên

Gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo được tính kết nối với không gian bên ngoài là yếu tố cần có của một mẫu nhà resort đẹp. Sự phối hợp trong thiết kế mẫu nhà resort đẹp cần phải có sự tinh tế, không cần quá rộng rãi như biệt thự sân vườn.

99+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Hiện Nay

DSDhome đã tổng hợp những mẫu nhà nghỉ dưỡng đẹp với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Dưới đây là một số mẫu nhà nghỉ đẹp mới nhất năm 2023 được đánh giá là đẹp và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Mẫu nhà nghỉ dưỡng lắp ghép

Nhà nghỉ dưỡng lắp ghép dùng để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng. Hiện nay, nhà lắp ghép được xây dựng rộng rãi với những ưu điểm như thời gian thi công nhanh chóng, độ bền vững và tính thẩm mỹ cao,... Các mẫu thiết kế nhà nghỉ dưỡng lắp ghép cũng đa dạng không kém nhà truyền thống và không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát nên được nhiều người yêu thích.

Top 99+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Và Ấn Tượng Hiện Nay

Dự án nhà nghỉ dưỡng lắp ghép của DSDhome

Nhà nghỉ dưỡng ở nông thôn

Lựa chọn nông thôn làm nơi để xây nhà nghỉ dưỡng chính là một ý tưởng tuyệt vời. Nhờ vào không khí trong lành, mát mẻ, xu hướng gần gũi với thiên nhiên thì đây chính là một điểm mạnh thu hút nhiều người đầu tư để hoàn thiện được cho mình căn nhà yêu thích tại nơi đây.

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Phong cách nhà nghỉ dưỡng ở nông thôn Việt Nam giản dị, đẹp

Mẫu nhà vườn nghỉ dưỡng

Đối với những gia đình có các thành viên có sở thích trồng cây, nuôi cá thì nhà vườn chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu gia chủ lựa chọn mẫu nhà vườn, ắt hẳn sẽ đầu tư rất nhiều vào khu vườn của mình và điều này nhằm thể hiện được phong cách sống của họ.

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Khu vườn độc đáo, nhấn nhá cho căn nhà nghỉ dưỡng đẹp

Mẫu nhà nghỉ dưỡng đẹp

Biệt thự nghỉ dưỡng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu nhà nghỉ dưỡng đẹp thường được thiết kế theo hình khối, thể hiện được rõ bố cục của ngôi nhà. Sự phối hợp màu trong các mẫu nhà nghỉ dưỡng này cũng toát lên được sự hiện đại, sang trọng, tinh tế và đây cũng chính là điểm nhấn cho căn nhà. 

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Bố trí nội thất đơn giản cho căn phòng nhà nghỉ đẹp

Mẫu nhà cấp 4 nghỉ dưỡng

Như tên gọi của mình thì nhà cấp 4 kiểu resort thường sẽ có 1 tầng, quy mô từ 40-100m2, tùy vào nhu cầu và mục đích xây dựng của gia chủ. Điểm nhấn của những căn nhà cấp 4 chính là phần mái, gia chủ có thể lựa chọn mái Thái, mái Nhật, mái bằng, mái lệch,... để tạo nên sự nổi bật cho căn nhà.

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Nhà cấp 4 mái bằng làm mẫu nhà resort đẹp

Mẫu nhà kính nghỉ dưỡng 

Với thiết kế đón ánh sáng, ánh nắng được vào trong nhà, tạo nên không gian sinh hoạt ấm cúng thì nhà kính chính là điểm cộng. Thêm vào đó, các mẫu nhà nghỉ dưỡng được thiết kế kính xung quanh thể hiện được phong cách nội thất của căn nhà và khẳng định phong cách sống hiện đại của gia chủ.

Top Những Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhìn Là Mê

Thiết kế mẫu nhà nghỉ đẹp sang trọng, hiện đại của căn nhà kính

Mẫu nhà nghỉ dưỡng đẹp ven biển

Thay vào việc lựa chọn những vùng đồi núi, vùng ngoại ô thì lựa chọn vùng ven biển là nơi để xây nhà nghỉ dưỡng là hoàn toàn thú vị. Các mẫu nhà nghỉ đẹp này có thể ngắm nhìn được toàn bộ không gian bên ngoài, view biển, tạo nên sự mát mẻ cho căn nhà.

Top 99+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Và Ấn Tượng Hiện Nay

View ven biển của mẫu nhà resort đẹp

Chi Phí Thiết Kế Thi Công Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Năm 2023

Hiện nay chi phí thi công nhà nghỉ dưỡng đẹp ở Việt Nam sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào quy mô diện tích, nhu cầu xây dựng của khách hàng. Thêm vào đó, phân theo mỗi khu vực sẽ có mức giá ít nhiều khác nhau. 

Giá thiết kế

Tùy vào diện tích, phong cách thiết kế và quy mô của căn nhà nghỉ dưỡng sẽ có báo giá phù hợp. Các chi phí này thông thường được tính bằng đơn vị m2, trung bình sẽ dao động vào khoảng 60.000đ/m2-150.000đ/m2. Trong đó, giá nhà tính theo đơn vị m2 càng giảm khi diện tích càng tăng.

Giá thi công

Đơn giá thi công nhà nghỉ dưỡng thường gồm 2 hình thức là từng phần và trọn gói. Hình thức thi công trọn gói được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn vì giúp họ tiết kiệm được chi phí, thời gian thiết kế, thi công hơn là hình thức từng phần.

DSDhome – Đơn Vị Thi Công Nhà Nghỉ Dưỡng Lắp Ghép Chất Lượng

Bạn đang muốn xây dựng một khu nhà nghỉ dưỡng đẹp, tạo ra cảm xúc hứng khởi và tươi mới, DSDhome sẽ biến các ước mơ của bạn thành sự thật. DSDhome với nhiều năm hoạt động, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, họ còn tận tâm với nghề, đầu óc sáng tạo, luôn học hỏi, đảm bảo mang đến cho bạn kiến trúc nhà đẹp mắt, tạo ra tác phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của bạn. Quy trình thiết kế và thi công của DSDhome là khép kín nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, cam kết mang đến cho bạn không gian lưu trú độc đáo, thẩm mỹ cao và bền vững nhất.

Top 99+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Đẹp Và Ấn Tượng Hiện Nay

DSDhome –đơn vị thi công nhà nghỉ dưỡng lắp ghép chất lượng

DSDhome được biết đến là đơn vị thi công nhà nghỉ dưỡng lắp ghép chất lượng, các dự án của chúng tôi trải dài khắp mọi miền tổ quốc với các thiết kế cao cấp, chuyên nghiệp. Nếu bạn mong muốn sở hữu một căn nhà lắp ghép để làm nơi nghỉ dưỡng, thư giãn thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008