Tin tức

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Tin tức

Resort Cần Giờ là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ như nơi nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ ăn uống, hồ bơi,.. khi mà bạn du lịch đến nơi này. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch ở biển Cần Giờ thì bài viết Top 10 resort Cần Giờ được đánh giá cao nhất hiện nay mà DSDhome chia sẻ dưới đây là dành cho riêng cho bạn.

Top 5 Resort Cần Giờ Đang Thu Hút Nhiều Du Khách Nhất Năm 2023

Cần Giờ là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng gần biển, xanh mát và yên bình. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Cần Giờ trong năm 2023, bạn không nên bỏ qua những resort Cần Giờ sau đây. Để có cái nhìn tổng quan nhất về 5 resort ở Cần Giờ, bạn hãy tham khảo ngay bảng tổng hợp về giá và điểm nổi bật dưới đây của DSDhome nhé.

Tên resort & giá tham khảo

Điểm nổi bật

Hòn Ngọc Phương Nam Resort Cần Giờ

Từ 800.000 VNĐ/đêm

Resort Cần Giờ này mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo với kiến trúc mang hơi thở Việt Nam cổ kính và có 2 hồ bơi nước mặn và nước ngọt.

Resort Kỳ Nam Cần Giờ

Từ 600.000 VNĐ/đêm

Khu nghỉ mát này mang đậm nét văn hóa Tây Nguyên với những ngôi nhà Rông độc đáo nằm sát bờ biển Kỳ Nam. Du khách có thể thưởng thức không khí biển trong lành với các hoạt động cắm trại, ngủ dưới ánh trăng và đốt lửa trại vui vẻ.

Cần Giờ Resort

Từ 750.000 VNĐ/đêm

Resort Cần Giờ này là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích biển với thiết kế đẳng cấp 3 sao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Tâm Ngọc Resort Cần Giờ

Từ 300.000 VNĐ/đêm

Tâm Ngọc Resort Cần Giờ là một nơi nghỉ dưỡng xanh mát và yên bình, nằm giữa vườn cây cổ thụ và cây cảnh đa dạng. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và thoải mái.

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát

Từ 500.000 VNĐ/đêm

Vàm Sát Resort là Khu du lịch sinh thái với sự đa dạng sinh học của hệ thống động, thực vật cho du khách nghỉ ngơi, khám phá những điều mới lạ.

Review Chi Tiết 5 Resort Cần Giờ HOT Nhất

DSDhome sẽ giới thiệu những resort Cần Giờ được du khách đánh giá cao về vị trí, dịch vụ, tiện nghi và giá cả. Bạn có thể tìm thấy resort phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình qua những review chi tiết và khách quan này

Hòn Ngọc Phương Nam Resort Cần Giờ Đẹp, Có Hồ Bơi

Resort ở huyện Cần Giờ, Hòn Ngọc Phương Nam được đánh giá cao nhất nhờ lối thiết kế cổ điển kết hợp với không gian xanh, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho du khách. Mặc dù nằm ngay bãi biển, khu nghỉ dưỡng vẫn có 2 hồ bơi dành cho du khách thích không gian riêng tư, thoáng mát.

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Phòng nghỉ của Hòn Ngọc Phương Nam nằm ngay trên biển

Tuy lối thiết kế mang nhiều nét cổ điển, nhưng nội thất khu resort ở Cần Giờ này vẫn được trang bị đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, bồn tắm, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh,.. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm nắng bãi biển, dịch vụ nhà hàng đạt tiêu chuẩn 3 sao.

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Phòng nghỉ của Hòn Ngọc Phương Nam

Resort Kỳ Nam Cần Giờ Có Thiết Kế Độc Lạ

Nhà nghỉ dưỡng đẹp này là resort ôm dọc bờ biển dài 200m và có tổng diện tích lên tới 7200 mét vuông. Hệ thống phòng nghỉ ở khu nghỉ mát Kỳ Nam được xây dựng và trang trí mô phỏng tựa như nhà rông ở Tây Nguyên. 

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Thiết kế đặc biệt của resort Kỳ Nam

Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản của Cần Giờ tại nhà hàng của resort, hoặc tự nấu ăn tại khu vực BBQ. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình khi đến với resort Cần Giờ.

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Resort Kỳ Nam Cần Giờ

Cần Giờ Resort Giá Rẻ

Cần Giờ Resort là một nơi nghỉ dưỡng 3 sao lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng biển xanh cát trắng với giá cả hợp lý. Resort có không gian rộng rãi và thoáng mát với nhiều cây xanh bao quanh. Các phòng nghỉ ở đây mang phong cách Việt Nam độc đáo với ban công và sân vườn rộng lớn.

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Cần Giờ Resort

Cần Giờ Resort có lợi thế là nằm gần biển và chợ hải sản Hàng Dương. Du khách sẽ được thỏa sức thưởng thức những món hải sản ngon và tươi sống tại chợ với mức giá hấp dẫn. Nếu bạn vẫn đang lên kế hoạch về một chuyến du lịch Cần Giờ trong thời gian sắp tới thì hãy nhớ ghé thăm Cần Giờ Resort và trải nghiệm những điều thú vị ở nơi đây nhé!

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Cần Giờ Resort 

Tâm Ngọc Resort Cần Giờ Bình Dân

Tâm Ngọc nằm ở khá xa trung tâm thành phố, cần phải dùng tới xe máy, ô tô hoặc là xe buýt thì mới đến nơi này được. Mặc dù vậy, khu resort Cần Giờ này vẫn đạt tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 3 sao, đầy đủ tiện nghi như nội thất hiện đại, dịch vụ nhà hàng đầy đủ các món hải sản tươi ngon luôn làm du khách hài lòng.

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Khu du lịch Tâm Ngọc

Khu du lịch Tâm Ngọc là một địa điểm rất nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh. Nơi đây bao gồm khu resort tại Cần Giờ và các dịch vụ du lịch tuyệt vời mà mức giá không hề đắt đỏ. Các tiện ích của Tâm Ngọc:

  • Nhà hàng có nhiều món ăn hải sản phong phú như tôm, ghẹ, sò huyết, ốc mỡ,.. được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.
  • Quầy bar có view biển cực đẹp. Du khách có thể vừa thưởng thức các loại đồ uống ngon tuyệt ở đây, vừa ngắm biển trò chuyện cùng người thân, bạn bè,..
  • Nhà xoay 360 độ sẽ mang đến cho bạn nhiều góc nhìn hơn với các cảnh vật xung quanh ở khu du lịch này. Nếu chưa từng thử qua cảm giác này thì bạn nên đến Tâm Ngọc để có trải nghiệm thú vị dành riêng cho minh.

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Hải sản nướng đa dạng giá rẻ của khu du lịch Tâm Ngọc

Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát

Khu du lịch Vàm Sát là khu resort tại Cần Giờ sẽ mang đến cho du khách nhiều hoạt động cực kỳ thú vị như tham quan đầm dơi, hồ cá sấu, rừng ngập mặn,… Ngay tại trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, quý khách có thể khám phá thiên nhiên, thăm thú tràm chim hay là dịch vụ câu cá sấu,.. Tuy nhiên, hãy nhớ mang theo thuốc chống côn trùng để có một kì nghỉ dưỡng vui vẻ, khỏe mạnh ở khu resort Cần Giờ này.

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Khu du lịch Vàm Sát

Khu du lịch Vàm Sát mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khám phá thiên nhiên độc đáo. Du khách có thể tham quan Đầm Dơi và rừng ngập mặn, câu cá sấu, ghé thăm khu bảo tồn Dơi nghệ, hay đi xuồng điện ngắm tràm chim,…

5 Resort Cần Giờ Được Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Khu du lịch Vàm Sát

Trên đây là những điểm nổi bật của top 5 resort Cần Giờ đang được đánh giá cao nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, DSDhome sẽ giúp cho bạn có được một chuyến du lịch tuyệt vời và thú vị ở Cần Giờ.

----------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008