Tin tức

Mẫu Nhà Tiền Chế Cấp 4 Có Gác Lửng Đẹp Hiện Đại Năm 2024

Tin tức

Nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng đang dẫn đầu về xu thế xây dựng nhà ở năm 2024 bởi những lợi ích vượt trội và công năng tuyệt vời mà nó mang lại. DSDhome sẽ cung cấp thêm những thông tin chi tiết về ưu điểm, chi phí, ứng dụng của mô hình nhà tiền chế để khách hàng tham khảo qua bài viết dưới đây!

Nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng là gì?

Nhà tiền chế hay còn có những tên gọi khác như nhà khung thép, nhà khung sắt tiền chế. Loại nhà này được thi công chủ yếu bằng các vật liệu như thép, sắt, các nguyên vật liệu được này sản xuất đúng với số lượng và kích thước dựa trên bản vẽ thiết kế. Vì thế khung thép tiền chế thi công khá nhanh so với các kiểu nhà truyền thống.

Mẫu Nhà Tiền Chế Cấp 4 Có Gác Lửng Đẹp Hiện Đại Năm 2023

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng

Ưu điểm nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng

Thời gian xây dựng nhanh

Nhà tiền chế có thời gian xây dựng rất nhanh chóng. Kiến trúc sư sẽ xác định được thời gian xây dựng để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ. Thông thường, thời gian để hoàn thành thi công ngôi nhà tiền chế có gác lửng sẽ rơi vào khoảng một tháng, hoặc vài tuần tùy vào diện tích ngôi nhà.

Chi phí rẻ

Nguyên vật liệu chủ yếu để xây dựng nhà tiền chế là tấm thép, hạn chế việc sử dụng tường gạch, xi măng. Do đó có thể tiết kiệm được tối đa chi phí về nguyên vật liệu cho gia chủ, giúp giảm đến 35% chi phí xây dựng.

Tính thẩm mỹ cao

Những mẫu nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng rất được chú trọng trong việc thiết kế nên sẽ có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, thiết kế phải đảm bảo được không gian ngăn nắp, thoáng mát, tối ưu nhất cho ngôi nhà.

Vật liệu bền

Vật liệu xây nhà tiền chế chủ yếu là tấm thép nên sẽ hạn chế được tình trạng ăn mòn. Bởi vì những tấm thép này đã được sơn phủ bằng lớp chống oxy hóa, chống ăn mòn hiệu quả. Do đó, đối với những ngôi nhà tiền chế có gác lửng thì hầu như không xảy ra tình trạng ăn mòn vật liệu.

Ứng dụng của nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng

Công trình công nghiệp

Nhà tiền chế có tính bền vững, kiên cố nên thường được ứng dụng để xây nhà xưởng, nhà kho, trang trại, nhà máy,... Ngoài ra, thời gian thi công nhanh chóng sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

Xây dựng nhà dân dụng

Nhà tiền chế rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong thi công dân dụng bởi vì sự phát triển về công nghệ, kỹ thuật thi công và cải tiến về nguyên vật liệu. Hơn nữa, mô hình nhà tiền chế có kích thước nhỏ gọn, vật liệu nhẹ, có thiết kế đẹp, sang trọng hơn so với nhà truyền thống thông thường.

Xây dựng thương mại

Những ngôi nhà tiền chế đáp ứng đầy đủ về mặt thẩm mỹ, kiến trúc hiện đại và còn tối ưu được chi phí nhân công, thời gian xây dựng. Do đó, các chủ đầu tư rất ưu tiên trong việc sử dụng nhà tiền chế để xây dựng các mô hình kinh doanh.

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng đẹp

DSDhome sẽ điểm qua những mẫu nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng đẹp và mới nhất hiện nay cho quý khách hàng và bạn đọc có thể tham khảo để có những sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. 

Mẫu Nhà Tiền Chế Cấp 4 Có Gác Lửng Đẹp Hiện Đại Năm 2023

Mẫu nhà tiền chế số 1

Mẫu Nhà Tiền Chế Cấp 4 Có Gác Lửng Đẹp Hiện Đại Năm 2023

Mẫu nhà tiền chế số 2

Mẫu Nhà Tiền Chế Cấp 4 Có Gác Lửng Đẹp Hiện Đại Năm 2023

Mẫu nhà tiền chế số 3

***Xem thêm: Những Top 100+ nhà cấp 4 đẹp, tiện nghi với chi phí thấp năm 2024

Chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4

Tổng chi phí nhà tiền chế = Tổng diện tích x  đơn giá xây dựng/m2.

Theo báo giá thi công nhà tiền chế của DSDhome, chi phí xây dựng nhà trọn gói có chất lượng tốt có giá dao động là trên 7.000.000 đồng/m2. Do đó, tùy vào từng diện tích mà bạn có thể tính được tổng chi phí là bao nhiêu.

Lưu ý khi xây dựng nhà tiền chế

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nhà tiền chế uy tín: Đơn vị thi công là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như chi phí xây dựng ngôi nhà. Do đó, việc tìm được một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn đáp ứng được những nhu cầu trên. DSDhome là đơn vị thiết kế thi công uy tín với vô số dự án đã triển khai và chinh phục được nhiều khách hàng. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với DSDhome để được tư vấn tận tình, chi tiết về ngôi nhà của bạn.

Qua bài viết trên, DSDhome đã giới thiệu cho bạn đọc về những mẫu nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng đẹp nhất hiện nay cũng như lợi ích, tính ứng dụng của nó. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho quý khách hàng, bạn đọc có thêm góc nhìn để xây dựng ngôi nhà của mình!

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

  • Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai
  • Hotline HN: 096 124 9008
  • Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu
  • Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa
  • Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Email: dsd@kientrucdsd.com
  • Website: https://dsdhome.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhalapghepdsdhome
  • Youtube: https://www.youtube.com/@DSDhome
Tin tức liên quan
096124 9008