Tin tức

Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái 4 Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2023

Tin tức

Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Thái 4 Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2023

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhà 4 phòng ngủ rất thích hợp cho những gia đình đông người. Tại sao đây là kiểu nhà được ưa chuộng hiên nay? Hãy cùng DSDhome tìm hiểu về những mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đẹp nhất 2023 nhé!

Đặc điểm nhà cấp 4 mái thái

Nhà lắp ghép cấp 4 đang được mọi người tin chọn không chỉ nhờ vẻ ngoài sang trọng mà còn bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ là kiểu nhà chỉ có 1 gian và phần mái khá dốc, thường được lợp bằng mái ngói thái. Ngày nay để đa dạng hóa các kiểu nhà thì người ta sử dụng loại mái khác như mái ngói giả đá. Tùy thuộc vào diện tích đất và nhu cầu của gia chủ thì diện tích xây dựng khá đa dạng, có thể là các mẫu nhà cấp 4 nhỏ gọn, cũng có thể là mẫu nhà cấp 4 mái thái lớn. Bên cạnh đó, bất kì ngôi nhà nào cũng có ưu và nhược điểm, DSDhome đã tổng hợp đầy đủ thông tin để bạn tham khảo. 

Ngôi nhà có diện tích lớn

 

  • Ưu điểm

 

Đầu tiên và quan trọng nhất chính là khả năng tản nhiệt và chống nóng tốt. Trong những ngày hè nắng nóng, ngôi nhà của bạn rất cần loại mái có thể tản nhiệt thì nhà mái thái 4 phòng ngủ là lựa chọn thích hợp. Nhờ thế gia đình bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái.

Mái dốc của căn nhà cũng có khả năng thoát nước mưa tốt. Vào những ngày mưa to nước  không bị ứ đọng trên mái gây thấm, dột.

Xét về mặt thẩm mỹ: nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Và với kiểu kiến trúc mái thái như vây tôn lên vẻ đẹp và thiết kế của ngôi nhà một cách thông minh.

Căn nhà chỉ xây 1 tầng nên không bị mất quá nhiều thời gian trong việc dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc. 

 

  • Nhược điểm

 

Giá của nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ này khá cao so với những kiểu nhà khác do sự cầu kỳ trong xây dựng và thi công.

Vì không gian có 4 phòng ngủ nên sẽ khá khó đối với các hộ gia đình có diện tích đất nhỏ khi chọn mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ.

Lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Để xây dựng một căn nhà hoàn thiện, thẩm mỹ như mong muốn không phải là điều dễ dàng. Khi xây dựng nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ cần diện tích khá lớn nên cần tính toán kỹ lưỡng từng chi tiết sao cho vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt. Vì thế bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lập bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đầy đủ và chi tiết nhất có thể để đảm bảo chính xác khi thi công.
  • Lựa chọn lô đất có diện tích vừa đủ để thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn giải pháp thiết kế gác lửng để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi khi chỉ sở hữu miếng đất có diện tích nhỏ.
  • Chọn các món đồ nội thất đơn giản nhiều công năng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tạo cảm giác thoải mái dù đứng ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà.
  • Chọn nhà thầu và đơn vị thi công uy tín để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. 
  • Vấn đề phong thủy cũng khá quan trọng khi xây dựng nhà cấp 4 mái thái có 4 phòng ngủ. Việc này có thể ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ nên bạn cần tìm hiểu kỹ.

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản, sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đẹp

DSDhome đã cập nhập những mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ hiện nay. Những nhà cấp 4 4 phòng ngủ rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Dưới đây là những thông tin đầy đủ để bạn đọc tham khảo khi lựa chọn nhà cho mình.

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đẹp

***Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4

1. Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 100m2

 

Nằm đầu tiên trong danh sách những ngôi nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ đẹp là nhà mái thái 100m2. Đây là nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ với thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ, cho ngôi nhà vẽ đẹp bình dị nhưng không kém phần hiện đại. Với diện tích lớn 100m2 nên căn nhà trông rất thoáng mát, rộng rãi.

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 100m2

Trước ngôi nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ này là sân vườn cây cối hoa lá. Khu vườn này vừa có tác dụng điều hòa không khí vừa là nơi để các thành viên nghỉ ngơi, vui chơi sau những giờ làm việc. Tông màu chủ đạo của căn nhà là màu trắng nên càng tăng tính thẩm mỹ. Mỗi căn phòng có diện tích khác nhau để phù hợp với từng đối tượng trong gia đình.

 

2. Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ có sân vườn

 

Phong cách sống bền vững là điều mà nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ này đang làm rất tốt khi kết hợp thiết kế hiện đại với thiên nhiên. Ngôi nhà này được thiết kế với kiến trúc hiện đại, hình khối vuông vắn mang đến vẻ trẻ trung, năng động cho không gian. Xung quanh mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ này là khu vườn xanh mướt mang không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường. 

Phong cách sống thân thiện với thiên nhiên

Căn nhà gồm 4 phòng, trong đó 1 phòng lớn cho người lớn và 3 phòng nhỏ hơn dành cho con trẻ. Các phòng thiết kế khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Phòng ngủ chính được thiết kế với gam màu ấm áp, sang trọng và phòng ngủ nhỏ hơn với gam màu trẻ trung, tươi tắn.

 

3. Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gác lửng

 

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự tiện nghi và thoải mái mà chúng mang lại. Thiết kế thêm gác lửng cho nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ này tăng thêm không gian sử dụng lại tiết kiệm kinh phí hơn so với việc xây lên 1 tầng nữa. Trông mẫu nhà 4 phòng ngủ sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, gần gũi. Trong mẫu nhà cấp 4 mái thái này, gia chủ đã lựa chọn bố trí 2 phòng ngủ ở tầng trệt và tận dụng tầng lửng để thiết kế 2 phòng ngủ nữa để tăng không gian cho căn nhà.

 Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ gác lửng

 

4. Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chữ L

 

Trong danh sách các mẫu nhà mái thái 4 phòng ngủ thì kiểu nhà phòng ngủ chữ L này có thiết kế rất độc đáo. Với kiểu dáng hình chữ L, mẫu nhà này có thể xây dựng trên nhiều địa hình khác nhau nên không quá khó khăn trong việc lựa chọn địa hình. Kiểu nhà này cũng có thiết kế giống với nhiều mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ khác.Cùng với thiết kế mái dốc đi kèm với hình khối vuông vắn, góc chữ L được gia chủ tận dụng làm khu vực nghỉ ngơi ngoài trời.

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ chữ L

Phòng ngủ được bố trí hợp lý, trang trí với gam màu xanh tạo sự khác biệt và điểm nhấn cuốn hút cho không gian. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế các khung cửa kính tạo sự kết nối với không gian xanh mát của sân vườn ngoài trời. Gỗ được ưu tiên sử dụng mang sự ấm áp, mộc mạc cho ngôi nhà.

 

5. Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 140m2

 

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ này có diện tích 140m2 rộng rãi và thoải mái hơn, do đó, có thể bố trí thêm một phòng thờ ở không gian riêng biệt. Bên trong căn nhà bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng thờ. Mang phong cách kiến trúc mái thái đơn giản, hiện đại tạo nên nét riêng cho mẫu nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ. Trong 4 phòng ngủ, có hai phòng ngủ lớn bố trí nhà tắm và WC khép kín. Hai phòng ngủ còn lại sử dụng chung nhà tắm ở cuối khu vực phòng ăn, có cửa mở ra sân phụ để thoát mùi.

Nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 140m2

Như vậy, DSDhome đã điểm qua những thông tin về nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ. Đây là những mẫu nhà được ưa chuộng và đánh giá cao. Hy vọng các thông tin trên sẽ cần thiết cho bạn đọc khi lựa chọn nhà ở trong tương lai.

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008