Tin tức

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

Tin tức

Khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang - thành phố luôn lọt top những địa điểm du lịch lớn nhất nhì Việt Nam đang trở thành xu hướng đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Tại đây những Nhà ở nghỉ dưỡng ngày càng đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ. Hãy cùng DSDHome chiêm ngưỡng Top 15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng qua bài viết này nhé!

Khu nghỉ dưỡng là gì?

Thiết kế resort của khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang với lối kiến trúc sang trọng kết hợp với các nội thất, cảnh quan xung quanh tạo không gian yên tĩnh, thoải mái cho các du khách lui tới. Đây là loại hình khách sạn được thiết kế độc lập nằm xa khu dân cư gồm các khu biệt thự và căn hộ cao cấp.

Các khu nghỉ dưỡng Nha Trang 5 sao ngày nay có đầy đủ tiện nghi từ nghỉ dưỡng, ăn uống đến giải trí nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các resort theo cách hiểu đơn giản là mô hình khách sạn được nâng cấp hơn. Tương tự khách sạn truyền thống, biệt thự nghỉ dưỡng Nha Trang có mức giá dịch vụ dựa theo hạng sao được phân dựa trên đánh giá của resort. DSDhome sẽ giới thiệu cho bạn các khu resort đẹp nhất Nha Trang nhé!

Top những khu nghỉ dưỡng đẹp ở Nha Trang

1. Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Nha Trang của tập đoàn VinGroup nằm trên đường đẹp nhất thành phố biển Nha Trang chính là nơi hội tựu những căn hộ và khách sạn vô cùng cao cấp. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích rất đáng tiền với tiêu chuẩn năm sao. Đến khu resort này bạn sẽ được tận hưởng không gian vô cùng thoáng đãng, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi. Đồng thời du khách cũng sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại, du lịch hay mua sắm với những dịch vụ nơi đây cung cấp.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

2. Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Discovery 1 Nha Trang luôn là nơi các du khách lựa chọn nhiều nhất trong top resort Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng hiện lên với nét nguy nga nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho du khách trải nghiệm như đang hòa mình vào những làn cây xanh, bãi biển xanh biếc bao quanh.

Hệ thống nghỉ dưỡng trải nghiệm với trang thiết bị hiện đại cùng những dịch vụ đáp ứng thỏa mãn mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi. Tất cả đã khiến Vinpearl Discovery 1 Nha Trang trở thành một nơi rất đáng cân nhắc khi tới thành phố biển này.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

3. Champa Island Resort & Spa Nha Trang

Champa Island Resort & Spa Nha Trang gây ấn tượng bởi nét đặc trưng văn hóa kiến trúc Chăm của tỉnh Khánh Hòa. Nằm trên ốc đảo có sông Cái chảy ngang giữa lòng thành phố, khu nghỉ dưỡng Champa Island Resort & Spa Nha Trang mang tới cho du khách không gian thư giãn, đắm chìm vào biển trời, sông núi trong xanh. Điểm đặc biệt khi bạn đến nơi đây chính là việc có thể sử dụng khu chiếu phim ngoài trời độc quyền duy nhất tại Nha Trang. Khu resort chắc chắn sẽ mang lại cho các du khách một kỳ nghỉ dưỡng ở Nha Trang đáng giá.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

4. The Anam Resort Nha Trang

Thuộc khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, The Anam Resort Nha Trang tự hào khi là thành viên của World Luxury thuộc Worldhotels và được rất nhiều giải thưởng danh giá ở các cuộc bình chọn du lịch uy tín trong và ngoài nước. Để thành công như vậy là do khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang luôn mang tới cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng lối kiến trúc tinh tế xen kẽ giữa nét đẹp cổ điển Pháp và mềm mại, truyền thống của Việt Nam.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

5. Amiana Resort Nha Trang

The Anam Resort đồng hành cùng một thành viên khác của Worldhotels chính là Amiana Resort Nha Trang. Nép mình trong ốc đảo xinh đẹp rất gần trung tâm thành phố Nha Trang, Amiana Resort Nha Trang luôn là khu nghỉ dưỡng Nha Trang 5 sao với thiết kế bắt mắt không gian mở, mang tới khung cảnh thiên nhiên gần gũi nhưng vẫn vô cùng riêng tư cho các vị khách quý.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

Điểm “ăn tiền” khi tới khu resort đẹp ở Nha Trang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bầu trời Nha Trang xanh ngắt nằm trên các làn sóng biển nhịp nhàng của xứ biển Nha Trang. Amiana Resort Nha Trang vẫn luôn khẳng định sự đẳng cấp và uy tín của mình qua các giải thưởng danh giá và sự tin tưởng từ khách hàng.

6. I-resort Nha Trang

I-resort Nha Trang với nét kiến trúc độc đáo như được các ngọn núi hùng vĩ cùng dòng sông cái bao bọc vô cùng ấn tượng. Sử dụng các vật liệu địa phương đơn giản, tinh tế tạo cảm giác mới lạ. Đến với I-resort Nha Trang, du khách sẽ được thưởng thức dịch vụ chăm sóc sức khỏe tắm bùn khoáng nổi tiếng nơi đây cùng các phương pháp y học cổ truyền gia tăng sức khỏe và tinh thần.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

7. An Lâm Resort Nha Trang

An Lâm Resort Nha Trang là điểm đến lý tưởng khi đi nghỉ mát Nha Trang. Đến nơi đây, bạn sẽ được khám phá rừng nhiệt đới lý thú trên hành trình hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Khu resort luôn đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng với những tiện ích và dịch vụ hiện đại của mình.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

8. Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang được chia ra 2 phần khác nhau: bên trên gắn liền với ngọn núi hùng vĩ hướng ra bãi cát trắng ven bờ vịnh, phần còn lại tọa lạc tại các khu vực trong khuôn viên khu nghỉ mát Nha Trang này. Khi tận hưởng tại Mia Resort Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực mang phong cách Fusion độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Tiết trời thoải mái cùng không gian xanh mát nơi đây sẽ góp phần khiến chuyến nghỉ dưỡng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

9. Paradise Resort Nha Trang

Paradise Resort Nha Trang mang tới hành trình đưa du khách hào mình vào thiên nhiên qua các chi tiết thiết kế như cầu gỗ hay mái lá của mình. Kết hợp cùng với đó là tiếng sóng biển Nha Trang óng ánh dưới ánh mặt trời lấp lánh của tiết trời Nha Trang. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc khu nghỉ dưỡng chiêu đãi các thực khách của mình với bữa tiệc BBQ hoành tráng sau những phút giây êm đềm tận hưởng.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

10. La Luna Resort Nha Trang

Nếu sự nhộn nhịp của trung tâm thành phố du lịch Nha Trang đã không còn quá thu hút với bạn. Một trong những resort đẹp nhất Nha Trang chính là La Luna Resort Nha Trang sẽ là nơi hoàn hảo để các du khách có thể đổi gió như một “trung tâm Nha Trang thứ hai” bởi sự tấp nập không kém cạnh của mình. Lối kiến trúc châu Âu sang trọng cùng các dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tốt nhất. Khu resort hiện đang trong quá trình thi công và dự kiến sẽ là nơi đáng cân nhắc cho dịp ghé thăm thành phố này vào năm sau.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

11. Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay không còn quá xa lạ khi nhắc đến các khu nghỉ dưỡng Nha Trang 5 sao. Liên tục nhận nhiều giải thưởng ở các hiệp hội du lịch trong và ngoài nước,  Six Senses Ninh Vân Bay luôn đón nhận rất nhiều lượt du khách đến với resort hàng năm.

Sở hữu 54 villas biệt lập với phong cách gần gũi thiên nhiên theo xu hướng nhà vườn nghỉ dưỡng, khu resort Nha Trang đẹp luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thư giãn của du khách, đưa họ đến với hành trình thả mình vào thiên nhiên trong xanh.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

12. Vinpearl Golf Land Resort & Villas

Vinpearl Golf Land Resort & Villas luôn thể hiện sự đẳng cấp của mình trong chuỗi sinh thái biệt thự nghỉ dưỡng vinpearl Nha Trang. Toát lên vẻ sang trọng nằm ven biển trên hòn đảo hòn Tre, Vinpearl Golf Land Resort mang đến cảnh quan đẹp hút hồn cùng những khu vực giải trí dưới nước độc đáo và những dịch vụ giải trí chất lượng của mình. Khu resort nghỉ dưỡng ở Nha Trang sẽ khiến bạn choáng ngợp với quy mô khổng lồ rộng 76,9 ha, sở hữu hơn 1670 phòng được bày trí nội thất sang trọng. 

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

Hơn nữa, du khách sẽ được hưởng trọn gói các dịch vụ tại Vinpearl Land, Vincharm spa và các hệ thống dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Vingroup khi đến nơi đây. Vinpearl Golf Land Resort & Villas chắc chắn sẽ là điểm nghỉ dưỡng đáng nhớ dành cho bạn cùng với bạn bè, người thân của mình.

13. Fusion Resort Nha Trang (All Spa Inclusive)

Fusion Resort Nha Trang được thiết kế để tất cả căn phòng đều có view nhìn thẳng ra biển Nha Trang để du khách có thể tận hưởng nét đẹp đặc trưng của vùng biển này. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với trải nghiệm cao cấp của mình khi bắt nguồn cảm hứng từ Ayurveda với các liệu trình thiên nhiên bản địa đậm chất bản sắc văn hóa Chăm Việt Nam.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

14. MerPerle Hon Tam Resort

Khu nghỉ mát Nha Trang MerPerle Hon Tam Resort sở hữu dãy bungalow mái tranh ấn tượng cùng các tiện nghi cao cấp làm từ vật liệu thiên nhiên tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái nhưng vô cùng đẳng cấp. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế có ban công giúp du khách chiêm ngưỡng và đắm mình vào khung cảnh biển rừng của vùng ốc đảo nhiệt đới theo cách trọn vẹn nhất.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

15. Vinpearl Nha Trang Resort

Vinpearl Nha Trang Resort được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng Nha Trang 5 sao nổi tiếng bậc nhất nơi đây. Nằm trên đảo Hòn Tre hướng ra vịnh Nha Trang, nơi đây còn được ví như  “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi” với nét đẹp cùng vị trí đắc địa của mình.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 485 phòng nghỉ đẳng cấp cùng tuyến cáp treo vượt biển ấn tượng. Du khách sẽ được tận hưởng từ đầu tới cuối qua các dịch vụ như chăm sóc, nhà hàng, khu giải trí chuẩn 5 sao Châu Âu

16. Diamond Bay Resort & Spa

Nằm giữa núi non xanh thẫm và vịnh Nha Trang xinh đẹp, Diamond Bay Resort & Spa sở hữu khí hậu mát mẻ và trong lành. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là những hàng cây xanh dọc các lối đi cùng các vườn hoa lá, tạo cảm giác cho du khách như đang lạc vào thiên nhiên rộng lớn đầy thú vị. 

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

Diamond Bay Resort & Spa sở hữu lối kiến trúc sang trọng, cao cấp với hệ thống nhà hàng với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, du khách cũng sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn với dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng và xe cộ đi lại vui chơi ở nơi đây, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù cho khó tính nhất.

17. Evason Ana Mandara Nha Trang Resort

Nhắc đến resort đẹp ở Nha Trang, không thể bỏ qua Evason Ana Mandara Nha Trang Resort - khu resort ra đời sớm từ những năm đầu thập niên 90. Nằm dọc theo mép biển của con đường Trần Phú, khu nghỉ mát Nha Trang Evason Ana Mandara vẫn luôn là điểm đến hàng đầu với nhiều dự án được đầu tư khủng từ nước ngoài.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

18. The Light Coral Island Resort

Sở hữu những đảo san hô đẹp ấn tượng, The Light Coral Island Resort với chuỗi phòng nghỉ dưỡng đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại với những hoạt động, dịch vụ giải trí ấn tượng, phong phú. Xung quanh khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi hơn 70 mẫu rừng nhiệt đới, nơi đây sẽ giúp các du khách có bầu không gian vô cùng thư giãn, thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng vào các dịp lễ để giải tỏa căng thẳng của mình.

15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng

Trên đây là Top 15+ Resort Nha Trang Đẹp Như Mơ Cho Người Thích Nghỉ Dưỡng giúp bạn có được cho mình cùng gia đình sự lựa chọn nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. DSDhome hy vọng bài viết đã đưa ra những thông tin hữu ích dành cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng và mang đến những giải pháp chất lượng. Liên hệ ngay hôm nay để biết thêm thông tin.

---------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008