Tin tức

Top 12 Homestay Mù Cang Chải View “Xịn”, Giá Rẻ Cập Nhật Mới Nhất Năm 2023

Tin tức

Homestay Mù Cang Chải với những chiếc view đẹp đẽ đang được giới trẻ săn đón trong những năm vừa qua. Đến với Mù Cang Chải, bạn không những có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức các đặc sản hấp dẫn ở nơi đây mà còn có thể nghỉ ngơi, ngắm khung cảnh đẹp như tranh vào tất cả các mùa của Mù Cang Chải. Vậy nên chọn homestay nào khi đến Mù Cang Chải? Dưới đây là danh sách 12 homestay có khung cảnh đẹp mà DSDhome đã cập nhật năm 2023, mời bạn cùng khám phá nhé.

1. Sùng A Hờ Homestay Mù Cang Chải

DSDhome giới thiệu với bạn homestay đầu tiên đó là Sùng A Hờ homestay, một homestay được rất nhiều bạn trẻ chọn khi đi phượt tới Mù Cang Chải. Với không gian thanh bình, cảnh dân dã và mức giá phải chăng đã được rất nhiều du khách ưu tiên lựa chọn. Toàn bộ homestay đều được làm bằng gỗ và được giữ gìn sạch sẽ, nên khi tới đây bạn vừa có thể an tâm về chất lượng vừa tận hưởng không khí yên bình cùng người dân nơi đây.

Tuy nhiên, do mức giá khá rẻ nên ở Sùng A Hờ homestay không nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, đồng thời vị trí của homestay không phù hợp để cho đậu xe của đoàn đông người. Vì vậy, nếu bạn là một phượt thủ thích đi trải nghiệm một mình thì đây sẽ là nơi rất phù hợp với bạn nhé.

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Sùng A Hờ homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

View phòng ở Sùng A Hờ homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Sùng A Hờ homestay Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: Tà Chơ, Mù Cang Chải, Lào Cai.
  • Liên hệ: 0838 921 888

2. Hello Mù Cang Chải Homestay

Homestay có cách thiết kế độc đáo, độc lập trên một ngọn đồi nên Hello Mù Cang Chải homestay thu hút các du khách với chiếc view toàn cảnh núi rừng thiên nhiên thanh mát. Ngoài ra, tại homestay bạn có thể nhìn thấy những thửa ruộng bậc thang – hình ảnh đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Với khung cảnh độc nhất này, sẽ rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên, muốn tìm một nơi yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi ở thành phố tấp nập.

Các phòng ở Hello Mù Cang Chải homestay có 3 loại phù hợp với mọi nhu cầu của khách, phần lớn đều có phòng vệ sinh khép kín và đầy đủ các vật dụng tiện nghi. Homestay được thiết kế bằng gỗ ván, ban công có view là ruộng bậc thang cùng đồi núi vùng Tây Bắc. Đặc biệt nhất, ở homestay có rất nhiều vật được làm từ thổ cẩm, đậm chất phong cách người dân vùng cao.

homestay-mu-cang-chai

Hello Mù Cang Chải homestay

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Hello Mù Cang Chải homestay

  • Tọa lạc tại: La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái, Việt Nam
  • Liên hệ: 097 360 99 66

3. Suối Kim 2 - Homestay Mù Cang Chải

Nội thất tối giản kết hợp với phong cách thiết kế độc đáo, Suối Kim 2 homestay rất phù hợp với các nhóm đông người. Ở homestay có sân vườn rộng rãi, phòng ngủ thoáng mát do nằm ở vị trí cách xa trung tâm thành phố. Bạn có thể nhìn thấy sự kết hợp giữa lối thiết kế hiện đại và cổ điển trong các phòng ngủ của homestay. Vì vậy, bạn cũng có thể dễ dàng đến tham quan các ruộng bậc thang hay trải nghiệm lối sống của người h'Mông nơi đây.

Điều đặc biệt nhất chính là ở homestay Mù Cang Chải này chính là bạn sẽ phải ngạc nhiên trước chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, bạn vừa có thể trải nghiệm sự tận tình của nhân viên nơi đây vừa có thể thưởng thức các món ăn địa phương do chính homestay chế biến. Ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức tiệc BBQ hay tiệc lửa trại theo nhu cầu.

homestay-mu-cang-chai

 View toàn bộ Mù Cang Chải homestay - Suối Kim 2

homestay-mu-cang-chai

 Mù Cang Chải homestay - Suối Kim 2

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Mù Cang Chải homestay - Suối Kim 2

  • Tọa lạc tại: Ngã Ba Kim, Púng Luông, Mù Cang Chải, Yên Bái
  • Liên hệ: 032 996 1420

4. Pú Nhu Homestay Mù Cang Chải

Nếu bạn muốn tham quan những địa điểm nổi tiếng với view cực đẹp, cực lung linh ở Mù Cang Chải, thì Pú Nhu homestay là địa điểm mà bạn nên lựa chọn. Tuy chỉ mới mở nhưng Pú Nhu đã thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng, nên thường phải đặt phòng trước rất lâu. Với vị trí nằm trên đường lên đồi Mâm Xôi và nằm gần thung lũng Mũi Giày, bạn có thể dễ dàng tìm thấy homestay cũng như dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác tham quan.

Nếu bạn đam mê chụp ảnh, thì không thể nào bỏ qua khung cảnh những ruộng bậc thang cùng đồng ruộng chín vàng qua khung cửa sổ ở homestay. Hàng loạt bức ảnh đẹp đẽ, lãng mạn ở Mù Cang Chải đã được các du khách chụp khi đến homestay. Ngoài ra, dịch vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, đồ ăn cũng rất ngon với giá cả hợp lý. Phòng ở Pú Nhu cũng rất đa dạng, từ phòng đôi đến phòng tập thể đều có, nhưng thường rất đông vào các dịp cao điểm, nên hãy đặt phòng sớm trước khi đến nhé.

homestay-mu-cang-chai

Pú Nhu homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

View cảnh ở Pú Nhu homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Pú Nhu homestay Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: QL32, Cầu 3 Nhà, La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái
  • Liên hệ: 0941584153

5. Sanh Nhơn Homestay Mù Cang Chải

Sanh Nhơn homestay Mù Cang Chải được các du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng với các ưu điểm sạch sẽ, thoáng mát và gần gũi với cuộc sống của dân tộc Thái. Với số lượng phòng phù hợp từ cặp đôi đến đoàn đông, bạn có thể cùng bất cứ ai tới và trải nghiệm văn hóa cũng như lối sống của người dân bản địa.

Ngoài ra, homestay nằm gần thị trấn Mù Cang Chải, nên bạn có thể tham gia lửa trại nơi đây, cũng như thưởng thức các món ăn địa phương khi tới homestay với giá cả hợp lý. Vì vậy, homestay thường hết phòng vào các kỳ nghỉ lễ, nên nếu muốn trải nghiệm homestay cùng văn hóa nơi đây, hãy đặt phòng sớm nhé.

homestay-mu-cang-chai

Mù Cang Chải homestay – Sanh Nhơn homestay

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Mù Cang Chải homestay – Sanh Nhơn homestay

  • Tọa lạc tại: Bản Thái – Thị trấn Mù Cang Chải, Mù Cang Chải, Yên Bái
  • Liên hệ: 0127 560 0921

6. Do Gu Homestay Mù Cang Chải giá rẻ

Nếu bạn muốn khám phá các nơi hoang sơ, lý thú ở Mù Cang Chải thì có thể liên hệ với chủ Do Gu homestay – anh Dò người bản địa sẽ là người hướng dẫn nhiệt tình hỗ trợ bạn đi đến các vùng đất mới lạ nơi đây. Còn nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn chuẩn vị địa phương thì hãy liên hệ với chị Gừ để trải nghiệm nhé.

Các loại phòng ở đây đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách, cùng với chiếc view ruộng lúa rộng rãi, thoáng đãng và cực kỳ xinh đẹp thì homestay của anh chị là một trong những lựa chọn tuyệt vời trong các homestay Mù Cang Chải để bạn có thể thư giãn sau những ngày mệt mỏi. Bạn cũng có thể ngồi ở khu vực ăn uống để vừa ngắm cảnh vừa uống cafe, vừa trò chuyện với anh chị.

homestay-mu-cang-chai

Khung cảnh ở Do Gu homestay Mù Cang Chải

 homestay-mu-cang-chai

Do Gu homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng sạch sẽ, rộng rãi ở Do Gu homestay Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái
  • Liên hệ: 097 736 33 45

7. Homestay Tư Nguyệt

Homestay Tư Nguyệt Mù Cang Chải có một ngôi nhà sàn lớn. xung quanh được bao bọc bởi đồi núi và rừng cây. Bao quanh homestay là đồng ruộng và vườn cây do chính chủ homestay trồng với các loại trái cây, rau cải địa phương. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn của người dân địa phương thì homestay này là lựa chọn tuyệt vời, vừa an toàn vừa giá hợp lý.

Ngoài ra, với vị trí tuyệt đẹp nên bạn có thể nhìn khung cảnh núi rừng xanh tươi lẫn đồng ruộng bậc thang đặc trưng của Mù Cang Chải. Nếu bạn muốn tìm một nơi cách xa thành phố nhộn nhịp, một nơi yên tĩnh với cảnh núi rừng thiên nhiên cùng những món ăn lạ mắt, khám phá sinh hoạt của dân bản địa thì hãy đến với homestay Mù Cang Chải Tư Nguyệt nhé.

homestay-mu-cang-chai

Một góc view ở Homestay Tư Nguyệt Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng tập thể ở Homestay Tư Nguyệt Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Gian phòng ở Homestay Tư Nguyệt Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: Kim Nọi, Mù Cang Chải, Lào Cai.
  • 096 191 79 27

8. A Chông - Homestay Mù Cang Chải

Với thiết kế thân thiện, đơn sơ nhưng tràn ngập sự ấm cúng, A Chông homestay Mù Cang Chải được nhiều người lựa chọn vì sự ấm áp của ngôi nhà mang đến. Ngoài ra, các ưu điểm nổi bật ở đây chính là các dịch vụ tiện ích như thuê xe máy, làm BBQ, đốt lửa trại hay giao lưu với người bản địa nơi đây. Đặc biệt hơn, bạn có thể nhờ đặt vé máy bay hay đặt tour qua homestay.

Ngoài ra, ở homestay có đa dạng các loại phòng, từ phòng đôi đến phòng tập thể đều có. Với các tiện ích tuyệt vời, giá phòng của A Chông khá rẻ so với các nơi khác. Tuy nhiên, chính vì vậy bạn sẽ khó trong việc hủy phòng vào các dịp lễ. Với các tiện ích đầy đủ cùng giá cả hợp lý thì lựa chọn homestay này khi đến Mù Cang Chải hoàn toàn hợp lý.

homestay-mu-cang-chai

Căn phòng giản dị ở A Chông homestay Mù Cang Chải 

homestay-mu-cang-chai

Một góc view ở A Chông homestay Mù Cang Chải 

  • Tọa lạc tại: Làng La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái
  • 0968011234

9. A Su Homestay- Homestay Mù Cang Chải

Nằm ở vị trí khá cao, bạn có thể ngắm toàn cảnh của Mù Cang Chải khi đến đây. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng săn mây khi ở A Su homestay Mù Cang Chải. Qua khung cửa sổ, ngắm khung cảnh mặt trời bắt đầu xuất hiện dần ở nơi xa qua biển mây là một trong những khung cảnh đẹp nhất khi bắt đầu một ngày mới. Ngoài ra, homestay trang trí các vật dụng thổ cẩm và đèn ống tre tạo cho du khách cảm giác thân thuộc, chất phát nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng thức ăn bản địa do chính hai anh chỉ chủ homestay chế biến.

 homestay-mu-cang-chai

A Su homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Khung cảnh A Su homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng tập thể ở A Su homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở A Su homestay Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: Tà Chí Lừ, La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái
  • Liên hệ: 037 374 9322

10. Dream House Mù Cang Chải 

Khác với các homestay khác, ngoài khung cảnh màu xanh hùng vĩ của rừng núi và hình ảnh vàng của ruộng bậc thang, thì ở Dream House còn có hình ảnh màu hồng của vườn hoa tam giác mạch được trồng ngay trong homestay. Ngoài ra, nằm gần homestay Mù Cang Chải này còn có các địa điểm tuyệt đẹp như đồi mâm xôi, rừng thông dành cho những ai đam mê chụp ảnh.

Tất cả các phòng ở homestay đều có view ruộng lúa rất đẹp, bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa ngồi nghỉ ngơi trong phòng với các vật dụng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn muốn thử hương vị món ăn của người dân địa phương thì có thể sử dụng thức ăn ngay tại Mù Cang Chải homestay này.  

 homestay-mu-cang-chai

Vườn hoa thơ mộng ở Dream House Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Dream House Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Gian nhà ở Dream House Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Dream House Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: Bản La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái
  • Liên hệ: 0786 166 222

11. Ecolodge Mucangchai

Với 5 ngôi nhà được thiết kế hài hòa giữa 2 nét văn hóa của người Mông và người Thái, Ecolodge Mucangchai tạo cho du khách trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân ở vùng cao. Vì vậy, khi đến với Ecolodge, bạn sẽ bất ngờ trước cảnh vật đẹp đẽ, mộc mạc, nhưng không kém phần trang nghiêm. Mỗi ngôi nhà ở Ecolodge sẽ mang một phong cách khác nhau, tạo sự mới lạ cho các du khách muốn quay lại lần sau.

Cả 5 ngôi nhà đều được đặt tên theo các loài cây thiên nhiên ở Mù Cang Chải. Các phòng ở homestay có cách thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều du khách khác nhau. Nếu bạn muốn thử nghiệm cả 2 văn hóa của 2 dân tộc thì có thể chọn homestay này, trò chuyện với chủ homestay để có thể hiểu hơn về phong tục tập quán, cách sinh hoạt của họ.

homestay-mu-cang-chai

Ecolodge homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Ecolodge homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Một trong các phong cách thiết kế phòng ở Ecolodge homestay Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: nậm khắt – Hua KHắt, Mù Cang Chải, Lào Cai
  • Liên hệ: 098 909 09 08

12. Indigenous Homestay

Indigenous homestay Mù Cang Chải nằm ở vị trí tiện lợi, gần các địa điểm tham quan nổi tiếng và khu chợ địa phương. Do đó bạn có thể dễ dàng đến các vị trí nổi tiếng khác trong ngày và sau đó thuận tiện sử dụng các dịch vụ nấu nướng ở đây vào ban đêm. Nếu không bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn với chiếc view sông núi mát mẻ, mơ mộng qua khung cửa sổ.

Điểm đặc biệt thu hút các du khách khi đến đây chính là sự nhiệt tình của chủ homestay, một người chu đáo, sẵn sàng chăm sóc cho các du khách mọi việc trong quá trình lưu trú. Đồng thời, anh cũng là một người rất vui tính, cởi mở, sẵn sàng trò chuyện với mọi người, giới thiệu các địa điểm tham quan đẹp gần homestay.

homestay-mu-cang-chai

Một góc nhỏ ở Indigenous homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Indigenous homestay Mù Cang Chải

homestay-mu-cang-chai

Phòng ở Indigenous homestay Mù Cang Chải

  • Tọa lạc tại: Bản Hấu Đề, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải
  • Liên hệ:  035 501 4012

Trên đây là danh sách 12 homestay Mù Cang Chải vừa được cập nhật năm 2023, DSDhome mong rằng các thông tin trên có thể cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết ở Mù Cang Chải. Hy vọng bạn sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái bên người thân và bạn bè ở đây nhé!

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008