Tin tức

15 Biệt Thự Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Tin tức

Biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội là một nơi lưu trú tuyệt vời nếu bạn có ý định ghé thăm, tham quan, du lịch hay đơn giản là những ngày cuối tuần bạn muốn cùng gia đình, bạn bè, người thân ở Hà Nội. Cùng DSDhome điểm danh top 15 khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội, đẹp, độc đáo nhất trong bài viết dưới đây.

1. Aravinda Resort Ninh Bình

Tọa lạc giữa nơi hùng vĩ của cố đô Hoa Lư, nơi đây với khung cảnh làng quê yên bình, mộc mạc, Aravinda Resort Ninh Bình giống như một bông sen duyên dáng, thanh tịnh và thuần khiết. Là một trong các khu resort gần Hà Nội, cách những địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Bái Đính, Nhà thờ Phát Diệm, Khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham,... thuận tiện cho du khách di chuyển. 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Phong cảnh tuyệt đẹp của Aravinda Resort

Giống như nhà nghỉ dưỡng, hệ thống phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi như bàn làm việc, máy điều hòa, phòng tắm riêng,... phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng buffet. Nơi đây có tổng cộng 30 phòng nghỉ với 4 hạng phòng khác nhau, được thiết kế mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. 

2. Avana Retreat

Theo DSDhome thì đây là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội được đông đảo du khách yêu thích. Avana Retreat tọa lạc tại chốn hoang sơ, tách biệt với huyện Mai Châu với 41 căn villa có thể mở tầm nhìn ra thung lũng và ruộng bậc thang, những dòng suối thác mát lạnh giữa rừng nhiệt đới. Là resort miền Bắc với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao với nhiều tiện nghi như sân chơi cho trẻ em, thuê xe đạp tại resort, khu vực hồ bơi, quầy bar,... phục vụ tối đa nhu cầu giải trí và trải nghiệm của du khách.

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay 

Từ trên cao nhìn xuống của Avana Retreat

3. Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

Emeralda Ninh Bình Resort & Spa tọa lạc trong Khu bảo tồn Vân Long, nằm trong đồng bằng sông Hồng nên sở hữu được cho mình vẻ đẹp gần gũi của làng quê vùng Bắc Bộ. Resort nơi đây mang đậm nét văn hóa thuần Việt như những căn nhà mái ngói đỏ tươi, nhà ba gian,... xung quanh là những hàng rào râm bụt, rặng tre, bụi chuối,... đẹp và độc đáo vô cùng so với những khu resort đẹp gần Hà Nội. Với hệ thống phòng ốc lên đến 172 phòng với tiện ích 5 sao như bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp, sân golf, tham gia các trò chơi dân gian hay thư giãn tại La Cochinchine Spa,... 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Hoàng hôn tại Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

4. Serena Resort Kim Bôi

Serena Resort Kim Bôi có không gian hòa mình với thiên nhiên, mang vẻ đẹp phóng khoáng, hoang sơ cùng với không khí trong lành của núi non. Vị trí đắc địa, nằm bên dòng sông Bôi, tựa lưng và núi Quếch kết hợp cùng lối thiết kế độc đáo nên nơi đây hiện ra như một bản làng Tây Bắc trù phú. 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Serena Resort Kim Bôi

Hệ thống phòng gồm 155 phòng nghỉ, phân thành 7 hạng phòng phục vụ cho cá nhân, gia đình, tập thể,... nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau của du khách. Đặc biệt, đến nơi đây bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những món ngon, đặc biệt là ẩm thực vùng Tây Bắc, đặc sản của dân tộc Mường. 

5. Mai Châu Ecolodge

Được bao quanh bởi những ngọn núi và cánh đồng lúa, Mai Châu Ecolodge tọa lạc trên quả đồi Pòm Pu xinh đẹp, được mệnh danh là “Ngôi làng cổ của người Thái.” Mai Châu Ecolodge là biệt thự nghỉ dưỡng với tổng cộng 43 phòng, thiết kế vô cùng độc đáo nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, gần gũi và tiện nghi. 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Hệ thống bungalow của Mộc Châu Ecolodge

Nếu tìm nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm thêm về ẩm thực thì nơi đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon của người Thái, được đi chợ và nấu ăn các đặc sản Thái ngay tại resort.

6. Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort là biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng với phong cảnh yên bình nằm ở thị trấn Phúc Yên, nơi đây lọt top 10 resort đẹp nhất thế giới, mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội này chính là một hệ sinh thái hoàn mỹ với rừng thông, hồ Đại Lải, núi đồi cùng với những thảm cỏ xanh rì,... khiến du khách bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp này. 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại

Hệ thống phòng ốc lên đến 300 phòng, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế. Đắm chìm trong không gian giải trí tổng hợp hiện đại và chuyên nghiệp, khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất. 

7. Melia Ba Vì Mountain Retreat

Melia Ba Vì Mountain Retreat mang đậm vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, ẩn mình giữa cây cỏ của dãy núi Ba Vì, nằm mình trên núi với tầm nhìn bao quát đồng bằng Bắc Bộ chính là nơi để bạn tận hưởng bầu không khí bình yên, trút bỏ mọi muộn phiền. Điểm đặc biệt là biệt thự nghỉ dưỡng này được thiết kế và thi công từ thời Pháp cổ, kết hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh nên tạo lên cảm giác yên bình, hài hòa. Hệ thống 47 phòng nghỉ đang trang trí với nội thất gỗ, giúp du khách có cảm giác ấm cúng và sang trọng.

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Phong cảnh tuyệt đẹp của Ba Vì

8. Bái Đính Garden Resort & Spa

Nằm ở tỉnh Ninh Bình, cách chùa Bái đính 2,2km nơi đây mang vẻ đẹp của những hàng cây xanh rì, điểm tô bởi những tiểu cảnh đậm chất của làng quê Bắc Bộ. Mỗi chỗ nghĩ trong khu resort này đều có tầm nhìn ra hồ bơi hoặc du khách có thể thư giãn ở quầy bar cũng như khu vườn. Hệ thống phòng nghỉ nơi đây gồm 24 phòng tiện nghi, ấm cúng, 2 căn bungalow được thiết kế độc đáo.

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Resort nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại  

9. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nổi tiếng với hàng nghìn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, nơi đây khiến du khách trầm trồ bởi không gian resort sang trọng giữa biển. Hệ thống phòng gồm 384 phòng ốc mang phong cách châu Âu, 3 bãi tắm nhân tạo và 3 bể bơi phục vụ một lượng lớn du khách mỗi năm. Ngoài ra, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích và giải trí chuẩn 5 sao.

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Vinpearl thu hút du khách bởi vẻ đẹp hút hồn

10. Pù Luông Retreat

Pù Luông Retreat thuộc tỉnh Thanh Hóa với núi rừng hoang sơ, bầu không khí trong lành và khung cảnh mát dịu đảm bảo sẽ khiến cho bạn có một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo. Khu này sở hữu 9 căn bungalow tiện nghi, nằm lấp ló ẩn hiện giữa những rừng cây giúp bạn có thể ngắm nhìn những mẫu ruộng bậc thật tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để tách biệt ra khỏi sự ồn ào, hòa mình vào thiên nhiên thì Pù Luông Retreat là một sự lựa chọn hoàn hảo.

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Phong cảnh thơ mộng, yên tĩnh

11. FLC Vĩnh Phúc Resort

Là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại giúp bạn có thể trải nghiệm sự xa hoa, thú vị khi có một kỳ nghỉ cho bản thân. Hệ thống resort với 50 villa, phòng suite sang trọng, ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây cách những địa điểm du lịch nổi tiếng như Tam Đảo, Hà Nội rất gần, thuận tiện cho du khách trong việc luân chuyển. 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại

12. Flamingo Cát Bà Beach Resort

Nằm trên bãi biển Cát Cò, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng với phong cảnh yên bình, nguyên sơ và không gian giải trí đa dạng được đông đảo du khách ghé thăm. Hệ thống phòng nghỉ gồm tổng cộng 21 căn bungalow, 40 phòng nghỉ đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn giữ được những nét riêng tư, mộc mạc, thoải mái và thuận tiện cho khách du lịch. Tiện nghi nơi đây có những khu ngoài trời là không gian sinh hoạt tuyệt vời cho khách du lịch tổ chức BBQ, teambuilding cực thú vị. 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Phong cảnh tuyệt đẹp của núi non hùng vĩ

13. Tam Đảo Belvedere Resort

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ đồng hồ đi xe ô tô, nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trên vùng núi Tam Đảo. Nhờ vào khí hậu mát mẻ quanh năm, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, có đầy đủ tiện nghi cho các nhu cầu giải trí, vui chơi  thì Tam Đảo Belvedere Resort chính là địa điểm lý tưởng cho du khách khi ghé nơi đây hoặc đang tìm các khu vực resort đẹp ở miền Bắc.

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng

14. Legacy Yên Tử - MGallery

Như tên gọi của mình, đây là địa điểm nghỉ dưỡng rất đặc biệt, được lấy cảm hứng thiết kế từ những di tích trên đỉnh núi Yên Tử. Nơi đây hội tụ những tinh hoa văn hóa, kiến trúc tỉ mỉ đến từng chi tiết với nội thất được làm thủ công, truyền thống khiến địa điểm này trở nên thu hút, độc đáo hơn.

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Phong cách độc đáo của Legacy Yên Tử

Legacy Yên Tử - MGallery với hệ thống 133 phòng, được chia thành 4 hạng phòng khác nhau. Nếu bạn muốn tìm một nơi du lịch thiên về thiền định, yoga, thư giãn thì nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời.

15. Yoko Onsen Quang Hanh

Địa điểm này được đưa vào hoạt động từ năm 2020 và trở thành địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cực “hot” với nguồn suối khoáng tự nhiên, kết hợp với phong cách thiết kế Nhật Bản. Nơi đây là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao với điểm nhấn là dịch vụ tắm khoáng nổi tiếng, giúp thư giãn và phục hồi sức khỏe cho bạn. 

15 Resort Gần Hà Nội Đẹp Hiện Nay

Phong cách Nhật Bản độc đáo thu hút khách du lịch

Với lợi thế thiên nhiên độc đáo, sở hữu nguồn khoáng nóng tự nhiên quý hiếm, vị trí nằm tại Quảng Ninh nên nơi đây ngày một nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ra thế giới. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn có một kỳ nghỉ dưỡng như ý, giao hòa cùng thiên nhiên để phục hồi sức khỏe. 

Nếu muốn tìm nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, tách biệt ra khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị thì những khu resort gần Hà Nội chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hy vọng với Top 15 khu biệt thự nghỉ dưỡng bên trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu của bản thân và trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời. 

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008