SỰ KIỆN DSDHOME

Dấu ấn hành trình 2023 DSDhome - chặng đường chinh phục đổi mới - sáng tạo

SỰ KIỆN DSDHOME

Năm 2023 đã chứng kiến một hành trình phát triển đầy ấn tượng và sự đổi mới của DSDhome. Chặng đường chinh phục, phát triển & đổi mới của DSDhome không chỉ đơn thuần là sự vượt qua các thách thức, mà còn là sự tận tâm để nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy cùng khám phá chặng đường chinh phục này, để khám phá những thành công, những sự sáng tạo cải tiến và nâng cấp mà nhà lắp ghép DSDhome mang tới trong năm 2024 này nhé!

Những con số thành tựu 2023 của DSDhome 

Trong năm 2023, DSDhome đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tổng cộng, công ty đã triển khai thành công 21 dự án, trong đó có 17 dự án đã hoàn thiện qua các giai đoạn từ thi công đến lắp đặt và hoàn thiện. Bên cạnh đó, còn 4 dự án đã được lập kế hoạch để tiếp tục triển khai trong năm 2024.

Các dự án trên đã được triển khai tại 14 tỉnh thành, trong đó có 6 tỉnh thành mới bao gồm Lâm Đồng, Tây Ninh, Yên Bái, Hà Tĩnh, và Vĩnh Phúc. Nhờ đó, DSDhome đã mở rộng độ phủ của nhà lắp ghép DSDhome lên 22 tỉnh thành trên toàn quốc.

Điểm đặc biệt trong năm qua, DSDhome đã đạt được một mốc quan trọng khi có một dự án xuất khẩu. Đây là bước đi quan trọng không chỉ mở ra cơ hội mới mà còn là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của sản phẩm DSDhome được công nhận và tạo điều kiện cho việc mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế trong năm 2024 .

Điểm cải tiến - Nâng cấp mới 2024 của nhà lắp ghép DSDhome 

DSDhome - Đơn vị thiết kế, sản xuất, thi công nhà lắp ghép hàng đầu tại Việt Nam. Với nỗ lực không ngừng cải tiến & nâng cao chất lượng sản phẩm, nhà lắp ghép của DSDhome đã được hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tin rằng chất lượng tạo khác biệt trong mỗi một sản phẩm, DSDhome luôn chú trọng đến kết cấu vật liệu

Nhà lắp ghép của DSDhome luôn chú trọng tới kết cấu vật liệu. Cụ thể, nhà lắp ghép của DSDhome được thiết kế & sản xuất theo công nghệ module  - một công nghệ mới trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Đặc biệt các module của DSDhome đều đã được hoàn thiện hệ thống điện  nước đầy đủ cũng là khác biệt lớn nhất của nhà lắp ghép DSDhome so với các đơn vị khác trên thị trường. Hiện nay ngôi nhà được lắp ghép từ các tấm vách trần, tường, sàn sản xuất hàng loạt tại nhà máy. 



Trần nhà lắp ghép DSDhome được cấu tạo từ 7 lớp vật liệu bao gồm: lớp tôn Cliplock, lớp bạt HDPE, lớp xốp XPS, tấm gỗ Plywood, khung gỗ tạo độ dốc mái, khung thép chịu lực & lớp vật liệu do chủ đầu tư tùy chọn. Phần tường được tạo nên từ 5 lớp vật liệu gồm: lớp tôn, lớp xốp, lớp giấy bạc, khung thép chịu lực & vật liệu hoàn thiện do chủ đầu tư lựa chọn tùy vào sở thích, nhu cầu mức đầu tư sàn nhà DSDhome cũng được cấu thành.

Sàn nhà cũng được cấu thành cùng với 5 lớp vật liệu: tôn phủ đáy, khung thép chịu lực, tấm gỗ Plywood, lớp xốp lót sàn, vật liệu tùy chọn phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu & mức đầu tư.  Móng nhà lắp ghép DSDhome được đặt nổi trên bề mặt đất với kết cấu trụ bê tông khung thép I chịu lực, hệ thống móng nhà & bề mặt đất được liên kết với nhau bằng bu lông, ốc vít chắc chắn. Với mặt bằng đồi núi dốc, trên hồ, ven biển hay mặt đất bằng phẳng, DSDhome sẽ có phương án móng phù hợp với từng địa hình cho khách hàng.

 

Trong các thiết kế của mình, DSDhome luôn ưu tiên sự đơn giản, hiện đại với thiết kế ba mặt tiền là kính, bạn có thể thoải mái hòa mình cùng cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Riêng với phần tường nhà, bạn có thể tuỳ chọn loại vật liệu hoàn thiện theo sở thích, thẩm mỹ của riêng mình như: giấy dán tường, thạch cao, xốp 3D, xi măng, tấm tre, gỗ nhựa, tấm gạch mát (phủ sơn hoặc không), gỗ laminate và nhiều loại vật liệu khác được cập nhật - nâng cấp theo sự đổi mới liên tục của thị trường. Nhà lắp ghép DSDhome luôn được cập nhật những mẫu vật liệu mới nhất, chất lượng nhất nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường & khách hàng 

Tổng kết

Năm 2024, với định hướng mới: Độc đáo - Sẵn sàng - Đa năng, DSDhome sẽ nỗ lực hơn nữa để đem đến cho các khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Bởi hơn cả một ngôi nhà, DSDhome mong muốn trao gửi đến cho bạn sự vẹn tròn, ấm áp và hơn cả là lan tỏa những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư DSD Group

Tin tức liên quan
096 124 9008