Tin tức

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Tin tức

Vách ngăn phòng khách đang là món nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi tính đơn giản, mới lạ và giúp cho căn nhà trở nên có trật tự ngăn nắp hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mẫu vách ngăn phòng như thế nào cho phù hợp với nội thất trong nhà, thì hãy để bài viết này giúp bạn tìm hiểu nhé.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Các mẫu vách ngăn phòng khách siêu đẹp hiện nay

Vách Ngăn Phòng Khách Là Gì?

Vách ngăn phòng khách là mẫu nội thất có dạng như một tấm vách, thường được làm bằng kim loại, thạch cao, gỗ, kính cường lực,…. Mục đích chính là tạo vách ngăn giữa hai không gian trong nhà. Nhằm tạo sự riêng tư cũng như không gian riêng cho mỗi căn phòng.

Một số mẫu vách ngăn phòng khách thông dụng mà DSDHome tổng hợp được:

  • Vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách
  • Vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách
  • Vách ngăn giữa phòng khách và thư phòng
  • Có thể nói, vách ngăn khiến ngôi nhà của chúng ta trở nên độc đáo và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, có thêm vách ngăn phòng khách khiến bố cục trong nhà trở nên hợp lý và rõ ràng, khiến tính thẩm mỹ tăng cao. 

Vách ngăn phòng khách cũng cực kỳ phù hợp đối sử dụng trong thiết kế nội thất trong các kiểu nhà lắp ghép, bởi sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và không gian trong nhà cũng sẽ được phân chia tốt hơn.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Mẫu vách ngăn phòng khách thường thấy

Cách bố trí vách ngăn phòng khách?

Các bạn có thể đặt vách ngăn giữa các phòng để tách biệt các không gian sống. Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bổ sung thêm tính riêng tư. Một số cách bố trí vách ngăn phòng khách thông dụng như sau

Vách ngăn phòng khách với bếp

Vách ngăn phòng khách với phòng bếp là một trong những vách ngăn thông dụng nhất hiện nay. Bởi vách ngăn giữa hai không gian này thực sự làm tốt vai trò của nó, bởi giữa nhà bếp và không gian thực sự nên có một khoảng cách. Bởi chẳng ai muốn vừa tiếp đãi khách, vừa nhìn vào những nồi canh, chảo dầu sôi ùng ục trong bếp cả.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Vách ngăn phòng khách mang lại vẻ mỹ quan cho căn nhà

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp còn giúp tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà, giúp ngôi nhà thêm phần tinh tế và để lại điểm nhấn cho cả ngôi nhà.

xem thêm: thiết kế nội thất phòng khách

Vách ngăn phòng khách với phòng ngủ

Phòng ngủ luôn là nơi cần không gian riêng tư. Đối với những căn nhà có diện tích nhỏ, không thể xây nên một căn phòng hoàn chỉnh thì việc lắp một vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách là một sự lựa chọn tối ưu. Không những tiết kiệm chi phí mà còn mang lại điểm độc đáo cho ngôi nhà, bên cạnh đó, có vách ngăn phòng khách giữa phòng ngủ và phòng khách còn giúp gia chủ tạo được một khoảng không riêng tư, kín đáo, mang lại cảm giác an toàn và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Giúp giấc ngủ của các bạn trở nên sâu và ngon giấc hơn.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ

Vách ngăn cầu thang hiện đại dành cho phòng khách

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang sẽ là một thiết kế thú vị và tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà. Vách ngăn này còn thay thế cho lang cang của cầu thang, mang lại cảm giác an toàn mỗi khi bạn đi trên đấy.

Ngoài ra, vách ngăn phòng khách giữa phòng khách và cầu thang còn giúp gia chủ cảm thấy được sự hợp lý trong việc chia cách không gian, khiên căn nhà dường như trở nên rộng hơn và thông thoáng hơn.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Vách ngăn cầu thang hiện đại

Cách vệ sinh vách ngăn phòng khách bằng gỗ đúng cách và dễ dàng

Lau chùi nơi dễ tiếp xúc

Khi vệ sinh đồ gỗ cũng như vách ngăn gỗ bạn nên hạn chế việc dùng khăn lau ướt, do chất liệu là gỗ sẽ dễ bị ẩm gây ra tình trạng nổi mốc và bị bong tróc nhanh bị hư. Bạn nên sử dụng vải cotton loại mềm không có sợ thô được làm ẩm bằng nước, để vệ sinh toàn bộ bề mặt vách

Lau chùi nơi khó tiếp xúc

Với những góc khó tiếp xúc của vách ngăn bạn có thể kết hợp vải lau với một chiếc đũa ăn để dễ dàng lau chùi bụi bẩn, mạng nhện bám vào.

Giá của vách ngăn phòng khách bằng gỗ 

Giá gỗ tự nhiên

Vách ngăn được làm từ gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn.Sau đây là giá tham khảo vách ngăn phòng khách bằng gỗ tự nhiên trên thị trường: 

  • Giá vách ngăn dạng cột 1.600.000đ- 2.800.000đ/1m2
  • Giá vách ngăn có tủ kệ ti vi 2.200.000đ- 3.800.000đ/1m2
  • Giá vách ngăn cnc gỗ: 950.000đ- 1.250.000đ/1m2
  • Giá vách ngăn phẳng ốp tường 900.000- 1.250.000đ/ 1m2

Giá gỗ công nghiệp

Dưới đây là giá tham khảo vách gỗ công nghiệp trên thị trường nội thất hiện nay mà DSDhome tổng hợp được: 

  • Giá vách ngăn MFC: 500.000 – 550.000/1m2
  • Vách ngăn gỗ MFC chống ẩm: 530.000 – 650.000/1m2
  • Vách ngăn gỗ MDF: 500.000 – 550.000/1m2
  • Vách ngăn gỗ MDF chống ẩm: 530.000 – 650.000/1m2
  • Vách ngăn gỗ HDF: 550.000 – 700.000/1m2

Đơn vị thiết kế thi công vách ngăn phòng khách uy tín – chất lượng

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Đẹp Đang Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay:

Sau khi đã tìm hiểu về các loại vách ngăn phòng khách thông dụng hiện nay, bạn có tò mò về những chất liệu hay dùng để tạo nên những mẫu vách ngăn phòng khách tỉ mỉ ấy không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vách ngăn gỗ đẹp

Vách ngăn làm bằng gỗ là một trong những sự lựa chọn quen thuộc của đa số mọi người bởi tính thẩm mỹ cũng như tính cổ điển mà nó mang lại cho ngôi nhà. Thông thường, vách ngăn phòng khách bằng gỗ sẽ được làm bằng những loại gỗ cao cấp ví dụ như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ lim,…, thông qua quá trình đẽo gọt, tạo nên những vách ngăn tỉ mỉ và tinh tế. Bên cạnh đó, những vách ngăn này thường được gia công làm sao để vẫn giữ được các vân gỗ, làm tăng thêm tính tự nhiên cũng như cao cấp cho căn nhà.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Vách ngăn bằng gỗ độc đáo

Tủ vách ngăn phòng khách

Đây cũng là một trong những mẫu vách ngăn rất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế như một chiếc kệ không vách, với kiểu dáng độc đáo và thanh lịch, tủ vách ngăn phòng khách chắc chắn sẽ khiến gian nhà của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng các ô tủ để đặt những món đồ trang trí hoặc những món đồ nhỏ linh tinh, điều đó sẽ căn nhà của bạn trở nên thú vị và sinh động hơn rất nhiều.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Tủ vách ngăn phòng khách  

Vách ngăn phòng khách bằng kính cường lực

Như tên gọi, vách ngăn này sẽ được làm từ chất liệu là kính cường lực, nhằm đảm bảo độ an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Những vách ngăn bằng kính cường lực này thường được dùng nhất trong các phòng tắm hoặc được đặt trong nhà vệ sinh. Điều này khiến căn nhà vệ sinh của bạn mang cảm giác rộng rãi hơn và tính thẩm mỹ cũng được tăng thêm rất nhiều

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Vách ngăn phòng khách bằng kính cường lực

Vách ngăn nhựa giả gỗ phòng khách

Những vách ngăn phòng khách bằng nhựa giả gỗ này thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ thật, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ cũng như ngân sách khiêm tốn. Mặc dù độ bền của nhựa giả gỗ sẽ không được cao như gỗ tự nhiên, tuy nhiên, nhìn chung vẫn sẽ mang lại cảm giác hài hòa cũng như thẩm mỹ của gỗ. Bên cạnh đó, ưu điểm về giá thành cũng là một điều khiến nhựa giả gỗ trở nên thông dụng trong các kiến trúc nội thất.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Vách ngăn phòng khách bằng nhựa

Vách ngăn CNC dùng cho phòng khách hiện đại

Vách ngăn CNC thường được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, từ kim loại, nhựa đến gỗ. Nhưng có một đặc điểm chung chính là các họa tiết trên vách ngăn này sẽ được cắt tự động thông qua chương trình đã được lập trình sẵn trên máy tính. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về độ chính xác và tính thẩm mỹ cao của loại vách ngăn này

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự do lựa chọn kiểu dáng, màu sắc theo gu thẩm mỹ của mình hoặc hợp phong thủy với tuổi của bản thân.

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Vách ngăn CNC phòng khách 

Những mẫu vách ngăn đẹp không thể rời mắt

Có thể nói, đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn, những căn hộ chung cư nhỏ, những căn nhà lắp ghép thông minh… thì việc có vách ngăn phòng khách sẽ nâng tầm căn nhà của bạn lên rất nhiều lần. Hãy cùng điểm qua các mẫu vách ngăn đẹp không thể rời mắt bên dưới nhé:

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Các mẫu vách ngăn phòng khách  

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Các mẫu vách ngăn phòng khách  

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Các mẫu vách ngăn phòng khách  

Các Mẫu Vách Ngăn Phòng Khách Siêu Đẹp Hiện Nay

Các mẫu vách ngăn phòng khách  

Bên trên là các mẫu vách ngăn phòng khách siêu đẹp. Bạn đã lựa chọn được mẫu vách ngăn nào phù hợp với mình chưa? Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể có cho mình một vách ngăn phòng khách, từ đó giúp cho ngôi nhà của bạn ngày càng trở nên đẹp hơn.

—----------------------------------------

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tin tức liên quan
096124 9008