Tin tức

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Tin tức

Resort Mũi Né 5 Sao là các khu nghỉ dưỡng chuyên cung cấp cho du khách nơi nghỉ ngơi cực kỳ sang trọng, đẳng cấp; kèm theo đó là các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế - đôi khi du khách cũng sẽ được trải nghiệm những cảm giác chưa từng có (ở mỗi khu resort khác nhau). Nếu bạn đang mong muốn kỳ nghỉ dưỡng ở nơi này thì hãy cùng DSDhome tham khảo nội dung bài viết Top 6 resort Mũi Né 5 sao bên dưới nhé!

Centara Mũi Né resort (NovaHills/ Novaland)

Resort ở Mũi Né của Centara có lối thiết kế được lấy cảm hứng từ công viên nước, các công trình trong đây mang nhiều phong cách Địa Trung Hải, khiến cho du khách cảm thấy như là  bản thân đang nghỉ dưỡng ở bên bờ biển châu Âu.

Khu nghỉ dưỡng này có số lượng phòng nghỉ rất lớn, lên đến 791 phòng - kể cả những căn biệt thự, villa nằm biệt lập. Là một trong những resort đẹp ở Mũi Né, Centara còn đáp ứng được những dịch vụ đẳng cấp kèm theo nó, ví dụ như bãi biển riêng, vườn nướng BBQ, tháp quan sát cao 100m,..

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải của NovaHills

Sea Links Beach city & Golf (5 sao) 

Xứng với cái danh resort Mũi Né 5 sao, Sea Links resort ngoài việc có một hệ thống khách sạn đẳng cấp - mỗi phòng đều có ban công với view ngắm biển tuyệt đẹp, thì còn có chuỗi biệt thự nằm ở đồi cát tự nhiên cực kỳ rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt, khu resort Phan Thiết Mũi Né còn nổi bật với nhà hàng có sức chứa cực lớn, có thể chứa tới hơn 1000 thực khách và phục vụ những món ngon từ Âu đến Á, được chế biến từ bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp hàng đầu.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Khách sạn có ban công và view ngắm biển tuyệt đẹp của Sea Links Beach

The Cliff Resort & Residences (5 sao) 

DSDhome dám chắc chắn The Cliff Resort & Residences là resort Mũi Né 5 sao có view đẹp nhất ở khu du lịch này, bởi vì nơi đây có tận 95% phòng nghỉ với tầm nhìn hướng ra biển và chia làm nhiều loại khác nhau: 

  • Phòng Azul được thiết kế như một bức tranh khi kết hợp với view biển.
  • Căn hộ Terra thì có nội thất cực kỳ thanh lịch và tinh tế.
  • Condos có cấu tạo được kết hợp hài hòa giữa nhân tạo và thiên nhiên.
  • Đặc biệt, Penthouse là đẳng cấp nhất của khu resort Mũi Né 5 sao này.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Khung cảnh ngắm biển lãng mạn chỉ có ở The Cliff Resort 5 sao

Mia Mũi Né Resort (5 sao) 

Mia Mũi Né Resort có kiến trúc tổng thể như một khu rừng nhiệt đới nằm bên bờ biển. Vật liệu ở các phòng nghỉ hoàn toàn là tự nhiên kết hợp với khuôn viên rộng lớn - có nhiều cây lá hoa cỏ, làm cho bạn sẽ cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn.

Là một trong những resort 5 sao Mũi Né nổi tiếng, sang trọng, khu nghỉ dưỡng không chỉ có những dịch vụ tiện ích như nhà hàng, spa, hồ bơi, gym,.. mà còn hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho bạn với các trò chơi như dù lượn hay chèo thuyền Kayak.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Khuôn viên đẹp lung linh của Mia Resort

Bamboo Village Beach Resort & Spa Phan Thiết (4 sao) 

Một resort khác mà DSDhome muốn giới thiệu với bạn là Bamboo Village Beach Resort & Spa. Bamboo Village là khu resort Mũi Né Phan Thiết nổi tiếng có nhiều rặng dừa nhất. Khu nghỉ dưỡng dùng những cây dừa này để thiết kế kết hợp khuôn viên và các phòng nghỉ lại với nhau, tạo cảm giác rất hài hòa trong mắt du khách khi đến đây. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích một không gian tự nhiên xen chút dân dã của làng quê Việt Nam thì đây hẳn là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Những hàng dừa đặc trưng ở khu nghỉ dưỡng

Anantara Mũi Né Resort (5 sao) 

Không giống các khu nghỉ dưỡng 5 sao khác, Anantara Mũi Né Resort được mọi người xem như là một ốc đảo thanh bình nhưng vô cùng tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng này có rất nhiều dịch vụ đẳng cấp, đạt chuẩn hàng đầu ở quốc tế như bãi tắm riêng, hầm rượu vang, nhà hàng thì có các Masterchef chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn,.. Đặc biệt là resort Mũi Né 5 sao này còn có dịch vụ tổ chức tiệc hồ bơi với quầy bar ngay tại đó, vô cùng đặc trưng.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Khuôn viên biệt thự hài hòa với thiên nhiên của Anantara

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa (5 sao)

Trong mắt du khách, Victoria Phan Thiết được đánh giá là một trong những resort Phan Thiết 5 sao đẹp nhất nhờ vào những căn hộ đậm nét phong cách truyền thống - đẩy vẻ đẹp của Việt Nam lên một tầm cao mới. Các phòng nghỉ ở đây đều là thiết kế kiểu không gian mở, giúp du khách kết nối nhiều với thiên nhiên và cảm nhận được hơi thở biển cả một cách sâu sắc.

Khu resort 5 sao Phan Thiết này cũng có nhiều dịch vụ tiện ích như khu chăm sóc sức khỏe, phòng massage riêng, bồn tắm đặc biệt dành cho các cặp đôi,... tha hồ cho bạn lựa chọn dịch vụ thư giãn mà bạn thích.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Hồ bơi siêu đẹp ở khu nghỉ dưỡng Victoria

Mũi Né Bay resort Đồi Cát (4 sao)

Mũi Né Bay là resort Mũi Né có lối thiết kế trang nhã, đơn giản bên ngoài nhưng lại rất tinh tế ở bên trong. Các căn biệt thự, villa cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái với sự bày trí nội thất kết siêu đẹp. Bên cạnh đó, đến với Mũi Né Bay, du khách chắn chắn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp đạt chuẩn 4 sao như: hồ bơi ngoài trời, nhà hàng,... Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn được các du khách đánh giá rất cao về thái độ phục vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên ở đây.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Khách sạn Mũi Né Bay sang trọng chuẩn 4 sao

Azerai Kê Gà Bay resort Hàm Thuận Nam Phan Thiết (5 sao) 

Azerai là resort ở Mũi Né Phan Thiết có vị trí vô cùng đắc địa, nằm dọc bên bờ biển và gần đó còn có núi cao hùng vĩ, đem lại không gian riêng tư cho mỗi du khách đến đây. Mỗi căn villa ở khu nghỉ dưỡng đều mang màu trắng chủ đạo, kết hợp hoàn mĩ với việc phiến đá Granite trải dài từ phòng nghỉ đến sảnh hiên bên ngoài.

Giống như biệt danh “ốc đảo bình yên”, khu resort Mũi Né 5 sao này còn mang đến cho bạn những dịch vụ thư giãn tuyệt vời với các liệu trình massage, phòng xông hơi, chăm sóc da mặt,.. bởi tay nghề điêu luyện của các nhân viên kỹ thuật.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Vẻ đẹp yên bình khi về đêm của Azerai 

The Cliff The Cliff Resort Mũi Né (4 sao) 

Dù không phải là Resort Mũi Né 5 sao, nhưng The Cliff resort cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích và đầy đủ cho du khách đến đây: bãi tắm riêng, bồn nước nóng, phòng xông hơi, đặc biệt là sân golf có bán kính lớn hơn 3 km. Bên cạnh đó, khi đến với The Cliff resort, du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến công phu từ những đầu bếp chuyên nghiệp và nhâm nhi những ly cocktail đầy mát lạnh khi về đêm. Hơn thế nữa, với khoảng 95% phòng nghỉ có view hướng biển, The Cliff resort hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đặt chân đến vùng biển Nam Trung Bộ này.

Top Những Resort ở Mũi Né 5 Sao Và 4 Sao Bạn Nên Đến

Khách sạn và hồ bơi chuẩn 4 sao của The Cliff Resort

Trên đây là bài review chi tiết về các resort Mũi Né 5 sao và 4 sao được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng bạn có thể trang bị được những kiến thức cần thiết ở đây để dành cho chuyến du lịch biển sắp tới ở Mũi Né của mình nhé!

----------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008