Tin tức

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Tin tức

Resort Hải Tiến luôn là tâm điểm thu hút mọi du khách khi đến với Thanh Hóa. Resort Hải Tiến Thanh Hóa đang dần trở thành điểm du lịch quen thuộc đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy chất lượng dịch vụ và lợi ích ở đây mang lại như thế nào? Hãy cùng DSDhome khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Resort là gì?

DSDhome sẽ giải đáp cho bạn định nghĩa và tiêu chuẩn về resort nhé! Resort là cụm từ dùng để chỉ một quần thể độc lập gồm các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu khách du lịch. Đây là khu vực có cảnh quan thiên nhiên, không gian rộng rãi, yên tĩnh, xa khu dân cư, và có đầy đủ những tiện nghi, dịch vụ: nhà hàng, nơi nghỉ ngơi, khu vui chơi giải trí, khu vực mua sắm,... 

Những resort Hải Tiến đẹp, sang trọng

Bãi biển Hải Tiến là một trong những bãi biển đẹp ở Việt Nam bởi nó mang nét đẹp tự nhiên, thơ mộng với bãi cát trắng cùng làn nước biển trong xanh. Bên cạnh đó, việc chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở đây cũng là điều được rất nhiều tín đồ du lịch quan tâm. Sau đây, DSDhome sẽ giới thiệu đến bạn đọc những resort Hải Tiến cao cấp, sang trọng nhất.

Eureka Linh Trường Hải Tiến Resort

Eureka Linh Trường Hải Tiến resort tọa lạc ở thôn 6, xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Khu resort này cách Hà Nội khoảng 150km và cách thành phố Thanh Hóa 20km. Đây được đánh giá là khu resort tốt nhất ở biển Hải Tiến với diện tích lên đến 225 mét vuông.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Toàn cảnh resort.

Biệt thự nghỉ dưỡng này sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh bãi biển thơ mộng với bãi cát trắng mịn, hàng phi lao cùng những rặng dừa rũ xuống bờ cát tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ. Bao quanh bãi biển thơ mộng này là những dãy núi Linh Trường trùng điệp tạo điểm nhấn cho khu nghỉ dưỡng này, và đây cũng là địa điểm tổ chức một số trò chơi mạo hiểm như nhảy dù.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Khu vực hồ bơi cùng hàng dừa xanh mát.

Resort nổi tiếng với phong cách kiến trúc hoàng gia bao gồm 271 phòng đều có tầm nhìn hướng biển. Tất cả phòng ngủ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng các tiện ích khác. Những căn villa được bao bọc bởi màu xanh của thảm cỏ và điểm thêm sắc màu của vườn hoa tạo nên một bức tranh vô cùng lãng mạn tại resort. Không gian ở khu nghỉ dưỡng yên tĩnh và thanh bình đến mức có thể nghe tiếng gió biển rì rào cùng làn sóng vỗ, thật là một nơi lý tưởng để quý khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Phòng ngủ thiết kế sang trọng, đơn giản.

Quý khách có thể thưởng thức đặc sản biển của Hoằng Hóa tại nhà hàng ở resort.  Bên cạnh đó, resort cũng cung cấp vô số tiện ích khác như: bể bơi ngoài trời, bể bơi nước biển trong nhà, dịch vụ spa - massage, khu vui chơi cho trẻ em,... Từ resort, khách du lịch có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng lân cận như: đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ, đền thờ Trạng Quỳnh, đền Lê Trung Gian

Paracel Resort Hải Tiến

Hải Tiến resort nằm ở khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, xã Hoằng Tiến, tỉnh Thanh Hóa. Resort nằm cách trung tâm huyện Hoằng Hóa 7km, cách trung tâm thành phố 17km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 155km. Resort nằm dọc theo đường bờ biển thơ mộng và được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Khuôn viên resort

Hệ thống khu nghỉ dưỡng gồm 279 phòng nghỉ, tất cả đều có ban công hướng biển. Phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển mang đến sự tao nhã, sang trọng. Không gian phòng được thiết kế theo tone màu trắng tạo sự nhẹ nhàng, tao nhã. Khi đặt phòng ở resort Hải Tiến, khách hàng sẽ được miễn phí phục vụ đồ ăn sáng, nước uống, trà và hoa quả đón tiếp theo tiêu chuẩn của resort.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Sảnh resort được thiết kế sang trọng.

Resort Hải Tiến cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích và giải trí như: khu cầu trượt nước, bể sóng nhân tạo, mô tô nước, công viên tàu lượn, xe điện, đu quay, khu trò chơi điện tử, phòng karaoke, gym, sân bóng mini,... Bên cạnh những dịch vụ vui chơi giải trí thì nhà hàng ở đây sẽ phục vụ cho du khách những món hải sản tươi ngon từ biển cả.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Phòng ngủ được trang bị nội thất đơn giản.

Hải Tiến Resort

Hải Tiến resort nằm ở khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ các tiện ích tuyệt vời trong môi trường thoáng đãng, yên tĩnh này. Quý khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ về dịch vụ cũng như sự phục vụ của đội ngũ tại resort. 

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Không gian thoáng đãng.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Hồ bơi hướng biển.

Những căn phòng ở đây được thiết kế với không gian mở giúp quý khách có cái nhìn bao quát hơn về biển cả. Kiến trúc đơn giản, không cầu kì đem lại sự nhẹ nhàng, gần gũi đến lạ. Bên cạnh đó, không gian ở đây khá trong lành, yên tĩnh, mát mẻ sẽ là nơi tuyệt vời để du khách nghỉ dưỡng. Hệ thống nghỉ dưỡng của resort Hải Tiến có tổng cộng 242 phòng đều được thiết kế theo hơi hướng gần gũi với thiên nhiên.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Phòng ngủ đơn giản.

Tigon resort

Tigon resort thuộc khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Resort cách sân bay Thọ Xuân khoảng 54km, cách thành phố Thanh Hóa 20km. Vì được tọa lạc gần bãi biển Hải Tiến nên Tigon sở hữu cho mình không khi trong lành cùng không gian yên tĩnh và vẻ đẹp thơ mộng.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Không gian xanh mát tại resort.

Tigon resort được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn với nét cổ điển đem lại sự mộc mạc, gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Không gian trong lành, điểm thêm màu sắc của hoa tigon làm cho khu villa trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao đảm bảo cung cấp đầy đủ tiện nghi, tiện ích cao cấp cho du khách trải nghiệm. Với khuôn viên lên đến 2000 mét vuông và có 2 villa đều được thiết kế theo phong cách khác nhau. Bên trong các căn villa đều được bài trí tỉ mỉ, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, gần gũi cho khách du lịch.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Nhà hàng vườn Tigon.

Thực khách có thể thưởng thức các món ngon từ hải sản tươi sống, các món ăn đặc sản xứ Thanh tại nhà hàng Hải Sản Vườn Tigon. Quý khách cũng có thể tắm nắng, ngâm mình ở hồ bơi hoặc ăn uống, nghỉ mát trong khuôn viên của resort. Buổi tối quý du khách có thể tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời trong không gian cực chill này.

Thiên Đường Xứ Thanh resort

Thiên Đường Xứ Thanh resort nằm ở khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Resort cách thành phố Hà Nội khoảng 160km. Đây là khu nghỉ dưỡng nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Hải Tiến nên sẽ sở hữu nhiều ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, hứa hẹn sẽ là điểm du lịch gây ấn tượng cho bạn.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Không gian thơ mộng.

Thiên Đường Xứ Thanh được thiết kế với kiến trúc truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng, ấm cúng. Một bên là dãy núi Linh Trường hùng vĩ, một bên là biển cả thơ mộng đã góp phần tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho resort. Hệ thống resort có tổng cộng 99 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Khu vực hồ bơi mát mẻ. 

Bên cạnh đó, nhà hàng của resort cũng phục vụ nhiêu món ăn đa dạng phong cách từ Âu đến Á, đặc biệt là những món đặc sản của Thanh Hóa. Ngoài ra, khách du lịch có thể sinh hoạt ngoài trời, tổ chức các bữa tiệc BBQ ngay tại rừng thông xanh mát ở resort. Ngoài những tiện ích bên trong resort cung cấp, du khách cũng có thể ghé thăm những địa điểm lân cận như: chùa Hồi Long, cầu cảng Hải Tiến, bãi biển Hải Tiến,...

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Phòng ngủ với không gian mở.

Vạn Chài Resort – khu nghỉ dưỡng ở Hải Tiến giá rẻ

Vạn Chài resort nằm ở đường Hồ Xuân Hương, bãi biển Sầm Sơn, thành phố Thanh Hóa. Resort cách sân bay khoảng 40 phút di chuyển. Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ đưa đón tận nơi thì chỉ cần đặt trước với lễ tân trong quá trình đặt phòng.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Không gian cực kỳ hoài cổ.

Vạn Chài được thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống mang đến một không gian tĩnh mịch, yên bình cho du khách. Hệ thống resort bao gồm 84 phòng nghỉ nằm ẩn mình trong khu vườn sinh thái xanh mát. Các phòng đều được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với tone màu gỗ và nội thất cổ điển sẽ đem lại cảm giác gần gũi hơn, hoài niệm hơn. 

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Khu vực hồ bơi rộng rãi.

Tại resort, thực khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon ở nhà hàng Ngư Ông, nhà hàng đại Dương. Ngoài ra, trải nghiệm massage, chăm sóc sức khỏe tại Cỏ Nature sẽ giúp quý khách tái tạo lại năng lượng cho cơ thể một cách tốt nhất. Quầy bar cũng là nơi thu hút nhiều bạn trẻ bơi không gian cực chill, thư giãn, phục vụ nhiều món nước lạ mắt, ngon miệng.

TOP 6 Resort Hải Tiến Cao Cấp, Sang Trọng Nhất 2023

Phòng ngủ ấm cúng.

Qua bài viết trên, DSDhome đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc những resort Hải Tiến sang trọng, đẹp nhất để bạn có thể đến và trải nghiệm. Hy vọng với những thông tin bổ ích mà DSDhome vừa chia sẻ có thể giúp bạn có những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

---------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008