Tin tức

Top 8+ Những Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Nhất Năm 2023

Tin tức

Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và mơ ước của rất nhiều người. Sự kết hợp của mô hình biệt thự nghỉ dưỡng và lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên đang dẫn đầu xu hướng thịnh hành ở Việt Nam vào những năm gần đây. Vậy biệt thự nghỉ dưỡng là gì? Cùng DSDhome khám phá về loại mô hình này và top những thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp mê đắm lòng người năm 2023 qua bài viết này nhé!

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Là Gì?

Biệt thự nghỉ dưỡng là một loại mô hình được thiết kế theo kiến trúc mới của biệt thự. Với những thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho hoạt động kinh doanh lưu trú. Loại hình biệt thự nghỉ dưỡng này rất hiện đại, vừa được tích hợp đầy đủ tiện nghi vừa mang lại sự riêng tư cho gia chủ, thường phù hợp cho hộ gia đình nhiều thành viên hoặc dự án kinh doanh.

Có Những Loại Hình Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Nào?

Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp chủ yếu được xây dựng ở các khu du lịch như vùng đồi núi, vùng ven biển và ở những địa điểm có view đẹp. Đa số đều là những khu vực có điều kiện thời tiết đẹp, thường gần những địa điểm tham quan danh lam thắng cảnh, khu du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Có 3 loại hình biệt thự nghỉ dưỡng:

  • Biệt thự nghỉ dưỡng vùng đồi núi

Biệt thự nghỉ dưỡng vùng đồi núi là mô hình biệt thự thường được xây dựng trong các khu sinh thái, thường được bao quanh bởi núi rừng và cây xanh. Vì vậy không gian xung quanh biệt thự rất rộng rãi, thoáng mát. Điểm nhất của ngôi nhà biệt thự nghỉ dưỡng vùng đồi núi chính là thiên nhiên xung quanh mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Biệt thự nghỉ dưỡng vùng đồi núi đẹp, gần gũi với thiên nhiên

  • Biệt thự nghỉ dưỡng sông hồ

Loại hình tiếp theo là biệt thự nghỉ dưỡng sông hồ. Loại hình này thường được xây dựng ở ven các sông, hồ. Nó thường được thiết kế theo lối lưng tựa vào núi và mặt hướng ra phía sông, hồ. Điểm nhấn cho căn biệt thự nghỉ dưỡng sông hồ là phong cảnh đẹp đẽ bao trùm căn nhà, mang đến không gian vô cùng lý tưởng cho bạn để nghỉ dưỡng.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Toàn cảnh những biệt thự nghỉ dưỡng sông hồ đẹp thơ mộng

  • Biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven biển

Cuối cùng là loại hình biệt thự nghỉ dưỡng vùng ven biển. Đây là mô hình thiết kế đang được rất nhiều người săn đón và lựa chọn. Biệt thự thường được xây dựng ở những thành phố ven biển, những nơi du lịch có tiềm năng phát triển. Với lối thiết kế có tính đơn giản, tinh tế và hiện đại đem đến không gian yên bình cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển view mát mẻ, cực chill

Đặc Điểm Của Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đẹp Và Đẳng Cấp

DSDhome cung cấp thông tin về những mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp rất đa dạng về phong cách dựa theo cá tính của chủ sở hữu. Các đồ nội thất cao cấp kết hợp không gian thiên nhiên trong lành mang lại cảm giác thoải mái, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho gia chủ. 

Mẫu nhà nghỉ dưỡng này mang lại các đặc điểm như:

  • Vị trí đắc địa:

Những mẫu biệt thự ven biển hay biệt thự đồi núi tọa lạc ở những vị trí với khí hậu, cảnh quan thiên nhiên phong phú và trong lành. Môi trường trong xanh giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Đây là điểm độc đáo tạo sự đẳng cấp khác biệt với những mô hình nhà còn lại.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Mẫu biệt thự với vị trí đắc địa có thiên nhiên trong xanh bao quanh

  • Quy mô tối ưu:

Kiến trúc, nội thất được thiết kế sang trọng có tính ứng dụng cao nhằm đảm bảo sự tiện nghi, tối ưu diện tích xây dựng của căn nhà.

  • Cảnh quan thu hút:

Gia chủ sẽ được tận hưởng khung cảnh ven biển hay sông núi từ vị trí ngôi nhà của mình, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Cảnh quan bao quanh biệt thự nghỉ dưỡng mang đến sự thoải mái nhưng vẫn đẳng cấp và thời thượng.

Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đẹp

Như đã nói ở trên, hiện nay biệt thự nghỉ dưỡng đang được rất nhiều sự quan tâm và chú ý, nhất là những hộ gia đình và các chủ đầu tư với mục đích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Những hộ gia đình muốn sở hữu một không gian riêng tư để thư giãn, vui chơi, giải trí cùng nhau và gắn kết với nhau hơn nên họ thường chọn những thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng. Thay vì là họ phải chi số tiền lớn cho vài ngày để nghỉ dưỡng ở các khu resort. 

Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Xu Hướng 2023 Sang, Cuốn Hút

Dưới đây là những mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đã được DSDhome cập nhật cho bạn. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu biệt thự xu hướng năm nay nhé!

1. Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp trên núi ấn tượng

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng trên núi gây ấn tượng với không gian mở tạo sự gần gũi với thiên nhiên vô cùng độc đáo. Kiến trúc 2 tầng với cảnh quan sân vườn mang tới sự thư thái, yên bình kết hợp cùng cách thiết kế hiện đại ấn tượng.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Thiết kế biệt thự trên núi ấn tượng với kiến trúc 2 tầng

2. Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng biển đẹp, cao cấp

Mẫu biệt thự ven biển là một trong những thiết kế phổ biến gần đây với kiến trúc không gian mở, có thể nhìn toàn cảnh bờ biển nên thơ bao quanh căn nhà. Mẫu nhà nghỉ dưỡng này luôn là lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi cho các hộ gia đình hòa mình với thiên nhiên trong lành.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Biệt thự ven biển kiến trúc không gian mở

3. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng phong cách hiện đại

Điểm đặc biệt của mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này là sở hữu nét kiến trúc đầy hiện đại và sang trọng. Mặt tiền là hệ thống cửa kính cao cấp tạo điểm nhấn giúp gia chủ dễ dàng quan sát toàn cảnh quanh nhà. Căn nhà được che phủ bằng mái bằng theo phong cách truyền thống xen lẫn các khối vuông tạo cảm giác chắc chắn, hiện đại.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Biệt thự hiện đại có tính ứng dụng cao

4. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng mái bằng sang trọng

Thông thường đây là mẫu biệt thự được thiết kế để thu hút khách bởi lối thiết kế có phần độc đáo, mới lạ tạo nên sự sang trọng. Với lối kiến trúc được thiết kế riêng biệt kết hợp các loại vật liệu siêu nhẹ, biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng mái toát ra vẻ vô cùng sáng tạo lôi cuốn với phong cách hiện đại cùng không gian gần gũi thiên nhiên thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn cho người sở hữu.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng kiến trúc độc đáo

5. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng mái bằng phong cách Thái Lan

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng bằng phong cách Thái Lan mang nét đặc biệt với gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu gỗ và đèn vàng mang lại cảm giác ấn tượng cho căn nhà. Mang phong cách Thái Lan, vì thế nhà nghỉ dưỡng được bày trí cùng hệ thống tiện nghi hiện đại mang nét riêng đặc biệt của Thái. Đem đến cho gia chủ một không gian nhà ở rất sang trọng và hoành tráng.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Biệt thự 1 tầng phong cách đơn giản, hiện đại

6. Mẫu resort đẳng cấp 5 sao

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng resort đẳng cấp 5 sao được thiết kế với cấu trúc các khối hình đơn giản nhưng vẫn toát lên được cá tính của gia chủ. Các tấm kính lớn giúp có thể nhìn thấy bao quát cảnh quan thiên nhiên quanh nhà, thu hút ánh sáng tự nhiên tốt nâng cao sức khỏe tinh thần.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Mẫu resort 5 sao sang trọng đầu tư kỹ càng 

Ngoài ra, mẫu nhà nghỉ dưỡng này còn sở hữu hệ thống tự động thông minh tối ưu tiện ích cho gia chủ với nhiều công dụng đa năng bởi công nghệ cao được đầu tư kỹ càng.

7. Thiết kế biệt thự có hồ bơi đẳng cấp

Người sở hữu căn nhà có thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các dịp thư giãn cuối tuần. Căn biệt thự được xây dựng giống như nhà truyền thống bằng bê tông cốt thép với các kiến trúc hình khối vừa mang lại sự chắc chắn, trẻ trung cho căn nhà, vừa đem đến cảm giác vô cùng lôi cuốn, kết hợp cùng hồ bơi khoảng sân trước nhà giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn biệt thự.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Biệt thự có hồ bơi lý tưởng cho những dịp cuối tuần

8. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, cao cấp thiết kế tối giản

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng tối giản thu hút bởi sự đơn giản, nhưng bắt mắt mang đậm phong cách Châu Âu khi được xây dựng từ các khối kiến trúc hiện đại từ nhiều vật liệu chất lượng cao.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Mẫu nhà biệt thự lắp ghép DSDhome tối giản

9. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng gắn kết thiên nhiên

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng được bao phủ xung quanh bởi thiên nhiên trong lành, bước vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, thư giãn rất thích hợp để giải tỏa những căng thẳng của mình. Các cửa kính cường lực chắc chắn sẽ giúp gia chủ thấy được khung cảnh thiên nhiên đang bao trùm xung quanh căn nhà của mình.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Mẫu biệt thự gắn kết thiên nhiên tạo không gian trong lành

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đẹp, Sang Trọng

  • Xác định mục đích sử dụng

Việc xác định mục đích sử dụng trước khi bắt đầu mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng là vô cùng cần thiết để có được kết quả như mong muốn. Thông thường sẽ có 2 mục đích phổ biến khi thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng:

- Nhà ở: Thiết kế sẽ ưu tiên tiện lợi cho việc sinh hoạt như: phòng ngủ, tiện ích,... có tính ứng dụng cao nhằm phục vụ nhu cầu của hộ gia đình.

- Hoạt động kinh doanh: Chú trọng thiết kế các nội thất, trang trí, công năng riêng cho từng khu vực hợp lý, không gian rộng rãi để phục vụ số lượng lớn.

  • Phong cách thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng

Hiện nay có rất nhiều cách thiết kế kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Việc lựa chọn được phong cách muốn hướng đến sẽ quyết định rất lớn đến công trình của bạn, vì việc này liên quan trực tiếp đến bày trí cảnh quan, thiết kế, phong cách xây dựng của căn biệt thự nghỉ dưỡng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Thiết kế cảnh quan và tiện ích biệt thự

Cảnh quan và tiện ích đóng vai trò quan trọng trong việc tăng thẩm mỹ và giá trị của căn biệt thự nghỉ dưỡng. Cách bày trí cảnh quan như các cây xanh được sắp xếp xung quanh căn nhà cùng với bể bơi, đồ trang trí tạo không gian thoáng mát gần gũi thiên nhiên mang đến sự thư giãn tốt nhất cho người sử dụng. Tùy vào dạng biệt thự mà yếu tố này sẽ đáp ứng tốt nhất nhằm tạo ra không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Top 8+ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nhất năm 2023

Cảnh quan và tiện ích nâng tầm giá trị công trình

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công biệt thự uy tín

Tối đa hóa lợi ích và giảm thiểu các nhược điểm mà nhà nghỉ dưỡng cuối tuần mang lại là một thách thức không hề nhỏ cho chủ đầu tư. Do đó, việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín sẽ luôn đóng vai trò quan trọng quyết định công trình của bạn.

DSDhome tự tin là đơn vị xây dựng nhà lắp ghép hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng. Các dự án của chúng tôi thành công rực rỡ nhờ năng lực chuyên môn và ứng dụng công nghệ mới nhất, luôn mang đến sự hài lòng với mức giá hợp lý.

Trên đây là thông tin về top những thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc có cho mình căn biệt thự nghỉ dưỡng ưng ý nhất. DSDhome luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng và mang đến những giải pháp chất lượng. Liên hệ ngay hôm nay để biết thêm thông tin!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008