Tin tức

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Tin tức

Chi phí xây dựng nhà tiền chế 50m2 là bao nhiêu? Là câu hỏi được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn xây nhà tiền chế cũng như lựa chọn đơn vị để thi công. Vì vậy, DSDhome sẽ giải đáp thắc mắc chi phí thi công nhà thép tiền chế với diện tích 50m2 thông qua bài viết này!

Nhà Tiền Chế Là Gì?

Nhà tiền chế là kiểu nhà mà khung thép sẽ là nguyên vật liệu chính cấu thành thay vì sử dụng bê tông cốt thép. Những khung thép được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ kỹ thuật do kiến trúc sư thiết kế và số liệu chi tiết cho sẵn. Sau đó được vận chuyển tới nơi thi công dự án để lắp ghép cố định lại với nhau.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế 2 tầng thiết kế hiện đại

Vì Sao Nên Lựa Chọn Xây Nhà Tiền Chế 50m2?

Nhà tiền chế 50m2 có những lợi ích mà một căn nhà tiền chế mang lại như thời gian lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm nhân công, giá vật liệu thấp. Bên cạnh đó, nhà tiền chế 50m2 sẽ được tối ưu thêm về mặt không gian sử dụng so với những căn nhà 50m2 thông thường.

Tại DSDhome, khách hàng thường lựa chọn mẫu nhà nhà tiền chế 50m2 1 tầng hoặc 2 tầng. Bởi vì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những căn nhà có kích thước không quá lớn, cùng với đó việc xây dựng thêm tầng sẽ giúp căn nhà có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc xây dựng những phòng chức năng. Ngoài ra, nhà tiền chế 50m2 còn có thêm những lợi ích sau: 

  • Sử dụng trong thời gian dài: Do được xây dựng từ thép là chính nên các thành phẩm sẽ có cường độ chịu kéo rất tốt. Đây cũng được xem là sự thay thế cho bê tông. 
  • Độ bền màu tốt: Thời gian mà bạn cần phải sơn lại là 5 - 10 năm. Do thép có khả năng chống rỉ và độ dày lớp sơn có thể đạt tới 100 micron.
  • Giá vật liệu thấp, thời gian sản xuất, lắp đặt nhanh chóng.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế hiện đại

Quy Trình Thi Công Nhà Tiền Chế 50m2

Nhà tiền chế 50m2 đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Nhà tiền chế 50m2 được biết đến là căn nhà xây dựng nhanh chóng do có quy trình xây dựng đồng bộ từ khâu lên ý tưởng, bản vẽ đến thi công. Tuy nhiên để xây dựng được một căn nhà tiền chế không phải việc dễ dàng, nó đòi hỏi nhiều công sức được bỏ ra và quy trình xây dựng chi tiết.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Mô hình 3D nhà tiền chế

 Hợp Tác Với Đơn Vị Thi Công

Sự lựa chọn đơn vị thi công luôn là công việc đầu tiên phải làm. Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo.

  • Tiến độ thực hiện chính xác
  • Kiểm soát được các yếu tố kỹ thuật
  • Giảm chi phí, tận dụng tối ưu được nguồn nhân lực

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế cấp 4

Khảo Sát Thực Tiễn

Số liệu thực tế cần được nắm thông qua việc khảo sát thực tiễn. Điều này giúp bạn tính toán chính xác số lượng nhân công, số lượng nguyên vật liệu, độ ổn định của đất, độ lún của đất,... Quan trọng hơn hết là tránh được lãng phí tiền của gia chủ và công sức của đội ngũ thi công.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu? 

Nhà tiền chế một mái

Lên Ý Tưởng Thiết Kế Bản Vẽ

Đối với nhà tiền chế 50m2 luôn cần một bản vẽ thiết kế chi tiết. Bởi vì, bản vẽ này giúp cho đội ngũ xây dựng biết cần phải làm gì và giúp ích cho chủ nhà kiểm tra được tiến độ thi công. 

Do đó, lên ý tưởng thiết kế bản vẽ sẽ là công việc đầu tiên phải hoàn thành. Nếu muốn  hạn chế những rủi ro trong thi công và đảm bảo cho quá trình thi công chính xác nhất đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế 2 tầng 

Sản Xuất, Cấu Kiện

Khâu quan trọng tiếp theo sau thiết kế bản vẽ là sản xuất cấu kiện. Khác với việc xây dựng nhà truyền thống, xây dựng nhà tiền chế phải sản xuất khung bằng thép. Nhưng không phải cứ sản xuất ra các khung bằng thép và lắp ráp lại là xong. Xây dựng nhà tiền chế còn phải đòi hỏi thêm công đoạn cấu kiện. Để dễ hiểu thì đây sẽ là công đoạn tính toán, xem xét, đánh giá, đo lường lực đỡ, ngoại lực, nội lực để giữ cho công trình nhà tiền chế 50m2 bền vững.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế theo phong cách hiện đại

Hoàn Thiện Lắp Đặt - Kiểm Tra Công Trình

Tại địa điểm thi công sẽ diễn ra khâu cuối cùng là hoàn thiện lắp đặt và kiểm tra công trình. Ở bước cuối cùng các kỹ sư sẽ hoàn thiện các lớp bảo vệ cho khung thép. Tiếp theo đó là kiểm tra lần cuối ngôi nhà tiền chế 50m2 để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế phong cách ấm cúng

>>> Tìm hiểu thêm: Thiết kế Nhà Tiền Chế Đẹp

Nhà Tiền Chế Bao Nhiêu 1m2? Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào?

Tùy theo yêu cầu, sở thích, số lượng thành viên mỗi gia đình hãy lựa chọn không gian cho ngôi nhà của mình một cách hợp lý nhất. Tổng chi phí xây dựng cũng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Do đó câu hỏi mà bây giờ nhiều người quan tâm trước khi bắt đầu xây dựng là nhà tiền chế bao nhiêu 1m2? Hoặc để xây nhà 1 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền? Bảng báo giá dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Giá nhà tiền chế khu vực miền Bắc

Nhà lắp ghép 1 tầng

244 - 563 triệu đồng

Giá lắp ghép 2 tầng

747 - 987 triệu đồng

Mái hiên

14 - 19 triệu đồng

Giá nhà tiền chế  khu vực miền Bắc

Giá tiền chế khu vực miền Nam và miền Trung

Nhà lắp ghép 1 tầng

275 - 635 triệu đồng

Giá lắp ghép 2 tầng

837 - 1,105 triệu đồng

Mái hiên

16 - 21 triệu đồng

Giá nhà tiền chế gác lửng khu vực miền Nam và miền Trung

Đây chỉ là mức giá trung bình cho mọi người tham khảo trước khi quyết định xây dựng. Để hiểu rõ hơn bạn cần quan tâm đến những yếu tố như sau để đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế đơn giản

Quãng Đường Vận Chuyển

Chi phí vận chuyển là biến phí có thể thay đổi tuỳ thuộc và giá dầu, giá nhân công chạy xe, chi phí sửa chữa. Những yếu tố này có thể thay đổi trên đường vận chuyển. Đối với quãng đường vận chuyển xa, đường đi lại gặp nhiều khó khăn chi phí có thể tăng thêm. 

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Hình minh hoạ

Địa Hình Thi Công

Nhà tiền chế 50m2 là mẫu nhà phù hợp để xây dựng ở những địa hình bằng phẳng đông dân cư. Tuy nhiên, nhiều chủ nhà muốn xây dựng nhà tiền chế ở những địa hình núi, địa hình vùng ven. Loại địa hình này thì rất khó để thi công xây dựng đối với nhà xây dựng bằng bê tông cốt thép, nhưng đối với nhà tiền chế thì hoàn toàn xây dựng được khi gia cố thêm khung sắt ở bộ phận kết cấu chính. 

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế đơn giản

Diện Tích Thi Công

Đối với các diện tích thi công lớn chi phí sẽ giảm hơn rất nhiều, bởi vì khi bạn xây dựng trên diện tích lớn giá của nguyên vật liệu sẽ được tính theo giá sỉ. Ngoài ra, chi phí thi công, chi phí lắp đặt cũng sẽ được giảm theo.

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế có gác

Từng Thời Điểm Trong Năm

Ở từng thời điểm trong năm sẽ có biến động giá khác nhau tùy thuộc vào sự thay đổi giá của nguyên vật liệu, giá nhiên liệu, giá nhân công,... Ví dụ hiện nay, giá xăng đang tăng do đó chi phí vận chuyển cũng sẽ tăng theo. Vì vậy bạn cần tìm hiểu để điều chỉnh chi phí cho chính xác. 

Nhà Tiền Chế 50m2 Giá Bao Nhiêu?

Nhà tiền chế đẹp

Mong rằng qua bài viết này, DSDHome đã giúp bạn hiểu hơn về nhà tiền chế 50m2. Cùng với đó là những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn có thể giúp bạn lựa chọn được một căn nhà tiền chế phù hợp trong tương lai!

----------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

  • Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai
  • Hotline HN: 096 124 9008
  • Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu
  • Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa
  • Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Email: dsd@kientrucdsd.com
  • Website: https://dsdhome.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhalapghepdsdhome
  • Youtube: https://www.youtube.com/@DSDhome
Tin tức liên quan
096124 9008