Tin tức

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Tin tức

Homestay Sapa ngày càng phát triển vì Sapa là địa điểm du lịch rất thu hút trong những năm gần đây. Phong cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng, nằm trong làn mây trôi bồng bềnh khiến cho thị trấn Sapa như là một thành phố sương mờ. DSDhome giới thiệu đến bạn những homestay Sapa giá rẻ để bạn tham khảo.

1. Valley View Café & Stay

DSDhome giới thiệu đến bạn sapa homestay đầu tiên trong danh sách chính là Valley View Café & Stay. Homestay Sapa tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn, ở gần Trạm cáp treo Fansipan Legend và núi Hàm Rồng. Nhờ thế, bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch khác.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Căn phòng có view nhìn ra đồi núi

Các phòng tại đây nhìn ra đồi núi và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mỗi phòng được thiết kế dạng không gian mở với lối kiến trúc cổ điển kết hợp cùng văn hóa bản địa. Nơi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Đây là homestay Sapa view núi vừa nghỉ dưỡng, vừa là địa điểm check in để có nhiều bức ảnh đẹp. Bên trong căn phòng được trang bị đầy đủ đồ dùng cho du khách nghỉ ngơi.

2. Mega View Homestay

Homestay này nổi tiếng trong thời gian gần đây - Mega View nằm ngay tại trung tâm thị trấn Sapa nên dễ dàng di chuyển. Nơi đây chỉ cách nhà thờ Đá Sapa chỉ 3 phút đi bộ, ngay tại phía dưới con đường phố cổ của thị trấn Sapa – Ngõ Cầu Mây. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tham quan cảnh đẹp xung quanh. 

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Phong cách trang trí độc đáo

Homestay Sapa rẻ đẹp này có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn: phòng đơn hay phòng đôi, phòng cho gia đình, phòng dorm cho nhóm. Mỗi phòng đều mang phóng cách trang trí mới lạ, độc đáo. Các căn phòng ở đây đều có view nhìn ra đồi núi và thành phố.Những du khách review homestay Sapa đều không khỏi ấn tượng với phong cách ở Mega View. 

3. Sapa Friendly Inn Hotel

Sapa Friendly Inn Hotel là homestay đẹp ở Sapa tọa lạc ngay trung tâm. Tuy ở trung tâm nhưng homestay Sapa này lại không hề vội vã, ồn ào mà lại rất yên tĩnh. Với lợi thế được gần gũi với thiên nhiên khi có nhiều cây cối bao quanh, Sapa Friendly Inn mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và yên bình vô cùng.

Homestay ở Sapa này có đầy đủ các loại phòng từ phòng đơn cho đến phòng tập thể. Bạn sẽ có trải nghiệm rất tuyệt bởi không gian ở đây rộng lớn, nội thất đầy đủ, hiện đại . Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn giúp bạn tận hưởng được không khí trong lành, mát mẻ và ngắm cảnh đẹp của thị trấn “sương mù” Sapa. Bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ tại đây.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Sapa Friendly Inn Hotel

4. The Coong Homestay & Café

Nằm trong danh sách những homestay Sapa tọa lạc tại trung tâm là The Coong Homestay & Café. Homestay ở Sapa này mới xây nên sẽ mang lại sự mới mẻ, trải nghiệm thú vị cho những ai trở lại Sapa. Đặc biệt là vị trí của homestay này cũng mang đến cho bạn view đẹp. Ở đây bạn sẽ chìm đắm vào bức tranh Sapa đẹp như mơ. 

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

The Coong Homestay & Café

Homestay Sapa giá rẻ có đa dạng các loại phòng: từ phòng đôi, phòng đơn đến phòng tập thể. Mức giá cả tại homestay này vô cùng phải chăng, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch tại thành phố này. Ngoài ra nơi đây còn thu hút du khách nhờ cảnh đẹp của thung lũng và có một quán cà phê trong khuôn viên nên nơi này luôn vui vẻ và nhộn nhịp ở mọi thời điểm.

5. Viettrekking Homestay

Viettrekking Homestay là một trong những homestay Sapa view đẹp và đắt giá. Điểm đặc biệt ở đây là biển mây cực đẹp. Mỗi sáng sớm thức dậy, bạn có thể ngắm những làn mây trôi bồng bềnh, ngắm cảnh vật yên bình. Không khí trong lành, yên tĩnh sẽ giúp bạn trút hết phiền muộn thường ngày. Bạn sẽ có được một nơi nghỉ dưỡng yên bình, tĩnh lặng và ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Viettrekking Homestay

Homestay Sapa  thiết kế một không gian quầy bar nhỏ ngay sát nơi ở, có tầm nhìn rộng lớn bao quát toàn cảnh. Nhạc được quán mở theo yêu cầu của du khách nên bạn có thể nghe theo sở thích của mình. Phòng ở Sapa home này rất đa dạng, giá cả lại phải chăng. Vì ít phòng nên các bạn cần đặt phòng sớm để tránh tình trạng kín phòng.

 6. Sapa Clay House

Sapa Clay House được biết đến như là một lâu đài đất ở bản Lao Chải. Homestay ở Sapa được xây dựng dựa trên những vật liệu rất gần gũi với thiên nhiên. Nói là lâu đài đất nhưng ý tưởng mà khu nghỉ dưỡng này muốn truyền tải là ở đây thân thiện với mẹ thiên nhiên, với tone màu chủ đạo là màu nâu đất. Homestay Sapa này tọa lạc tại bản Lao Chải, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng chừng 6km theo hướng đi Lao Chải- Tả Van, với vị thế dựa lưng vào sườn đồi view toàn cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Sapa Clay House

Đến với Sapa home này du khách sẽ không thể bỏ qua bể bơi vô cực 4 mùa được. Bạn sẽ có nhiều bức hình check in tại vùng đất xinh đẹp này. Đến đây du khách cũng được thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo nơi đây.

7. Gem Valley Homestay

Gem Valley Homestay nằm giữa núi rừng Sapa hùng vĩ hay còn được biết đến là chốn dừng chân ôm trọn vẻ đẹp của mây núi Sapa. Homestay Sapa tọa lạc ở bản Cát Cát cách trung tâm thị trấn Sapa 2km. Nhờ nhận được sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dải bậc thang ôm trọn những căn nhà nhỏ xinh trên đồi núi.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Homestay giữa núi rừng

Điểm nổi trội nhất tại Gem Valley là homestay kết hợp với quán cafe tạo sự thích thú cho du khách. Homestay Sapa view núi được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, ai cũng mong muốn một lần đặt chân đến đây. Ngoài ra, khi đến với homestay Sapa này du khách được thưởng thức những món ăn dân dã đậm chất miền núi như su su, thịt lợn bản, gà tần…

8. Chapi Homestay

Nếu bạn đang tìm một căn homestay cho Sapa homestay tour thì Chapi Homestay là một điểm dừng chân cho những ai thích sự yên bình, sống chậm để cảm nhận cuộc sống. Homestay Sapa mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc khiến du khách không thể quên được. Homestay nằm tại bản Cát Cát, cách thị trấn Sapa khoảng 2km, vì thế bạn dễ dàng di chuyển đến khác khu tham quan và mua sắm, ăn uống cũng như trải nghiệm văn hóa lễ hội Tây Bắc. Chapi Homestay nằm bên cạnh khu du lịch Cát Cát, cầu treo Cát Cát, thác Tiên Sa, chợ tình Sapa…

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Chapi Homestay

Phòng ngủ được trang trí nổi bật với sắc màu trầm đỏ tạo sự ấm áp, nệm và thảm chăn bông họa tiết thổ cẩm bắt mắt và giúp cho căn phòng trở nên rực rỡ hơn. Chapi Homestay có khu nhà hàng riêng, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của Sapa, cũng như ẩm thực Việt dân dã như : gỏi cá hồi, thắng cố, lợn cắp nách. lẩu gà đen, rượu táo mèo…

9. Haven Sapa Camp Site

Haven Sapa Camp Site được biết đến như là một nàng thơ xinh đẹp của Sapa nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh. Đây là homestay đẹp ở Sapa sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, giúp bạn có thể ngắm toàn cảnh mây và núi, thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn của Sapa. Homestay Sapa này là nơi quý khách có thể thỏa sức “ sống ảo ” bởi ở đây sở hữu vô số view đẹp đến ngỡ ngàng.  

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Haven Sapa Camp Site

Homestay Sapa giá rẻ này có quán bar ngoài trời, khu vực cắm trại, rạp chiếu phim và cả nhà hàng, quán cafe. Nơi đây không những thu hút các bạn trẻ, mà cả các gia đình cũng thường đến đây nghỉ ngơi, thư giãn vào những ngày nghỉ lễ, dịp cuối tuần…

10. Opal House Sapa

Nằm giữa đại ngàn Sapa, Opal House Sapa - một căn nhà gỗ nằm yên bình. Từ nơi đây, bạn chỉ cần phóng tầm mắt ra xung quanh  sẽ được tận hưởng thiên nhiên bao la.  Bên cạnh đó, mọi góc thiết kế của homestay Sapa này vô cùng độc đáo, giúp bạn thư giãn và tận hưởng không khí trong lành thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều vị trí check in lý tưởng, góc nào cũng đậm chất nghệ thuật. 

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Opal House Sapa

Homestay Sapa view đẹp được thiết kế bên trong không gian thoáng đãng, rộng rãi. Tầng 1 có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách cùng khu nhà bếp sạch sẽ, tiện nghi. Tầng 2 có 2 phòng ngủ và thêm một sảnh ngồi cho hội bạn quây quần bên nhau trò chuyện.Tại homestay ở Sapa này bạn còn dễ dàng đi đến nhiều nơi hấp dẫn khác. 

11. Ta Van Heaven Homestay Sapa

Ta Van Heaven Homestay nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 20 phút đi xe máy nên bạn thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan tại thị trấn Sapa. Đến với homestay Sapa này bạn sẽ ngạc nhiên với lối thiết kế độc đáo của mô hình nhà sàn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Căn nhà thiết kế độc đáo

Homestay này có dạng phòng tập thể rất thích hợp cho những nhóm bạn đi khám phá và hội nhóm phượt. Ngoài ra, homestay cũng cung cấp phòng đơn, phòng dạng bungalow cho các gia đình hay cặp đôi. Bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ của homestay ở Sapa này.

12. Tribal Local House

Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, giản dị thì Triabal Local House là căn homestay thích hợp cho chuyến tham quan thị trấn “ sương mù” này. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống gần gũi thiên nhiên, không gian thanh bình của vùng núi phía Bắc khi đặt chân đến homestay Sapa này. Sự bình lặng của vùng đất xinh đẹp này giúp bạn xua tan mọi muộn phiền hằng ngày.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Sự mộc mạc, giản dị của căn homestay

Homestay Sapa giá rẻ này là kiểu nhà từ các vật liệu vô cùng thô sơ như mái lá, tre nứa. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có được những tiện nghi đầy đủ và có được một nơi lưu trú độc lạ. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.

13. Pomu House Homestay

Phong cách sống xanh là điều mà Pomu House Homestay hướng đến. Bạn sẽ được tận hưởng một không khí bình lặng, xa rời sự tấp nập nơi đô thị. Homestay Sapa này không có được trang bị các thiết bị hiện đại như tivi, không bồn tắm, không wifi… Như vậy, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới mẻ tách biệt khỏi sự xô bồ của phố thị, sự hiện đại để về với thiên nhiên đúng nghĩa.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Pomu House Homestay

Homestay này cũng rất đa dạng các loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi và có cả phòng tập thể cho nhóm bạn. Mặc dù không có tiện nghi hiện đại nhưng những tiện nghi cơ bản vẫn được trang bị đầy đủ. Giường nệm tại đây vô cùng êm ái, phòng thoáng mát và sạch sẽ.

14. Phori’s House

Photi’s House nằm ngay bên cạnh con suối nhỏ được thiết kế theo phong cách của bản làng và văn hóa bản địa đặc trưng. Hòa mình vào không khí yên bình của homestay ở Sapa này, bạn sẽ thấy rất thú vị khi tìm hiểu văn hóa của người dân nơi đây. Đồng thời du khách cũng cảm nhận nét mộc mạc, bình dị. Tuy mộc mạc nhưng bạn sẽ có được sự ấm cúng và thư giãn tại homestay Sapa này.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Photi’s House

15. Sapa Volunteer Homestay

Sapa Volunteer Homestay là một trong những homestay Sapa giá rẻ mà du khách tin tưởng lựa chọn. Không gian ấm áp, gần gũi của homestay Sapa này sẽ làm bạn phải xiêu lòng không nỡ rời đi. Với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, nơi đây dễ dàng thu hút lượng khách lớn đến đây hàng năm.

Tổng Hợp 15 Homestay SaPa Giá Rẻ View Đẹp Nhất 2023

Homestay có không gian ấm áp

Homestay cung cấp các đa dạng hạng phòng từ phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể cho đến bungalow với mức giá cực kỳ phải chăng. Mọi tiện nghi đều được chuẩn bị đầy đủ, các không gian phòng sạch sẽ và thoáng mát. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi ở đây.

DSDhome – Đơn Vị Thiết Kế & Thi Công Homestay Uy Tín Hàng Đầu

DSDhome đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình. Chúng tôi không chỉ đặt tâm huyết vào công việc mà còn có tư duy sáng tạo, luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng, đảm bảo mang đến cho bạn kiến trúc homestay đẹp mắt và tạo ra những tác phẩm hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

DSDhome có một quy trình hoạt động khép kín từ thiết kế đến thi công. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá trị của dự án homestay lắp ghép. Họ cam kết mang đến cho bạn không gian lưu trú độc đáo, thẩm mỹ cao và bền vững nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong đợi.

DSDhome đã giới thiệu đến bạn 15 Homestay Sapa giá rẻ cho bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn homestay thích hợp khi đến thăm thị trấn Sapa. Chúc bạn đọc sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008