Tin tức

Top 13+ Homestay Rạch Giá Nằm Ngay Trung Tâm

Tin tức

Homestay Rạch Giá là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách khi đến với Rạch Giá (Kiên Giang). Đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh mang giá trị văn hóa, lịch sử mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng DSDhome khám phá một vài homestay Rạch Giá để bạn có thể lựa chọn nơi mình đến nghỉ dưỡng nhé!

HP Homestay Rạch Giá

Homestay này được rất nhiều du khách yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp đơn thuần mà còn vì chị chủ nhà nhiệt tình, vui tính và có khả năng nói tiếng anh lưu loát. Xung quanh căn nhà là những vườn rau xanh mướt được vun trồng sạch sẽ, tươi tốt và khách lưu trú có thể thoải mái nếm thử.

Top 13+ Homestay Rạch Giá Nằm Ngay Trung Tâm

Nội thất đầy đủ tiện nghi, ấm cúng

Phòng nghỉ tại homestay Rạch Giá này có đầy đủ tiện nghi, ấm cúng. Căn nhà mang đến cho chúng ta cảm giác bình dị hệt như ở nhà nhờ phong cách thiết kế đơn giản. Tại đây có dịch vụ đưa đồ ăn thức uống đến phòng, có khu vực hút thuốc riêng, dịch vụ giặt ủi.

Mức giá qua đêm phải chăng khoảng 200.000 đồng, thích hợp nếu bạn dự định có chuyến đi tiết kiệm.

Bamboo Homestay Rạch Giá

DSDhome giới thiệu đến bạn căn homestay Rạch Giá có hệ thống phòng nghỉ đa dạng nhất trong khu vực. Đó chính là Bamboo Homestay. Mỗi phòng sẽ có màu sắc riêng và cách trang trí phòng khác nhau. Ngoài ra, họ có nhà hàng, quầy bar riêng và phục vụ 24/24 vô cùng tiện lợi với menu đa dạng, chất lượng thơm ngon.

homestay-rach-gia

Mỗi căn phòng có màu sắc riêng và cách trang trí khác nhau

Nội thất bên trong của homestay được thiết kế tỉ mỉ, nhiều đồ dùng thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt của du khách. Ngoài ra bạn có thể tham gia các trò chơi như: ném phi tiêu trong khuôn viên hoặc đi lặn hay câu cá ở khu vực xung quanh.

Queen Bee Homestay Rạch Giá

Queen Bee homestay có ưu điểm là không gian sân vườn rất tuyệt. Căn Homestay ở Rạch Giá Kiên Giang này rất gần sân bay nên việc di chuyển sẽ vô cùng thuận lợi. 

Bên trong homestay nội thất đa phần đều được làm từ gỗ và tông trầm nên bầu không khí vô cùng ấm áp, dễ chịu. Phòng nghỉ nhỏ nhưng nội thất đầy đủ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thoải mái.

homestay-rach-gia

Queen Bee homestay

Nhược điểm của nơi này là phòng ốc khá nhỏ nên chỉ phù hợp với các cặp đôi. Bạn nên liên hệ trước để đặt phòng nếu đi đông người nhé!

1984 Homestay Rạch Giá

Nhìn bề ngoài căn homestay bằng gỗ trông như một ngôi nhà trong rừng mà ta thường thấy trong các câu chuyện cổ tích. Nét đẹp thơ mộng của căn homestay Rạch Giá này dễ dàng đánh gục mọi trái tim.

homestay-rach-gia

Căn nhà trong các câu chuyện cổ tích

Màu sơn nội thất của homestay đa dạng nhiều màu sắc với thiết kế cửa sổ nhìn ra đường đường phố. Du khách sẽ rất hài lòng với chất lượng mà homestay 1984 rạch giá với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đặc biệt còn có thêm bồn tắm vô cùng sang trọng. Chủ nhà còn trồng thêm rau sạch để phục vụ cho du khách có nhu cầu ăn uống tại đây.

Green Hill Guest House – Homestay Rạch Giá

Tọa lạc ở vị trí ven biển tại Ba Hòn, Green Hill Guest House có sảnh khách chung và khu vườn. Từ đây du khách dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Đây homestay Rạch Giá nằm gần nhiều nhà hàng với thực đơn đa dạng và có nhiều món ăn địa phương hấp dẫn.

homestay-rach-gia

Homestay ven biển 

Du khách sẽ được phục vụ tận tình vì ở đây còn có có nhà hàng, lễ tân 24h, wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ giúp cho bạn có trải nghiệm khó quên với homestay Rạch Giá này như máy điều hòa, TV truyền hình, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh , đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo.

Tại đây, bạn chỉ cần di chuyển 30 phút lái xe có thể đến sân bay Nội địa Rạch Sỏi và 10 phút lái xe có thể đến Đền Nguyễn Trung Trực. Nhân viên phục vụ có thể hỗ trợ bạn trong việc đặt phòng, đặt các tour du lịch và thuê xe nhanh chóng nhất.

Stay Homestay Rạch Giá

Khi lựa chọn căn Homestay này bạn sẽ không cần lo lắng thiếu chỗ ăn hay mua sắm bởi nó gần siêu thị, bến tàu, công viên, cùng nhiều địa điểm vui chơi khác. Phòng nghỉ thiết kế đơn giản, nội thất trẻ trung, hiện đại bằng gỗ thông và cách mang đậm nét Hàn Quốc. Phòng ở tiện nghi, thêm chủ nhà lại có tài nấu ăn “ đỉnh chóp” thì bạn không cần lo lắng nếu chưa biết ăn gì khi đến homestay Rạch Giá ở Kiên Giang.

homestay-rach-gia

Stay Homestay

Trang Vu Homestay Rạch Giá

Trang Vu Homestay là một homestay Rạch Giá gần với nhiều điểm du lịch như Viện Bảo Tàng Kiên Giang, Aquamarine Spa Phú Quốc. Với vị trí thuận lợi như vậy du khách không tốn quá nhiều thời gian và chi phí để tham quan thành phố ven biển này.

homestay-rach-gia

 Trang Vu Homestay Rạch Giá

Trang Vu Homestay là một địa điểm nghỉ dưỡng gần biển, có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon, bên cạnh đó cũng có các dịch vụ như giặt là, trông trẻ, dịch vụ phòng.Với sự tiện nghi như ở nhà, du khách được sử dụng wifi miễn phí, điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng và phòng tắm được trang bị nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Guest House 36

Guest House 36 là nhà nghỉ Rạch Giá nằm ngay tại trung tâm thành phố, từ đây bạn chỉ cần di chuyển 5km có thể đến Cảng Rạch Giá và 3km để đến Chùa Tam Đảo. Nhờ thế, bạn dễ dàng tham quan các địa điểm vui chơi khác trong thành phố và có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương phong phú.

homestay-rach-gia

Guest House 36

Chất lượng dịch vụ của nhà nghỉ này được đánh giá tốt: có xe đạp miễn phí cho khách. 

Với giá chỉ từ 200.000 đồng một đêm - đây là nhà nghỉ Rạch Giá giá rẻ nhưng vẫn giúp bạn cảm nhận được sự tiện nghi với không gian thoát mà và thiết bị đầy đủ. 

Sea Stars Homestay Rạch Giá

Sea Stars là Homestay Rạch Giá tọa lạc tại trung tâm thành phố Rạch Giá, là địa điểm rất thích hợp cho bạn di chuyển thuận lợi trong hành trình của mình. Đây là điểm cộng rất lớn cho các nhà nghỉ vì sự tiện nghi của nó. Quý khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành của biển trời Kiên Giang,

homestay-rach-gia

Sea Star Homestay Rạch Giá

Ở đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng và thư giãn ở các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: TV màn hình phẳng, minibar, phòng tắm được trang bị vòi hoa sen và cung cấp nhiều đồ dùng cá nhân miễn phí.

Gecko Guest House

Đây là nhà nghỉ ở Rạch Giá Kiên Giang phù hợp với những ai ngại ở xa Rạch Giá vì nơi đây cách Rạch Giá chỉ khoảng 4 – 5km. Từ đây bạn cũng có thể tham quan một số địa chỉ như Cảng Rạch Giá, chùa Tam Bảo với khoảng thời gian đi xe không quá lâu. Bạn sẽ tự do thưởng thức ẩm thực bởi xung quanh nhà nghỉ rất nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng.

homestay-rach-gia

Gecko Guest House

Tại đây cung cấp những phòng nghỉ tiện nghi, có dịch vụ lễ tân phục vụ 24/24h và các phòng nghỉ có đầy đủ đồ dùng. Ngoài ra nhà nghỉ còn trang bể bơi trong nhà, mát-xa và bể bơi ngoài trời sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. 

Sea Light

Sea Light là một nhà nghỉ Rạch Giá có hồ bơi, trung tâm thể dục và nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc trưng vùng miền. Nằm ở thành phố Rạch Giá, cách Cảng Rạch Giá 300m.

homestay-rach-gia

Sea Light

Sea Light Hotel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Nhiều du khách rất hài lòng với sân chơi trẻ em, và có khu vực chơi bóng bàn. Các phòng nghỉ nơi này cũng thoáng mát, tiện nghi.Đây cũng là nơi yêu thích của các cặp đôi. 

Sơn Vinh Guest House

Sơn Vinh Guest House là nhà nghỉ Kiên Giang giá rẻ cung cấp phòng nghỉ có wifi miễn phí và TV truyền hình cáp, phòng tắm riêng. Bạn cũng cũng có thể dễ dàng đặt phòng, đặt xe hay sử dụng các dịch vụ nhanh chóng vì bộ phận lễ tân làm việc 24/24. Đặc biệt hơn sau khi trả phòng bạn cũng có thể để hành lý của bạn trong nhà nghỉ.

homestay-rach-gia

Sơn Vinh Guest House

Nơi đây cách Cảng Rạch Giá hơn 1km , cách chùa Tam Bảo 1,3km và cách sân bay Rạch Giá chỉ 7km. Đây được xem là một địa điểm lưu trú giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình.

Song Ngoc Guest House

Đến với Song Ngoc Guest House bạn có thể tham quan Rạch Giá với khoảng cách chưa đến km. Hầu hết các phòng nghỉ tại đây đều có wifi miễn phí và lễ tân làm việc 24/24 giúp cho bạn cảm thấy tiện hơn khi có những nhu cầu khác. Ở đây có khu vực riêng để hút thuốc, không được hút trong khuôn viên.

homestay-rach-gia

Nhà nghỉ Kiên Giang giá rẻ

Với mức giá thuê rẻ, đây được xem là một trong những nhà nghỉ Kiên Giang giá rẻ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn cảm nhận được sự thoải mái khi đến Rạch Giá. 

Thiên Phúc Guest House

Thiên Phúc Guest House là một nhà nghỉ Rạch Giá có vị trí thuận tiện, cách khu vực bến tàu Rạch Giá chỉ 10 phút đi bộ. Đến với nhà nghỉ này, bạn có thể truy cập wifi miễn phí, được thưởng thức những bữa ăn đậm chất địa phương. Bãi đậu xe miễn phí được cung cấp cho chủ xe. Và thú cưng cũng được chào đón, bạn chỉ cần thông báo trước.

homestay-rach-gia

Thiên Phúc Guest House

Một điểm được các du khách đánh giá cao ở Thiên Phúc Guest House là sự nhiệt tình của các bạn nhân viên. Họ sẽ giúp bạn giữ hành lý, giặt là hoặc đặt các tour du lịch lân cận.

Như vậy, DSDhome đã điểm qua TOP 13+ Homestay Rạch Giá sang xịn nhất cho bạn đọc tham khảo. Hi vọng qua bài viết trên của DSDhome sẽ giúp bạn đọc biết thêm về những homestay tiện nghi ở Rạch Giá. Chúc bạn đọc sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008