Tin tức

Top 27+ Homestay Quảng Bình Hot Nhất Mùa Du Lịch 2023

Tin tức

Homestay Quảng Bình xuất hiện ngày càng nhiều hơn trong những năm vừa qua. Để tiện lợi cho việc tham quan các danh lam thắng cảnh nơi đây, hầu hết các homestay ở Quảng Bình đều có vị trí rất đẹp, view thoáng mát. Vậy thì nên chọn homestay nào để trải nghiệm khi tới Quảng Bình? Dưới đây là danh sách hơn 27 homestay nên ở nhất khi đến Quảng Bình, hãy cùng DSDhome khám phá nhé.

 

  • Sunday Hostel - Homestay Đồng Hới

 

DSDhome giới thiệu tới bạn homestay đầu tiên là Sunday Hostel, một homestay đang được đánh giá rất tốt về các món ăn phong phú, phòng ngủ đa dạng từ phòng đơn đến phòng tập thể. Đến với homestay, bạn có thể trải nghiệm với bất cứ ai, từ gia đình đến bạn bè. Đồng thời, homestay cũng ở rất gần các địa điểm như bến xe, ga Đồng Hới và các bãi biển, thuận tiện cho di chuyển khi đến đây cũng như tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

homestay-quang-binh

Một góc yên bình ở Homestay Đồng Hới - Sunday Hostel

Tọa lạc tại: 114 Dương Văn An, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

 

  • ADP Homestay

 

Homestay có lối thiết kế cổ xưa và phần lớn nội thất là đồ cổ sưu tầm, ADP homestay thích hợp với những ai yêu thích sự hoài niệm về thời xưa. Ngoài ra, ở homestay có kết hợp hình thức thư viện và quán cafe dành cho những ai vừa muốn nhâm nhi tách cafe vừa đọc một quyển sách mới. Không gian vừa thoáng mát, sạch sẽ vừa tạo cảm giác hoài niệm, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng tinh thần khi đến với homestay.

homestay-quang-binh

Quán coffee nhỏ của ADP Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phòng dành cho nhóm đông người ở ADP Homestay Quảng Bình 

Tọa lạc tại: 42 Lê Quý Đôn, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

 

  • A Little Leaf Phong Nha

 

Điểm đặc biệt nhất ở A Little Leaf chính là chiếc view sông mộng mơ, rất thích hợp để ngắm và chụp hình. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy con sông qua khung cửa sổ của phòng ở homestay, dành cho những ai thích ngắm cảnh vào ban đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bơi, chụp hình ở con sông này. 

Đặc biệt nhất, nếu bạn thích khám phá các món ăn bản địa thì nơi đây là địa điểm thích hợp có các món ăn chất lượng, phong phú với các loại hải sản địa phương. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở xung quanh khu vực bờ sông gần homestay. Bạn cũng có thể hỏi người chủ homestay địa điểm bán đồ ăn ngon, chỗ cho thuê xuồng.

homestay-quang-binh

Một góc nhỏ khu vực ăn ở A Little Leaf Quảng Bình homestay

homestay-quang-binh

View từ phòng ngủ ở A Little Leaf Quảng Bình homestay

homestay-quang-binh

Phong cảnh sông thơ mộng ở A Little Leaf Quảng Bình homestay

Tọa lạc tại: Thôn Hà Lời, Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình

 

  • Cối Xay Gió Homestay

 

Nếu bạn là một tín đồ mê chụp ảnh thì đừng bỏ qua nơi này nhé. Nổi bật với hình ảnh homestay đầy ấm cúng, bình dị và không kém phần thú vị, hàng loạt những bức ảnh đẹp, độc đáo đã được rất nhiều bạn trẻ chụp ở homestay. Phần lớn các góc trong homestay đều được chủ đầu tư trang trí kỹ lưỡng, nên bạn có thể chụp được bất cứ ở đâu trong Cối Xay Gió. 

Là một trong những homestay Quảng Bình được ưa thích nhất, Cối Xay Gió còn nổi tiếng về mức giá hợp lý và sự phục vụ tận tình của nhân viên nơi đây. Ngoài ra, homestay cũng có các dịch vụ như phục vụ ăn uống trong khuôn viên nhỏ, bạn có thể vừa nhâm nhi các đặc sản địa phương vừa thưởng thức không khí ở Quảng Bình cùng người thân sau ngày dài mệt mỏi.

homestay-quang-binh

Phòng 1 giường đôi ở Homestay ở Đồng Hới - Cối Xay Gió 

homestay-quang-binh

Một góc phòng ngủ ở Homestay ở Đồng Hới - Cối Xay Gió 

homestay-quang-binh

Hình ảnh bên ngoài ở Homestay ở Đồng Hới - Cối Xay Gió 

Tọa lạc tại: Ngõ 371 Nguyễn Thị Đinh – Bảo Ninh – Đồng Hới – Quảng Bình .

 

  • Behome Homestay

 

Đúng với tên gọi Behome - hình ảnh gần gũi, mộc mạc và rộng rãi là điểm ấn tượng của các du khách khi đến với homestay. Những ai yêu thích sự đơn sơ, giản dị thì có thể tìm đến Behome, nơi bạn có thể cảm nhận không khí thoáng mát, yên bình của quê hương sau những ngày làm việc tấp nập, vội vã.

Đặc biệt hơn, bạn có thể bơi ở con sống kế bên homestay hay ngắm dòng nước xanh biếc cũng sẽ giúp bạn cảm nhận bao mệt mỏi được gột rửa. Bao quanh homestay là vườn cây mát mẻ cùng những căn nhà mộc mạc, đậm chất quê hương.

homestay-quang-binh

Hình ảnh giản dị tại Behome homestay Quảng Bình 

homestay-quang-binh

Phòng ngủ tại Behome homestay Quảng Bình 

Tọa lạc tại: Đường tỉnh 20, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

 

  • Barefoot Homestay & Bar - Homestay Đồng Hới

 

Nếu bạn muốn cùng gia đình đến vui chơi ở Đồng Hới thì Barefoot homestay là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Barefoot homestay nằm ở gần cầu Nhật Lệ 2, nằm cách xa thành phố nên rất phù hợp để gia đình đến nghỉ ngơi. Đồng thời, với khu vui chơi và khu nghỉ dưỡng tách riêng cùng quầy bar lãng mạn ngoài trời thì homestay có thể thỏa mãn được các yêu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình. 

Homestay còn có các dịch vụ như phòng chơi bida, quầy bar, phục vụ các món ăn ngay tại bờ biển. Vì vậy, bạn có thể vừa ngồi ngắm hoàng hôn trên biển vừa sử dụng nước tại quầy bar, thư giãn và trò chuyện cùng với người yêu hay chỉ đơn giản là trò chuyện bên gia đình, hội bạn thân vừa thưởng thức đặc sản Đồng Hới.

homestay-quang-binh

Quán bar ở Barefoot homestay quảng bình

homestay-quang-binh

Một góc nhỏ ở Barefoot homestay quảng bình

homestay-quang-binh

Phòng ngủ ở Barefoot homestay quảng bình

Tọa lạc tại: Ngõ 404 Nguyễn Thị Định, Hà Thôn, Đồng Hới, Quảng Bình

 

  • Phong Nha Dawn Homestay

 

Phong Nha Dawn homestay được đánh giá là một trong những homestay đáng tới nhất trong các homestay Quảng Bình. Không chỉ vì phong cảnh hữu tình nơi đây mà còn vì các dịch vụ của Phong Nha Dawn rất đa dạng, từ cung cấp xe đạp đến dịch vụ hồ bơi ngoài trời. Bạn có thể cùng nhóm bạn thân đông người đến Phong Nha Dawn vui chơi, tận hưởng bữa tiệc BBQ bên hồ bơi. Ngoài ra, phòng ở homestay được trang trí gọn gàng, tinh tế, tạo cảm giác đẹp mắt cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ thú vị ngay tại homestay thì nơi đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. 

homestay-quang-binh

Hồ bơi Homestay Quảng Bình - Phong Nha Dawn

homestay-quang-binh

Phòng ở Homestay Quảng Bình - Phong Nha Dawn

Tọa lạc tại: Thôn 1 Cù Lạc Xã Sơn Trạch- Bố Trạch

 

  • Lela Hostel Quảng Bình 

 

Nội thất trang trí ở Lela Hostel là một trong các nguyên nhân khiến các du khách tới đây. Trong các homestay ở Đồng Hới - nơi tập trung các địa điểm vui chơi thú vị thì Lela Hostel là nơi dành cho các tín đồ mê chụp ảnh. Khi hầu hết các góc trong Lela Hostel đều được decor tỉ mỉ, lung linh. Phòng ở Lela tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần thoáng mát, vì bạn có thể tìm thấy hình ảnh xanh tươi ở bất cứ đâu khi Lela tô điểm các loại cây xanh trang trí trong phòng cùng ánh đèn vàng ấm áp. 

homestay-quang-binh

Phòng ở Lela Hostel - Homestay Đồng Hới

homestay-quang-binh

Góc nhỏ ở Lela Hostel - Homestay Đồng Hới

homestay-quang-binh

Một trong những góc sống ảo ở Lela Hostel - Homestay Đồng Hới

Tọa lạc tại: 22 ngõ 3 Hà Văn Quan, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

 

  • Phong Nha Mountain House

 

Với hình ảnh các ngôi nhà gỗ có bậc thang đi lên và được bao bọc bởi rất nhiều cây trái xung quanh, Phong Nha Mountain tạo cảm giác cổ xưa, bình dị và mát mẻ. Nơi đây rất phù hợp cho những ai yêu thiên nhiên, thích cảm giác trong lành khi bao quanh ngôi nhà là các trái cây quen thuộc như chuối, bưởi. Phong Nha Mountain House có 2 khu, một khu trên lầu có cầu thang gỗ chắc chắn, là nơi mà bạn sẽ nghỉ ngơi, còn khu ở dưới là nơi bạn sẽ được sinh hoạt, ăn uống, trò chuyện với mọi người.

homestay-quang-binh

Phòng ngủ ở Phong Nha Mountain House - Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phong Nha Mountain House - Homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Đường tỉnh 20, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

 

  • Tom's House Homestay - Homestay ở Đồng Hới

 

Phòng ở Tom’s House Homestay có cách bài trí rất hài hòa và độc đáo với các vật dùng đơn giản. Homestay cũng nằm ở các vị trí tiện lợi, gần với các địa điểm nổi tiếng như biển Nhật Lệ, nhà thờ Tam Tòa hay tượng đài Mẹ Suối. Giá cả homestay khá hợp lý, phòng ở sạch sẽ và dịch vụ xe đưa đón là những ưu điểm tuyệt vời ở homestay. Các phòng ngủ ở Tom’s House đều có đầy đủ các vật dụng cần thiết như máy điều hòa, máy sấy tóc,  ấm siêu tốc, … Với chất lượng phòng ở và vị trí đắc địa, homestay này là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn đến tham quan các địa điểm ở Đồng Hới.

homestay-quang-binh

Tom’s House Homestay - Homestay Đồng Hới

homestay-quang-binh

Phòng ở Tom’s House Homestay - Homestay Đồng Hới

Tọa lạc tại: 41 Hai Bà Trưng, Tp Đồng Hới, Quảng Bình.

 

  • Ocean View Homestay - Homestay Đồng Hới

 

Ocean View Homestay có hầu hết các phòng đều hướng về biển, nên bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh biển từ ban công phòng. Đồng thời, ở homestay có một khu vườn rộng rãi, xanh tươi và thoáng mát. Bạn có thể vừa uống trà vừa ngắm cảnh, tận hưởng không khí yên lành ở sân vườn. Ngoài ra, phòng của homestay cung cấp đầy đủ các vật dụng tiện nghi, có giường đôi và giường tầng dành cho nhóm đông người. Đồng thời, nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và có quầy lễ tân trực 24/24.

homestay-quang-binh

Homestay Đồng Hới - Ocean View Homestay

homestay-quang-binh

Phòng ngủ ở Homestay Đồng Hới - Ocean View Homestay

Tọa lạc tại: Đường Trương Pháp, Làng Quang Phú, TP Đồng Hới , Quảng Bình..

 

  • Chày Lập Farmstay

 

Với phong cách thiết kế độc đáo, Chày Lập Farmstay đã tạo hình ảnh ngôi nhà có hình cong màu đỏ gỗ ấm cúng, đẹp đẽ. Ngoài ra, hệ thống phòng ngủ ở đây rất đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Nếu đi gia đình ít người, bạn có thể dùng dạng phòng nhỏ có tích hợp thảm cỏ lớn với giá cả hợp lý. 

Ở Chày Lập Farmstay, bạn có thể chọn phòng có view đồng núi hay view vườn, giá cả khá đa dạng nên có rất nhiều lựa chọn cho các du khách. Đồng thời, khi đến trước cửa homestay, bạn đã có thể dễ dàng nhìn thấy khung cảnh làng quê Quảng Bình qua hình ảnh vườn rau, đàn gà cùng cảnh núi non hùng vĩ xa xa.

homestay-quang-binh

Chày Lập Farmstay - Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phòng ở Chày Lập Farmstay - Homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Thôn Chày, Xã Phúc Trạch, Huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

 

  • Dolphin Homestay

 

Với sự sang trọng và hiện đại, Dolphin Homestay sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bạn. Homestay có khu nghỉ ngơi và ăn uống nằm trên sân thượng, phù hợp cho những ai muốn tận hưởng cảm giác thoải mái như ở khách sạn thành phố. Bạn cũng có thể nhận không khí thoáng mát, không gian độc đáo ở con sông đối diện qua khung cửa sổ ở hầu hết phòng ngủ của homestay.

homestay-quang-binh

Dolphin homestay Đồng Hới

homestay-quang-binh

Phòng ở Dolphin homestay Đồng Hới

Tọa lạc tại: 42 Nguyễn Du, Đồng Mỹ, Đồng Hới.

 

  • Ruby Homestay

 

Ruby Homestay là một trong những homestay ở Đồng Hới có phong cách trang trí sáng sủa, tươi tắn với tường tông màu trắng, kết hợp với các vật dụng trở nên rất hài hòa. Ngoài ra, ở homestay có hoạt động giải trí như đánh bida, nướng BBQ ngoài sân vườn, quán cafe có view sống ảo cực đẹp kèm nước uống đa dạng. Ngoài ra, gần homestay cũng có các địa điểm vui chơi như động Phong Nha, bãi tắm Nhật Lệ, chợ Đồng Hới, Vincom, … Phòng ở homestay cũng rất đa dạng, từ phòng cho 2 người đến phòng cho 10 người đều có.

homestay-quang-binh

Ruby Homestay Đồng Hới

homestay-quang-binh

Phòng cho 3 người ở Ruby Homestay Đồng Hới

Tọa lạc tại: 16 Lý Thường Kiệt, Phường Hải Thịnh, TP.Đồng Hới, Quảng Bình

 

  • Sealand Homestay - Homestay Đồng Hới

 

Hình ảnh logo cùng bức tường biển là một trong những điểm đặc biệt ở Sealand homestay. Ngoài ra, homestay cũng tọa lạc ở gần biển Nhật Lệ, vị trí rất gần cho những ai thích tắm biển, cũng như tạo cho homestay có một view rất đẹp. Khách hàng cũng có thể thuê xe máy ở homestay để đến các địa điểm vui chơi khác. Đồng thời, ở Sealand cũng có khu vườn với nước hồ trong veo, bạn có thể tận hưởng không gian thoáng mát khi đến đây.

homestay-quang-binh

Sealand homestay Đồng Hới

homestay-quang-binh

Các cảnh ở Sealand homestay Đồng Hới

Tọa lạc tại: Ngõ 105 Nguyễn Thị Định, Bảo Ninh, Đồng Hới.

 

  • Ngoc's Garden House

 

Ở Ngoc’s Garden House, tất cả các phòng đều có ban công với view phong cảnh núi rất lãng mạn. Đặc biệt, ở đây có sân vườn được trang trí rất ấm áp và hiện đại, bạn có thể chụp ảnh nếu muốn. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký tham quan các hang động gần homestay ngay tại đây, ông chủ sẽ nhiệt tình hướng dẫn và chăm sóc trong suốt quá trình lưu trú. Vì vậy, đừng ngại mà hãy đặt phòng ở đây ngay nhé.

homestay-quang-binh

Ngoc’s Garden House - Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phòng dành cho nhóm đông người ở Ngoc’s Garden House - Homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Thôn Xuân Tiến, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch.

 

  • Adam Eva Homestay - Homestay Đồng Hới

 

Adam Eva homestay Đồng Hới có cách bài trí mộc mạc, gọn gàng nhưng vẫn tạo sự ấm cúng với các tông màu ấm như cam, vàng cùng hình ảnh ngôi nhà với các vật dụng truyền thống như nón lá, hàng tre. Ở homestay, bạn có thể dễ dàng cảm nhận phong cách thanh lịch pha lẫn hiện đại qua các căn phòng cũng như cách bài trí ở homestay, rất phù hợp để mặc áo dài và chụp ảnh. Ngoài ra, rất nhiều người chọn ở homestay này do có dịch vụ thuê xe máy tiện lợi.

homestay-quang-binh

Adam Eva Homestay Đồng Hới

homestay-quang-binh

Phòng dành cho 5 người Adam Eva Homestay Đồng Hới

Tọa lạc tại: 29 Dương Văn An, phường Đồng Mỹ, thành phố Đồng Hới.

 

  • Van House Homestay - Homestay ở Đồng Hới

 

Van House Homestay thu hút khách du lịch với hình ảnh dễ thương qua các vật dụng nhỏ xinh như chậu cây nhỏ nhắn treo trên cây, chiếc gối hình mèo, .... Đến đây, bạn có thể tìm bất cứ góc nào cũng có thể chụp ảnh được qua cách bài trí trong sáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới. Đồng thời, trong homestay có trồng rất nhiều cây xanh, tạo cảm giác thoáng mát cho khách hàng của mình.

homestay-quang-binh

Vân House - Homestay ở Đồng Hới 

homestay-quang-binh

Phòng ở Vân House - Homestay ở Đồng Hới

Tọa lạc tại: 02 Quang Trung, Đồng Hới.

 

  • Nguyen Shack Homestay

 

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy Nguyen Shack Homestay trên đường đi tới động Phong Nha - một di sản được thế giới công nhận. Ở đây, bạn có thể tìm thấy hình ảnh mộc mạc, gần gũi của Việt Nam thời xưa như cổng gỗ, chồi tre hay những chiếc võng đung đưa trên sàn gỗ. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy con sông ở bất cứ đâu trong homestay, từ lối vào cho đến phòng ngủ, khu sinh hoạt chung. Phòng ở homestay có tấm kính khá lớn để có thể cho du khách nhìn ngắm khung cảnh sông bên ngoài. 

homestay-quang-binh

Phòng ở Nguyen Shack Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phong cảnh ở Nguyen Shack Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Nguyen Shack Homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Thị trấn Phong Nha, Làng Sơn Tiên, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

 

  • Phong Nha Palafita bungalow

 

Palafita bungalow homestay Quảng Bình có vị trí ở giữa cánh đồng cỏ với tất cả phòng đều có view toàn cảnh rặng núi, cánh đồng lúa. Điểm nổi bật nhất ở đây chính là chiếc view toàn cảnh rặng núi in hình chữ Phong Nha Kẻ Bàng. Bạn có thể cảm nhận sự hùng vĩ của thiên nhiên khi trải nghiệm sinh hoạt nơi đây. Ngoài ra, tất cả các căn ở Phong Nha Palafita đều có view hồ bơi và view rặng núi.

homestay-quang-binh

Phòng ở Palafita Bungalow Homestay ở Quảng Bình

Palafita Bungalow Homestay ở Quảng Bình

Khung cảnh hồ bơi Palafita Bungalow Homestay ở Quảng Bình

Palafita Bungalow Homestay ở Quảng Bình

Palafita Bungalow Homestay ở Quảng Bình

Tọa lạc tại: Hưng Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

 

  • Phong Nha Rustic Homestay

 

Phong Nha Rustic có cách thiết kế đơn giản, cổ kính và kiến trúc dễ khiến khách hàng liên tưởng tới hình ảnh phố cổ Hội An. Với màu sơn đặc trưng của Hội An, khách hàng thường chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng khi tới Phong Nha, Quảng Bình. Đồng thời, vị trí của homestay rất thuận lợi cho việc khám phá động Phong Nha, nên bạn có thể chọn nghỉ dưỡng ngay tại homestay với quán cafe nhỏ nhắn hay lựa chọn tham quan các địa điểm lân cận khác.

homestay-quang-binh

Phòng ở Phong Nha Rustic Homestay Quảng Bình  

homestay-quang-binh

Phong Nha Rustic Homestay Quảng Bình  

Tọa lạc tại: ĐT20, Phong Nha, Sơn Trạch, bố Trạch, Quảng Bình .

 

  • Tuan Garden House

 

Nếu bạn muốn nướng tiệc BBQ tại hồ bơi, thì Tuan Garden House là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm. Hồ bơi nằm trong khuôn viên của homestay nên rất an toàn, thuận tiện cho việc ăn uống, trò chuyện với người thân. Ở homestay. bạn vừa có thể làm tiệc nướng ở ngoài trời, vừa có thể dùng đồ ăn do nhà hàng chế biến. Đồng thời, các phòng đều rất rộng và đều có view nhìn ra núi, bạn có thể cùng hội bạn thân tới để trải nghiệm các món ăn đặc sắc ở địa phương. 

homestay-quang-binh

Homestay Quảng Bình - Tuan Graden House

homestay-quang-binh

Phòng ở Homestay Quảng Bình - Tuan Graden House

Tọa lạc tại: Thôn 1 Cù Lạc Phong Nha, Sơn Trạch.

 

  • Diep Le Homestay Phong Nha

 

Đến với homestay Diep Le, mọi chi tiết nhỏ đều được chị chủ chú trọng để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài ra, phòng của homestay có tông màu gỗ ấm cúng và có khu thư giãn thoáng mát ngay bờ sông, du khách có thể cảm nhận sự thoải mái, tiện lợi của nơi đây. Đồng thời, ở đây có đa dạng dịch vụ khác như quầy bar, cung cấp lò nướng, bếp nấu ăn và cả bữa sáng tự chọn. View từ phòng ngủ có thể nhìn thấy khung cảnh núi hoang sơ, hùng vĩ cùng cảnh sông thơ mộng.

homestay-quang-binh

Phòng dành cho 4 người ở Diep Le homestay Phong Nha

homestay-quang-binh

Phòng ở Diep Le homestay Phong Nha

homestay-quang-binh

Diep Le homestay Phong Nha

Tọa lạc tại: Tỉnh Lộ 562, Sơn Trạch , Bố Trạch , Quảng Bình 

 

  • Funny Monkeys Homestay

 

Funny Monkeys nằm sát ở con sông, nên khách hàng tới homestay thường chọn tắm nắng ngay sát bờ sông vào sáng sớm. Ngoài cung cấp phòng ở thì homestay Quảng bình còn có các dịch vụ như cho thuê xe đạp, phục vụ bữa sáng tự chọn. Đồng thời, homestay còn có khu vườn rất rộng, có khu vực ngồi ngắm cảnh sông, bạn cũng có thể dùng bữa ngay tại đây. Một số phòng sẽ có ban công nhỏ, giúp bạn cảm thấy thoáng mát hơn và gần gũi với thiên nhiên hơn. Với view sông xanh mát, việc ở homestay thư giãn sau những ngày dài cũng là một lựa chọn hợp lý.

homestay-quang-binh

View ở Funny Monkeys Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phòng ở Funny Monkeys Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

View khu vực ăn uống ở Funny Monkeys Homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

 

  • Jungle Boss Homestay

 

Du khách có thể dễ dàng thấy được phong cách đặc biệt của những ngôi làng ở Phong Nha khi tới homestay. Homestay được bao quanh bởi cánh đồng lúa và núi rừng, rất thích hợp những ai thích hòa mình cùng với thiên nhiên. Điểm độc đáo nhất của homestay chính là đồ dùng trong phòng được dùng từ các vật dụng đã được tái chế, khách hàng có thể tận hưởng phong cảnh của làng Phong Nha ngay tại đây. 

homestay-quang-binh

Jungle Boss Homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phòng ở Jungle Boss Homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Thị trấn Phong Nha, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

 

  • Hồ Khanh Homestay

 

Đây là một trong những homestay rộng nhất trong số các homestay ở Phong Nha, việc đi bộ trong homestay cũng là một trong các hoạt động ưa thích của các du khách khi đến đây. Thêm vào đó, homestay nằm kế con sông nên bạn có thể vừa nhâm nhi tách trà vừa ngắm cảnh được. Ngoài các vật dụng cần thiết, ở homestay còn cho thuê thuyền để có thể đi trên sông Sơn. Nếu bạn vừa muốn khám phá cảnh trên sông vừa muốn nghỉ ngơi, cảm nhận không khí thoáng mát thì đây là resort phù hợp cho bạn.

homestay-quang-binh

Hồ Khanh homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Phòng ở Hồ Khanh homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Đường tỉnh 20, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

 

  • Hahaland Homestay

 

Với thiết kế nhiều màu sắc trên các khung cửa sổ, Hahaland homestay đã thành công tạo hình ảnh nổi bật cho khách hàng khi đến đây. Bạn có thể chọn chụp ảnh ở các khung cửa đầy màu sắc, hay trong căn phòng có gam mùa trầm nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, ấm áp. Đồng thời, homestay còn cung cấp các món ăn sáng địa phương, thích hợp cho các du khách nghỉ dưỡng nhiều ngày tại homestay. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm các món ăn Tây ở homestay Quảng Bình thì phía trong khu vườn cũng có các món ăn này để đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực cho khách hàng.

homestay-quang-binh

Phòng ở Hahaland homestay Quảng Bình

homestay-quang-binh

Hahaland homestay Quảng Bình

Tọa lạc tại: Cù Lạc 1, Phong Nha, Bố Trạch.

 

  • Son River House

 

Ở Son River House, bạn có thể thuê xe đạp hay xe hơi để tham quan các địa điểm du lịch gần đó.  Đạp xe quanh hồ Sơn cũng là một hoạt động được ưa chuộng của các du khách khi đến đây. Đặc biệt nhất, ở homestay đôi khi sẽ hỗ trợ khách hàng tham gia các địa điểm văn nghệ của địa phương, phù hợp cho những ai đam mê trải nghiệm văn hóa khu vực này. Phòng ở homestay được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, căn phòng rộng rãi có thể ở tới 6 người trở lên. Nên homestay này sẽ rất phù hợp khi bạn muốn cùng bạn bè đi khám phá các địa điểm ở Quảng Bình. 

homestay-quang-binh

View sông Homestay Quảng Bình - Son River House

homestay-quang-binh 

Homestay Quảng Bình - Son River House 

homestay-quang-binh

Phòng ở Homestay Quảng Bình - Son River House 

Tọa lạc tại: Phong Nha, Sơn Trạch, Bố Trạch

Qua bài viết trên đây, DSDhome đã giới thiệu cho bạn về danh sách hơn 27 homestay Quảng Bình, hy vọng các thông tin trên có thể giúp bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, thoải mái bên người thân và bạn bè khi đến Quảng Bình nhé.

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008