Tin tức

Top 22+ Homestay Ninh Thuận Đẹp, Gần Biển Ninh Chữ

Tin tức

Homestay Ninh Thuận là một trong những homestay vô cùng độc đáo và đậm chất riêng. Đến đây, bạn vừa được chiêm ngưỡng vùng đất Ninh thuận với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên vừa có được những trải nghiệm tuyệt vời mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Hãy cùng DSDhome điểm qua một vài homestay Ninh Thuận để tham khảo cho những chuyến đi sắp tới nhé.

Villa Vườn Của Má: tuyệt đẹp cạnh trung tâm Phan Rang

Phong cách sống xanh là phong cách sống mà bạn sẽ trải nghiệm ngay khi bạn đặt chân đến Villa Vườn Của Má. Đây là Homestay Phan Rang có không gian xanh kết hợp nghỉ dưỡng và tham quan. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng di chuyển các điểm tham quan trọng điểm.

Top 22+ Homestay Ninh Thuận Đẹp, Gần Biển Ninh Chữ

Villa Vườn Của Má với không gian xanh kết hợp nghỉ dưỡng và tham quan

Homestay này được đánh giá cao về chất lượng cơ sở hạ tầng và dịch vụ, nội thất sang trọng, hiện đại và nhiều tiện ích (có cả hồ bơi riêng tại Villa), đặc biệt thú cưng cũng được chào đón tại khách sạn. Nội thất được nghiên cứu kỹ lưỡng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Yếu tố thiên nhiên được lồng ghép hài hòa tạo nên không gian sống lý tưởng.

Top 22+ Homestay Ninh Thuận Đẹp, Gần Biển Ninh Chữ

Nội thất tiện nghi, sang trọng

Homestay Ninh Thuận này có không gian sinh hoạt riêng rất thích hợp với nhóm bạn bè và gia đình có trẻ con. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn cùng gia đình. Villa Vườn Của Má rất chào đón bạn đến đây.

LiTi Homestay Phan Rang

DSDhome giới thiệu đến bạn Liti homestay Phan Rang - một trong những địa điểm lưu trú rất nổi tiếng tại Ninh Thuận. Homestay Ninh Thuận này tọa lạc tại trung tâm TP Phan Rang, gần siêu thị, chợ….nên rất thuận lợi cho việc lưu trú.

Sự kết hợp giữa sự tiện nghi, hiện đại và nét đẹp thiên nhiên  thiết kế tinh tế mang lại cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Mỗi không gian của Liti homestay Ninh Thuận từ phòng nghỉ, phòng khách, bếp, khu vực ngồi ngắm cảnh, trò chuyện, … đều được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết. Và cũng chính phong cách thiết kế độc đáo này sẽ giúp bạn lưu lại những bức ảnh sống ảo nghìn like.

Top 22+ Homestay Ninh Thuận Đẹp, Gần Biển Ninh Chữ

Liti homestay Phan Rang

Ngẫu Nhiên Homestay – Biển Ninh Chữ

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng gần biển thì căn homestay Ninh Chữ này là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nằm trên con đường Yên Ninh tập trung toàn bộ Resort Ninh Thuận, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tham quan bãi biển Ninh Chữ. Không gian yên bình nơi đây sẽ giúp bạn được thư giãn sau những ngày chạy đua với công việc, đắm chìm vào thế giới bình yên của vùng đất Ninh Thuận này. 

Top 22+ Homestay Ninh Thuận Đẹp, Gần Biển Ninh Chữ

Ngẫu nhiên Homestay

Lưu trú tại Ngẫu Nhiên homestay bạn có thể kết hợp thưởng thức đặc sản Bánh Căn, Bánh Xèo Phan Rang. Chỗ nghỉ được trang bị máy điều hòa, bếp ăn đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Một số căn có ban công và/hoặc sân hiên nhìn ra quang cảnh núi non.

BIGDOG Homestay Phan Rang

BigDog homestay được đánh giá là một trong những địa điểm lưu trú hấp dẫn tại Ninh Thuận. Nơi đây nằm ngay tại trung tâm thành phố Phan Rang, có vị trí khá thuận lợi cho các bạn khi lưu trú như gần quảng trường, chợ đêm, các địa điểm ăn uống, các quán cafe nổi tiếng ,…

Top 22+ Homestay Ninh Thuận Đẹp, Gần Biển Ninh Chữ

Phong cách HongKong ấn tượng

Đây là homestay Ninh Thuận mang phong cách thuần theo hơi hướng HongKong - Trung Hoa được trang trí với những sắc màu vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng không thiếu đi sự trẻ trung, năng động. Những căn phòng nhỏ xinh được decor tinh tế, mọi  được thiết kế và bố trí đẹp mắt như những studio thu nhỏ. 

Kiro Homestay Ninh Thuận

Kiro một trong những homestay Ninh Thuận đẹp được nhiều khách du lịch lựa chọn để nghỉ ngơi trong chuyến du lịch Ninh Thuận. Kiro homestay gây điểm nhấn mạnh mẽ bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, thanh lịch. Nội thất mới mẻ, hiện đại cùng không gian thoáng đãng với gam màu ấm cúng hơi hướng vintage, thư thái, thoải mái đầy nhẹ nhàng. 

Tin tức liên quan
096124 9008