Tin tức

Top 14 Homestay Châu Đốc An Giang View Đẹp Mới Nhất Năm 2023

Tin tức

Homestay An Giang với các khung cảnh đồng lúa bao la cùng các di tích lịch sử nổi tiếng trong khu vực ngày càng được giới trẻ săn đón trong những năm vừa qua. Hầu hết các thời điểm trong năm An Giang đều rất đẹp, vì vậy bạn có thể đi du lịch bất cứ lúc nào. Tùy vào từng homestay sẽ có view đẹp khác nhau, DSDhome xin giới thiệu với bạn danh sách 14 homestay đẹp ở Châu Đốc An Giang trong năm 2023 nhé.

Những Homestay đẹp, giá bình dân ở Châu Đốc An Giang

DSDhome muốn giới thiệu tới bạn các homestay đầu tiên sẽ là các homestay có khung cảnh tuyệt đẹp với mức giá phải chăng. Các homestay dưới đây rất phù hợp với các du khách muốn trải nghiệm Châu Đốc An Giang với mức giá rẻ nhất nhưng vẫn có một chuyến đi chất lượng, thoải mái.

 

  • Homestay Fami Nguyễn An Giang

 

Homestay Fami An Giang có các vật dụng hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ rất tiện dụng như sân vườn, khu vực picnic nếu bạn muốn nấu nướng. Ngoài ra, homestay rất tâm lý với các dịch vụ thêm như dịch vụ là (ủi), giặt khô, giặt ủi. Đồng thời, bạn có thể cùng gia đình thuê xe hơi ở homestay đi các địa điểm nổi tiếng gần đó, hay trải nghiệm đạp xe trong thành phố Châu Đốc.

homestay Châu Đốc này, bạn còn có thể đến khám phá khu nhà kính có các loại trái cây đặc sản của người miền Tây do chính tay anh chủ trồng. Hình ảnh hàng cau, nhà ngói là một trong những hình ảnh đặc trưng của dân An Giang. Với cách thiết kế đầy mộc mạc đơn sơ nhưng Fami homestay vẫn bày trí phòng ở hiện đại, các vật dụng cần thiết của các khách sạn, thậm chí rất tinh tế khi có đường dành cho xe lăn đi hết toàn bộ khuôn viên.  

homestay-an-giang

 

 Homestay Châu Đốc - Fami Nguyễn An Giang

homestay-an-giang

Những căn nhà ở Fami Nguyễn An Giang

homestay-an-giang

Phòng ở homestay Fami Nguyễn An Giang

  • Tọa lạc tại: Tân lộ Kiều Lương, tổ 8, khóm Châu Thới 1, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
  • Liên hệ 0913 566 044 – 02963 571 333

 

  • Lúa House – homestay An Giang

 

Nội thất nhà đẹp với tường gỗ ấm áp, đơn sơ nhưng cuốn hút, Lúa House mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát nên được rất nhiều du khách lựa chọn. Ngoài ra, thiết kế homestay ở đây khá hiện đại, có phòng riêng lẫn phòng sinh hoạt chung, bạn có thể cùng bạn bè nghỉ ngơi và chơi các trò chơi ở phòng sinh hoạt. 

Đặc biệt, homestay cũng nằm ở vị trí thuận tiện, rất nhiều tiệm tạp hóa và các cửa hàng bán trò chơi truyền thống cũng như các món ăn đặc sản. Bạn có thể cùng đi chợ, cùng nấu nướng với mọi người. Các vật dụng trong phòng đầy đủ, sạch sẽ với các màu sắc hài hòa với nhau. View mỗi căn phòng đều có hình ảnh vườn cây yên bình, xanh mát.

homestay-an-giang

 Phòng có ban công ở Lúa House - Homestay An Giang

homestay-an-giang

 Phòng có cửa sổ ở Lúa House - Homestay An Giang

homestay-an-giang

Một góc của khu sinh hoạt chung ở Lúa House - Homestay An Giang

  • Tọa lạc tại: số 3 đường Ngô Quyền, Tân Châu, An Giang, 
  • Liên hệ: 0982.479.999

 

  • Homestay Khoa Chau Doc An Giang

 

Homestay Khoa Châu Đốc có điểm cuốn hút chính là sự nhiệt tình của ông chủ. Phần lớn các khách hàng luôn lựa chọn quay lại homestay vì sự tinh tế trong từng chi tiết của anh. Muốn biết  ăn uống ở đâu, nên đi đâu chơi, đi tới nơi đó như thế nào, … bạn đều có thể hỏi anh Khoa. Sự thân thiện, tận tình của anh khiến không ít giới trẻ vẫn chọn homestay của anh là nơi đồng hành khi tới An Giang..

Ngoài ra, homestay Khoa Châu Đốc nằm ở vị trí giữa thành phố, rất dễ tìm cũng như màu sắc rất nổi bật với gam màu nâu gỗ cùng cách trang trí đặc sắc của anh. Anh là một người rất tỉ mỉ, chính anh là người tự tay chăm sóc từng bông hoa nhỏ trong homestay để homestay luôn mang một vẻ đẹp xanh tươi, sáng sủa trong trí nhớ của khách du lịch.

homestay-an-giang

Homestay Khoa Châu Đốc với cách trang trí độc đáo

homestay-an-giang

Phòng ở rộng rãi, tiện nghi của Homestay Khoa Châu Đốc

  • Tọa lạc tại: 116 Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
  • Liên hệ: 0943 998 873 – 0918 233 111

 

  • Little Sai Gon Homestay Châu Đốc

 

Nếu bạn muốn tìm thấy hình ảnh Sài Gòn quen thuộc ở An Giang, thì hãy tới homestay Châu Đốc Little Sai Gon. Những trang thiết bị hiện đại, thiết kế màu sắc sáng sủa, lộng lẫy, hình ảnh nhộn nhịp của Sài Gòn được thể hiện ở homestay rất rõ ràng. Ngoài ra, cách bài trí vật dụng ở phòng ngủ của homestay cũng rất giống Sài Gòn xưa, tủ gỗ cùng các bức tranh hoa đều mang đầy cảm giác hoài cổ.

Nếu bạn thích khung cảnh yên bình thì có thể đến khu vườn nhỏ xinh của homestay, ở đây bạn có thể vừa nướng tiệc BBQ cùng bạn bè vừa ngắm cảnh sông suối xa xa. Ngoài ra, vị trí của homestay rất tiện lợi để đi tới các địa điểm vui chơi tham quan khác, bạn có thể mua các món ăn đặc sản ở đây.

homestay-an-giang

Hình ảnh Homestay Châu Đốc Little Sài Gòn nhiều màu sắc nhìn từ bên ngoài

homestay-an-giang

 View ở Little Sai Gon homestay Châu Đốc

homestay-an-giang

Phòng ngủ tràn ngập ánh nắng ở Little Sài Gòn homestay Châu Đốc

  • Tọa lạc tại: 190 Bờ Tây, đường Hoàng Diệu, Châu Phú B, tp. Châu Đốc, An Giang
  • Liên hệ: 025 7777 7777

 

  • Shelter Homestay – A Home Away From Home

 

Shelter homestay có phong cách thiết kế Tây Âu sẽ là nơi phù hợp với những ai thích sự tiện nghi, hiện đại của homestay. Với các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời rộng rãi, khu vườn thoáng mát rất thích hợp cho nhóm đông người. Đặc biệt, với những nhóm bạn sinh viên muốn trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi mà vẫn tiết kiệm thì nơi đây là lựa chọn ưu tiên.

Ngoài ra, tông màu trắng chủ đạo cùng cửa sổ lớn ở mỗi phòng giúp bạn có một không gian thoải mái để  nghỉ ngơi, thư giãn cả ngày trong đây. Quan trọng nhất, các bạn lễ tân ở đây vô cùng hiếu khách, tận tình hướng dẫn các địa điểm vui chơi, hỗ trợ phục vụ khách trong quá trình suốt quá trình lưu trú.

homestay-an-giang

Phòng ăn ở Shelter homestay An Giang

homestay-an-giang

 Cửa sổ mát mẻ cùng tông phòng ngủ màu trắng ở Shelter homestay An Giang

homestay-an-giang

Phòng khách ở Shelter homestay An Giang

  • Tọa lạc tại: 188 Trương Định, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang.
  • Liên hệ: 0903 060 693

 

  • Tuyết Anh Homestay & Coffee

 

Tuyết Anh homestay nằm ở khu vực Tri Tôn An Giang – nơi có vô vàn các địa điểm ăn uống nổi tiếng. Vì vậy, đừng ngại ngùng thử nghiệm cảm giác lưu trú tại homestay, khi chỉ cần bước chân ra cửa luôn có các món ăn ngon. Bạn cũng có thể hỏi thăm chủ homestay để có một lịch trình đi chơi ở An Giang thú vị, trọn vẹn nhất.

Ngoài các dịch vụ cần thiết, homestay còn có khu vực sinh hoạt chung, bạn có thể thử nấu các món ăn của người miền Tây với các nguyên liệu do chủ homestay cung cấp. Tuyết Anh homestay cũng có phục vụ cà phê trong khu vườn, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê vừa nghỉ ngơi trong khu vườn mát mẻ.

homestay-an-giang
Một góc nhỏ ở Tuyết Anh homestay An Giang

homestay-an-giang

Phòng ngủ ở Tuyết Anh homestay An Giang

  • Tọa lạc tại: 86 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tri Tôn, An Giang
  • Liên hệ: 0919 208 789

Những Homestay An Giang view Núi Cấm cực đẹp

Tiếp theo, DSDhome sẽ giới thiệu với bạn các homestay núi cấm An Giang có view cao, vô cùng hấp dẫn. Các homestay này phần lớn sẽ nằm ở trên núi nên sẽ rất hợp dành cho những ai đam mê leo núi, thích ngắm cảnh từ trên cao.  

 

  • Phú Sĩ Homestay An Giang

 

Đầu tiên là Phú Sĩ homestay, nằm trong top các homestay núi cấm được lựa chọn cắm trại nhiều nhất khi tới An Giang. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước khung cảnh lãng mạn của túp lều và khung cảnh bầu trời rộng lớn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa cảm nhận không khí se lạnh, vừa ăn các món nướng vừa trò chuyện với bạn bè, vừa cùng nhau ngắm cảnh săn mây vào sáng sớm.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chủ homestay để có thể sử dụng hải sản tươi ngon trên đây, cũng như có thể ăn thử những các món đặc sản An Giang do chính homestay chuẩn bị. Ngồi nghe các câu chuyện của anh chủ về các truyền thống của người miền Tây cũng là một hoạt động rất được yêu thích của du khách khi tới Phú Sĩ homestay.

homestay-an-giang

Khung cảnh ở Phú Sĩ homestay núi cấm An Giang

homestay-an-giang

Khu vực sinh hoạt ở Phú Sĩ homestay núi cấm An Giang

 homestay-an-giang

Hình ảnh ngôi nhà ở Phú Sĩ homestay núi cấm An Giang

  • Tọa lạc tại: Ấp Thiên Tế, Tịnh Biên, An Giang
  • Liên hệ: 0978 177 357

 

  • Nhà của Mây

 

Nếu ở Phú Sĩ homestay là hình ảnh mây trắng bao bọc xung quanh khu nhà, thì ở Nhà của Mây bạn sẽ được bao bọc trong màu xanh mát của rừng cây. Hình ảnh nhà nghỉ trên núi cấm được bao bởi núi rừng vừa thể hiện sự mơ mộng, lãng mạn vừa pha nét dũng cảm, mạo hiểm. Bạn khó có thể quên được khung cảnh ngồi chiếc ghế mây ngắm nhìn hoàng hôn dần dần lặn xuống núi giữa khu rừng xanh biếc.

Ngoài ra, nếu bạn là người đam mê nấu ăn thì có thể cùng bạn bè, người thân nấu nướng ở khu bếp tự phục vụ. Vị trí nhà nghỉ núi cấm này khá gần khu chợ gần đó, bạn có thể trải nghiệm văn hóa buôn bán của người miền Tây cũng như ẩm thực rất đa dạng của họ. Đặc biệt hơn, Nhà của Mây thường sẽ tổ chức đốt lửa vào buổi tối để các du khách cùng người thân có thể tâm sự dưới khung cảnh ấm áp của ngọn lửa giữa đêm.

 homestay-an-giang

Khung cảnh ở nhà nghỉ núi cấm Nhà của Mây

homestay-an-giang

Phòng sinh hoạt ở nhà nghỉ núi cấm Nhà của Mây

homestay-an-giang

Phòng ngủ ở nhà nghỉ núi cấm Nhà của Mây

  • Tọa lạc tại: 2717 Tổ 2, An Hảo, Tịnh Biên, An Giang
  • Liên hệ: 0368 030 689

 

  • Homestay Mai Tùng - Homestay An Giang

 

Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, cảnh đẹp để có thể giải tỏa tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, thì Mai Tùng homestay chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất. Nằm ở vị trí cách xa trung tâm, nên Mai Tùng có một chiếc view cực kỳ đẹp. Điều tuyệt vời hơn chính là ở phòng ngủ của homestay có khung cửa kính để du khách có thể ngắm cảnh bình minh khi vừa tỉnh dậy, cảm nhận được không khí trong lành của buổi sớm.

Ngoài ra, chủ homestay rất chu đáo, chăm chút tỉ mỉ từng bông hoa trong homestay để du khách có thể trải nghiệm khung cảnh một cách tuyệt vời nhất. Tuy homestay An Giang này nằm ở vị trí khá xa trung tâm, nhưng các bạn nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách nếu có nhu cầu đặt đồ ăn tới homestay.

homestay-an-giang

Phong cảnh ở Mai Tùng homestay An Giang

homestay-an-giang

Phong ngủ ở Mai Tùng homestay An Giang

homestay-an-giang

Một trong những khung cảnh chụp hình đẹp nhất ở Mai Tùng homestay An Giang

  • Tọa lạc tại: Tổ 4, Ấp Vồ Đầu, Tịnh Biên, An Giang
  • Liên hệ: 0975 990 499

Homestay đẹp ở An Giang cho thuê nguyên căn

Đây là top 3 homestay An Giang phù hợp dành cho những nhóm đông người, các du khách có thể cùng chơi các trò chơi mà không cần e ngại làm phiền người khác. Vì vậy, cả 3 homestay dưới đây đều là homestay du lịch tự túc, phù hợp cho những ai thích hoạt động, tự tìm tòi khám phá. 

 

  • Homestay Villa

 

Đầu tiên là đến với Homestay Villa tọa lạc tại Châu Đốc, cách thành phố Long Xuyên gần 50km. Tuy cách khá xa thành phố, nhưng chất lượng của homestay vô cùng tốt với không gian rộng rãi, khu vườn to lớn, thích hợp cho các hoạt động ngoại khóa. Homestay Châu Đốc dành cho các nhóm tứ 10 người trở lên.

Có thể nói, đây là một trong những homestay có giá cao nhất ở An Giang, chất lượng của homestay hoàn toàn đạt chuẩn quốc tế 4 sao. Mỗi căn của homestay Villa đều có ban công nhìn ra hồ nước, cũng như có đầy đủ các vật dụng tiện nghi trong phòng lẫn nhà bếp. Nếu như bạn cần bất cứ điều gì, có thể nhờ chủ nhà hỗ trợ, dịch ở đây luôn sẵn sàng hỗ trợ.

homestay-an-giang 

Phòng sinh hoạt chung ở Villa homestay Châu Đốc

homestay-an-giang

Phòng ngủ ở Villa homestay Châu Đốc

  • Tọa lạc tại: 351A Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
  • Liên hệ: 0772 225 646

 

  • Lụa House Homestay

 

Lụa House Homestay mang đến sự tối giản và cách bài trí khá cổ xưa, tạo cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi cùng sự tinh tế. Nếu bạn là người thích sự ấm áp của những ngôi nhà truyền thống, thì homestay này chắc chắn phù hợp với bạn. Ngoài ra, homestay cũng cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết từ nhà bếp, phòng ngủ đến máy giặt. Bạn có thể đến đây và thực hiện chuyến du lịch tự túc cùng với hội chị em thân thiết của mình mà không cần lo sẽ làm phiền người khác.

homestay-an-giang

Một số hình ảnh mộc mạc, giản dị của Lụa House homestay An Giang

  • Tọa lạc tại: số 3, đường Ngô Quyền, TT. Tân Châu, Tân Châu, An Giang
  • Liên hệ: 0919 888 199

 

  • Cozy Home An Giang

 

Bạn muốn tìm một chung cư ngay tại An Giang, thì Cozy Home với sự tiện nghi giữa lòng thành phố Long Xuyên là lựa chọn tuyệt vời. Với cách trang trí chủ đạo màu cam nhạt, Cozy Home tạo cảm giác ấm áp như ngôi nhà của mình. Chủ của Cozy Home rất tận tâm, chăm chút từng vật trang trí trong phòng đa dạng, phong phú nhưng vô cùng hài hòa với nhau.

Ngoài ra, một trong những điểm đặc sắc của homestay chính là chiếc view vẻ đẹp của Thất Sơn – Bảy Núi ngay tại phòng, bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi ly trà nóng. Gần Cozy Home có rất nhiều siêu thị, chợ nổi tiếng và các khu mua sắm, nên bạn có thể cùng bạn bè tới đây nghỉ ngơi và nấu nướng.

homestay-an-giang

Phòng sinh hoạt đầy màu sắc của Cozy Home

  • Tọa lạc tại: Chung cư First Home, đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Hòa, Long Xuyên An Giang
  •  Số điện thoại: 025 7777 7777

Những resort homestay An Giang view đẹp, mát mẻ

Cuối cùng chính là những nơi lưu trú có diện tích lớn nhất ở An Giang, một resort với khung cảnh núi rừng bao bọc và hình ảnh cánh đồng lúa ở nơi xa, một nơi thì rộng đến mức được ví như ngôi làng nhỏ, tràn đầy xanh tưởi của cây cối ở bên trong lẫn bên ngoài resort. Cả hai resort đều có chất lượng phục vụ rất tốt. 

 

  • Victoria Nui Sam Lodge

 

Homestay An Giang Victoria Núi Sam Lodge tọa lạc vị trí gần sát núi Sam, tạo ra một địa điểm cực kỳ phù hợp để nghỉ dưỡng. Bạn sẽ choáng ngợp khi ngắm nhìn khung cảnh đẹp tựa như tranh của thung lũng, những dãy núi trập trùng cùng cánh đồng lúa phía xa. Khi đến đây, bạn không chỉ ngạc nhiên trước cảnh hùng vĩ mà còn phải bất ngờ trước phong cách thiết kế sang trọng được pha giữa sự cổ điển và sự hiện đại của homestay.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, có thể sẵn sàng phục vụ các món ăn từ miền Tây đến những món châu Âu sang trọng. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng khi đến Victoria Nui Sam Lodge.

homestay-an-giang

Khung cảnh tráng lệ ở Victoria Nui Sam Lodge

homestay-an-giang

Phòng ngủ sang trọng ở Victoria Nui Sam Lodge

homestay-an-giang

Khung cảnh tráng lệ cùng hồ bơi ở Victoria Nui Sam Lodge

  • Tọa lạc tại: Vĩnh Đồng 1, phường Núi Sam, tp Châu Đốc, An Giang
  • Liên hệ: 029 6357 5888

 

  • Sang Như Ngọc Resort

 

Trong các homestay An Giang, đây là một trong những nơi có diện tích lớn nhất. Resort được xây giữa khu rừng nên bạn có thể cảm nhận không khí trong lành, thoáng đãng nơi đây. Ngoài ra, trong resort cũng trồng rất nhiều loại cây, giúp cho không khí ở resort luôn mát mẻ và xanh tươi. Nhìn từ xa, Sang Như Ngọc resort như được cây cối bao quanh bảo vệ.

Ở resort có tới 2 nhà hàng, 1 nhà hàng chay và 1 nhà hàng mặn. Nếu bạn muốn tới An Giang nghỉ dưỡng cùng gia đình thì Sang Như Ngọc chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời khi homestay có thể làm vừa lòng tất cả các yêu cầu món ăn của từng thành viên trong gia đình. 

homestay-an-giang

Toàn cảnh Sang Như Ngọc resort 

homestay-an-giang

Hồ bơi ở Sang Như Ngọc resort 

 homestay-an-giang

Phòng ngủ ở Sang Như Ngọc resort 

  • Tọa lạc tại: tổ 3, ấp An Hòa, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang, Tịnh Biên, An Giang
  • Liên hệ: 098 247 9999

 

Qua bài viết trên đây, DSDhome đã giới thiệu cho bạn danh sách 14 homestay An Giang có view và mức giá khác nhau. Hy vọng với thông tin hữu ích mà DSDhome vừa cung cấp ở trên sẽ  giúp bạn có những chuyến đi vui vẻ, thú vị hơn khi tới đây.

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008