Tin tức

3 Loại Thiết Kế Villa Với Kiến Trúc Độc Đáo Hút Các Du Khách

Tin tức

Mẫu thiết kế villa với kiến trúc độc đáo là yếu tố quan trọng quyết định đến khách hàng tìm hiểu, đặt phòng bởi hầu hết ai đi nghỉ dưỡng cũng mong muốn sống ở nơi có thiết kế ấn tượng, độc đáo. Thiết kế kiến trúc villa đẹp mang đến sự đẳng cấp, có không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng. Nếu bạn đang có ý định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thì đừng bỏ qua những mẫu biệt thự nghỉ dưỡng, sang trọng này. Top 3 phong cách kiến trúc villa này đã và đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn để ở mỗi khi đi du lịch.

Biệt Thự (Villa) Là Gì ?

Biệt thự (villa) là một khái niệm chỉ kiến trúc được thiết kế, xây dựng với diện tích lớn, không gian tách biệt với không gian xây dựng chung. Thông thường, hầu hết các villa này thường thiết kế thêm sân vườn, lối đi riêng, tường rào. Không gian sống của các villa đầy đủ tiện nghi, thiết kế đòi hỏi sự đẳng cấp và sang trọng. Do đó, để có thể thiết kế villa đẹp thì người kiến trúc sư cần phải có nhiều kinh nghiệm, óc sáng tạo, đủ tinh tế, có tính thẩm mỹ cao.

Thế Nào Là Một Villa Đẹp?

Yếu tố của một villa đẹp chính là có kiến trúc tổng quan thống nhất, phù hợp. Kiến trúc sư cần tính toán, phối hợp ngoại thất và nội thất hài hòa với nhau, từ chi tiết tới màu sắc và vị trí lắp đặt đồ trong căn villa.

3 Loại Thiết Kế Villa Với Kiến Trúc Độc Đáo Hút Các Du Khách

Xây nhà kiểu villa được yêu thích

Bên cạnh đó, villa đẹp cần phải tạo ra được sự thoải mái, dễ chịu cho người ở. Vì thế, khi thiết kế villa cần đảm bảo, chú ý đến hình dáng bên ngoài, các yếu tố về phong thủy, tiện ích ở bên trong, màu sắc và cách bố trí khung cảnh thiên nhiên phù hợp.

Hơn nữa, thiết kế villa đẹp còn đảm bảo có công năng sử dụng đầy đủ. Khối kiến trúc hài hòa với tự nhiên tạo ra nét gần gũi với thiên nhiên. Nếu như hội tụ đầy đủ yếu tố đ sẽ tạo ra căn villa đẹp, ấn tượng thu hút khách hàng.

Phong Cách Kiến Trúc Villa Đang Được Yêu Thích, Hút Khách Hàng

Phong cách thiết kế villa rất đa dạng nên DSDhome đã liệt kê 3 kiểu phong cách villa đang được yêu thích, lựa chọn nhiều hơn cả chính là phong cách hiện đại, sân vườn, phong cách cổ điển… 

Thiết kế villa theo kiến trúc hiện đại

Villa thiết kế theo kiến trúc phong cách hiện đại là sự lựa chọn số một của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay bởi sự sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế, có thẩm mỹ. Hơn nữa, thiết kế biệt thự này thiết kế không quá chi tiết, cầu kỳ.

3 Loại Thiết Kế Villa Với Kiến Trúc Độc Đáo Hút Các Du Khách

Các kiểu villa đẹp, phong cách hiện đại

Các góc vuông và hình khối của biệt thự mang tới vẻ ngoài đẹp sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, phong cách hiện đại thường sử dụng gam màu sáng làm màu chủ đạo giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Do đó, villa hiện đại được xem là xu hướng sống tuyệt vời cho những người yêu thích sự tinh tế, đẳng cấp và những thứ đơn giản.

Villa thiết kế kiến trúc cổ điển

Villa phong cách cổ điển đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu nhưng đến giờ, mọi người vẫn yêu thích phong cách này, nhất là những người thích sự hoài niệm, thể hiện được cá tính, đẳng cấp.

Khác với biệt thự phong cách hiện đại, đường nét của biệt thự villa cổ điển này mềm mại, có đường cong uốn lượn mang đến sự cuốn hút. Điểm nhấn thu hút khách hàng tiếp theo chính là sự quý phái và đồ sộ.

Villa kiến trúc sân vườn

Villa sân vườn là loại hình nhà ở xây dựng trên khoảng đất với diện tích lớn, thiết kế cảnh quan là tiểu cảnh, vườn cây, bể bơi, đài phun nước… ở xung quanh. Biệt thự này đẹp khi có sự hòa quyện giữa kiến trúc, thiên nhiên mang đến cho người ở có được giây phút thư giãn tuyệt vời.

3 Loại Thiết Kế Villa Với Kiến Trúc Độc Đáo Hút Các Du Khách

Thiết kế villa đẹp sân vườn mát mẻ, trong lành

Đặc điểm nổi bật của mẫu villa sân vườn là diện tích sân vườn rộng, có mật độ xây dựng thấp. Bên cạnh đó, villa này thường được xây ở vùng quê, vùng ngoại ô yên tĩnh, nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Về mặt thiết kế, villa sân vườn được kiến trúc sư chú ý tới yếu tố cảnh quan để có thể tạo ra sự hài hòa và ăn khớp với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa sổ biệt thự được bố trí mọi phòng giúp người lưu trú dễ dàng tận hưởng được không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

3 Loại Thiết Kế Villa Với Kiến Trúc Độc Đáo Hút Các Du Khách

Thiết kế villa nghỉ dưỡng yêu thích nhất - Villa nhà lắp ghép

Với thiết kế phong cách là thế nhưng bài toán thời gian thi công, sự khác biệt với các villa khác… luôn được các chủ đầu tư quan tâm. Villa lắp ghép chính là bài toán tối ưu nhất, sự đầu tư thông minh:

- Thời gian thi công được rút ngắn, trung bình chỉ cần 15 – 20 ngày là có thể thực hiện xong.

- Độ bền cao: Villa lắp ghép nói riêng và nhà lắp ghép nói chung có tuổi thọ kéo dài 20 – 30 năm, thậm chí là còn nhiều hơn.

- Có thể thiết kế với nhiều kiến trúc, phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư, đáp ứng được xu hướng.

- Dễ dàng dự toán chi phí từ ban đầu.

- Tiết kiệm được chi phí hiệu quả. 

 

Với chia sẻ trên đây, bạn đã chọn thiết kế villa với kiến trúc nào chưa. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, liên hệ tới DSDhome. Nhân viên sẽ tư vấn, giúp đỡ cho bạn để bạn nhanh chóng có ngay khu villa tuyệt đẹp, thu hút khách hàng tìm đến.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008