Tin tức

Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội đắt khách trở lại sau đợt giãn cách xã hội

Kiến thức nội thất

Nhu cầu tìm kiếm điểm nghỉ dưỡng của những người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đang tăng cao trở lại sau khi chỉ thị giãn cách xã hội dừng lại. Có rất nhiều cơ sở lưu trú  nằm ở ngoại thành Hà Nội như Sóc Sơn, Tam Đảo, Ba Vì thông báo hết phòng vào dịp cuối tuần.

>> Xem thêm: Tổng hợp các phong cách thiết kế villa đẹp, làm mưa làm gió

>> Xem thêm: 3 loại thiết kế villa với kiến trúc độc đáo hút các du khách

Nhu cầu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội tăng cao sau đợt giãn cách xã hội

Sau giãn cách, nhiều cơ sở lưu trú đã bắt đầu hoạt động trở lại nhưng lại chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân vào dịp cuối tuần. Theo giám đốc công ty HVN Travel, ông Trương Minh Tuấn đã cho biết, nhu cầu về đặt phòng hoặc cả căn ở ngoại thành của Hà Nội vào những ngày cuối tuần, nhất là nghỉ dưỡng vào thứ 7 rất lớn, có nhiều khách đoàn liên hệ nhưng không thể tìm được địa điểm phù hợp vì trước đó đã hết phòng.

Các khu lưu trú tại khu vực Sóc Sơn, Ba vì hay là các tỉnh Hòa Bình đã kín các khách lưu trú vào dịp cuối tuần. Sau khi giãn cách, điều kiện đón khách du lịch được mở ra, mức giá cũng thấp hơn so với bình thường nên nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân lại tăng cao. Do đó, để có thể đặt được phòng, căn villa ưng ý ở ngoại thành vào những ngày cuối tuần thì khách du lịch cần phải đặt trước ít nhất là 2 – 3 tuần.

Trang trai nghi duong gan Ha Noi

Những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ, đẹp đang thu hút rất đông khách du lịch tìm đến

Bên cạnh đó, bà Phùng Mỹ Linh – Đại diện đơn vị chuyên cung cấp combo dịch vụ cũng cho biết thêm: Hiện tại, hầu hết các homestay và villa tại Hà Nội đưa ra điều kiện là khách tiêm 1 mũi vắc xin covid và người dân ở Hà Nội ngại di chuyển đi du lịch xa nên lượng khách tập trung nghỉ dưỡng ở khu vực ngoại thành tăng cao. 

Vào cuối tuần, nhiều khách hàng không tìm và đặt được phòng nghỉ được bởi hầu hết các nơi đều kín khách và khách có nhu cầu du lịch thường đặt trước đó vào tuần. Một phần lý do nữa chính là ở khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội mới hoạt động khoảng 50% công suất nên nhiều nơi không dám nhận nhiều. Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng chưa mở hay là chưa nhận khách đến từ Hà Nội.

Khu nghi duong gan Ha Noi cho nhom

Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho nhóm, cặp đôi xuất hiện ngày càng nhiều

Công suất phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng ở Hà Nội dần dần được phục hồi. Kể từ khi bắt đầu mở cửa, nhiều khu villa, homestay có công suất hoạt động cao, lượng khách tìm đến nghỉ dưỡng đều đặt như trước khi bùng dịch.

Theo nhiều đại khu nghỉ dưỡng, hầu hết các khu thường yêu cầu khách lưu trú tiêm ít nhất là 1 mũi Covid-19, đảm bảo thực hiện 5k, không nhận khách từ cấp độ 3, cấp độ 4. Ở huyện Ba Vì, các chủ cơ sở cho biết các khu nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần đã kín phòng, giá phòng giảm tầm 10% với thời điểm trước khi dịch Covid-19 bùng phát.

khu nghi duong soc son ha noi

Khu nghỉ dưỡng Ba Vì, Tam Đảo đang được khách du lịch yêu thích

Ở Hòa Bình, công suất phòng nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cũng đạt mức cao, nhiều cuối tuần đã kín phòng, chủ yếu là các khách du lịch tới từ thành phố Hà Nội. Theo các thông tin, từ khi mở cửa, nhiều khu lưu trú đã đạt được 80 – 100% công suất. Trong tuần thì số lượng đặt phòng từ 60 – 70%.

Do đó, các chuyên gia nhận định rằng xu hướng nghỉ dưỡng hiện nay là du lịch ở khoảng cách gần, có trải nghiệm dịch vụ ở địa phương hay vùng lân cận. Ngoài ra, du lịch chăm sóc sức khỏe, tái tạo tinh thần, nghỉ dưỡng với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình ở nơi hoang sơ, có dịch vụ tốt, hạn chế những nơi đông người được nhiều người lựa chọn. Mọi thủ tục từ việc tìm kiếm điểm đến, trả phí ... đều tiến hành từ xa nhằm giữ khoảng cách và hạn chế tiếp xúc hiệu quả.

Villa nhà lắp ghép - Giải pháp đầu tư kinh doanh hiệu quả, tối ưu

Khu nghi duong Ba Vi

Homestay nghỉ dưỡng gần Hà Nội dạng lắp ghép - Đầu tư kinh doanh tối ưu

Bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh nghỉ dưỡng. Nhưng bạn lại băn khoăn về chi phí xây dựng, giám sát, thời gian thi công. Villa nhà lắp ghép là mô hình đang thịnh hành, giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng villa lắp ghép nói riêng  và nhà lắp ghép nói chung được rất nhiều người yêu thích, không chỉ có chủ đầu tư mà còn khách lưu trú yêu thích bởi:

-  Villa lắp ghép có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

- Thời gian thiết kế, thi công nhanh chóng nhờ mọi công đoạn đều được sản xuất tại nhà máy. Từ đó, villa nghỉ dưỡng của bạn sớm đi vào hoạt động, kinh doanh.

- Chi phí thi công tối ưu nhất, có thể dự toán chi phí ngay lúc ban đầu. Do đó, việc thu hồi vốn nhanh hơn so với xây dựng villa truyền thống là điều có thể,  mang đến doanh thu cao.

- Độ bền cao: Tuy thi công với thời gian nhanh nhưng được làm từ khung thép chất lượng nên độ bền của villa khung thép cao, có thể kéo dài từ 20 – 30 năm.

- Có thể cơi nới, lắp ghép và di chuyển đến mọi nơi dễ dàng.

- Không cần dành nhiều thời gian để giám sát trong quá trình thi công.

- Thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư và xu hướng nghỉ dưỡng.

>> Xem thêm: Nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2? Yếu tố gì quyết định chi phí?

Vì thế, nếu bạn đang muốn đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng thì đừng bỏ qua việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng xung quanh Hà Nội. Việc thu hồi vốn sẽ nhanh chóng hơn, giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao. Liên hệ tới DSDhome để được tư vấn tốt nhất, có mẫu villa đẹp, thu hút khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

 

 

Tin tức liên quan
096124 9008