Tin tức

Nhà Lắp Ghép Cần Thơ Chất Lượng Uy Tín

Thiết kế nhà đẹp

Hiện nay, nhà lắp ghép Cần Thơ rất được quan tâm, ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và sự thân thiện với môi trường. Vậy đâu là những lưu ý khi thiết kế nhà tiền chế ở Cần Thơ? Hãy để DSDHome giúp bạn hiểu rõ hơn về nhà lắp ghép cũng như mang đến cho bạn những mẫu nhà lắp ghép phổ biến, sang trọng hiện nay nhé.

So Sánh Giữa Nhà Khung Thép Tiền Chế Và Nhà Bê Tông?

  • Nhà khung thép tiền chế: Nhà lắp ghép sử dụng những vật liệu siêu nhẹ, thân thiện với môi trường với khả năng chịu lực tốt. Các cấu kiện được sản xuất trực tiếp tại nhà máy trước khi vận chuyển tới công trường giúp tối ưu hoá thời gian thi công.
  • Nhà bê tông: So với nhà lắp ghép, nhà bê tông truyền thống được nhận định là có độ bền cao hơn. Tuy nhiên, quy trình xây dựng nhà bê tông còn những công đoạn đòi hỏi nhiều thời gian và nhân lực. Ngoài ra, xây dựng nhà bê tông cần nhiều chi phí hơn so với nhà khung thép tiền chế.

Nhà lắp ghép hiện đại tại DSDHome

Lưu Ý Khi Thiết Kế Nhà Lắp Ghép Cần Thơ

Sau đây, DSDHome sẽ chỉ ra giúp bạn những lưu ý khi thiết kế nhà lắp ghép Cần Thơ:

1. Tính thẩm mỹ

Vật liệu thép dễ dàng uốn cong mang đến những hình dáng nhà lắp ghép phong phú, đa dạng. Vì vậy, chủ nhà cần xem xét và tham khảo các mẫu thiết kế kỹ càng trước khi đưa vào thi công để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

2. Khả năng chịu lực

Khi nói về khả năng chịu lực, nhà bê tông thường được nhà thầu xây dựng đánh giá là tốt nhất. Tuy nhiên, nhà bê tông gây khó khăn khi gia chủ không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng, mức độ an toàn tại công trình. Trong khi đó, thép được đánh giá là vật liệu có khả năng chịu lực cao, uốn dẻo tốt. Ngoài ra, thép được sản xuất tập trung tại nhà máy nên chủ nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chuẩn chất lượng đầu ra, đảm bảo mức độ an toàn của thép được kiểm soát chặt chẽ.

3. Tối ưu vật liệu và chi phí

Vật liệu nhà module cần được lựa chọn kỹ càng, hợp lí để vừa giảm thiểu chi phí không cần thiết cũng như đảm bảo an toàn khi thi công công trình. Trong suốt quá trình thiết kế, chủ nhà và chủ thầu cần có những thống nhất để đưa ra bản thiết kế phù hợp, tối ưu.

4. Tối ưu thời gian

Tuy nhà khung thép tiền chế có ưu điểm về thời gian thi công nhanh chóng nhưng chủ nhà cũng cần có những cân nhắc và xem xét kỹ càng trước khi hoàn thiện bản thiết kế cuối cùng. Bởi nếu trong quá trình thi công, bất cứ sự thay đổi nào về mặt thiết kế cũng sẽ khiến quá trình xây dựng chậm tiến độ, hoặc thậm chí là bị gián đoạn so với dự kiến.

Nhà lắp ghép DSDHome

Quy Trình Thi Công Nhà Lắp Ghép Cần Thơ

Bước 1: Thi công nền móng

Móng đơn, móng cọc và móng băng là 3 loại móng phổ biến được sử dụng khi thi công nhà truyền thống. Nếu móng băng được thi công nhiều khi xây dựng nhà bê tông thì ở nhà lắp ghép thông minh, móng cọc lại được ưa chuộng bởi khả năng chịu lực. 

Bước 2: Sản xuất sẵn các bộ phận tại nhà xưởng của đơn vị thi công

Ngoại trừ công đoạn xây móng, các cấu kiện nhà lắp ráp sẽ được sản xuất tại nhà xưởng và sau đó sẽ vận chuyển đến công trường để tiến hành lắp ráp. Điều này sẽ đảm bảo tiết kiệm thời gian và an toàn cho việc thi công công trình.

Bước 3: Hoàn thiện

Đây là giai đoạn đòi hỏi sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ bởi ở giai đoạn này, các bu lông, các kẻ hở phải được kiểm tra để đảm bảo công trình thi công chất lượng và không bị dột khi trời mưa. Ngoài ra, cũng giống như giai đoạn hoàn thiện của nhà cửa truyền thống, các công đoạn như: ốp, lắp đặt nhà vệ sinh, hệ thống cửa,... của nhà khung thép cũng sẽ được tiến hành.

Nhà lắp ghép Cần Thơ đẹp

Báo Giá Chi Phí Xây Dựng Nhà Lắp Ghép Cần Thơ

Đơn giá của nhà lắp ghép sẵn được tính toán dựa trên nhiều yếu tố. Dưới đây là giá nhà ở khu vực Bắc, Trung, Nam:

Giá nhà lắp ghép khu vực miền Bắc:

Nhà lắp ghép 1 tầng 244 - 563 triệu đồng
Nhà lắp ghép 2 tầng 747 - 987 triệu đồng
Mái hiên  14 - 19 triệu đồng

BÁO GIÁ MIỀN BẮC

Giá nhà lắp ghép khu vực miền Nam và miền Trung:

Nhà lắp ghép 1 tầng 275 - 635 triệu đồng
Nhà lắp ghép 2 tầng 837 - 1,105 triệu đồng
Mái hiên 16 - 21 triệu đồng

BÁO GIÁ MIỀN NAM + TRUNG

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá khi xây nhà lắp ghép có thể kể đến như:

  • Loại nhà lắp ghép
  • Địa điểm khởi công
  • Thời gian xây dựng
  • Quy mô công trình
  • Đơn vị thi công

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Nhà Lắp Ghép Cần Thơ

Ưu điểm:

  • Chi phí thấp: Nhờ sự giảm thiểu về nhân lực, thời gian, vật liệu, chi phí xây dựng, giá nhà lắp ghép tiền chế thường thấp hơn khoảng 30% so với nhà truyền thống. 
  • Thiết kế linh hoạt và tiện lợi: Cấu kiện của nhà lắp ghép được sản xuất tại nhà máy trước khi vận chuyển đến lắp ráp tại công trình. Vậy nên, các cấu kiện này có thể được lắp ráp, tháo rời linh hoạt tuỳ thuộc vào bản thiết kế, mục đích sử dụng. Ngoài ra, không chỉ đem đến thuận lợi trong việc lắp đặt, nhà ghép hiện đại còn linh hoạt trong việc mở rộng diện tích cũng như sửa chữa, thay đổi kết cấu căn nhà.
  • Thời gian thi công nhanh: Các vật liệu thép, các cấu kiện xây dựng sẽ được sản xuất tại nhà máy ngay sau khi có bản vẽ thiết kế. Vì vâỵ, thời gian thi công công trình sẽ được thúc đẩy đáng kể.
  • Kết cấu gọn nhẹ: Việc tối ưu hoá các vật liệu xây dựng cũng như sử dụng những vật liệu siêu nhẹ giúp nhà lắp ghép giảm được lượng tải trọng đáng kể cho căn nhà.
  • Độ bền cao: Với lớp kẽm chống gỉ được mạ ở khung thép, độ bền của nhà ghép được tăng cao và có tuổi thọ có thể lên đến 60 năm. Bên cạnh đó, khả năng chống ẩm mốc cũng được cải thiện nhờ thiết kế hiện đại, thông minh với hệ thống mái mối đứng, diềm mái, vật liệu chống nước,...
  • Thân thiện với môi trường: Với việc sử dụng những vật liệu cao cấp, hiện đại, được tính toán tỉ mỉ, kỹ lưỡng cũng như có thể tái sử dụng, nhà khung thép sẽ giúp giảm lượng rác thải, góp phần bảo vệ môi trường.

    Nhà lắp ghép thông minh của DSDHome

Nhược điểm:

  • Khả năng chịu lửa kém: Ở nhiệt độ 500-600 độ C, khung thép có thể bị dẻo, khả năng chịu lực giảm khiến căn nhà có thể bị đổ. Vì vậy, trong quá trình sản xuất, nhà sản xuất cần chú trọng phủ thêm lớp vật liệu chống cháy để khắc phục nhược điểm này, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Yêu cầu không gian rộng rãi cho lắp đặt: Trong quá trình thi công và lắp đặt, máy móc cỡ lớn sẽ được sử dụng để hỗ trợ di chuyển, xử lí cấu kiện. Vì vậy, hầu như các nhà phố sẽ không đáp ứng được việc xây dựng kiểu nhà tiền chế này.

Các Mẫu Nhà Lắp Ghép Đẹp Hiện Đại Tại DSDhome

Sau đây, hãy cùng tham khảo một vài mẫu nhà lắp ghép đẹp đã được thi công bởi DSDhome nhé!

1. Mẫu nhà lắp ráp 1 tầng thiết kế hiện đại

Với thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng, hiện đại, mẫu nhà lắp ráp 1 tầng kết hợp với sân vườn sẽ là mẫu thiết kế ưa chuộng với những ai yêu thích không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên. 

Mẫu nhà lắp ráp 1 tầng thiết kế hiện đại của DSDHome

2. Mẫu nhà biệt thự nghỉ dưỡng

Cuộc sống tất bật, bộn bề ngày nay khiến cho nhu cầu thư giãn của con người ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc sở hữu một căn biệt thự để nghỉ dưỡng và tận hưởng cùng người thân sẽ là lựa chọn hàng đầu với những đối tượng có thu nhập cao nhất định. 

Nhà biệt thự nghỉ dưỡng DSDHome

3. Mẫu nhà bungalow lắp ghép

Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ và không gian thư giãn độc lạ thì bungalow lắp ghép sẽ là một lựa chọn lí tưởng. Có thể sở hữu một căn bungalow để nghỉ dưỡng là ao ước của nhiều người. 

Mẫu nhà bungalow lắp ghép được thi công bởi DSDHome

Mong rằng qua bài viết này, DSDHome đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về nhà lắp ghép Cần Thơ.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008