Tin tức

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Cao Cấp, Hiện Đại Nhất 2024

Thiết kế nhà đẹp

Mẫu nhà lắp ghép 60m2 mà bạn đang tìm kiếm vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đầy đủ công năng, tiện ích nhưng chưa biết nên lựa mẫu nhà nào cho phù hợp? DSDHome sẽ đem đến cho bạn những mẫu nhà lắp ghép 60m2 cao cấp, hiện đại nhất hiện nay. Hãy xem bài viết để có được những lựa chọn cho mình nhé!

Đối Tượng Phù Hợp Sử Dụng Nhà Lắp Ghép

Nhà lắp ghép là loại nhà hầu hết các phần của ngôi nhà được sản xuất trước tại nhà xưởng và được vận chuyển đến địa điểm xây nhà để lắp ráp, vì vậy, nhiều người còn cảm thấy e ngại về mô hình nhà ở còn khá mới này. Tuy nhiên nhà lắp ghép thông minh là một mô hình có thể đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người từ cấu trúc ngôi nhà, bố trí nội thất cho đến khả năng thích ứng với thời tiết. Sau đây là 3 đối tượng phù hợp tiêu biểu để sử dụng nhà lắp ghép.

Người có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2

Ngôi nhà thứ 2 (Second home) đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn ở Việt Nam. Do đó, những căn nhà lắp ghép second home này đang chiếm ưu thế hơn so với những loại mô hình nhà ở khác. Nó thường được xây với mục đích làm nơi để các hộ gia đình có thể tận hưởng, thư giãn vào dịp cuối tuần bên nhau.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà Second home

Các chủ đầu tư 

Trong một vài năm trở lại đây, mẫu nhà lắp ghép đang được ứng dụng nhiều trong việc dựng thành khu nhà điều hành, khu resort, homestay,... Trong quá trình thực hiện dự án, chủ đầu tư hoặc nhà thầu thi công cần sử dụng kiểu nhà này để làm nơi phục vụ nghỉ ngơi cho công nhân hoặc văn phòng tạm thời. Với ưu điểm chi phí rẻ, thời gian thi công nhà lắp ghép nhanh chóng nên mẫu nhà này đang ngày được sử dụng rộng rãi hơn.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mô hình homestay ứng dụng nhà lắp ghép được nhiều nhà đầu tư chọn

Xây nhà ở dân dụng

Xây nhà ở bằng nhà lắp ghép thông minh rất phù hợp với người ưa thích sự độc đáo, mới mẻ, phá cách nhưng vẫn có đầy đủ tính năng như một ngôi nhà bình thường. Và đặc biệt, giá nhà lắp ghép dsdhome cũng thấp hơn so với nhà truyền thống.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Nhà ở dân dụng

Lý Do Nên Chọn Thi Công Nhà Lắp Ghép 60m2

Không chỉ các khu resort, homestay, nhà lắp ghép còn đang được sử dụng rộng rãi để làm nhà hàng, quán cà phê, văn phòng,.. Tại sao nhiều người chọn xây nhà lắp ghép như vậy? Những lí do sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Đầy đủ công năng, tiện ích

Nhà lắp ghép 60m2 được trang bị đầy đủ từ hệ thống lò sưởi, máy lạnh đến thiết bị vệ sinh đi kèm, hệ thống đèn điện tùy vào yêu cầu của chủ nhà. Hơn thế nữa, nhà lắp ghép 60m2 đáp ứng tốt trước các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, kể cả trong điều kiện của các nước Châu Âu khi phải đối diện với băng tuyết. 

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu Nhà Lắp Ghép đầy đủ công năng tiện ích

Linh hoạt trong việc di chuyển, nâng cấp

Nhà lắp ghép 60m2 sử dụng khung thép cho phép mở rộng, cải tạo hoặc nâng cấp một cách dễ dàng. Khi không còn sử dụng cũng rất dễ dàng tháo dỡ, rất phù hợp với các công trình sử dụng trong một thời gian ngắn như lán trại cho công nhân.

Tính thẩm mỹ cao

Nhà lắp ghép 60m2 còn có tính thẩm mỹ cao, hầu như tất cả mẫu thiết kế nhà theo nhiều phong cách đều có thể ứng dụng để làm nhà lắp ghép như là phong cách Châu Âu, Nhật Bản, thiết kế hiện đại, sang trọng,...

Thân thiện với môi trường

Đối với nhà lắp ghép khi thi công, các vật liệu sẽ được tính toán kỹ càng rồi mới bắt đầu thi công và đặc biệt không có gạch, xi măng cho nên hạn chế nhiều rác thải ra môi trường xung quanh.

Có thể tái sử dụng

Đây là một trong những điểm nổi bật của nhà lắp ghép. Các vật liệu xây dựng nhà lắp ghép đều có thể tái sử dụng hoặc sử dụng cho mục đích khác. Do đó sẽ giúp bạn có tiết kiệm chi phí đáng kể.

Thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

Đến với DSDhome, bạn có thể đưa ra ý tưởng thiết kế cho căn nhà lắp ghép 60m2 của bạn theo ý bạn muốn. Vì vậy bạn có thể thể hiện phong cách cá nhân thông qua việc thiết kế màu sắc, kiểu dáng cho ngôi nhà của mình.

Đảm bảo chất lượng

Giá nhà lắp ghép DSDhome luôn được đưa ra theo phương án tối ưu nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng khi thi công, lắp đặt đúng với tiến độ mà ban đầu đưa ra.

DSDhome - Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép 60m2 Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

DSDhome là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thi công và thiết kế nhà lắp ghép được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Công ty không chỉ giúp khách hàng tối ưu chi phí đầu tư mà còn giúp xây dựng nên những công trình kiên cố với lối kiến trúc độc đáo. Máy móc luôn đầu tư, nâng cấp và sử dụng công nghệ thi công hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ để tạo ra những mẫu nhà lắp ghép hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

DSDhome giúp bạn sở hữu căn nhà lắp ghép mơ ước

Top Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Cao Cấp Hiện Đại Nhất Hiện Nay

Dưới đây là tổng quan thông tin về mẫu nhà lắp ghép được thiết kế và thi công bởi DSDhome cho khách hàng ở Nam Định.

Với phương án tối ưu mà kiến trúc sư đưa ra, chủ đầu tư ngay lập tức ký hợp đồng căn nhà lắp ghép 14 module với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 nhà vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.  

1. Mẫu nhà lắp ghép chính phụ 

Mẫu nhà lắp ghép này được thiết kế có không gian xanh bao bọc xung quanh ngôi nhà, hứa hẹn sẽ mang đến một khung cảnh bình yên cho bạn cùng gia  đình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà lắp 60m2 ghép chính phụ của DSDHome

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Thiết nhà lắp ghép dạng homestay

2. Nhà lắp ghép 4 phòng ngủ

Thiết kế sang trọng và độc đáo, mẫu thiết kế này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mẫu nhà lắp ghép này cực kỳ phù hợp với các hộ gia đình có đông thành viên và mong muốn khuôn viên nhà của mình hòa hợp với thiên nhiên.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà lắp hhép 60m2 4 phòng ngủ

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà lắp ghép 4 phòng ngủ

3. Nhà lắp ghép 2 tầng

Mẫu nhà này được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, có nhiều cửa kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng. Giá thành phải chăng, thiết kế ấn tượng cùng với thời gian thi công nhanh. Mẫu nhà lắp ghép này hứa hẹn sẽ trở thành một mái ấm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Thiết nhà 2 tầng mái lệch đẹp mắt

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Nhà 2 tầng hiện đại, sang trọng

4. Mẫu nhà lắp ghép 1 tầng thiết kế hiện đại

Nhà lắp ghép 1 tầng có thiết kế đơn giản với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và bếp. Mẫu nhà này cũng phù hợp với những người chưa lập gia đình hoặc cặp đôi.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà lắp ghép 60m2 1 tầng thiết kế hiện đại

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Nhà lắp ghép 1 tầng gần gũi với thiên nhiên

5. Nhà lắp ráp thông minh kết hợp hồ bơi

Đây là mẫu nhà lắp ghép thông minh được thiết kế theo phong cách hiện đại, không chỉ ứng dụng làm nhà ở mà còn có thể làm công ty hay các cơ sở đào tạo, học tập. Hồ bơi được sử dụng làm điểm nhấn cho khuôn viên; kết hợp với sân vườn, hệ thống chiếu sáng làm cho căn nhà thêm sang trọng, tiện nghi và nổi bật.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà lắp ghép 60m2 thông minh kết hợp bể bơi

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà lắp ghép có hồ bơi

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Thiết kế nhà có hồ bơi sang trọng

6. Nhà lắp ghép mái dốc

Một kiểu nhà mới lạ được ra mắt năm 2022. Với thiết kế mái dốc độc đáo, vừa mang nét cổ điển, vừa mang tính tinh tế, nhà lắp ghép mái dốc hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Mẫu nhà lắp ghép 60m2 mái dốc

Mẫu Nhà Lắp Ghép 60m2 Đẹp Hiện Đại Nhất 2023

Nhà lắp ghép mái dốc

Với những thông tin mà DSDhome cung cấp cho bạn ở phía trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế nhà lắp ghép 60m2 ưng ý nhé. Hãy liên hệ với DSDhome để được tư vấn và báo giá chi tiết!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DSD GROUP

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008