Tin tức

Top 10+ Mẫu Nhà Container 2 Tầng Được Yêu Thích Nhất Năm 2024

Thiết kế nhà đẹp

Nhà container lắp ghép 2 tầng đang trở thành một xu hướng được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là lựa chọn thích hợp cho các chủ đầu tư muốn xây dựng nhà nghỉ, homestay, resort theo phong cách hiện đại, sang trọng. Vậy nhà container 2 tầng là gì? Hãy tìm hiểu cùng DSDhome ngay trong bài viết này nhé!

Tìm Hiểu Về Nhà Container

Nhà lắp ghép container là loại hình nhà được xây lên từ những thùng container thay vì các vật liệu truyền thống làm từ gạch, cát, đá, xi măng... Những thùng container này có kích thước khác nhau và được lắp ghép khoa học để tạo nên một không gian sống. Bên trong nhà container được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt.

Tìm Hiểu Về Nhà Container

Các mẫu container lắp ghép 2 tầng 

Cấu Trúc Nhà Container Lắp Ghép 2 Tầng

Nhà container 2 tầng là một mô hình nhà ở khá mới tại Việt Nam. Ngôi nhà lắp ghép này có gì và tại sao nhiều người lại chọn xây nhà container 2 tầng, hãy cùng xem kết cấu bên trong nhà container:

- Khung cột, xà nhà bằng thép.

- Tấm lớp mái nhà.

- Có giằng chống bão.

- Tấm che và vách ngăn có khả năng chống ồn, cách nhiệt tốt.

- Có máng nước.

- Cửa sổ, cửa đi lại được làm bằng cửa nhôm kính hay làm từ cửa thép hoặc cửa panel theo nhu cầu của chủ công trình.

Cấu Trúc Nhà Container Lắp Ghép 2 Tầng

Nhà container 2 tầng lắp ghép 

Để có một ngôi nhà container thoải mái và tiện nghi, bạn cần chú ý đến hai yếu tố quan trọng: cách nhiệt cách âm và thông gió. Hệ thống cách nhiệt cách âm tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu ảnh hưởng của nhiệt độ và tiếng ồn bên ngoài. Hệ thống cửa sổ, cửa chính rộng rãi sẽ giúp ngôi nhà container của bạn tận hưởng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

Nhà container lắp ráp 2 tầng

Nhà container lắp ráp 2 tầng 

Ứng Dụng Thực Tế Của Nhà Container Lắp Ghép 2 Tầng

Nhà container lắp ghép là một giải pháp tiết kiệm không gian và chi phí cho những ai muốn có một ngôi nhà độc đáo và tiện nghi. Nhà container có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau có thể kể đến như:

- Nhà dân dụng, nhà nghỉ, homestay: 

Nhà ở hay homestay, resort được xây bằng nhà container lắp ghép được coi là xu hướng nhà ở mới, đang rất được ưa chuộng bởi chi phí thiết kế nhà nghỉ bằng container thấp hơn so với nhà truyền thống nhưng có thể thi công nhanh chóng, đảm bảo tính sáng tạo hiện đại.

Mẫu Nhà Container 2 Tầng Đẹp, Tiện Nghi

Nhà dân dụng, nhà nghỉ, homestay

- Thiết kế nhà lắp ghép container 2 tầng làm quán cafe: 

Quán cafe khung thép 2 tầng đang là xu hướng mới trong thiết kế được rất nhiều chủ quán áp dụng bởi phong cách hiện đại, sang trọng. Ngày nay khi tìm cho mình một quán cà phê, giới trẻ không những cân nhắc về đồ uống ngon mà còn về thiết kế không gian quán có phù hợp để “chill” hay là không. Chính vì vậy mẫu nhà này rất được được chuộng hiện nay.

Mẫu Nhà Container 2 Tầng Đẹp, Tiện Nghi

Nhà container 2 tầng thiết kế làm quán cafe

***Xem ngay: Nhà khung thép 2 tầng đẹp, hiện đại

- Nhà container làm lán trại công trình, nhà ở cho công nhân: 

Khi thực hiện các công trình xây dựng dài ngày, việc xây dựng nhà ở cho công nhân là một nhu cầu tất yếu. Với tính chất dễ di dời, lắp đặt và tháo dỡ, nhà container lắp ghép là một lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu Nhà Container 2 Tầng Đẹp, Tiện Nghi

Nhà container làm lán trại công trình, nhà ở cho công nhân

Nhà Container Lắp Ghép 2 Tầng Có Cần Xin Giấy Phép?

Theo quy định tại Luật Xây dựng 2014 sửa đổi năm 2020, công trình xây dựng (bao gồm cả nhà container) phải có giấy phép xây dựng trừ trường hợp được miễn giấy phép xây dựng. Khi xin giấy phép xây dựng, bạn chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ sau đây:

- Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng;

- Bản sao một trong những giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai;

- Bản vẽ thiết kế xây dựng.

Ưu Điểm Của Mẫu Nhà Container Lắp Ghép 2 Tầng

Mẫu nhà container lắp ghép 2 tầng là một giải pháp tiết kiệm không gian và chi phí cho những ai muốn có một ngôi nhà đẹp và tiện nghi. Nhà container lắp ghép 2 tầng có nhiều ưu điểm như sau:

- Thiết kế linh hoạt: Bạn có thể lựa chọn số lượng và kích thước container theo nhu cầu và sở thích của mình. Bạn cũng có thể sắp xếp và kết nối các container với nhau để tạo ra không gian sống phù hợp.

- Chất lượng bền bỉ: Mẫu nhà này được làm từ thép chịu lực cao, có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt và va đập mạnh. Nhà container cũng được trang bị các hệ thống cách âm, cách nhiệt và chống thấm hiệu quả.

- Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt: Nhà container lắp ghép 2 tầng có thể được vận chuyển đến bất kỳ địa điểm nào bạn muốn bằng xe tải hoặc tàu hỏa. Quá trình lắp đặt nhà container cũng rất nhanh chóng và đơn giản, chỉ cần có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

- Tiết kiệm chi phí: Nhà container có giá thành rẻ hơn so với nhà truyền thống, vì bạn không phải chi trả cho đất đai, xây dựng móng và các chi phí khác. Bạn cũng có thể tái sử dụng hoặc bán lại nhà container khi không cần dùng nữa.

- Cách âm, cách nhiệt tốt: Được làm từ panel EPS, bông thủy tinh, bông khoáng, nhà container lắp ghép cho khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt vời.

Nhà container lắp ghép 2 tầng

Nhà container lắp ghép 2 tầng 

Các Mẫu Nhà Container Lắp Ghép 2 Tầng Độc Đáo, Ấn Tượng Nhất 2024

DSDhome sẽ giới thiệu những mẫu nhà container 2 tầng vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thiết kế độc đáo và sáng tạo với mức giá chỉ từ 200 đến 550 triệu nhé.

Mẫu Nhà Container 2 Tầng Đẹp Từ 200 Triệu  

Nếu bạn muốn có một không gian sống nhỏ xinh và tiện nghi cho bản thân hoặc gia đình nhỏ, bạn có thể lựa chọn mẫu nhà container 2 tầng với kích thước chỉ 20 feet. Chỉ với 200 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn nhà container đầy đủ tiện nghi và phong cách.

Mẫu nhà container 2 tầng

Mẫu nhà container 2 tầng 

Mẫu Nhà Container Lắp Ghép 2 tầng Từ 300 Triệu

Nhà container 2 tầng với những ô cửa sổ, cửa đi bằng kính hiện đại, có thể thiết kế thêm ban công tầng 2. Tổng thể mang đến cảm giác tiện nghi và dễ chịu, đảm bảo một không gian ấm cúng cho chủ nhà. Với diện tích lớn hơn như vậy, ngôi nhà này phù hợp cho 4-5 người ở.

Mẫu Nhà Container Lắp Ghép 2 tầng Từ 300 Triệu

Mẫu nhà container 2 tầng  

Mẫu Nhà Container Lắp Ghép 2 tầng Từ 550 Triệu

Đây là mẫu nhà lắp ghép có thiết kế tinh tế với phần vỏ ngoài được ốp gỗ, trông giống như một ngôi nhà được làm hoàn toàn từ gỗ. Ngôi nhà này hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống hiện đại,sang trọng và thể hiện phong cách của gia chủ.

Mẫu Nhà Container Lắp Ghép 2 tầng Từ 550 Triệu

Mẫu nhà container 2 tầng 

Chi Phí Nhà Container Lắp Ghép 2 Tầng Là Bao Nhiêu?

Bạn muốn biết chi phí xây nhà container 2 tầng là bao nhiêu? Đây là một câu hỏi khó trả lời chính xác, bởi vì giá nhà container 2 tầng không giống nhau cho mỗi dự án. Chi phí xây nhà container 2 tầng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như:

- Diện tích căn nhà (nhà container 40 feet, nhà container 20 feet,...)

- Có bao nhiêu phòng tương ứng bao nhiêu vách, cửa phòng, cửa sổ

- Loại thùng container cũ hay mới 100%

- Đồ nội thất container

- Các vật liệu xây dựng khác như đồ nội thất, thiết bị điện, v.v.

- Thiết kế nhà container

Vậy nên, tùy theo nhu cầu của gia chủ thì chi phí xây nhà container 2 tầng mà mức giá của mỗi căn nhà sẽ khác nhau, dao động từ 1,5-3 triệu/m2. Tuy nhiên xây nhà lắp ghép có thể tiết kiệm 30 - 40% chi phí xây dựng so với nhà truyền thống.

Trên đây là những thông tin liên quan đến nhà container 2 tầng lắp ghép cũng như báo giá chi phí thi công xây dựng để bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà DSDhome vừa cung cấp sẽ giúp khách hàng có thêm cái nhìn chi tiết để hoàn thiện ngôi nhà của mình.

------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn/

Tin tức liên quan
096 124 9008