Tin tức

Mẫu Villa 1 phòng ngủ có bể bơi đẹp hiện đại được ưa thích

Thiết kế nhà đẹp

Mẫu Villa 1 phòng ngủ có bể bơi đã trở nên gần gũi với các khách du lịch hiện nay. Mẫu biệt thự mang đến sức hấp dẫn riêng. Trên thực tế đã chứng minh, nó được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Nếu bạn đang có ý định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thì villa 1 phòng ngủ thiết kế bể bơi riêng được xem là sự lựa chọn hợp lý. Với thiết kế đẹp, độc đáo, đầy đủ tiện nghi, villa của bạn sẽ sinh lời nhanh.

Tìm hiểu villa, villa 1 phòng ngủ có bể bơi

Villa hay còn có tên gọi khác là biệt thự. Đó là loại hình nhà ở thiết kế, xây dựng, hoàn toàn biệt lập với quy mô, diện tích từ lớn đến rất lớn. Thông thường, villa thường kiến trúc, không gian rộng rãi có thiết kế hiện đại, sang trọng cuốn hút, kết hợp với không gian thiên nhiên. Điều này giúp villa trở nên đẳng cấp, tính thẩm mỹ cao, đồng thời mang đến cho người ở cảm giác thoải mái, thư giãn.

villa 1 phong ngu

Villa 1 phỏng ngủ đẹp đang được yêu thích

Căn Villa chuẩn sẽ đảm bảo được các yếu tố sau như không gian sinh hoạt chung, phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, không gian vệ sinh…. Số căn Villa cao cấp thiết kế, xây dựng kết hợp với gara, sân vườn, bể bơi riêng, phòng giải trí…

>> Xem thêm: Homestay Villa

Như vậy, chúng ta đúc kết được villa 1 phòng ngủ có bể bơi là căn biệt thự sang trọng, xây dựng xinh đẹp, có công năng tiện nghi. Căn villa 1 phòng ngủ thiết kế bể bơi riêng có diện tích không hề nhỏ, nhưng chỉ thiết kế với 1 phòng ngủ.

Bên cạnh đó, villa này cũng trang bị nội thất đẳng cấp, hiện đại vô cùng đáng nể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiện nghi của villa này cũng gồm có phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, phòng vệ sinh, không gian sinh hoạt.

Tiếp đó, điểm nhấn của mẫu biệt thư này là thiết kế, xây dựng kết hợp với bể bơi riêng. Điều này tạo ra giá trị, tăng sức hấp dẫn cho biệt thự.

Villa 2 phong ngu Nha Trang

Villa 1 phòng ngủ có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Villa 1 phòng ngủ có bể bơi có gì đặc biệt?

Căn biệt thự 1 phòng ngủ có bể bơi riêng thiết kế, xây dựng ngày càng phổ biến hiện nay. Dưới đây là một số lý do mà DSDhome sưu tầm được để giải thích vì sao mà mẫu hình này được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn:

Phù hợp với tính thẩm mỹ của các khách du lịch

Điểm thu hút khách du lịch tìm đến biệt thự 1 phòng ngủ có hồi bơi chính là vẻ ngoài thẩm mỹ của nó. Không chỉ có không gian phù hợp, không quá rộng rãi nhưng cũng không nhỏ  mà ngoại thất thiết kế với phong cách độc đáo, khách hàng nhìn vào đều thấy mê mẩn và thích thú. Với hình thức bắt mắt, thẩm mỹ cao, rộng, thoáng, có hồi bơi, villa này chắc hẳn sẽ giúp cho khách lưu trú có được thời gian nghỉ ngơi, không gian thư giãn lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Villa Nha Trang 3 phong ngu

Villa 1 phòng ngủ có bể bơi riêng – Hình mẫu biệt thự

 

Villa 1 phòng ngủ có bể bơi đáp ứng được nhu cầu của mọi khách

Villa là một trong những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Villa 1 phòng ngủ có hồ bơi cũng không nằm ở trường hợp ngoại lệ.

Sẽ không trọn vẹn nếu như con người gặp phải thiếu thốn, bất tiện ở trong sinh hoạt. Dĩ nhiên, chủ đầu tư và người thiết kế đều hiểu điều này. Do đó, villa được tạo ra thường có đầy đủ các tiện nghi, nhằm giúp khách hàng tìm đến trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp, có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đây chính là điểm tạo ra đẳng cấp cho căn villa.

Flamingo Dai Lai

Villa có 1 phòng ngủ và bể bơi đáp ứng được quyền riêng tư của mọi người

Tương tự các villa khác, villa 1 phòng ngủ và có 1 bể bơi đều mang đến các công năng đa dạng như khu vực sinh hoạt, phòng tiếp khách, khu vực vệ sinh, khu nấu ăn, đặc biêt là không thể thiếu phòng ngủ. Do đó, dù chỉ 1 phòng ngủ nhưng villa này cũng đủ làm cho khách du lịch hài lòng, thỏa mãn.

Villa 1 phòng ngủ có bể bơi đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh

Ngoài đáp ứng được tính thẩm mỹ, thỏa mãn yêu cầu của người dùng, villa này còn tạo ra không gian riêng, yên tĩnh giúp khách du lịch có thể tận hưởng được không gian của riêng mình. Hơn nữa, villa còn có thiết kế bể bơi riêng, mang đến sức hút lớn. Với sự kết hợp bể bơi với sân vườn khiến cho villa càng trở nên ấn tượng hơn.

Villa 1 phòng ngủ có bể bơi có giá hợp lý

Giá cả cũng là yếu tố làm cho villa thu hút khách du lịch. Để có kỳ nghỉ trọn vẹn, trải nghiệm đẳng cấp nhưng có giá hợp lý, không quá cao thì villa 1 phòng ngủ có bể bơi chính là sự lựa chọn lý tưởng. So với căn biệt thự 2, 3 tầng, villa 1 phòng ngủ có giá rẻ hơn rất nhiều.

villa 1 phong ngu co be boi

Nhà lắp ghép homestay chính là sự lựa chọn đầu tư lý tưởng

Nếu bạn đang băn khoăn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào, lo chi phí, giám sát, thời gian thi công. Nhà lắp ghép homestay sẽ giải quyết mọi vấn đề đó cho bạn.

- Rút ngắn thời gian thi công nhanh chóng, cho công trình sớm đi vào hoạt động, từ đó thu hồi vốn nhanh, gia tăng doanh thu.

- Tiết kiệm chi phí xây dựng tối ưu, có thể dự án chi phí ngay từ khâu đầu.

- Không cần nhiều thời gian để giám sát thi công.

- Có thể cơi nới và mở rộng dễ dàng.

- Do tháo lắp dễ dàng nên di chuyển đến mọi nơi thuận tiện.

Như vậy, villa 1 phòng ngủ có bể bơi  quá hấp dẫn phải không nào, vừa yên tĩnh vừa đầy đủ tiện nghi vừa có tính thẩm mỹ mà vừa có giá hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không đầu tư ngay căn villa tuyệt đẹp này để chinh phục, thu hút khách hàng tốt nhất. Liên hệ tới DSDhome để được tư vấn bất động sản nghỉ dưỡng, thi công nhà lắp ghép sân vườn.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

Tin tức liên quan
096 124 9008