Tin tức

Second Home Bảo Lộc - Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Xanh Hiện Nay

Tin tức

Second home Bảo Lộc là sản phẩm đã và đang được các nhà đầu tư nhận thấy tiềm năng và tiên đoán xu hướng nghỉ dưỡng hiện nay bằng việc đầu tư vào hàng loạt các dự án nơi đây. Với khí hậu mát mẻ quanh năm và vị trí đặc biệt, Bảo Lộc - Lâm Đồng là một địa điểm lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng và sở hữu ngôi nhà thứ hai (Second Home). Vì vậy, hãy cùng DSDhome khám phá tại sao Bảo Lộc là nơi lý tưởng nhất để sở hữu một Second Home.

Second Home Bảo Lộc - Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Xanh Hiện Nay

Món quà được thiên nhiên ban tặng tại Bảo Lộc

Sự Phát Triển Cơ Sở Hạ Tầng, Khí Hậu Và Vị Trí Địa Lý Là Sức Hút Của Second Home Bảo Lộc

Để trở thành đô thị loại II trước năm 2025, thành phố Bảo Lộc phải đáp ứng 5 tiêu chí chính của đô thị, bao gồm: tập trung phát triển kinh tế, quy hoạch dân cư, tỷ trọng lao động phi nông nghiệp, cảnh quan, mỹ quan đô thị và phát triển kết cấu hạ tầng cấp đô thị. 

Trong giai đoạn 2021 - 2025, nghị quyết của tỉnh Lâm Đồng xác định xác định phấn đấu đạt và vượt các nhóm chỉ tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, quốc phòng, an ninh,.. Điều này chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư tham gia vào vì tiềm năng của những dự án sắp tới ở Bảo Lộc chắc chắn sẽ không hề thấp.

Second Home Bảo Lộc - Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Xanh Hiện Nay

Second Home Bảo Lộc

UBND tỉnh Bảo Lộc đang xem xét việc kêu gọi đầu tư từ các tập đoàn, công ty lớn trong nước để khai thác một số địa điểm du lịch như Dự án cải tạo, hiện đại hóa và khai thác vận tải hành khách, hàng hóa Cảng hàng không Lộc Phát; Dự án Khách sạn 5 sao tại Khu chợ cũ Bảo Lộc và Dự án Khu du lịch núi Sapung …

Thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bảo Lộc sẽ được rút ngắn xuống còn 2 tiếng. Lý do là do tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương hoàn thành. Việc di chuyển từ nhanh hơn sẽ giúp ích rất nhiều cho Bảo Lộc trong việc thu hút khách du lịch và nhà đầu tư.

Second Home Bảo Lộc Đang Thu Hút Các “Ông Lớn” Đầu Tư Trong Ngành

Second Home Bảo Lộc đang dần trở thành vùng trung tâm kinh tế trọng điểm ở Tây Nguyên. Sự quyết tâm của địa phương và tiềm năng mà Bảo Lộc mang lại, các nhà đầu tư lớn trong ngành đã tìm đến và lên kế hoạch đầu tư hàng loạt các dự án ở đây. Hiện tại, TP. Bảo Lộc đang có hơn 40 dự án cần đầu tư. 

Nhà lắp ghép, dự án đất nền, dự án khu dân cư, dự án biệt thự nghỉ dưỡng, homestay,… là những dự án đang được tiến hành xây dựng tại Bảo Lộc.

Second Home Bảo Lộc - Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Xanh Hiện Nay

Các dự án Second home Bảo Lộc cũng đang góp phần rất nhiều trong việc thúc đẩy thành phố Bảo Lộc trở thành đô thị loại II nhanh hơn. Cùng với đó chính là các dự án sinh thái của các chủ đầu tư lớn như: Tập đoàn ECOPARK, Tập đoàn HIMLAM, Tập đoàn Hưng Thịnh,... với những cái tên như vầy đang dần khẳng định được tiềm năng mà vùng đất này đem lại.

Xu Hướng Đầu Tư Vào Second Home Bảo Lộc Đang Hot Nhất Hiện Nay

Bảo Lộc có lợi thế về cảnh quan phong phú mà thiên nhiên mang lại. Đồng thời, nơi đây có mật độ xây dựng thấp nên việc mở rộng không gian sống đang được đẩy mạnh. Cùng với khí hậu trong lành, mát mẻ thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và góp phần nhiều vào kinh tế ngành du lịch. Những người sở hữu ngôi nhà thứ hai tại đây thường để tận hưởng bầu không khí bình yên trong ngôi nhà của riêng mình.

Ở những khu đô thị có mật độ dân số cao hơn và sự phát triển, hiện đại vẫn luôn mang lại nhiều cơ hội cho nhiều người nhưng cũng vô tình làm mất đi sự yên bình vốn có của nó. Chính vì vậy, second home dần trở thành xu hướng và được coi là một sản phẩm cần thiết đối với những người thu nhập cao và muốn sở hữu thêm cho mình căn nhà thứ hai.

 Second Home Bảo Lộc - Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Xanh Hiện Nay

Hình minh hoạ

DSDhome đã tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin liên quan đến nhu cầu mua và sử dụng second home Bảo Lộc đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Với những thông tin hữu ích này chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn nhà thứ 2 của bạn tại Bảo Lộc.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008