Tin tức

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Tin tức

Resort Sóc Sơn nằm ở huyện Sóc Sơn, trực thuộc thành phố thủ đô nước ta, có đồi núi tự nhiên và sông hồ thủy lợi. Nếu bạn cũng đang mong muốn một chuyến du lịch đến đây, thì bài viết về resort ở Sóc Sơn với giá cả vô cùng phải chăng mà DSDhome đã tổng hợp bên dưới là dành cho bạn.

Những Resort Sóc Sơn Siêu Đẹp Bạn Nhất Định Phải Đến

Resort Sóc Sơn là nơi mà du khách thường đến vào dịp cuối tuần, để nghỉ ngơi, thư giãn hay chỉ đơn giản là tận hưởng cảm giác vui vẻ với người thân, bạn bè khi đi du lịch đến nơi này. Và danh sách 15 resort ở Sóc Sơn sẽ trang bị những kiến thức về địa điểm nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn dành cho bạn.

Trà Hoa Viên Resort Sóc Sơn

Trà Hoa Viên Resort Sóc Sơn là một khu nghỉ dưỡng độc lập, có không gian yên tĩnh với vườn cây xanh, hoa cỏ và ao cá. Khu resort ở Sóc Sơn này có lối thiết kế vô cùng trẻ trung và màu sắc các phòng nghỉ thì đa dạng rực rỡ, vì thế nơi này lúc nào trông cũng rất tươi sáng và bắt mắt.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Thiết kế vô cùng trẻ trung của Trà Hoa Viên

Blue resort Sóc Sơn

Theo DSDhome đánh giá, khu nghỉ dưỡng Blue vừa là một trong những resort đẹp ở Sóc Sơn, vừa nằm ở khu vực ngoại ô, ẩn mình trong xóm núi, chỉ cách Hà Nội hơn 40km. Blue resort Sóc Sơn vô cùng mộc mạc và giản dị. Khu nghỉ này có một bầu không khí trong lành, được tạo nên bởi những khu vườn, rừng cây xanh mát và xen lẫn trong đó là một hồ nước lãng mạn, nên thơ.

Tuy mang hình ảnh mộc mạc nhưng Blue cũng là resort Sóc Sơn có bể bơi, có những dịch vụ tiện ích như sân bóng rổ, phòng xông hơi, khu vui chơi,.. Bạn vừa có thể thư giãn nghỉ ngơi, vừa có thể vui chơi giải trí khi lựa chọn đặt chân ở Sóc Sơn resort này.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Khuôn viên có vườn cây xanh mát của Blue

Hazelnut resort Sóc Sơn

Hazelnut là Resort ở Sóc Sơn đạt chuẩn 4 sao. Nơi đây sẽ cho bạn thấy một không gian vô cùng hiện đại với nội thất luôn mới mẻ, dịch vụ thì đầy đủ và tiện nghi, khuôn viên được thiết kế với màu sắc của vườn hoa cực kỳ rực rỡ, bắt mắt. Đặc biệt, hồ bơi của khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn này có sức chứa lên tới 20 người, bạn có thể tổ chức một bữa Tiệc Bơi cùng với đám bạn thân của mình.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Hồ bơi riêng của biệt thự Hazelnut

Ngọc Linh Eco Garden resort 

Khác với các khu nghỉ dưỡng 5 sao thông thường, Ngọc Linh Eco Garden - khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn Hà Nội có lối thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi làng quê của người Việt Nam xưa. Bạn muốn thử được trải nghiệm cảm giác yên bình của những làng quê truyền thống thì khu resort Sóc Sơn này chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Khi dừng chân ở đây, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hồ nước Đập Đồng Quang vô cùng lãng mạn mà chỉ cần ở trong căn biệt thự của mình thuê.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Khuôn viên rộng rãi của Ngọc Linh

The Moonlight resort

Bởi vì mang trong mình phong cách của Nauy cổ điển, nên Moonlight resort Sóc Sơn trong mắt du khách như là lâu đài trong các câu chuyện cổ tích. Ở đây có nhiều khu nghỉ khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình - vì mỗi khu đều có điểm đặc biệt của riêng mình:

  • Khu nhà kính: dành cho du khách đi theo đoàn đông ( 7 - 9 người). Điểm thú vị ở đây là bạn có thể vừa ngắm sao vừa trò chuyện cùng người thân, bạn bè ở trên tầng chòi.
  • Nhà Elsa (2-4 người): sẽ cho bạn được trải nghiệm cảm giác làm một nàng công chúa khi ở đây.
  • Nhà gấu (2-4 người): được bao bọc bởi các lớp kính và bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên khi chỉ ở trong phòng nghỉ.
  • Love House: dành riêng cho các cặp đôi. Các phòng này sẽ được bày trí vô cùng lãng mạn, góp phần tăng thêm cảm xúc cho các du khách, khi họ đến đây.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Phòng nghỉ đẳng cấp của Moonlight Resort

LaLa house resort Sóc Sơn

LaLa house resort Sóc Sơn có lối kiến trúc hiện đại, phóng khoáng kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên cho du khách nhiều nhất. Bởi vì các phòng nghỉ đều được thiết kế bằng các vật liệu tự nhiên, mà mỗi phòng đều có mô hình như một ngôi nhà cây xinh xắn.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Sự hòa nhập với thiên nhiên của các phòng nghỉ ở Lala House

Rừng Thông Xanh Resort Sóc Sơn

Rừng Thông Xanh là khu resort Sóc Sơn có những căn biệt thự diện tích lớn, view hướng ra đồi thông rất tuyệt. Nơi đây cũng có vị trí vô cùng tiện lợi, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như đền Gióng, hồ Hàm Lợn,.. Ngoài ra, đây cũng là khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn có bể bơi riêng, cùng với những tiện ích như khu vui chơi, sân tennis,..

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Rừng thông xanh - khu nghỉ giữa lòng Hà Nội

Nhà bên rừng – U Lesa Retreat 

Các resort ở Sóc Sơn sẽ không bao giờ có lối kiến trúc mô phỏng hình dáng cây thông, ngoại trừ Nhà bên rừng. Ngoài ra, bên trong của khu nghỉ dưỡng cũng được trang trí rất nhiều cây xanh, làm cho mỗi phòng nghỉ là một màu sắc - một câu chuyện độc đáo và có chất rất riêng. Không chỉ là một khu resort đẹp ở Sóc Sơn, mà U Lesa Retreat còn cung cấp đến cho du khách nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như nhà hàng, hồ bơi, quầy bar, khu nướng BBQ và khu cắm trại.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Các phòng nghỉ được thiết kế như tên gọi Nhà Bên Rừng

Lucky house

Lucky House là khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn có các căn biệt thự hình tam giác, trông vô cùng độc đáo và bắt mắt. Các khu nhà đều được chia ra cho từng đoàn du khách như Chill house dành cho nhóm 5-7 người, Lucky Hill thì phù hợp với đoàn 8-10 người,..

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Hồ bơi Lucky House

Angel resort

Angel resort Sóc Sơn được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang đến cho du khách nhiều không gian lãng mạn, khiến bạn sẽ cảm thấy mình như là một thiên thần - Angel ở nơi đây. Hệ thống của khu nghỉ dưỡng Sóc Sơn này cũng rất đa dạng và tiện nghi bởi các dịch vụ nhà hàng, trung tâm thể dục, trung tâm vui chơi,..

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Khuôn viên xinh đẹp của Angel Resort

The Chipmunk – Nhà của Sóc

The Chipmunk là resort Sóc Sơn nằm biệt lập trên sườn đồi, các phòng được bao bọc bởi lớp kính rắn chắc, nên bạn có thể an tâm mà nghỉ ngơi và ngắm cảnh rừng núi đẹp tuyệt vời ở đây. Bạn cũng có thể tự do cùng gia đình, bạn bè tổ chức tiệc tùng, nấu nướng, vui chơi mà không sợ bị ai làm phiền.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Nhà của sóc có view ngắm đồi thông tuyệt đẹp

Amaya Home

Xứng danh là một resort đẹp ở Sóc Sơn, Amaya Home mang lối thiết kế có phong cách vintage cổ điển, vật liệu nội thất hầu như đều được làm từ gỗ. Khi đến khu resort Sóc Sơn này, bạn sẽ được trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn cả cơ thể lẫn đầu óc sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi.

Top 15 Resort Sóc Sơn Giá Rẻ Bạn Nhất Định Phải Đến

Thiết kế nội thất đẹp lung linh ở Amaya Home

Những lưu ý khi thuê resort Sóc Sơn 

Lên kế hoạch cho chuyến đi

Trước khi đi đâu hay làm gì thì có kế hoạch là một điều quan trọng nhất. Một chuyến du lịch vì thư giãn, vì khám phá trải nghiệm hay vì ai đó thì bạn cũng nên xác định trước chi phí, số lượng người tham gia và những việc bạn muốn làm trong chuyến đi. Như thế thì mới có được một chuyến du lịch tuyệt vời nhất ở resort Sóc Sơn.

Thời điểm đặt phòng lý tưởng nhất

Giá phòng vào cuối tuần, các dịp lễ thường sẽ cao hơn những ngày bình thường. Đặc biệt, resort ở Sóc Sơn vào mùa hè sẽ rất đông du khách, vì thế bạn nên đặt phòng trước 2-3 tuần để giữ chỗ cho bản thân.

Tìm hiểu và lựa chọn nơi đặt phòng uy tín

Hiện nay có rất nhiều trang web lớn để cho bạn đặt phòng online một cách tiện lợi nhất. Nhưng bạn nên đặt phòng qua các nơi trung gian, vì lúc đó bạn có thể tiết kiệm được một chút chi phí mà còn đảm bảo an toàn nữa.

Trên đây là thông tin top 15 resort Sóc Sơn nổi tiếng nhất 2022, giúp cho bạn lựa chọn được điểm dừng chân phù hợp nhất với bản thân, gia đình và bạn bè của mình.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008