Tin tức

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Tin tức

Resort Quy Nhơn là một trong những cụm từ được quan tâm nhiều nhất khi ngành du lịch tại vùng đất Bình Định ngày càng phát triển. Vậy đâu là những khu nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi bậc nhất Quy Nhơn. Hãy cùng DSDhome tìm hiểu để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ của mình nhé!

Resort Là Gì?

Resort là cụm từ dùng để chỉ một quần thể độc lập gồm các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu khách du lịch. Đây là khu vực có cảnh quan thiên nhiên, không gian rộng rãi, yên tĩnh, xa khu dân cư, và có đầy đủ những tiện nghi, dịch vụ: nhà hàng, nơi cư trú, khu vui chơi giải trí, khu vực mua sắm,... 

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Khu resort ở quy nhơn hiện đại

Gợi Ý Những Khu Resort Sang Trọng Bậc Nhất Tại Quy Nhơn

Sau đây, hãy cùng DSDhome tìm hiểu về những resort đẹp, sang trọng bậc nhất vùng biển Quy Nhơn nhé!

1. Anantara Quy Nhơn Villas 

Tọa lạc ngay thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Anantara Quy Nhơn Villas là một trong số những khu resort ở Quy Nhơn sở hữu bãi biển đẹp, đạt chuẩn 5 sao của Việt Nam. Là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến Quy Nhơn, Anantara Quy Nhơn Villas chắc chắn không làm bạn thất vọng khi mỗi villa đều có quản gia và hồ bơi giải trí riêng, cũng như những dịch vụ cung cấp tại chỗ khác. Đến với Anantara Quy Nhơn Villas, du khách hoàn toàn có thể tham gia các lớp học võ thuật, trải nghiệm những môn thể thao dưới nước, thưởng ngoạn cảnh quan địa phương,...

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Khu resort ở quy nhơn sang chảnh

2. Maia Resort Quy Nhơn 

Nếu bạn muốn tạm thời thoát khỏi guồng quay bận rộn, hối hả của cuộc sống để hòa mình cùng thiên nhiên, trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực mới mẻ thì Maia Resort Quy Nhơn là một điểm đến lý tưởng cho bạn đấy! Bên cạnh đó, đến với Maia Resort Quy Nhơn, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và thư giãn, nghỉ ngơi sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thân thuộc như đang ở nhà. Với gần 90 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi, Maia Resort Quy Nhơn chắc chắn sẽ phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Resort tại Quy Nhơn với tiện nghi hiện đại

3. FLC Luxury Resort Quy Nhơn 

FLC Luxury Resort Quy Nhơn là khu resort đạt chuẩn 5 sao nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng – sinh thái – giải trí cao cấp của FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Đến với FLC Luxury Resort Quy Nhơn, ngoài được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, du khách còn có thể tham quan vườn thú lớn nhất Đông Nam Á  FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn hoặc chơi golf tại sân golf chuẩn quốc tế với 36 hố FLC Golf Links Quy Nhơn.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn với khu resort sang trọng

4. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn 

Với vị trí nằm cạnh bãi biển Bãi Bàng trong xanh, Seaside Boutique Resort cung cấp cho du khách hệ thống gần 40 phòng khách sạn hướng biển và villa mang đậm phong cách châu Âu mới mẻ, hiện đại. Bên cạnh đó, đến với Seaside Boutique Resort, khách hàng còn có thể đắm chìm và trải nghiệm nền văn hoá ẩm thực đa dạng đến từ nhiều đất nước trên thế giới cũng như đặc sản địa phương Quy Nhơn, Bình Định.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Resort nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn

5. Crown Retreat Resort Quy Nhơn 

Một resort tại Quy Nhơn khác mà bạn có thể cân nhắc là Crown Retreat Resort Quy Nhơn. Với thiết kế độc lạ gồm khoảng 50 căn bungalow nằm trên đồi hướng biển, Crown Retreat Resort Quy Nhơn hiện đang là khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch khi đến Bình Định. Đây là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những du khách vừa yêu thích đồi núi, vừa mê đắm biển khơi. Đến với Crown Retreat Resort Quy Nhơn, du khách không chỉ có thể thoải mái ngâm mình trong bể bơi hiện đại, mà còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn mỗi khi chiều tối.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Resort nghỉ dưỡng hướng biển

6. Aurora Villa & Resort Quy Nhơn 

Nếu bạn muốn tìm một resort nghỉ dưỡng trải nghiệm nhưng vẫn thuận tiện cho việc di chuyển đến khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa hay bãi biển Tuy Hoà thì Aurora Villa & Resort có thể đáp ứng giúp bạn đấy! Khoác trên mình một thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng, Aurora Villa & Resort với hơn 30 căn biệt thự hướng biển và những tiện nghi, dịch vụ cơ bản, còn đem đến cho bạn những hoạt động ngoài trời như lặn biển, đạp xe, lặn với ổng thở tại bãi biển riêng của Aurora,...

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Resort với tiện ích bể bơi đáp ứng nhu cầu du khách

7. Casa Marina Resort Quy Nhơn

Vì được xây dựng ngay cạnh bờ biển, Casa Marina Resort thường được ví như một ngôi làng toạ lạc trên một ốc đảo. Với thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo trang bị đầy đủ tiện nghi thông minh, hiện đại, Casa Marina Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng, tuyệt vời với những du khách yêu thích khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh quan vùng đất Bình Định.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Khu nghỉ dưỡng sở hữu cấu trúc độc lạ

8. Vunam Eco Resort Quy Nhơn

Được bao quanh bởi những khung cảnh thiên nhiên thân thuộc như đồng ruộng, núi rừng với tầm nhìn hướng ra biển, Vunam Eco Resort hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong suốt kỳ nghỉ. Đặc biệt, Vunam Eco Resort sở hữu công viên nước dành riêng cho trẻ em với những tiện ích đạt chuẩn 4 sao và thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại giúp nâng cấp trải nghiệm du khách khi du lịch tại Quy Nhơn.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Thiết kế bungalow đem đến trải nghiệm mới mẻ

9. O.Six Resort Quy Nhơn

Tuy vị trí nằm ở vùng ngoại ô của Quy Nhơn, O.Six Resort vẫn là một trong những khu nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn thu hút nhiều khách du lịch khi sở hữu một mặt hướng biển, một mặt hướng ra đường quốc lộ, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch, ăn uống. Với kiểu phòng nghỉ và bungalow đặc trưng, cùng với hồ bơi nước mặn, hệ thống sục khí, O.Six Resort hứa hẹn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi được thư giản tuyệt đối tại không gian thoáng đãng này.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Khu nghỉ dưỡng O.Six Resort

10. Avani Quy Nhơn Resort

Toạ lạc dọc bờ biển Bãi Dài, Avani Quy Nhơn Resort với hơn 60 phòng nghỉ mang kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. Đến với Avani Quy Nhơn Resort, khách du lịch sẽ có cơ hội chèo thuyền, đi thuyền thúng dạo khắp hòn đảo riêng của resort. Ngoài ra, du khách cũng có thể dừng lại để trải nghiệm đánh cá, tắm nắng, dùng bữa ngay trên bãi biển.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Vẻ đẹp của Avani Quy Nhơn Resort với sự kết hợp giữa cổ điện và hiện đại

11. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn 

Một resort Quy Nhơn đẹp khác mà DSDhome muốn giới thiệu đến bạn đọc là Royal Hotel & Healthcare Resort. Được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn cao cấp 4 sao, Royal Hotel & Healthcare Resort hứa hẹn sẽ đem đến không gian riêng tư, thoải mái cho du khách cùng với những phúc lợi, tiện ích hiện đại, tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với hơn 130 căn phòng được thiết kế mở với ban công hướng biển, núi rừng và sân vườn xanh mát, du khách có thể thoải mái lựa chọn căn phòng phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Căn phòng sở hữu thiết kế cổ điển của Royal Hotel & Healthcare Resort

12. Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa

Với gần 20 bungalow nằm dọc trên triền núi và hướng biển, Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa sẽ là một địa điểm mới mẻ và độc đáo cho du khách khi đến tham quan vùng biển Quy Nhơn. Đặc biệt, ngoài việc được thưởng ngoạn những vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên hữu tình từ núi rừng, đến những con sông suối, những bãi đá,... thì du khách đến với Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa cũng sẽ được trải nghiệm tắm suối nước nóng ngay tại khu resort, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, phục hồi sức khoẻ sau những hoạt động ngoài trời.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Thiết kế bungalow của Long Hill Bãi Xếp Resort & Spa

13. Kỳ Co Quy Nhơn Resort

Một địa điểm không thể không cân nhắc khi đến nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn là Kỳ Co Quy Nhơn Resort. Với quy mô gồm 15 cụm biệt thự gồm khoảng 50 căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi thông minh, tiêu chuẩn 3 sao cùng với bể bơi hiện đại, Kỳ Co Quy Nhơn Resort chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yếu tố của một kỳ nghỉ tuyệt vời, làm hài lòng nhiều du khách.

Top 12+ Khu Resort Quy Nhơn Sang Chảnh Bậc Nhất 2023

Kỳ Co Quy Nhơn Resort tiêu chuẩn 3 sao

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng cũng như một vài gợi ý về các resort ở Quy Nhơn của DSDhome. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome đã giúp bạn hiểu hơn về mô hình khu nghỉ dưỡng cũng như giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008