Tin tức

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Tin tức

Resort Quảng Ngãi hiện đang là chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết bởi khách du lịch cả trong và ngoài nước. Với sự phát triển về kinh tế và khu du lịch, Quảng Ngãi đang là địa điểm thu hút nhiều du khách đến làm việc, nghỉ dưỡng và tham quan. Hãy cùng DSDhome điểm qua một vài resort nghỉ dưỡng đẹp mê hồn tại vùng biển này nhé!

Tuyết Sương Villa

Resort đầu tiên mà DSDhome muốn giới thiệu là Tuyết Sương Villa. Với thuận lợi khi toạ lạc tại vị trí gần những khu du lịch, vui chơi nổi tiếng, Tuyết Sương Villa là một trong những resort Quảng Ngãi nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch. Đến với Tuyết Sơn Villa, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thư giãn như: sân vườn, hồ bơi,... Bên cạnh đó, với cách bày trí và trang trí phòng ốc hiện đại cũng như cung cấp các tiện ích như: bãi đỗ xe, internet, dịch vụ hỗ trợ vé du lịch, dịch vụ giặt ủi,..., Tuyết Sơn Villa chắc chắn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình cho kỳ nghỉ này đấy!

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Resort Quảng Ngãi sang trọng

Sa Huỳnh Beach Resort Quảng Ngãi

Sa Huỳnh resort được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng với các du khách khi đến tham quan vùng biển Quảng Ngãi. Đến với Sa Huỳnh resort, khách du lịch không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi sống được phục vụ bởi các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, mà còn được chiêm ngưỡng không gian xanh mát với lối kiến trúc độc lạ của khu resort này. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Sa Huỳnh, du khách chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là có thể tận hưởng và ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn và biển nước trong xanh của Quảng Ngãi. Một điểm thú vị khác là khách du lịch hoàn toàn có thể khám phá và tìm hiểu về cuộc sống của người dân vùng biển miền Trung khi đến với Sa Huỳnh.

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Giá phòng ở resort Sa Huỳnh

Hamya Hotsprings And Resort

Với vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 8 km, Hamya Hotsprings and Resort là điểm nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách du lịch của Quảng Ngãi. Ở Hamya Hotsprings and Resort, du khách sẽ được cung cấp dịch vụ hồ bơi riêng, cũng như trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, thư giãn tại suối nước nóng, giải trí tại công viên nước,... Đặc biệt, các hoạt động ngoài trời như trồng lúa, trồng rau cũng sẽ được Hamya Hotsprings and Resort cung cấp để mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách du lịch. Vậy nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt phòng ngay tại Hamya Hotsprings and Resort để có được kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất tặng bản thân mình nào!

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Resort Quảng Ngãi với hồ bơi hiện đại

Ly Son Pearl Island Hotel & Resort

Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort được biết đến là khu resort đầu tiên và duy nhất toạ lạc ở vị trí đắc địa của Quảng Ngãi - đảo Lý Sơn. Với thiết kế kiến trúc hiện đại và 85 phòng nghỉ khác nhau với nội thất cao cấp, Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort dường như chiếm trọn sự yêu thích của những du khách đến Quảng Ngãi tham quan. Đến với Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort, khách du lịch sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích gồm: hồ bơi ngoài trời, điều hoà, tivi, máy sấy, quầy bar,... Ngoài ra, nếu bạn muốn tổ chức các hoạt động như lửa trại hay nướng BBQ cùng bạn bè và gia đình thì Lý Sơn Pearl Island Hotel & Resort chắc chắn sẽ là một địa điểm vô cùng thích hợp đấy!

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Resort Quảng Ngãi nằm ngay trên đảo Lý Sơn

Cocoland River Beach Resort & Spa

Nếu bạn đang tìm một resort mang hơi hướng châu Âu thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến Cocoland River Beach Resort & Spa. Tại khu resort đạt chuẩn 4 sao này, du khách sẽ được cung cấp các dịch vụ như: quầy bar với nhiều loại rượu cao cấp, thực đơn mới mẻ, đa dạng, sân tennis, hồ bơi và đặc biệt, dịch vụ spa làm đẹp hứa hẹn mang đến cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng sau những hoạt động vui chơi mệt nhoài. Bên cạnh đó, với hơn 70 căn biệt thự đầy đủ tiện nghi hiện đại, Cocoland River Beach Resort & Spa chắc chắn là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn.

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Toàn cảnh Cocoland River Beach Resort & Spa

Hana Riverside resort

Nếu bạn ao ước được nghỉ dưỡng trải nghiệm ở một khu resort với giá cả bình dân nhưng vẫn tiện nghi đầy đủ thì hãy đến với Hana Riverside resort. Bởi lẽ Hana Riverside resort với thiết kế không gian mở cùng những trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác của một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng này, bạn có thể thuê xe đạp để dạo vòng quanh vùng biển cũng như đặt tour, vé tham quan du lịch Quảng Ngãi với sự giúp đỡ nhiệt tình của nhân viên resort. Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ có nhu cầu nghỉ dưỡng ngay tại resort thì hồ bơi ngoài trời cũng như các dịch vụ giặt ủi, ăn uống,... của Hana Riverside resort chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Resort Quảng Ngãi bình dân

TURI Staypoint

Được biết đến là một khối nhà hàng - khách sạn - café nổi tiếng ở Quảng Ngãi, TURI Staypoint luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách. Với thiết kế kiến trúc đậm chất phương Tây và tone màu trắng xanh làm điểm nhấn, TURI Staypoint cũng là địa điểm “sống ảo" được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với vị trí nằm bên bờ kè nên không gian tại TURI Staypoint vô cùng thoáng đãng, trong lành và yên bình, cực kỳ thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, đến với TURI Staypoint, khách du lịch sẽ được cung cấp những dịch vụ phòng ốc cao cấp cùng với thực đơn món ăn vô cùng đa dạng. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không đặt chỗ cho mình tại TURI Staypoint ngay nào!

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Resort Quảng Ngãi mang phong cách phương Tây

Mường Thanh Holiday Lý Sơn

Nhắc đến Tập đoàn Mường Thanh là không thể không nhắc đến Mường Thanh Holiday Lý Sơn. Với thiết kế đạt chuẩn 4 sao khi kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, Mường Thanh Holiday Lý Sơn dường như nhận được nhiều sự yêu thích và tin tưởng từ du khách cả trong và ngoài nước. Đến với Mường Thanh Holiday Lý Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống phòng ốc lên đến hơn 90 phòng được trang bị những tiện ích thông minh, hiện đại. Ngoài ra, các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời, business center, nhà hàng, phòng thể hình, bãi đỗ xe... tại Mường Thanh Holiday Lý Sơn chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch của khách du lịch.

Top 8 Resort Quảng Ngãi Cực Chill, Đẹp Quên Lối Về Năm 2023

Resort Quảng Ngãi đạt chuẩn quốc tế

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng cũng như một vài gợi ý về resort Quảng Ngãi của DSDhome. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome đã giúp bạn hiểu hơn về mô hình khu nghỉ dưỡng cũng như giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008