Tin tức

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Tin tức

Resort Phú Quốc 5 sao chính là địa điểm lưu trú sang trọng, đẳng cấp mỗi khi du khách có dịp ghé thăm hoặc lựa chọn Phú Quốc làm nơi du lịch, nghỉ dưỡng. Phú Quốc nói chung và Resort Phú Quốc nói riêng là một trong top những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong những năm trở lại đây bởi vẻ đẹp của hòn đảo này cũng như tiện nghi ở nơi đây ngày càng phát triển với quy mô rộng rãi.

Pullman Phu Quoc Beach Resort

Pullman Phu Quoc Beach Resort là một trong những resort 5 sao đẹp và sang trọng bậc nhất Phú Quốc. Resort với tổng cộng 331 phòng, gồm nhiều dạng phòng khác nhau phục vụ được tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của từng cá nhân, gia đình, tập thể,... Với quy mô lên đến 7 ha đất, khu nghỉ dưỡng tọa lạc trong một ốc đảo với cảnh quan xanh mát. 

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Vẻ đẹp xanh ngát của Pullman Phu Quoc Beach Resort

Dù mới được khai trương vào năm 2020, nhưng nơi đây đã thu hút một lượng khách du lịch lớn ghé thăm bởi vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài và sự tiện nghi, hiện đại bên trong mà Pullman Phu Quoc Beach Resort mang lại. Không gian resort mát màu xanh mát, tạo nên sự ấn tượng cho khu nghỉ dưỡng này.

VinOasis Phú Quốc

Thiết kế resort theo phong cách hiện đại, sang trọng nhờ vào vị trí nằm ở bãi biển riêng tại Gành Dầu. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng gồm quần thể khách sạn, ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm cho khách du lịch mỗi khi đến nơi đây. Khu nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, được bao phủ bởi nhiều cây xanh giúp cho không khí trở nên thoáng đãng, dễ chịu vô cùng. Điểm nhấn của VinOasis là bạn sẽ có cơ hội vui chơi ở công viên nước, VinWondes Phú Quốc, tham quan vườn thú Vinpearl Safari gần đó.

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Vẻ đẹp hiện đại sang trọng của VinOasis Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc

Theo DSDhome thì đến Fusion Resort Phú Quốc là đến nơi bình yên. Nếu bạn đang  lựa chọn Fusion Resort Phú Quốc là nơi nghỉ dưỡng thì chắc chắn bạn nên trải nghiệm các dịch vụ trọn gói tại nơi đây như Spa trọn gói, ăn sáng mọi lúc, thỏa thích hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên, đẹp đến hút hồn. Fusion Resort Phú Quốc trải dài hơn 20 ha, gồm 97 căn biệt thự có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế theo phong cách địa phương, mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi tựa như ở nhà. 

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Hệ thống nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại

New World Phú Quốc Resort

Điểm độc đáo của resort này là không mang trên mình dáng vẻ lộng lẫy, xa hoa, nơi đây được bao bọc bởi phong cách thiết kế mộc mạc, gần gũi và giữ nét truyền thống của Việt Nam như hình ảnh mái rơm, nếp nhà 3 gian,... Nếu du khách đang muốn tránh mình ra khỏi chốn ồn ào, xa hoa thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời. 

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Thiết kế hiện đại sang trọng của New World

Hệ thống phòng nơi đây mang nhiều phong cách, ví dụ như Garden Pool Villa mang phong cách phương Tây hiện đại, sang trọng kết hợp với kiến trúc Việt Nam cổ kính, trang nhã. Thay vào đó, Deluxe Pool Villa lại sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời rộng lớn, xanh mát và thoáng đãng. Đây chính là nơi tạo nên những kỷ niệm đẹp tuyệt vời cho bạn và gia đình, người thân khi tới nơi đây.

Premier Village Phu Quoc Managed By Accorhotels

Đây là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, được thiết kế sang trọng, tinh tế và các view phòng đều hướng về phía Tây Nam của đảo Phú Quốc, địa điểm lý tưởng để bạn ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp đến nao lòng.

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm 

Khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại bậc nhất

Premier Village Phu Quoc Managed By Accorhotels với nhiều loại hình biệt thự đa dạng, mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng và tầm nhìn khoáng đạt với hướng biển. Với 215 căn biệt thự giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi đến nơi đây du lịch. Tiện nghi của Premier Village Phu Quoc Managed By Accorhotels phải kể đến là dịch vụ Spa đẳng cấp, phòng tập gym, yoga và các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách.

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay tọa lạc tại khu du lịch Bãi Dài, với bãi biển đẹp thuộc bờ biển Tây Bắc Phú Quốc. Nơi đây gồm 308 phòng khách sạn và biệt thự, tất cả đều được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi, phục vụ được nhiều nhu cầu sử dụng của du khách. 

Nếu lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng thì tuyệt đối bạn đừng bỏ qua cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại nhà hàng Amver Sands của Crowne Plaza Phú Quốc.

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Resort đạt chất lượng 5 sao

VinHolidays Phú Quốc

resort 5 sao Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc mạnh mẽ, vững chãi nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng.  VinHolidays Phú Quốc có vị trí thuận lợi, khoảng cách rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Dài, Chùa Sùng Hưng, Chùa Sư Muôn, Chợ đêm Phú Quốc,... thuận tiện cho du khách khi lựa chọn resort này làm nơi lưu trú. 

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Quy mô rộng rãi, gồm 687 phòng của VinHolidays

VinHolidays Phú Quốc nằm ở vị trí đắc địa, có quy mô rộng rãi, gồm 687 phòng với kiến trúc hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tại đây còn có những tiện ích phải kể đến như nhà hàng, quầy bar, bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em,... giúp du khách thuận tiện hơn trong du lịch, nghỉ dưỡng.

The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Các resort 5 sao ở Phú Quốc phải kế đến là The Shells Resort & Spa Phu Quoc, tọa lạc gần bãi biển Gành Gió, một trong những bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc. Resort có vị trí cách sân bay khoảng 30 phút, dễ dàng di chuyển khi du khách đáp xuống sân bay. 

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Phong cảnh tuyệt đẹp nhìn từ trên cao của The Shells Resort & Spa

Resort gồm 40 phòng nghỉ sang trọng, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng, 12 căn bungalow trên bãi biển và 9 loại phòng khác cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, khách lưu trú tại Resort có thể sử dụng phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ massage thư giãn tại Spa. Cơ sở vật chất và tiện nghi đầy đủ, dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn ghé lại.

Salinda Resort Phu Quoc Island

Salinda Resort Phu Quoc Island là khu resort 5 sao nằm trên đảo Phú Quốc, bên cạnh bãi biển xinh đẹp, yên bình chính là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ ngơi tại Phú Quốc. Hệ thống phòng lên đến 121 phòng nghỉ cao cấp, biệt thự riêng biệt với nhiều hạng phòng khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Phong cách thiết kế của Salinda Resort Phu Quoc Island mang đậm phong cách tự nhiên, đặc biệt là các vật liệu làm bằng gốm sứ đến từ làng gốm nổi tiếng của Việt Nam.

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Salinda Resort nằm dọc theo bãi biển 

Chen Sea Resort & Spa

Chen Sea Resort & Spa là resort nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp với Spa cao cấp. Resort được thiết kế với không gian yên bình, nhẹ nhàng, các căn bungalow và biệt thự đều mang màu sắc tĩnh lặng, có thể nhìn được ra biển. Các căn phòng đều được lắp đặt tiện nghi đầy đủ, dễ dàng sử dụng. 

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Resort nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp

Trung tâm Spa của Chen Sea Resort & Spa là sự kết hợp của các liệu pháp chăm sóc truyền thống và hiện đại giúp bạn có thể thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đây chính là điểm cộng mà du khách có thể lựa chọn nơi đây để thư giãn sau bao ngày mệt mỏi, bị cuốn vào vòng xoáy công việc.

Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa

Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa được ví như một viên ngọc quý nằm kín đáo sau những bãi cát trắng của bãi biển Ông Lang. Nơi đây gồm các căn bungalow được thiết kế độc đáo với kiến trúc miền nhiệt đới, có nhà hàng, quán bar và bãi biển rộng lớn thỏa sức cho du khách đến và trải nghiệm. 

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Khung cảnh đẹp đến nao lòng của Ocean Bay Phu Quoc

Hệ thống phòng gồm 96 căn nhà gỗ và villas được xây dựng từ những vật liệu gần gũi với thiên nhiên để tạo nên những không gian đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Các dãy phòng có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, được trang bị hiện đại giúp bạn có thể tận hưởng được một kỳ nghỉ ngơi trọn vẹn hơn.

Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Resort được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, quy mô 9 tầng, gồm 276 phòng nghỉ được đầu tư hiện đại, cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Mường Thanh Luxury không chỉ nổi tiếng với những dịch vụ cao cấp, chỉn chu, giá mềm mà còn nằm gần các địa điểm du lịch hấp dẫn khác của Phú Quốc. Các tiện nghi nơi đây phải kể đến như là ẩm thực, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải trí cao cấp,... được đông đảo du khách tới lui mỗi khi ghé nơi đây du lịch.

12 Resort Phú Quốc 5 Sao Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Hệ thống khách sạn sang trọng, hiện đại bậc nhất

Trên đây là top 12 resort 5 sao thu hút nhiều khách du lịch mỗi khi ghé Phú Quốc tham quan. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một khu resort thích hợp thì DSDhome hy vọng rằng với bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm ưng ý để trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình. 

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008