Tin tức

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Tin tức

DSDhome sẽ giới thiệu cho bạn top 10 resort Mai Châu hot nhất hiện nay. Nhiều du khách yêu thích điểm du lịch này bởi những đặc trưng dịch vụ nghỉ dưỡng cùng với giá cả tại các khu resort này. Vậy những resort Mai Châu nào nằm trong top 10 này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mai Châu Mountain View Resort

Là một resort có không gian gần gũi với thiên nhiên, Mai Châu Mountain View Resort đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách. Được xây dựng theo phong cách hiện đại có view nhìn xuống thung lũng, bản làng, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn một bức tranh thiên nhiên thơ mộng hữu tình.

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Thiết kế hồ bơi vô cực của Mai Châu Mountain View Resort

Đến với nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm hồ bơi vô cực ngoài trời với nguồn nước khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe và được thưởng thức những món ngon từ những nhà hàng sang trọng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Mai Châu Ecolodge Resort

DSDhome muốn giới thiệu đến bạn một trong những resort ở Mai Châu được nhiều người biết đến mà đó là Mai Châu Ecolodge Resort. Một không gian sống lý tưởng thích hợp cho các chuyến tham quan du lịch Hoà Bình với không khí trong lành tươi mát được xây dựng theo phong cách thân thiện với thiên nhiên núi rừng. Lấy cảm hứng thiết kế từ các hoa văn hoạ tiết của bản làng Hòa Bình, Mai Châu Ecolodge thể hiện nét độc đáo riêng biệt của khu resort khơi gợi trí tò mò của du khách khi tham quan, nghỉ dưỡng. Đến nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp và được thư giãn với nhiều dịch vụ chất lượng cao. 

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Khung cảnh thơ mộng của Mai Châu Ecolodge Resort lúc hoàng hôn

Mai Châu Lodge Resort

Thiết kế resort Mai Châu Lodge mang một vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ kết hợp với không khí trong lành mát mẻ của núi rừng, sương và gió. Với thiết kế không gian rộng rãi cùng những nét hoa văn tinh xảo sang trọng nhưng vẫn đậm chất cổ xưa tạo nên một không gian mới mẻ thu hút nhiều du khách. 

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

View núi non hùng vĩ tại Mai Châu Lodge Resort

Khuôn viên resort bao gồm mô hình nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao có không gian lớn với sức chứa tối đa là 80-100 người, có hỗ trợ phục vụ tiệc sự kiện cho du khách với chất lượng tốt. 

Mai Châu Sky Resort

Mai Châu Sky Resort một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Đến với resort Mai Châu Hòa Bình này, du khách sẽ được sống gần gũi với thiên nhiên, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với sắc xanh của cây cối tươi tốt, màu xanh của trời và nước điều hoà không khí thoải mái dễ chịu hơn với du khách. 

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Mai Châu Sky Resort - khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt vời

Điểm ấn tượng tại resort là hồ tắm với dòng nước trong vắt xanh tươi ngoài trời. Trên mặt hồ bơi được bày sẵn các bàn trà nhỏ, du khách có thể vừa thưởng trà vừa ngâm mình trong làn nước mát và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Sol Bungalow Mai Châu

Nằm ở trung tâm của thung lũng Mai Châu, bao quanh là cánh đồng lúa vàng cùng với rừng tre xanh ngắt, Sol Bungalows Mai Châu resort mang một nét đẹp giản dị, yên tĩnh và thanh bình của làng quê Việt Nam. Mỗi bungalow là một phòng riêng biệt có thể nhìn ra cánh đồng lúa bát ngát hương thơm. Được lấy cảm hứng từ văn hoá người Thái nên đồ nội thất cũng mang đậm phong cách và không gian người Thái. 

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Sol Bungalow Mai Châu - thiết kế lấy cảm hứng từ văn hoá người Thái

Đến với Sol Bungalows, bạn có thể tham gia lớp học nấu nướng, yoga, khiêu vũ truyền thống hoặc trải nghiệm những liệu pháp massage, thư giãn và tận hưởng khung cảnh yên bình và tuyệt đẹp. 

Mai Châu Villas

Nếu bạn thích hưởng thụ không khí thoáng đãng và trong lành của rừng núi thì Mai Châu Villas resort là một lựa chọn tuyệt vời vào ngày cuối tuần. Khuôn viên của Mai Châu Villas khá nên thơ với vườn cây xanh mát mẻ và một hồ nước nho nhỏ xinh xinh cùng view hướng tới các cánh đồng lúa thật ngọt ngào. 

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Không khí trong lành mát mẻ tại Mai Châu Villas

Các biệt thự tại Mai Châu Villas được xây dựng từ gỗ, phòng ngủ rộng rãi và được thiết kế tinh tế. Đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện và tận tình. Đặc biệt đồ ăn tại Mai Châu Villas được làm bằng chính nguồn rau quả sạch và an toàn được thu hoạch ngay tại vườn. 

Mai Châu Sunrise Village Resort

Mai Châu Sunrise Village Resort cao cấp với tiêu chuẩn 3 sao là một lựa chọn không thể bỏ qua khi du lịch Mai Châu. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, 15 căn phòng bungalow cao cấp, đầy đủ tiện nghi tại Mai Châu Sunrise Resort đều thiết kế với các chất liệu thân thiện là gỗ và lá cọ. Từ Mai Châu Sunrise Resort bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ cùng vẻ thơ mộng của cánh đồng lúa bạt ngàn.

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Mai Châu Sunrise Village Resort với kiến trúc sang trọng và đẳng cấp

Đáng chú ý là với kiến trúc sang trọng và đẳng cấp nhưng giá phòng tại Mai Châu Sunrise Village Resort cũng vô cùng phải chăng với đầy đủ tiện nghi cùng nhiều tiện ích khác như đạp xe, show xiếc dân tộc, nhảy sạp và uống rượu cần,... 

Avana Retreat Resort Mai Châu

Là resort Mai Châu 5 sao đầu tiên, Avana retreat là điểm nghỉ dưỡng đang hot nhất tại Mai Châu hiện nay. Được xây dựng trên thác Pùng - một trong những ngọn thác lớn và đẹp nhất tại Mai Châu, bạn có thể ngắm trọn khung cảnh lung linh của thác nước. Đến đây bạn như bước vào một thế giới thần tiên khi được ngắm nhìn thung lũng thơ mộng cùng những cánh đồng lúa ruộng bậc thang tươi mát. Bên cạnh đó, Avana retreat Resort có hơn 40 căn biệt lập với diện tích lớn và tất cả các phòng đều có ban công cực lớn và được trang bị tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Hồ bơi vô cực siêu rộng tại Avana Retreat Resort Mai Châu

Đặc biệt, Avana retreat Resort có tới 5 bể bơi ngoài trời được thiết kế đường cong uốn lượn vô cùng đẹp với nguồn nước khoáng tự nhiên tinh khiết. 

Mai Châu Hideaway resort

Mai Châu HideAway resort có lưng tựa vào núi đồi, cây cối tươi tốt, không khí trong lành bình yên là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách vào những dịp cuối tuần, lễ,...Lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà sàn mái lá, 31 căn bungalow đều được xây dựng theo phong cách rustic, đồ nội thất làm bằng nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre,.. tạo không gian gần gũi, thích hợp để du khách nghỉ ngơi thư giãn.

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Mai Châu Sky Resort từ trên cao

Điểm nhấn tại Mai Châu Hideaway resort là bể bơi vô cực nằm sát mép hồ Hòa Bình phù hợp với những cặp đôi hoặc gia đình nghỉ ngơi và thư giãn, ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn bên bể bơi.

Bakhan Village Resort

Bakhan Village Resort  là khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều du khách bởi khí hậu mát mẻ quanh năm và khung cảnh hùng vĩ của núi đồi là một không gian lý tưởng tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng. Bakhan Village Resort có thiết kế sang trọng được lấy cảm hứng từ những vân đá tạo không gian thoáng mát sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nghỉ dưỡng tại đây.

Top 10 Resort Mai Châu thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình 2023

Khu nghỉ dưỡng lý tưởng Bakhan Village Resort

Ngoài ra resort được còn có đủ các dịch vụ chăm sóc khách hàng như massage, xông hơi ướt, khô, spa với các liệu trình ưu đãi ngắn hạn, các khu dịch vụ vui chơi giải trí như sân golf, bàn bi-a, phòng hát karaoke hay khu vui chơi dành riêng cho trẻ em,…

Bài viết trên đây đã tổng hợp top 10 resort Mai Châu tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để biết thêm những resort phù hợp nhất với kỳ nghỉ dưỡng của mình. Hãy trải nghiệm để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, cao cấp nhất mà những resort Mai Châu này mang lại.

—------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008