Tin tức

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Tin tức

Resort Lăng Cô đang là xu hướng nghỉ dưỡng tốt nhất hiện nay nhờ có view tuyệt đẹp cũng những dịch vụ cao cấp, hiện đại. Có những resort Lăng Cô nổi tiếng nào? Cùng DSDhome tìm hiểu những khu nghỉ dưỡng Lăng Cô hot nhất hiện nay.

Vedana Lagoon Resort & Spa

Là một resort nổi tiếng được nhiều du khách đánh giá là sang trọng và có chất lượng cao, Vedana Lagoon Resort & Spa đã trở thành nơi thu hút một lượng lớn du khách mỗi năm. Với phong cách đậm chất cổ điển, Vedana Lagoon Resort & Spa trở nên quyến rũ và lung linh mỗi khi đêm về. Các phòng ở đây có sàn làm bằng kính sẽ cho bạn một cảm nhận vô cùng thú vị khi có đàn cá bơi lội dưới chân. 

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Vedana Lagoon Resort & Spa với thiết kế hồ bơi siêu đẹp

Đến với Vedana resort ở Lăng Cô có đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại và cao cấp nhất: tivi màn hình phẳng, hệ thống giải trí DVD, minibar, vòi sen, bồn tắm nước nóng,… để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Lăng Cô Beach Resort

Lăng Cô Beach là resort ở Lăng Cô nằm gần với cố đô Huế và sân bay quốc tế Phú Bài mà DSDhome muốn giới thiệu đến bạn. Với vị trí đắc địa như thế du khách có thể đến các địa điểm du lịch khác một cách dễ dàng. Hệ thống phòng ốc của resort được thiết kế theo nét truyền thống đặc trưng xứ Huế, cổ kính pha cùng chút sang trọng, quý phái được bố trí theo nhiều hướng: biển, núi, hồ bơi, sân vườn… để bạn có thể tận hưởng khung cảnh từ nhiều góc độ khác nhau.

Lăng Cô Beach Resort còn thiết kế cho bạn một tổ hợp giải trí như nhà hàng, sân tennis, cầu lông, bóng bàn, bể bơi, mát-xa, xông hơi, sân bóng chuyền và bóng đá trên bãi biển,...sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn.

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Lăng Cô Beach Resort hòa hợp với thiên nhiên

Ngoài ra resort Lăng Cô Beach còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như tivi, điện thoại quốc tế, wifi, két an toàn, máy sấy tóc, điều hoà,… Đảm bảo mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn, tận hưởng.

Angsana Lăng Cô

Angsana Lăng Cô nổi tiếng là một trong những resort Lăng Cô hoành tráng nhất từ phong cách thiết kế resort đến nội thất bên trong. Việc sử dụng các vật liệu đậm chất Việt như tre, cọ,…đem lại sự gần gũi với thiên nhiên.

Các phòng đều có view hướng biển và được thiết kế hồ bơi riêng ngay bên trong. Trang thiết bị hiện đại cùng không gian phòng rộng rãi là thế mạnh của Angsana Resort. Ngoài ra, ở Angsana có nhiều dịch vụ đa dạng, hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, spa, quầy bar, massage, phòng gym, khiêu vũ… Nghỉ dưỡng tại Angsana Resort, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống thư thái, yên tĩnh mà chỉ tại đây mới có.

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Angsana Lăng Cô với thiết kế hiện đại

Thanh Tam Resort

Thanh Tam resort là khách sạn Lăng Cô nổi tiếng nằm trên quốc lộ 1A. Nằm dọc theo bờ biển dài, từ Thanh Tam bạn có thể nhìn thấy bờ biển với làn nước trong xanh cùng bờ cát trắng mịn. Thanh Tam Resort có tích hợp nhiều dịch vụ đẳng cấp như Spa, Massage, Trung tâm thể dục, Club, Ca-nô, Giải trí buổi tối,…Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm một nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Thanh Tam Resort có view biển siêu đẹp

Laguna Park Homes Lăng Cô

Laguna Park Home là một resort ở Lăng Cô đẹp có quy mô rộng lớn, diện tích lên đến 280ha. Nằm cạnh Vịnh Lăng Cô và có tầm nhìn hướng sang sân golf và con kênh xanh chạy dài bên cạnh, là một vị trí thuận lợi để du lịch nghỉ dưỡng. Các căn hộ đều có không gian riêng tư, khoảng sân rộng thích hợp cho các gia đình sinh hoạt, tổ chức các buổi tiệc ngoài trời,...

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Laguna Park Homes Lăng Cô

Ở Laguna có trang thiết bị hiện đại sẵn sàng phục vu du khách nếu cần. Ngoài ra tại resort Lăng Cô Huế này, bạn có thể được ngâm mình trong bể bơi dài nhất Đông Nam Á. Và ngắm nhìn khung cảnh núi rừng thiên nhiên tại Laguna Park Home sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.

Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô T26

Là một homestay đẹp ở Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng Lăng Cô T26 là một địa điểm mà bạn không thể bảo qua. Nơi đây có sức hút như vậy bởi nó là điểm nghỉ ngơi ưa thích của hoàng gia Việt Nam. Nên sẽ kích thích sự tò mò của du khách về cuộc sống của hoàng gia xưa có gì khác biệt so với bây giờ.

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô T26 cổ điển

Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô T26 có tổng cộng 60 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam xưa với đầy đủ tiện nghi và hồ bơi riêng cho từng phòng. Đây là điểm đặc biệt mà chỉ khu nghỉ dưỡng Lăng Cô T26 mới có, đáng để bạn trải nghiệm.

Làng Cò Resort

Làng Cò resort ở Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng nằm ở trung tâm bãi biển Lăng Cô, cách 70km với 3 trung tâm Bảo tồn Di sản văn hoá Thế giới là Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế và khu phố cổ Hội An. Với vị trí như thế Làng Cò Resort được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng.

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Làng Cò Resort

Diện tích của Lăng Cô resort Làng Cò gần 6 hecta, gồm 10 biệt thự riêng biệt và 40 phòng nghỉ thường được thiết kế sang trọng theo hướng cổ điển. Với phong cách như vậy, Làng Cò Resort mang lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng với không gian yên bình, sâu lắng và nhẹ nhàng. 

Banyan Tree Resort ở Lăng Cô

Banyan Tree là resort Lăng Cô có phong cách thiết kế cung đình sang trọng, hiện đại hình vòm cung dọc theo eo biển Duyên hải Nam Trung Bộ. Xung quanh là biển và núi non hùng vĩ.

Bỏ túi 8 resort Lăng Cô view đẹp cho chuyến nghỉ dưỡng cực chill

Khung cảnh Banyan Tree Resort ở Lăng Cô về đêm lung linh

Nội thất hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển. Nhà hàng, hồ bơi cùng các dịch vụ thư giãn giải trí ở đây được đánh giá cao. Đến Banyan Tree Resort ở Lăng Cô nghỉ dưỡng sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

—------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008