Tin tức

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Tin tức

Resort Hội An là một trong những nơi lưu trú mà mỗi khi du khách có dịp ghé nơi đây để du lịch, nghỉ dưỡng. Resort đẹp ở Hội An ngày càng phổ biến, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, ngân sách của khách du lịch mỗi khi đến đây. Cùng DSDhome tham khảo top 10 Resort Hội An siêu xịn hiện nay trong bài viết dưới đây.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Đây là resort ở Hội An tọa lạc ở vị trí nằm gần biển Cửa Đại, chỉ mất khoảng 15 phút ra tới biển, vị trí đặc địa thu hút nhiều khách du lịch mỗi khi tới đây. Victoria Hội An Beach Resort & Spa nằm trong khoảng không gian thoáng mát, có biển cả, không khí trong lành, mát mẻ. 

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Khung cảnh đẹp đến nao lòng của Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Thiết kế resort là sự kết hợp của 3 nền kiến trúc đến từ 3 quốc gia là Pháp, Nhật, Việt Nam nên mang vẻ đẹp độc đáo, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, yên bình. Hệ thống phòng ốc nơi đây gồm 109 phòng, được xây dựng với kiến trúc sang trọng, tiện nghi đầy đủ. Một số tiện nghi nơi đây có thể kể đến như khu sân vườn, sân hiên tắm nắng, phòng chơi game,... phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 

The Palm Garden Beach Hội An

Theo DSDhome thì đây là một trong những resort gần biển Hội An nhất, bạn chỉ mất 3 phút để đến Cửa Đại xanh trong, mát lành. Resort được xây dựng trong khu vực vườn nhiệt đới rộng 5ha, hoang sơ bởi màu xanh mướt của rất nhiều cây cọ khác nhau.

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Vẻ đẹp của The Palm Garden Beach Hội An

Hệ thống phòng nơi đây gồm 212 phòng, được chia theo 3 hạng mục như phòng Superior, Deluxe, Bungalow tiện nghi và cung cấp nhiều sự lựa chọn cho du khách. Các căn phòng ở đây đều được decor theo phong cách cổ điển, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái. Tiện nghi ở The Palm Garden Beach Hội An phải kể đến như dịch vụ Spa, massage chăm sóc cơ thể, cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn. 

Sunrise Premium Resort Hội An

Sunrise Premium Resort Hội An là một trong các resort ở Hội An thu hút đông đảo du khách. Resort nằm ở vị trí thuận lợi, phía trước khu nghỉ dưỡng chính là biển Cửa Đại, không cách xa trung tâm lại rất tiện nghi, dễ dàng cho các phương tiện di chuyển tới nơi đây. 

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Tiện ích hồ bơi của Sunrise Premium Resort Hội An

Với tầm nhìn ra biển đẹp, thoáng đãng và có thời tiết dễ chịu, không khí trong lành chắc chắn sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho gia đình cùng với bạn bè của bạn.

Phong cách thiết kế nơi đâu sang trọng, lối thiết kế có mang nét đặc trưng của biển Hội An, mỗi phòng đều có cửa sổ, ban công hướng về phía biển để du khách có thể đón nắng, đón gió, tạo cảm giác thoáng đãng bên trong căn phòng.  

Golden Sand Resort & Spa Hội An

Nếu bạn đang tìm resort để nghỉ dưỡng khi tới Hội An thì Golden Sand Resort & Spa Hội An sẽ là một nơi lưu trú hoàn hảo. Tiện nghi đầy đủ, nhân viên tận tình và nhanh chóng, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Phong cách thiết kế ấm cúng, hiện đại và sang trọng

Hệ thống phòng lên đến 212 phòng nghỉ với thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, không gian ấm áp, thoáng đãng giúp du khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Phong cách thiết kế trong phòng được xây dựng tự nhiên như gỗ, đá granite, mang đến không gian ấm áp, thoáng đãng, bên ngoài được xây rộng rãi, thoáng đãng, có view nhìn ra biển xanh. 

Almanity Hoi An Wellness Resort

Là khu resort sang trọng và đẳng cấp nhất Hội An với nhiều giá phòng khác nhau phù hợp điều kiện và nhu cầu của du khách khi ghé Hội An. Nơi đây được bao quanh bởi nước biển tuyệt đẹp và vườn thiền xanh mát ở trung tâm Phố Cổ Hội An. 

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Almanity Hoi An Wellness Resort

Trong phòng được thiết kế từ những vật liệu gỗ mang đến cảm giác ấm cúng, tao nhã. Hệ thống phòng ốc nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, điều hòa, ghế sofa,... tiện lợi cho du khách. 

Vinpearl Hoi An Resort & Villas

Là một trong những resort 5 sao Hội An. Không gian thoáng đãng, kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn có dịp tới Hội An du lịch. Đặc biệt, resort nơi đây có 2 nhà hàng, quầy bar và hồ bơi lớn ngoài trời thuận tiện cho khách trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng.

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Vinpearl Hoi An hiện đại và sang trọng

Hội An Beach Resort

resort Hội An đẹp có vị trí đắc địa nhất nơi đây, tọa lạc ngay số 1 Cửa Đại, nơi đây được bao quanh bởi con sông Đế Võng hiền hòa và vẻ đẹp bao la của biển Cửa Đại. Hội An Beach Resort có vị trí di chuyển ra sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 45 phút lái xe, cách trung tâm thành phố Hội An 4km nên cực kì thuận tiện.

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Thiết kế resort đẹp và độc đáo

Hầu hết những căn phòng nơi đây đều có view nhìn ra biển, phòng được trang bị TV, két an toàn đầy đủ để du khách thuận tiện hơn trong sinh hoạt. Thêm vào đó,tiện nghi nơi đây cực kỳ đẳng cấp như bar, nhà hàng, hồ bơi, bãi tắm, vườn cây thoáng đãng,...phục vụ tối đa nhu cầu của du khách.

Allegro Hoi An – Little Luxury Hotel & Spa

Nếu du khách nào muốn tìm vị trí resort tại ngay khu trung tâm thì Allegro Hoi An – Little Luxury Hotel & Spa chắc chắn là một địa điểm lý tưởng. Nơi đây khá gần một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Hội quán Quảng Đông, Bảo tàng văn hóa Dân gian Hội An và gần sân bay quốc tế Đà Nẵng nên thuận tiện cho du khách mỗi khi ghé thăm Hội An. 

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Resort đẹp và hiện đại bậc nhất phố cổ Hội An

Resort Làng Lụa Hội An

Nằm ở vị trí cách trung tâm Phố cổ 1km, Làng Lụa Hội An là nơi trình diễn nghề nuôi tằm, ươm tơ, dệt lụa với ước muốn tôn vinh Tinh hoa Nghề Việt. Resort Làng Lụa Hội An được trang trí theo phong cách làng quê mộc mạc, yên bình sẽ giúp quý khách có thêm nhiều trải nghiệm tại nơi đây khi ghé thăm. 

Review 10 Resort Hội An Siêu Xịn Hiện Nay

Resort Làng Lụa Hội An

Resort Làng Lụa Hội An gồm 130 phòng được chia làm 2 khu riêng biệt với 64 phòng nghỉ thuộc khu Charm và khu Trendy với 66 phòng nghỉ.Tiện nghi nơi đây đa dạng như quầy bán hàng lưu niệm, trung tâm thể dục,... thu hút đông đảo du khách tới đây. 

Trên đây là top 9 resort ở Hội An đẹp, độc đáo và không kém phần sang trọng, thu hút rất nhiều du khách mỗi lần tới đây. DSDhome chúc bạn tìm được cho mình một khu nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu và tận hưởng kỳ nghỉ lễ một cách trọn vẹn nhất. 

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008